Trọng Sinh, Ta Thế Mà Làm Khuấy Đảo Cuộc Sống Của Nguyên Chủ

Chương 2: Hủy hôn

Tâm

05/04/2022

Lý Tôn:"Hủy hôn?!"

Hắn thở gấp, còn nhéo má xem coi mình có nghe nhầm không.

Lý Tôn:"Tiểu thư a, ngài muốn hủy hôn sao?"

Bạch Tư Yên:"Đúng vậy, có vấn đề gì sao?"

Ngọa tòa, hắn tính hỏi lại cho chắc ăn, không ngờ những gì hắn vừa nghe thật sự không phải là mộng tưởng a~

Lý Tôn:"Vậy phụ mẫu của ngài có biết chuyện này không?"

Bạch Tư Yên nghe tới phụ mẫu tức khắc rơi vào suy tư sau đó lại định thần lại:"Không có."

Lý Tôn mồ hôi trên trán càng nhiều hơn, hắn lấy tay vừa lau vừa nói:"Cho phép ta hỏi lý do vì sao ngài lại đưa ra quyết định này đi."

Bạch Tư Yên không cần nghĩ ngợi, thẳng thắn trả lời:"Bởi vì ta không thích."

Lý Tôn kinh hãi, không dám tin vào mắt mình câu nói vừa mới lọt vào tai hắn, một thiên kim tiểu thư luôn tuân thủ quy củ, luôn tỏa ra một phong thái hiếu thuận vâng lời cha mẹ lại có thể nói ra lời vô lý như vậy.

Hắn tái mét mặt mũi, yên lặng một lúc để chọn lọc lời nói của mình, sau 30 giây mới nỉ non hỏi:"Tiểu thư, ngài không sợ phu nhân sẽ dùng quy củ để giáo huấn ngài một trận sao?"

Nghe tới đây, nàng bất động một chỗ, yên lặng rơi vào suy tư, trong lúc này lục lọi lại ký ức của nguyên chủ.



Theo ký ức cho biết, phụ mẫu đại nhân là một nhân vật vô cùng quyền lực và có tiếng nói trong nhà nhất, phụ thân đại nhân còn đứng sau bà, nguyên chủ từ nhỏ đã được định là người kế thừa sản nghiệp của gia đình cho nên luôn bị phụ mẫu bắt ép học rất nhiều thứ, mỗi lần làm sai điều gì, nhẹ thì bị cấm túc nhốt trong nhà không cho đi bất cứ đâu trong vòng 1 tháng, trong lúc bị nhốt thì sẽ có gia sư kèm học mỗi ngày, nặng thì sẽ bắt nàng quỳ gối ngoài sân mặc cho trời nắng oi bức hay mưa bão ầm ầm, quỳ đủ 10 tiếng thì mới thôi.

Cho nên mỗi khi làm cái gì, nguyên chủ buộc phải nghĩ trước hậu quả của mình, luôn phải làm theo các quy tắc mà phụ mẫu đặt ra, nếu bà nói phía đông thì là phía đông, phía tây thì cho dù không phải thì cũng bắt buộc phải là phía tây, một câu cũng không được cãi lại, vì như vậy mà lớn lên nàng được đặt cho cái biệt danh là đứa con hiếu thuận, cái mà người đời truyền miệng là con nhà người ta, nếu nàng đứng thứ 2 thì không ai đứng thứ nhất.

Nhưng họ đâu có biết sự hiếu thuận đó có bao nhiêu khổ sở, có bao nhiêu giam cầm, sự tự do đối với nàng gần như là điều xa xỉ, mãi cho đến khi Lục Nam Huy xuất hiện trên đời mới giúp nàng giảm bớt một chút.

Nói về Lục Nam Huy mới nhắc nhở nàng một điều, hắn ta cũng chỉ là một phần trong kế hoạch của bà, hôn nhân này cũng là do bà tự ý sắp xếp.

(Nguyên chủ quả thật là một người đáng thương, so với mình ở kiếp trước, còn có mấy phần sung sướng, không nghĩ tới lại có người có nổi thống khổ lớn đến vậy.)

Nghĩ lại thì khi không mình lại trọng sinh vào thế giới này ắt hẳn là phải có lý do, có thể nguyên chủ của thân xác này muốn mình thay đổi vận mệnh của nàng chăng, nếu như vậy sẽ dễ dàng hơn, còn nếu không phải thì phải làm sao?

Dù gì mình cũng lỡ nói rồi thì phải làm cho tới cùng, biết đâu mọi thứ sẽ trở nên suôn sẻ tốt đẹp hơn thì sao!

Nghĩ là làm, nàng nói với đầu dây bên kia với sự kiên định quả quyết:"Ta đã quyết định rồi, ngươi cứ như vậy mà làm đi, nhớ đưa tin này lên Weibo."

Bạch Tư Yên:"Khiến nó lên hot seach thì càng tốt, ta muốn phụ mẫu của ta bên kia nước ngoài có thể nhìn thấy được tin tức này mà trở về tìm ta."

Lý Tôn nghe được một loạt yêu cầu như vậy vẫn toát mồ hôi không ngừng, trên mặt không thể che giấu được sự sợ hãi tột cùng, tính lại khuyên bảo một chút, nhưng rồi lại từ bỏ, hắn có thể làm cái gì a, thiên kim tiểu thư nhà hắn đã ra lệnh, không thể làm trái, hắn chỉ có thể buộc miệng đáp ứng.

******

__________________

Vài ngày sau



__________________

******

Quả nhiên tin tức đầu bảng đi đâu đều sẽ thấy bản tin # Bạch Tư Yên hủy hôn ước với nhà họ Lục # ở mọi nơi, các con dân bàn phím đều tranh nhau thảo luận sôi nổi, trong đó còn có fan của Bạch Tư Yên.

108275: Các vị đạo hữu nhìn xem ta nói không sai mà, hai người này nhìn vào không có xứng a.

108276: Vị huynh đài ở trên, ngươi đừng có mà lươn lẹo, ta biết ngươi yêu thích Bạch tiểu thư từ lâu, nhìn thấy tin tức này ngươi hẳn là rất mừng đi.

108277: Ta cũng yêu thích Bạch tiểu thư, nhưng nhìn cô ấy đi chung với Lục công tử thật sự cảm thấy có chút không hợp.

108278: Ta đồng ý với vị bằng hữu ở trên, quả thật hai người này, phong thái, địa vị lẫn thiên phú so ra rất chêch lệch cảm thấy một chút cũng không xứng đôi.

108279: Còn phải nói sao, Bạch tiểu thư cao quý, vẻ ngoài xinh đẹp không tì vết, người người ngưỡng mộ, còn không có nói đến năng thiếu vượt trội của cô ấy nếu so với Lục Nam Huy, một tên ngoài vẻ đào hoa, anh tuấn ra thì những thứ khác đều ở mức trung bình, nếu không phải nhờ xuất thân từ Lục gia thì hắn sẽ có chỗ đứng như ngày hôm nay sao.

108280: Nghe ngươi nói như vậy, hẳn là cóc ghẻ đòi ăn thịt thiên nga đi, cũng may ông trời có mắt, giúp Bạch tiểu thư sớm nhận thức được, nàng với hắn ta không có duyên phận.

Liên tục các câu bình luận xả ra liên tiếp, nào là phê phán, nào là chê bai, thậm chí là người qua đường cũng nói tốt cho nàng, còn đối với Lục Nam Huy thì là sự châm biếm, mỉa mai.

~~~~Còn tiếp~~~~

P/s: (っ- ‸ – ς)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh, Ta Thế Mà Làm Khuấy Đảo Cuộc Sống Của Nguyên Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook