Trọng Sinh Niên Đại Kiều Thê Có Không Gian

Chương 8: Không Gả

Du Nhiên Kiểm Tiền Tiền

28/10/2022

Editor: Cafe26

Hai tay cô chống trên thắt lưng, rướn cổ lớn tiếng nói: “Cô, cóc muốn ăn thịt thiên nga, vọng tưởng muốn gả cho Tống Duyên Minh thì nói thẳng! Đừng ném nước bẩn vào người tôi, khi nào tôi đưa tiền lễ về nhà mẹ đẻ tôi? ”

Đôi môi đỏ mọng của Kiều Uyển Uyển gợi lên nụ cười lạnh như băng.

“Nhà mẹ đẻ cô nhiều năm như vậy vẫn ở mãi trong ngôi nhà tranh, còn có em trai cô độc thân nhiều năm như vậy, nếu như không phải cô đưa tiền về nhà mẹ đẻ cô, với cha mẹ cô không nghề không nghiệp, lấy tiền ở đâu ra để xây nhà mới, để tìm vợ cho em trai cô?”

"Số tiền đó là— —"

“Đừng có nói, số tiền kia là cô nhặt được, nhiều người như vậy ngày nào cũng đi qua đi về, không thấy ai có thể nhặt được cả mấy nghìn tiền cả. Hay là cô muốn nói, số tiền kia là mẹ con cô ở hậu viện lúc trồng cây, vô tình tìm thấy túi tiền tổ tiên để lại. Tiền chôn dưới đất, căn bản không bảo tồn được bao lâu, sẽ thối hỏng, người có chút kiến thức đều biết! ”

Lý Thúy Lan nghe thấy những lời này trong lòng kinh sợ, vì sao lý do mà cô cùng người nhà mẹ đẻ thương lượng ra, Kiều Uyển Uyển đều biết hết!

Sắc mặt cô tái nhợt, bị Kiều Uyển Uyển dồn liên tục lui về phía sau mấy bước.



Bà mối vừa nhìn tình cảnh này, không muốn nhúng tay vào việc nhà của các cô, nói một câu: “Chị dâu à, tiền lễ chị nhận rồi, đến lúc đó nhà họ Vương đến rước tân nương qua cửa, chuyện này liền bao bọc ở bên trong, ta có việc đi trước”.

Vừa dứt lời, Bà mối đã cưỡi chiếc xe đạp phượng hoàng từ nhà họ Vương chạy như chớp.

Nhà họ Vương cũng không phải dạng dễ chọc vào!

Vương Lai Phúc lại là thôn bá trong thôn, hào phóng ư ?

Bà mối không dám chọc, Lý Thúy Lan càng không dám chọc, bà cắn răng, trừng mắt nhìn Kiều Uyển Uyển: “Tôi hỏi cô lần cuối, cô có chịu gả hay không? ”

- Không gả! Kiều Uyển Uyển kiên quyết trả lời.

Trong mắt Lý Thúy Lan lộ ra vẻ tàn nhẫn: "Được! Cô đang ép tôi”.

Kiều Uyển Uyển còn chưa kịp phản ứng thì đột nhiên sau gáy đau điếng, hai mắt tối sầm lại, cả người đứng không vững lắc lư, ngã xuống đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Niên Đại Kiều Thê Có Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook