Trọng Sinh Niên Đại Kiều Thê Có Không Gian

Chương 3: Cầm Phê Chuẩn Kết Hôn Đến Tìm Cô

Du Nhiên Kiểm Tiền Tiền

27/10/2022

Editor: Cafe26

Cô xuyên thành cô vợ trước kỳ lạ của nam chính!

Sống có ý nghĩa ở thế giới này, để thúc đẩy tình cảm của nam nữ chính, làm thành tro bụi thật sự.

Theo cốt truyện, sau khi cô thành công gả cho nam chính, mặc dù có thể thay đổi hộ khẩu thành phố, sống ở nơi ước móng trong thành phố, nhưng người nhà nam chính trong tận đáy lòng xem thường cô.

Cô và nam chính kết hôn không lâu, xin đi biên cương chi viện, mất đi 4 5 năm, cơ thể ban đầu là góa phụ sống, còn phải sống chúng một mái nhà với cả nhà không thích cô.

Bầu không khí này tưởng tượng cũng đã nghẹt thở, cơ thể ban đầu chịu không nổi, cô luôn cảm thấy cả nhà nam chính khinh thường cô, cảm thấy cô dưới quê không có văn hóa, lại chủ động làm vợ đưa đến tận cửa, muốn nghĩ cũng đều là thật sự, cô càng không thể thở được.

Để không chịu thua kém, cơ thể ban đầu học cách trang điểm, cũng bị lừa không ít tiền.

Có người cười chê nói cô không có văn hóa không não bị lừa đáng đời, cô lại ồn ào muốn đi học.

Cô đến tên mình cũng không thể viết được, đi học cũng như nghe sách trên trời rơi xuống, mỗi lần thi đều xếp chốt, thành tích cặn bã nổi tiếng, không bao lâu cũng không muốn đi rồi.

Sau đó nghe người khác nói, phụ nữ cần độc lập về kinh tế, cô lại ồn ào muốn đi làm việc trong công xưởng, làm chưa đến 3 tháng, cô lại cảm thấy quá mệt không muốn đi, dứt khoát ngày ngày ở trong nhà siêng ăn nhác làm, cơ thể dần dần béo ra.



Đợi lúc nam chính từ biên cương chi viện trở về, cô đã mập hơn 100kg, thêm nữa cô không biết chăm sóc da, vừa đen vừa béo, một câu nói bẩn thỉu.

Nam chính vốn dĩ đã xem thường cô, lần này trở về càng thêm xem thường, luôn muốn chia phòng ngủ với cô.

Cô nghi ngờ nam chính bên ngoài có người khác, theo dõi nam chính, thật sự phát hiện nam chính đang cùng nữ đồng nghiệp, cùng chính là gần gũi với nữ chính, trên thực tế lúc nam chính nữ chính chỉ là có nảy sinh tình cảm với nhau, không phải phát triển theo hướng tình yêu.

Ngược lại cô lần này đến lần khác hãm nữ chính, rành rành đẩy nam chính đến bên cạnh nữ chính, ngược lại cô tính cách thay đổi cuối cùng phát điên.

Cô điên điên khùng khùng một mình chạy ra khỏi nhà, bị một người nhặt ra nhặc về làm vợ, để tránh cô chạy, dùng xích xích vào trong hầm đất.

Người đàn ông nhặt rác không phải người tốt, cờ bạc thua cược, để người khác đến ngủ với cô đổi tiền.

Cô sau đó mắc bệnh phụ khoa, sống bệnh chết trong hầm đất

Quá tàn nhẫn rồi!

Cô hiện nay xuyên không đến, nói cái gì cũng sẽ không gả cho Tống Duyên Minh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Niên Đại Kiều Thê Có Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook