Trọng Sinh Sau Bạch Nguyệt Quang Hôn Ta

Chương 28: Tin tức

Alexia0

09/06/2022

Tần Liễm Vi đem xe chạy đến bãi đỗ xe dưới tầng hầm, sau đó mang theo Tô Duyệt Cẩn vào thang máy chuyên dụng đi lên lầu, để tránh bị người khác nhìn thấy lại truyền ra mấy tin hẹn hò bí mật.

Tô Duyệt Cẩn ngồi trong phòng hội nghị ở trên tầng cao nhất, gọi điện thoại cho Lâm Không Thanh bảo chị ấy tới công ty, ánh mắt dừng ở cảnh vật bên ngoài cửa sổ, lộ ra vài phần lạnh nhạt. Lại nói tiếp, lâu rồi không nghe được tin tức của Đào Yêu, không sai biệt lắm thì cuối tuần này sẽ ra tay.

Lâm Không Thanh hấp tấp chạy lên tầng cao nhất, đến lúc nhìn thấy Tô Duyệt Cẩn mới nhẹ nhàng thở ra, nghi hoặc mà mở miệng hỏi: "Tại sao em lại chạy lên tầng này?"

"Vừa vặn là nơi này mà thôi." Tô Duyệt Cẩn nhàn nhạt mà mở miệng, "Ngồi đi, em muốn nói chút chuyện với chị."

Lâm Không Thanh ngồi xuống bên cạnh Tô Duyệt Cẩn, tầm mắt dừng ở trên người cô, mang theo vài phần chần chờ, "Chờ một chút, chị muốn hỏi em trước một chuyện."

Tô Duyệt Cẩn nhướng mày, "Chị cứ hỏi."

"Em quen Tần tổng?" Lâm Không Thanh nhìn chằm chằm Tô Duyệt Cẩn, tựa hồ muốn từ trên mặt cô nhìn ra chút gì đó.

Sắc mặt Tô Duyệt Cẩn vẫn như bình thường, nhìn không ra bất kỳ manh mối nào, "Ừm, sao thế?"

"Thân không?" Lâm Không Thanh không trả lời vấn đề của Tô Duyệt Cẩn, mà hỏi tiếp.

Tô Duyệt Cẩn hơi hơi nghiêng đầu suy nghĩ một lát, "Hưm, cũng tương đối."

Lâm Không Thanh nháy mắt liền nhíu mày, "Cô ấy tại sao lại quan tâm đến lịch trình của em như thế? Không phải là do nội bộ công ty có chuyện gì đi?"

"Sẽ không có chuyện gì, chị đừng suy nghĩ quá nhiều. Lời của em mới là tin tức nội bộ này." Tô Duyệt Cẩn biếng nhác mà mở miệng, dừng lại một lúc lâu, nói tiếp, "Chúng ta nói về đề tài của em đi."

Lâm Không Thanh vẫn cứ có vài phần lo lắng, đối với mấy lời của Tô Duyệt Cẩn nửa tin nửa ngờ, "Tin tức nội bộ?"

"Em bảo đảm, huống chi nếu thật xảy ra chuyện gì chị cảm thấy em không được giải quyết được sao?" Tô Duyệt Cẩn nghiêm trang mở miệng.

Lâm Không Thanh miễn cưỡng áp xuống sầu lo trong lòng, chậm rãi đợi Tô Duyệt Cẩn.

Sau đó, Tô Duyệt Cẩn nghỉ ngơi mấy ngày, trong lúc này, thứ bảy là ngày《 Cực dạ 》 lên sóng tập đầu tiên, cùng ngày Tô Duyệt Cẩn và《 Cực dạ 》 cùng nhau bò lên hot search, xem như có chút nhiệt, fans Weibo cũng tăng lên không ít.

Thừa dịp nhiệt độ chưa hạ nhiệt, official weibo 《 Vương quyền 》 phát ra tin tức tuyên truyền cho nhân vật Uất Trì Giác, đề tài có, nhiệt độ có, nhưng châm chọc mỉa mai cũng không ít, trực tiếp nhục mạ cũng có, đến nỗi fans của Tô Duyệt Cẩn nhìn khu bình luận chướng khí mù mịt căn bản không dám nói lời nào, chỉ có thể đến Weibo của chính chủ bình luận an ủi.

Tô Duyệt Cẩn mới đầu có chút ngốc, antifans cô có thể lý giải được, rốt cuộc cũng là do《 Cực dạ 》 đang hot, nhưng lại không thể hiểu được loại an ủi này?

Ngay lúc này, Lâm Không Thanh liên hệ Tô Duyệt Cẩn, nói cho cô biết phản ứng này của dư luận đã nằm trong dự kiến, không cần lo lắng, cũng không cần đáp lại bất kỳ điều gì, cứ coi như không tồn tại. Tuy rằng, Tô Duyệt Cẩn không tính toán sẽ đi theo con đường hắc hồng*, nhưng đề tài tương đương với nhiệt độ, không có gì quá ầm ĩ thì không cần thiết đáp lại.

(Hắc hồng*: Nổi tiếng bằng scandal)

Tô Duyệt Cẩn mới biết chuyện official weibo《 Vương quyền 》 qua khu bình luận, nhưng chỉ là đại khái nhìn lướt qua, xem xong liền đem vứt qua sau đầu. Đơn giản chỉ là có chút nghi ngờ mà thôi, đời trước cô nghe chưa đủ nhiều sao? Không đến mức bị ảnh hưởng đến tâm thái.

Kỳ nghỉ ở nhà lần này của Tô Duyệt Cẩn cũng không thoải mái gì, trên mạng bắt đầu xuất hiện vô số những tin tức giả bôi xấu nhằm vào Tô Duyệt Cẩn, từng chút từng chút thêu dệt, chỉ chờ thời điểm thích hợp sẽ lập tức bùng nổ.

Một ngày nào đó, Tô Duyệt Cẩn đang ngồi trên sô pha chơi với Hồng Đậu, đột nhiên nhận được điện thoại của Lâm Không Thanh.

"Duyệt Cẩn, đến rồi." Lâm Không Thanh ngữ điệu hơi trầm xuống, vô cùng nghiêm túc.

Đầu ngón tay đang vuốt ve bộ lông mềm mại của Hồng Đậu hơi dừng lại một chút, ngay sau đó khóe miệng cong lên, nhàn nhạt mà mở miệng: "Được, chờ buổi tối rồi nói, mọi thứ đều chuẩn bị tốt rồi chứ?"

"Yên tâm." Lâm Không Thanh nói.

Cúp điện thoại, đầu ngón tay Tô Duyệt Cẩn bắt đầu nhẹ điểm lên đỉnh đầu Hồng Đậu, cười như không cười mà mở miệng, "Tiểu gia hỏa, mượn quyền chân dung của em một chút nhé."



Tô Duyệt Cẩn đã phát Weibo, "Chuyện thiên hạ, không cần quá so đo tính toán chính là quý trọng bản thân, càng tính toán càng là ngu xuẩn." Kèm theo là tấm ảnh chụp Hồng Đậu, khẽ nhếch cằm, đồng tử màu trà xanh lục lộ ra vài phần khinh mạn, lãnh ngạo.

Tin Weibo mới vừa đăng lên, giống như là một giọt nước rơi xuống chảo dầu nóng bỏng, bình luận nháy mắt liền oanh tạc.

"Tô Tô, đây là......?"

"Phát sinh chuyện gì sao?"

"Từ từ, cái kia chùy nào đó s họ nghệ sĩ thiệp, không phải là đang nói Tô Tô đi?"

"Tình huống như thế nào? Bên kia còn không chỉ đích danh, bên này liền tự nhận?"

......

Sự tình mọi chuyện chính là, sáng sớm hôm nay, hơn một ngàn vạn bình luận bát quái, đã phát một tin nóng Weibo động trời, một nghệ sĩ họ S ỷ vào thế lực sau lưng ức hiếp diễn viên quần chúng, hành sự ngạo mạn, không có thực lực chỉ có gia thế, người của đoàn phim đều không dám nhìn thẳng vào cô ta, kể cả sau lưng cũng không dám phát ra tiếng.

"Ở đây tôi muốn nói cho mọi người một tin tức đặc biệt, cô ta còn dùng cái ly đập vào đầu một nhân viên, nếu không phải nhân viên kia tới tìm tôi nói về tin tức nóng hổi, tôi cũng không biết chuyện, giám định thương tích và ảnh chụp tôi đều đã xem qua, nhưng hiện tại không thích hợp để tung ra. Cho nên tôi đây xin phép hé lộ một chút, vị này nghệ sĩ họ S gần đây từng lên hot search, bởi vì một bộ phim. Người sau lưng vị kia, mọi người cũng không cần hỏi, tôi cũng không dám nói, nưng hiểu đều đúng không?."

Sau tin tức chấn động trên Weibo, chủ topic cho tới bây giờ không nói thêm gì nữa, nhưng bình luận thật sự rất náo nhiệt.

["Không đầu không đuôi, một chút bằng chứng cũng không có, chỉ dựa vào một phía, thực sự không quá đáng tin."]

["Tôi nhớ rõ người này, trước kia cũng từng tung tin tức về Trương Mỗ Mỗ, mới đầu mọi người đều không tin, sau này không phải đã bị vả mặt sao?"]

["Họ S là ai? Tống? Tôn? Tô?"]

......

Tô Duyệt Cẩn vừa nhìn thấy bài viết trên Weibo không bao lâu, liền nhận được điện thoại của Lâm Không Thanh.

"Uy, chị nói này Tô đại tiểu thư, em đang làm cái gì? Không có đi lên liền hấp dẫn hỏa lực sao? Còntrào phúng? Không phải nói buổi tối sẽ nói tiếp sao? Tin tức tung ra nãi cũng không đúng chỗ, em muốn làm xe tăng xông lên à?" Lâm Không Thanh có chút bực, ngữ khí lúc nói chuyện không quá tốt.

Tô Duyệt Cẩn nhướng mày, mở miệng nói: "Chị Lâm, gần đây chị lại mê điện tử à?"

"Em không cần lảng qua đề tài khác, hiện tại không phải nhìn tin tức này có chút chột dạ? Quá thiếu kiên nhẫn, hướng gió dư luận làm sao bây giờ? Lỡ như bị đối phương nắm lấy cơ hội cắn ngược trở lại, khống chế không được......" Lâm Không Thanh vô cùng sốt ruột.

Tô Duyệt Cẩn mở miệng ngắt lời Lâm Không Thanh, "Chị Lâm, em nói phải làm xe tăng lúc nào?"

"......" Lâm Không Thanh trầm mặc hai giây, dại ra, "Tô Duyệt Cẩn em quyết định sẽ đi theo con đường hắc hồng này sao?"

"Hắc hồng cũng là hồng." Tô Duyệt Cẩn thanh âm lười biếng, khóe miệng cười nhạt.

Lâm Không Thanh hơn nửa ngày nói không nên lời.

Tô Duyệt Cẩn cười khẽ một tiếng, "Nói giỡn thôi, đừng sợ, bay càng cao, rơi xuống càng thảm, không phải sao? Thêm chút chất xúc tác, làm sự kiện lên men nhanh một chút, đối với chúng ta vô cùng có lợi."

Lâm Không Thanh bất đắc dĩ mà thở dài, "Tính tính, em đăng tin cũng đã đăng rồi, nhưng là, từ giờ trở đi, không được hành động thiếu suy nghĩ nữa, có nghe không? Đối phương hẳn rất nhanh thôi sẽ tung ra thêm nhiều thứ, trong khoảng thời gian này em không cần lên mạng."

"Được được được, đều nghe theo chị." Tô Duyệt Cẩn cười nói.

Tâm tình Lâm Không Thanh phức tạp, lúc trước rốt cuộc là vì cái gì mà lại lên con thuyền này chứ? Còn không phải là do gương mặt yêu nghiệt kia của Tô Duyệt Cẩn dụ dỗ sao. Quá thảm.

Cúp điện thoại xong, tâm tình Tô Duyệt Cẩn không tồi mà tiếp tục chơi đùa cùng Hồng Đậu, nhưng mà, chẳng được bao lâu, Lâm Không Thanh lại gọi đến.

Tô Duyệt Cẩn nhìn chằm chằm màn hình di động, biểu hiện có vài phần nghi hoặc, ngừng hai giây, cuối cùng vẫn bắt máy.



"Tô đại tiểu thư, đây làb chuyện gì nữa thế?!" Lâm Không Thanh mở miệng liền nói một câu, ngữ khí có vài phần tức giận.

Tô Duyệt Cẩn sửng sốt một chút, "Làm sao vậy?"

"Em nhanh cho chị một lời giải thích, vì cái gì mà Tần tổng lại chuyển phát cái tin Weibo kia của em?!" Lâm Không Thanh khóc không ra nước mắt, "Weibo đó không phải vẫn luôn do công ty quản sao? Chuyển phát loại tin tức Weibo này Tần tổng không có khả năng không biết, cô ấy rốt cuộc là có ý gì? Hả?"

"Chuyện này không phải chị nên đi hỏi Tần tổng sao? Em làm sao mà biết được?" Thái độ của Tô Duyệt Cẩn thập phần thản nhiên.

Nhưng tâm tình Lâm Không Thanh không có tốt như vậy, "Nếu chị có thể đi hỏi cô ấy thì rảnh mà ở đây gọi điện thoại cho em sao? Em mau nói thật cho chị. Loại chuyện này Tần tổng từ trước đến nay sẽ không bao giờ hỏi đến, em thật sự chỉ đơn giản là quen biết Tần tổng thôi sao?"

"Cô ấy nói gì?" Tô Duyệt Cẩn hơi trầm ngâm, mở miệng hỏi.

Lâm Không Thanh trả lời: "Không nói cái gì cả, chỉ có một dấu chấm câu."

Tô Duyệt Cẩn ý vị không rõ ràng mà lên tiếng: "Muốn chuyển phát thì chuyển phát thôi, cũng không phải là chuyện gì to tát cả."

"Không phải chuyện gì to tát? Em biết tài khoản Weibo của Tần tổng có bao nhiêu fans không? Đều là người sống, không phải cương thi, chuyện này nháo lớn như vậy lỡ như khống chế không được......" Lâm Không Thanh sốt ruột mà nói.

Tô Duyệt Cẩn lại cười, "Có Tần tổng chống lưng, chị sợ cái gì?"

"......" Lâm Không Thanh trầm mặc thật lâu, nghĩ nghĩ, giống như xác thật quả thật có chuyện như vậy, Tần tổng đã chuyển phát, chuyện này sẽ liên quan đến công ty, cho dù là vì danh dự của công ty, cô ấy cũng sẽ không mặc kệ. Nhưng vừa mới bình tĩnh, Lâm Không Thanh lại nghĩ tới một vấn đề rất nghiêm trọng khác, "Cho nên, rốt cuộc em và Tần tổng là quan hệ gì?"

"Chị Lâm, chị muốn nghe câu trả lời như thế nào? Cô ấy bao dưỡng em hay là em bao dưỡng cô ấy?" Tô Duyệt Cẩn cười như không cười mà mở miệng.

"......" Giọng nói Lâm Không Thanhcó chút biến điệu, "Em đừng làm chị sợ nha, chị già rồi chịu không nổi mấy tin tức giật gân kiểu này đâu."

Tô Duyệt Cẩn cười khẽ một tiếng, "Cũng không phải không được. Chị đừng nghĩ quá nhiều, Tần tổng của chúng ta chỉ đơn thuần là người tốt mà thôi."

"...... Tại sao chị lại cảm thấy em chỉ là đang hù doạ chị thôi thế?" Lâm Không Thanh nói.

Tô Duyệt Cẩn dùng đầu ngón tay nhẹ nựng cằm Hồng Đậu, không nhanh không chậm mà mở miệng: "Em nhưng không có hù chị, bất quá, chị nên chuẩn bị tâm lý thật tốt là được."

"Chuẩn bị tâm lý cái gì?" Trong lòng Lâm Không Thanh dâng lên dự cảm không lành.

Đầu ngón tay khựng lại, khóe miệng ý cười thâm vài phần, "Chuẩn bị toàn thế giới đều biết em thích chị ấy."

"!"Lâm Không Thanh trái tim sậu đình, sau một lúc lâu mới hoà hoãn một chút, "Bà cô của tôi ơi, chị cầu xin em, ngàn vạn đừng ở thời điểm này lại tung ra tin tức to như thế."

"Em cũng đâu có nói là sẽ tung ra bây giờ." Tô Duyệt Cẩn ngữ điệu nhẹ nhàng, "Yên tâm, em tự có chừng mực."

"Chị không yên tâm!" Lâm Không Thanh cả giận nói, "Tô Duyệt Cẩn, về sau mỗi một bài viết muốn đăng lên Weibo phải đưa chị xem trước, có nghe hay không?!"

"Được, sau này trách nhiệm đăng tin lên Weibo giao cho chị." Tô Duyệt Cẩn không nhanh không chậm mà mở miệng, ngữ khí mang theo vài phần trêu đùa.

Lâm Không Thanh yên lặng không nói, mục đích nói nửa ngày chính là gia tăng lượng công việc cho cô sao?

========================. ngôn tình hài

20 vote sẽ update chap mới nha

Mọi người vote để mình lấy động lực nhé!!!

18/03/2022

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Sau Bạch Nguyệt Quang Hôn Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook