Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Chương 28

Mindhw

01/07/2022

Chuyện của Nam Cung gia quả thật quá rắt rối Quý Sênh ngồi nghe mà xoắn cả não, đám người Lãnh gia khi nghe Nam Cung Khánh nói ra câu này chẳng ai hài lòng nhưng họ không biết nói từ đâu.

" Các người nên suy nghĩ kỹ!! Hơn 9 thùng đạn không phải ít nếu muốn hơn thì tôi có thể thêm ba chiếc xe cải tiến" Lãnh Phụng nghiến răng, thêm ba chiếc xe đã là giới hạn cuối gã không thể cho thêm.

Đối với Nam Cung gia thì số đạn đó không tính là gì còn về xe thì giờ ra đường có cả đống cần chi tốn công hợp tác!! Nam Cung Khánh thẳng thừng từ chối và sau này số đạn đó sớm muốm gì cũng thuộc về ông.

" Nhàm chán thật!! Cha già nếu không còn gi con đưa Sênh nhi đi nghỉ đó" Nói rồi hắn thẳng tay ôm ngang cậu bỏ đi.

Quý Sênh tựa vào lòng hắn khi thấy đi xa cậu mới hỏi" Thần, sao em thấy mẹ có vẻ chán ghét Lãnh gia"

" Có vẻ gì? Ghét thẳng mặt luôn ấy chứ, chuyện của mẹ và đám đó chẳng khác gì chỉ rối tơ vò em mà nghe hết là điên luôn" Hắn nói.

Quả thật rất rắt rối như hắn nói!! Lúc cậu ngồi đó nghe thì chỉ hiểu gì mà ruột rồi không phải ruột loạn xà bần lên cả. Nam Cung Thần ôm cậu về lại phòng do đêm nay cậu phải vào không gian làm chút việc.

Mấy nay quá bận cậu không thể vào không gian thành ra gà đã đẻ thành đống còn trái cây thì trái này trái nay to như bánh xe bò, ai có thể tin một trái nho nặng một kg không nhỉ chứ cậu thì tin rồi đấy. Xuống hầm thì từ bán kính 7km đã bị vật tư bịt kính không còn lối đi hên mà cậu có thể dùng tâm trí để sắp sếp lại chỉ là hơi tốn thời gian, làm việc hăng say cả mấy tiếng cũng hoàn thành lúc đi ra cậu vô tình để ý đến con suối nhỏ gần đó.

Con suối này ở đáy chỉ có đá và đá không hiểu tại sao lại có thể có sen, càng nhìn hiểu kỳ cậu cởi đồ lặn xuống!! Trong suối chỉ có đá cùng sen chẳng còn gì cả Quý Sênh thất vọng lên bời.

" Kỳ lạ thật, ủa mà khoan!!!" Quý Sênh nhìn lại bàn tay mình.

Tay cậu tuy trắng mịn nhưng cũng chỉ dừng ở mức đẹp hơn con gái chứ không thể nào như da em bé!! Chẳng lẽ con suối này có thể khiến con người cải lão hoàn đồng, có lẽ hôm nay cậu phải ở lại trong này nghiên cứu rồi vì dù sao may cũng nghỉ ngơi chuẩn bị cho quân đội đến. Không biết dùng gì để nghiên cứu Quý Sênh bắt một con gà dùng làm thí nghiệm, khi cậu đổ một lượbg nhỏ nước suối cho nó uống thì nó không có biểu hiện gì chỉ là đột nhiên thông minh hơn.

Con gà biết tự chạy vào nhà chỗ cậu để gạo và mổ ăn!! Không chỉ thế khi cậu đến gần nó còn biết chạy trốn và trốn rất kỹ nếu không phải cậu làm chủ được không gian thì đừnh hòng tìm ra nó, thử thêm với vài con bằng cách cho mỗi con uống khác nhau thì có con chỉ khôn khôn chút, có con thì thành tinh còn có con là gà tinh ngàn năm. Trong số đó có một con cậu cho uống quá trớn nên nó đã trở về làm gà con.

" Chẳng trách cây trái lại tốt tươi thế, hóa ra là do con suối chứ không phải tại đất" Con suối này chính là nguồn nước tưới cho cả không gian mà nó lại thần kỳ đến vậy thì cây trái sao không tốt tươi.



Và có vẻ cậu cần phải làm hàng gào chỗ này lại ngay và luôn tránh có vài con gá nào đó thoát ra đến đây uống lại khổ, còn về phần pha chế sao thì cậu đã nắm rõ chỉ cần 2 giọt nước suối hòa vào một chai nước đóng sẳn thì đã đủ biến nó thành thần dược uống vào là khỏe. Cậu pha ra vài thùng để đó khi nào cần thì lấy ra ngay.

Dọn dẹp trong không gian cả ngày trời khi ra khỏi thì cũng đã qua ngày tiếp theo và hình như quân đội đến sớm hơn dự kiến!! Nam Cung Thần không quan tâm đến chuyện đó chỉ là vì mẹ hắn nói nên hắn đành có mặt và tất nhiên cậu cũng bị kéo theo, với những kẻ lãnh đạo kiếp trước cậu hận đến nghiến răng và thật trùng hợp làm sao khi mà đam đồng đội kiếp trước cũng ở đây!! Thù cậu tất nhiên phải báo chỉ là hiện tại đang bất ổn nên cậu tạm để yên.

" Em ghét chúng sao" Nam Cung Thần thấy vẻ mặt hận đến nghiến răng của cậu thì hỏi.

Cậu cúi đầu vì cậu không muốn nói dối hắn cũng hiểu nên không ép cậu nói mà còn ôm nhẹ cậu.

" Đợi khi nào có cơ hội cho em đích thân xử bọn nó" Đó là một đã định số phận của đám đó.

Nam Cung Thần trước giờ nói được thì làm được chỉ là sớm hoặc muộn thôi nhưng một khi đã liên quan đến bé cưng trong lòng thì hắn nhất định làm thật sớm!! Mà theo pheromon phát ra thì Quý Sênh biết ngay có 1 tên Apha tinh anh, ở thành phố T này vậy mà tập hợp cả ba Apha tinh anh đúng là chuyện lớn về sau.

Quân đội vừa đến đã ra oai mà lệnh cho tất cả giao nộp vật tư nhưng chẳng xem lại lực lượng của mình!! Bên đó chỉ có hơn 4 Apha và một Apha tinh anh nhưng lại hệ tốc độ vô dụng chỉ chạy là giỏi còn lại chỉ có hệ hỏa có sức công phá cao.

Phía Nam Cung gia chống trả ai ai cũng đã sẳn sàn chiến đấu và thêm hai nhà Phùng và Triển cũng đã thủ chỉ cần Nam Cung Thần nói đánh là quân đội coi như bỏ mạng tại đây.

" Vừa đến đã đòi vật tư các vị đúng là mặt lớn thật~" Nam Cung Thần nở nụ cười châm chọc.

Kẻ đứng đầu quân đội là Trình Mậu một vị tướng quân có chút tiếng tăm mà tai tiếng cũng không nhỏ chẳng tránh kiếp trước căn cứ số 1 lại loạn lạc như vậy, Quý Sênh nhìn vào gã với ánh mắt căm thù. Cậu hận gã không phải chỉ dơn giản vì chuyện gã là kẻ thành lập căn cứ số 1 mà là chỉ vài tháng nữa thôi gã sẽ đẩy tất cả Omga vào cái thân phận nô lệ tinh duc!!

Tui đâu có đăng chap 26 đâu, chơi ngu chưa kịp đăng ấn nút xóa mà tui tóm tắt dễ hiểu nè.

cả lũ đi đến TTTM rồi bị con tang thi cấp mấy quên mất tiêu tòi tấn công, Tầm bị tách ra con tang thi giả mạo ổng, nó tạo ảo ảnh làm ông Thần đánh muốn lòi trĩ xong bé Sênh nói chỉ có vài con là thật thế ổng bắt bài giết sạch rồi dụ con tang thi ra ngoài vì dị năng của ông sức phá hoại lớn, vừa ra chỗ rộng là ổng tặng cho con tang thi một lôi cầu bay nửa người còn lại qua chap 27 đọc

tui tóm tắt quá dễ hiểu mà1

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook