Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Chương 4

Mindhw

01/07/2022

Ngay trôi qua thật nhanh đến giờ chỉ còn vài tiếng nữa con người sẽ đối mặt với ngày diệt vong!!! Quý Sênh đi trên đường thấy từng dòng người đông túc chỉ cảm thấy quá mơ hồ cậu nghĩ chỉ chút thôi nơi này sẽ biến thành mồ chôn của tất cả, cậu cầm theo balo đi về lại ký túc. Năm nay đa phần các học sinh nội trú sẽ về nhà ăn tết chỉ còn vài người nhà quá xa ở lại nên ký túc cũng vắng lát đát vài phòng còn sáng đèn, cậu về phòng mở đèn lên định bụng ăn một bữa thật ngon để chuẩn bị cho mạt thế.

Phòng không thể nấu ăn nên cậu đã mua ít đồ ăn sẳn có cả bia!! Bình thường cậu không dụng đến mấy thứ này vì tuổi còn nhỏ nhưng mạt thế rồi vẫn nên buông thả một chút, vị đắng của bia khiến cậu sặc phải lấy nước uống ngay nó thật sự không hợp với cậu mà. Thật không hiểu tại sao Nam Cung Thần lại có thể một hơi uống sạch cả lon mà nói đến hắn thì ngày trên sân thượng hắn thật sự đã ép cậu làm tình!! Dù cậu có chống cự nhưng hắn vẫn làm còn rất hưng phấn đến nổi làm cậu tận khi trời tối khuya mới miễn cưỡng đưa cậu về phòng ký túc, suốt ba ngày không thể đi lại hắn cũng có qua xem mấy lần nhưng vẫn im lặng còn cậu khi vừa khoẻ đã chạy đi dùng hết số tiền có được mua thêm vật tư và hạt giống.

Nhìn mấy lon bia lăn lóc trên sàn Quý Sênh liền muốn thu vào không gian sau này có gì thì đổi vật tư với kẻ khác dù sao khi mạt thế đến vài tháng các loại bia rượu thuốc lá và giấy vệ sinh sẽ thành xa xỉ rất đắt.

Cốc cốc!

Tiếng gõ cửa vang lên Quý Sênh không biết ai tìm nhưng trong trường sẽ không có nguy hiểm cậu liền ra mở cửa.

" Nam Cung thiếu gia..... anh sao lại đến đây"

Ngoài cửa là Nam Cung Thần đang đứng trên người vẫn còn mặc kiếm đạo phục!! Hắn sinh ra là con ông trời nên mấy cái loại kiếm đạo này đều là hàng thiên tài không học cũng biết, có lẽ vừa mới từ kiếm đường tập xong là chạy đến chỗ cậu.

" Không cho tôi vào sao?" Hắn hỏi còn mắt thì liếc vào trong thấy mấy lon bia chưa kịp dọn thì nhíu mày...... Sênh biết uống bia từ bao giờ

Cậu không hiểu sao hôm nay hắn không về nhà nhưng vẫn tránh cho hắn vào mà tên này cũng biết chọn lúc thật ngay lúc cậu vừa dọn ra chưa kịp ăn thf đã đến!! Hắn đến mấy lon bia khỏi lo bị cho vào không gian nhiêu đây không đủ làm hắn say đâu.

" Em biết uống từ khi nào....lúc trước không thấy" Nam Cung Thần mở một lon ra cứ thế mà uống.

" Không biết uống chỉ là năm mới muốn thử chút cảm giác lạ, mà tại sao hôm nay anh lại đến đây" Quý Sênh ngồi đối điện.

" Tại sao tôi không thể đến? Về sau muốn uống đừng mua loại này em không uống nổi đâu" Loại bia Quý Sênh mua là loại cấm trẻ vị thành niên uống cậu mua trúng loại này chắc là do mua trong tiệm lậu nên mới dám bán.

Về sau sao!! Chỉ e qua đêm nay đồ ăn còn khó kiếm nói chi đến bia cậu chỉ cười cười cho qua. Không khí trong căn phòng nóng lên một cách kỳ lạ cơ thể Quý Sênh dần nóng lên ngứa ngấy khó chịu tay chân thì bũn rũn không còn sức đột nhiên mùi rượu nồng đậm xong thẳng vào mũi khiến cậu hiểu gì đó nhìn ra ngoài. Tuyết đã rơi từ lúc nào mạt thế đã đến!!! Nhưng kẻ may mắn sẽ trở thành Apha còn kẻ xui xẻo sẽ thành Omega và trong căn phòng có hai người một Apha cường đại và một Omega ngọt ngào đang phát tình.

Kỳ phát tình đầu là kỳ phát tình nguy hiểm nhất vì chính tất cả căn cứ kiếp trước chẳng cách nào tìm ra nguyên nhân mà hai cách duy nhất ngăn nó là cùng Apha làm tình còn không là nằm đó chịu ba ngày!! Kiếp trước Quý Sênh là nằm yên chịu qua ba ngày nó vừa khó chịu vừa đau đớn lôx huyet vì sự biển đổi cơ thể tạo nên khoan sinh sản.



Nam Cung Thần cũng nhận ra sự thay đổi của bản thân cảm giác nguồn sức mạnh nào đấy muốn thoát ra mà thân dưới của hắn đã hứng lên!! Đột nhiên mùi oải hương từ cơ thể Quý Sênh phát ra càng kích thích bản tính chiếm hữu của hắn, lại gần cậu mùi thơm lại càng nồng cái nóng càng dữ.

" Ha~~ Nam... ưn!!!"

Quý Sênh thấy Nam Cung Thần lại gần mình cậu muốn tránh đi nhưng không thể hắn đã bắt cậu đè xuống mà gấp gắp xé bộ đồ trên người cậu mà liêm múc!! Cơ thể cậu đối với hắn như tảng băng giúp hắn hạ nhiệt chạm vào đâu là nơi đó thoải mái khiến hắn càng điên cuồng hơn, con ngươi hắm chuyển qua màu đỏ chứng minh hắn chính là một Apha tinh anh còn Quý Sênh thì cả người dần bị rút hết sức lực lỗ huyet nhỏ đang không ngừng chảy dam dinhj mà bụng cậu lại đau đến sống không bằng chết.

" Đ- đừng... đau quá... ưn! Ah~"

Từng tiếng ren ri của Omega chỉ làm Apha thêm hứng tình pheromon của Nam Cung Thần ngày càng đậm bao vây Quý Sênh trong bể dục cậu dần cảm thấy sung sướng khi bị chạm vào dần dần đi theo từng lần động chạm của hắn. Nhũ hoa hồng hào đưa qua đưa lại trước mặt Nam Cung Thần chẳng nhịn mà ngậm trọn nó vào miệng.

" Ah!! Ưn~~ ha... đừn.g cắn... aha" . ngôn tình sủng

Đôi chân mở ra Nam Cung Thần chen vào giữ hắn lập tức lột quần Quý Sênh ra thì bên dưới đã ước dẫm, dam djch của cậu không tanh hôi mà nó có mùi oải hương tố pheromon của cậu và dam djch của Omega cũng là một loại kich duc mạnh chỉ cần Apha liếm một ít cũng đủ tiến vào ngày Nóng.

" Ước cả rồi, Sênh em dam đang quá" Nam Cung Thần liếm môi khô của mình cho một ngón tay vào mở rộng nhưng có vẻ cơ thể thay đổi khiến lỗ huyet đã dễ dàng tiếp nhận không quá khó khi hắn cho ba ngón tay vào.

Từng chuyển động của ngón tay hành hạ Quý Sênh rên đến lạc giọng cậu há miệng không kịp nuốt nước bọt nó chảy ra hai bên khoé, mắt đầy nước cả người thì đỏ ứng cảnh tượng này đủ kích thích con mắt rồi.

Nam Cung Thần rút ngón tay ra hắn thấy đủ rồi mà cậu bạn của hắn cũng không chịu nổi nữa trướng sắp nổ rồi, hắn đặc quy đâu chạm vào cửa huyet không chậm chậm tiến vào mà đâm thẳng lút cán!!

" Ha~~~"

" Ah~~~"

Hai tiếng rên đồng lúc Nam Cung Thần thoải mãn cầm eo Quý Sênh liên tục ra vào tiếng da thịt va chạm ngày càng to, duong vât được lỗ huyet gắc gao bao trọn ấm nóng mềm mại chẳng khác nào đang hút cái hồn hắn vào.



" Ưn~ nha!! Chậm.... chậ..m lại..ha.. ah~~"

Quý Sênh không thể theo kịp Nam Cung Thần cậu chỉ có thể ôm chặt hắn như cong rơm cứu mạng nức nở cầu xin, mỗi lần hắn rút đều là rút đến tận quy đâu đâm thì lút cán hành cậu chết đi sống lại. Nhũ hoa trước ngực cũng không hiểu sao lại chảy sữa Nam Cung Thần thấy thế liền lần nữa ngậm vào miệng bu mut.

Nhiệt độ ngày càng cao hắn càng làm nhanh âm thanh vang lớn khắp căn phòng Quý Sênh đã không trụ nổi cậu chẳng rên nổi chỉ có thể phát ra vài âm a ư nhỏ như muỗi kêu mà pheromon ngày càng nồng đậm khiến cơ thể cậu không ngừng chảy dam djch nó động một vũng dưới mông cậu mùi lan ra càng khiến kẻ bên trên hưng phấn hai nhũ hoa bị cắn đến sưng đỏ sữa vẫn trào ra ước hết lòng ngực. Đột nhiên Nam Cung Thần đổi tư thế hắn để cậu ngồi trong lòng rồi cầm eo cậu dập mạnh!! Tư thế này khiến duong vât vào rất sâu chạm vào cửa khoan sinh sản.

" Ah!!!!! Đừng mà" Khoan sinh sản bị đụng đến Quý Sênh sắc mặt tái lại la lớn muốn Nam Cung Thần ngưng lại nhưng hắn đã hưng phấn đến điên lại công thêm bản tính thích khám phá Omega của Apha nên chỉ ngày một nhanh muốn đâm thẳng vào chỗ đang đóng kín kia.

Bạch bạch bạch bạch!!

Âm thanh ngày một lớn Quý Sênh không thể làm gì hơn cậu ôm bụng nhỏ nơi đang gồ lên vì chứa duong vât của Nam Cung Thần, nó chẳng khác gì cậu đang có thai ba tháng. Cả người dựa vào hắn tuỳ hắn muốn làm gì thì làm cậu không thể cản....

" Khó thật!!! Sênh em tuyệt thật" Nam Cung Thần đâm mãi không thể phá bỏ cái cửa kia làm hắn tức rồi, bắt lấy cái môi ngọt ngào kia hôn sâu lưỡi hắn luồng lách khắp nơi hút sạch nước bên trong.

Cảm thấy cậu đã không thể chịu thêm Nam Cung Thần tạm bỏ qua cái cửa khoan sinh sản mà để cậu quỳ xuống bắt đầu chạy nước rút!! Hắn chỉ biết đâm liên hồi cảm giác sắp bắn khiến hắn càng hưng phân không để ý lực đạo......

" Ah!!!! Đau quá!!! Tha... ch-ch tôi"

Quý Sênh hét thảm một tiếng cậu bị hắn thao đến hỏng thật rồi hắn đâm vào khoan sinh sản rồi cũng kết nút cậu luôn!!!

" Tsk!!!" Nam Cung Thần rít lên một tiếng bắn vào khoan sinh sản của Quý Sênh, hắn bắn rất nhiều lại lâu tjnh dijch thì vừa đặc vừa nóng khiến cậu mất khống chế bắn ra nhưng chỉ là tjnh dijch loãng như nước còn lỗ huyệt cậu thì dam dijch như vở đê mà trào ra chảy xuống.

Quá trình kết nút diễn ra mất khoản 10 phút lúc này không thể rút ra mà Nam Cung Thần chẳng muốn rút ra đây hắn để nguyên trong đó mà lật người hôn hít cắn liếm đủ loại lại chú ý đến phần gáy trắng nõn nà khiến hắn ngứa răng liền cắn vào!!!!

" Ah~~~ không đừng mà" Quý Sênh không thể tin nổi lấy tay che phần gáy vừa bị cắn, Nam Cung Thần đã kết nút mà còn đánh dấu cậu vậy cả đời sau hắn không thể tìm hay làm tình cũng Omega nào khác!! Hắn là không biết vô tình kết nút cậu không nói nhưng tại sao lại canh đúng phần gáy mà cắn.

Cắn liếm đã đời Nam Cung Thần dựa vào đầu giường để Quý Sênh ngồi gọn trong lòng tay chẳng yên mà sờ khắp người cậu đặc biệt là nhũ hoa được hắn đắc biệt chăm sóc cho chảy sửa ước sũng, chỉ sờ vài cái bên dưới đã có dấu hiệu rục rịch muốn lên hắn thở dài!! Có trách thì trách cơ thể Sênh nhi của hắn quá yêu nghiệt đâu đâu cũng ngọt ngà thơm phức.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook