Trọng Sinh Tà Quân Cuồng Thê

Chương 9: Ly Vương 1

Ứng Duyệt Trần

05/07/2022

“Nàng… chưa từng gặp qua quốc sư? Chẳng lẽ nàng không phải con dân Đại Chu quốc?”

Ta rửa chén, lắc đầu: “Ta rơi xuống vực ngã hư đầu, ngươi quên rồi sao?”

“Ồ.” Hắn đột nhiên gật đầu, dựa vào cửa nhìn ta bận rộn: “Trông cử chỉ của nàng thật không có giống bị ngã hư đầu nha. Quốc sư ở Đại Chu quốc và cả tứ quốc đều là không ai không biết, có thể nói hắn ta là kỳ nhân nắm giữ vận mệnh của cả quốc gia.”

“Nghe ngươi nói như vậy, vị quốc sư này hoàn toàn có thể thay thế hoàng đế.” Ta tùy tiện lau vài cái trên người hắn, hắn khẽ nhíu mày nhìn chằm chằm cử động của ta.

“Nàng không thấy bẩn sao?”

“Ta đã rửa tay sạch sẽ rồi.” Ta đặt tay lên cánh tay hắn, cười xấu xa: “Thất hoàng tử, nếu ngươi đã thỏa mãn sống ở một nơi chăng đầy mạng nhện thế này rồi thì đừng nên ghét bỏ một chút chi tiết nhỏ nhặt của nương tử như vậy chứ, ha ha.”

Hắn chịu đựng sự chán ghét cực độ cũng không hề hất tay ta ra, chỉ có một vẻ mặt khinh thường. Ta thức thời mà dừng lại, nghĩ đến hắn thà rằng sở hữu một nơi chỗ nào cũng đều dơ hề hề vẫn phải giữ cho quần áo của chính mình sạch sẽ và phòng ngủ cũng vậy, có vẻ người này mắc bệnh ưa sạch sẽ.

Đột nhiên muốn nhiều chuyện một chút liền hỏi: “Bách Lý Dật Vân và Giang Tử Yên cô nương rốt cuộc là có quan hệ gì vậy? Hắn nói với ngươi gì đó, mà ngươi phải lập tức phái người đưa nàng nhanh chóng trở về Giang phủ?”

“Nàng thực sự rất muốn biết?” Hắn như đang suy nghĩ điều gì đó rồi chống cằm đi ra bên ngoài, thâm trầm mà thở dài một hơi: “Ta sợ nói ra nàng sẽ đau lòng.”

Ta làm sao phải đau lòng chứ, chẳng qua cũng chỉ là chút chuyện cũ rích đã lâu rồi thôi mà, nếu không phải do bây giờ quá nhàm chán thì ta thật sự ghét bỏ khi phải nói về mấy cái chuyện vụn vặt thế này.

“Haizz, cái tên gia hỏa họ Bách Lý này…” Sở Dạ Ly thử liếc mắt nhìn ta một cái: “Hắn ở trước cửa phủ của ta quỳ ba ngày, không ngủ không nghỉ. Tuy ta không rõ lắm hai người bọn họ có quan hệ gì, lại thực sự có chút cảm động. Nhưng ta càng tò mò vị cô nương Giang Tử Yên này vì sao so với ta còn nhẫn tâm hơn nhiều, nàng ta không nói một lời nào, thậm chí còn chưng ra ánh mắt chán ghét. Nên ta mới cho phép nàng trở về, để mọi người biết rằng Giang Tử Yên là nữ nhân Thất hoàng tử không cần, hơn nữa càng muốn xem Giang phủ bọn chúng sẽ có kết cục như thế nào.”

“Làm tốt lắm.” Ta buột miệng thốt ra.



Sở Dạ Ly có chút kinh ngạc: “Ta cho rằng nàng sẽ cảm thấy ta rất tàn nhẫn.”

“Không, ngươi làm vậy rất tốt. Một nữ nhân máu lạnh như thế đã bị Giang phủ vứt bỏ, chẳng lẽ nàng ta thật sự nghĩ rằng trông cậy vào ngươi có thể để cho nàng trở thành Vương phi, hoặc là giúp Giang phủ ở triều đình có một chỗ đứng? Thực sự ngu ngốc.” Ta tức giận nói, quả nhiên thời cổ đại và phim truyền hình cẩu huyết và là một kiểu: “Đúng là tiếc thay cho Bách Lý Dật Vân.”

“Tiếc thay? Kẻ dám cho sẽ có người dám nhận, chỗ nào đáng phải tiếc hận? Vương phi của ta thật đúng là mềm lòng, nàng đối với người khác quá tốt vi phu sẽ ăn giấm đó.” Hắn nhếch khóe môi, xoay người đi đến trước mặt ta.

Ta nheo mắt lại, có lòng tốt mới có thể cứu ngươi. Ta đây mấy đời chính vì lương tâm quá tốt nên đều là chết sớm khi tuổi còn thanh xuân. “Vậy ngươi cần phải biến thành bình dấm chua, làm thê tử chính là mềm lòng như vậy, ngươi cần phải chuẩn bị sẵn tâm lý thật tốt.”

“A, vậy vi phu liền chuẩn bị sẵn sàng chờ đợi.”

Một đường vẫn luôn đi theo sau hắn, hắn đi đâu ta liền theo tới đó, do ai đó để cho ta ở một biệt phủ lớn như vậy chỉ quen được một người sống vĩ đại, cũng chỉ có thể nhìn thấy được mỗi hắn sống thế này chứ. Nếu ta không đi theo hắn, ta đã thật sự bị lạc đường rồi.

Đi cả một buổi sáng, chân hắn thực khỏe nên không hề thấy kêu mệt, khả năng do khó lắm mới được có người nấu bữa sáng cho ăn no nê nên tương đối có sức lực. Nhưng ta thì chịu không nổi! “Thất hoàng tử, nghỉ một chút đi. Ngươi đưa ta đi vòng vòng một buổi sáng, căn bản cũng không tài nào nhớ được những cái đình đài lầu các đó, cái gì mà Vọng Nguyệt Đình, Thính Vũ Các, Cầm phường… Ngươi tha cho ta đi, thực sự không thể nào nhớ nổi.” Xua xua tay xin thua, ta dựa vào hành lang dài nằm bệt xuống, giả chết: “Không đi nữa, bây giờ muốn trở về đường cũng không có nhớ rõ.”

“Vương phi của ta, về sau khi nàng trở thành nữ chủ nhân nơi này rồi, nếu để người hầu, hạ nhân biết nàng trong phủ kích thước to to bé bé ra sao cũng không biết, há chẳng phải làm trò cười cho bọn họ hay sao?”

“Ô ” bất đắc dĩ mà bị hắn lôi kéo lên, ta chỉ chỉ chân lại chỉ chỉ ngực và cả xương sườn: “Không phải ta thật không muốn đi, mà đau quá.”

“Sao nàng không nói sớm!” Sở Dạ Ly lập tức để ta ngồi xuống: “Ta cho rằng nàng đã khỏi hẳn rồi, tối hôm qua lén lút quét tước vệ sinh bận việc cả một đêm, sáng nay lại vì ta… Ta hẳn là nên phát hiện ra sớm một chút.”

Nhìn thấy hắn vì thế mà căng thẳng, trong lòng vô và ấm áp, ngay cả Bách Lý Dật Vân khi đó trị liệu cho ta cũng chưa bao giờ toát ra loại tình cảm này. “Không có việc gì, sức khỏe ta hồi phục rất nhanh mà Bách Lý đại phu lại cứu người cũng vô và sốt ruột để có thể đưa ta tới đây. Kỳ thật ta nghe hắn nói xong, cũng rất muốn trợ giúp ngươi, rốt cuộc ta cũng là…” Lắc lắc đầu, còn nói lại chuyện cũ làm gì, “Không có gì, chỉ là từ ngày hôm qua ta bắt đầu phát hiện Thất hoàng tử chính là một người tốt, nếu như không có căn bệnh quái ác này, căn bản sẽ không nghèo túng thành như vậy rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tà Quân Cuồng Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook