Trọng Sinh Thay Đổi Thời Đại

Chương 27: Toán Cao Cấp

Tân Ất

09/02/2022

Trở lại ký túc xá.

Lục Dương một mực suy nghĩ về lời nói của Trần Thu Nguyệt.

Rốt cuộc Dư Phương đóng vai trò gì trong việc Từ Thi nhảy lầu ở kiếp trước, cũng phải do nàng, nên bệnh tình của Từ Thi mới chuyển biến xấu, cuối cùng mới lựa chọn tự tử.

Nếu là như vậy, cũng quá ghê tởm đi.

Nghĩ đến Từ Thi, Lục Dượng lại nhìn lên tờ giấy phác họa.

Trời xanh, mấy trăng, cây hoa phương...

Nếu như nói, lúc đầu Lục Dương tiếp xúc Từ Thi chỉ để ngăn chặn lại bi kịch của kiếp trước, cứu vãn một linh hồn yếu ớt.

Nhưng hiện tại, ý nghĩ trong đầu Lục Dương đã có chút biến hóa.

Hắn thật sự coi Từ Thi như em gái của mình, hy vọng nàng có thể bình an trưởng thành, có thể làm mọi thứ mình muốn, từ trong bóng tối đi ra, đối mặt với cuộc sống.

Vận mệnh của nàng là có một cuộc sống tốt đẹp, chứ không phải kết thúc mình khi mới bắt đầu cảm nhận cuộc sống.

"Vận mệnh vô vàng lối rẽ, xua tan bóng tối, lan tỏa thanh xuân,..."Một mình ở ký túc xá, Lục Dương ngâm nga giai điệu bài hát không biết tên nào đó.

Sau khi trung sình, Lục Dương bắt đầu có chút tin tưởng vào số mệnh Luân Hồi, hắn muốn làm việc mà không phụ lương tri bản thân mình.

Lục Dương bật máy tính lên, nhắn cho Trân Thu Nguyệt vài tin nhắn, nhờ Trần Thu Nguyệt để ý hơn một tí, nữ sinh khoa máy tính đều ở chung một ký túc xá, có Trần Thu Nguyệt nhìn chằm chằm vào, Lục Dương cũng an tâm hơn một tí.

Sau đó Lục Dương tiếp tục gõ chữ.

Đến khuya, bọn Lưu Lỗi mới chơi bóng rổ trở về.

Lục Dương vẫn ở trên chiếc giường nhỏ của mình gõ phím, Lưu Lỗi cùng Đinh Siêu cũng không biết hắn đang làm cái gì, nhưng thanh âm lạch cạch vẫn không dứt làm bọn hắn hiếu kỳ.

"Lục Dương, ngươi đang làm gì thế, tập gõ chữ à." Đinh Siêu tò mò hỏi.

Máy tính của hắn khi bữa đã bị hư, còn chưa kịp mua, gần đây hắn chuyển sang dùng điện thoại nhưng cũng không biết nhắn tin cùng ai.

Lưu Lỗi cười nói:"Lục Dương mà cần phải tập gõ chữ sao, ngươi không nhìn thấy, hắn đang đánh văn bản à?"

"Thế hắn đang làm gì?"

Đinh Siêu tò mò hỏi.

Lục Dương biết rõ, việc mình viết tiểu thuyết không thể giấu giếm được bạn cùng phòng, chỉ cần để ý một chút, sẽ bị phát hiện.

Đương nhiên, Lục Dương cũng không có ý định giấu giếm, việc này cũng không phải là việc gì mà cần phải giấu giếm cả.

Nếu sau khi tốt nghiệp, ngươi giới thiệu mình đang viết tiểu thuyết, nói không chừng còn bị người ta hiểu lầm là đang làm việc không đàng hoàng, nhưng ở đại học, mặc kệ viết tiểu thuyết có thể kiếm được tiền hay không, thì người ta cũng liên tưởng đến một thanh niên yêu thích văn học mà thôi.



Lục Dương ngừng nghỉ chốc lát, nói ra:" Gần đây ta đang viết một bộ tiểu thuyết."

Đinh Siêu không thể tượng tưởng nổi.

"Thiệt hay giả, người đừng có mà gạt ta."

Nói xong, hắn từ trên giường nhảy xuống, hướng về phía máy tính Lục Dương nhìn qua, Lục Dương cũng đem máy tính cho hắn xem, nhìn màn hình đầy chữ, Đinh Siêu liền tin tưởng.

"Ca, về sau, ta cùng Lý Mình Bác đều giống nhau, gọi ngươi là đại ca." Đinh Siêu cảm giác mình đã đến nhầm trường học, nơi đây là Thanh Hoa-Đài Bắc sao?

Như thế nào lại gặp một người bạn cùng phòng như vậy, ông trời ơi !

"Lục ca, ngươi viết tiểu thuyết gì? Ở trường cấp 3 ta có mấy bạn học, đều thích xem tiểu thuyết." Lý Minh Bác cũng tò mò hỏi.

Hắn là học sinh giỏi, không biết đọc tiểu thuyết, nhưng thời điểm cấp 3, cũng nhìn thấy nhiều bạn học vụng trộm xem tiểu thuyết trong giờ học.

Trước kia, học sinh đều thích đem sách vào giờ học để xem, có lúc giáo viên bắt được, liền xé nó thành từng tờ nhỏ, còn mời phụ huynh lên...

"Một quyển Tu tiên thôi." Lục Dương lại gõ một hàng chữ.

"Tên là gì ?"

Lưu Lỗi cũng hỏi.

Thường ngày Lưu Lỗi cũng thích xem một số tiểu thuyết, nào là Thần Mộ, Thốn Mang, hắn đều đọc qua mấy lần, thời điểm lên đại học thì bận huấn luyện quân sự, nên lâu rồi hắn vẫn chưa vào xem.

Lục Dương nói" trên qidian."

"Tốt, ta lên tìm xem."

Lục Dương cầm lấy điện thoại, ân mở trình duyệt, tìm tên tiểu thuyết.

Đinh Siêu bỗng nhiên tỉnh ngộ:" Lục ca, nguyên lai ngươi mượn máy tính Tống Giai để viết tiểu thuyết, ta nghe nói, thời điểm bắt đầu rất khó ký hợp đồng, ngươi ký rồi sao?"

Lục Dương cười cười:"Ta không chỉ ký hợp đồng, hơn nữa còn có quyền đặt VIP rồi."

Bên kia, Lưu Lỗi rốt cuộc cũng đợi qidian tải xong, ấm mở ra thông tin, , đã bốn mươi vạn chữ rồi.

Nhìn lượt khen thưởng, còn có vô số bình luận, Lưu Lỗi khiếp sợ nói.

"Lục Dương, tiểu thuyết ngươi bạo hỏa rồi, còn có rất nhiều minh chủ lệch nữa."

Hắn bình thường ở nhà, thường xuyên dùng máy tính đọc tiểu thuyết, nên cũng biết thành tích của Lục Dương tốt như thế nào.

Sách của Lục Dương, đã có hơn mười mấy cái minh chủ lệch rồi, có người còn khen thưởng hơn 6000 tệ, đại thân cũng chỉ có đãi ngộ như vậy thôi.

"Ha ha, thành tích coi như cũng được, cũng có thể kiếm được tiền học phí, các ngươi đi chơi đi, ta còn muốn gõ chữ, gần đây bản thảo còn lại trong tay cũng hết rồi."Lục Dương không nói nhiều, lại bắt đầu gõ chữ.

Lữu Lỗi cùng Đinh Siêu đều bắt đầu đọc .



Lý Mình Bác thì lấy sách Anh ngữ ra học tiếp.

Trời vừa rạng sáng.

Lục Dương đã viết tổng cộng hơn một vạn sáu nghìn chữ(16000)

Đem một vạn chữ trực tiếp đăng lên, sau đó thở ra một hơi, lại nhìn một chút đến Lưu Lỗi cùng Đinh Siêu, điện thoại hai người vẫn lóe lên ánh sáng mờ nhạt.

Khóe miệng Lục Dương mỉm cười, hắn biết rõ, hai người bọn hắn vẫn còn đang đọc sách...

Đem máy tính khép lại, Lục Dương nhắm mắt đi ngủ.

Ngày hôm sau.

Trên đường đi học, Đinh Siêu cùng Lưu Lôi đêu mang hai con mắt gấu mèo, uể oải đi tới phòng học, Lục Dương biết rõ, hai con hàng này đọc truyện xuyên đêm rồi.

Hai con hàng này còn cống hiến cho Lục Dương hai lượt đăng ký VIP.

Hiện tại lượt đăng ký của hắn cũng đột phá ba vạn rồi.

"Lục ca, ngươi qua trâu rồi, kế tiếp Trần Trường Sinh không phải là đi đánh Dược Vương Cốc sao?" Nghĩ đến nội dung tiếp theo,Đinh Siêu không khỏi hồi hộp.

Lục Dương không nói, cự tuyệt spoil.

Ăn sáng xong, một đoàn ngươi nối đuôi nhau vào phòng, tiết học đầu tiên hôm này là môn toán cao cấp,giáo viên là một người đàn ông trung niên đeo kích cận, dáng người cao gầy, hơi nhẹ một chút.

Các bài giảng của hắn rất nhàm chán.

Ngoài trừ những học bá như Lý Minh Bác tập trung vào, những người khác đều buồn ngủ, lão sư cũng mặc kệ vấn đề này, việc của hắn chỉ là truyền đạt kiến thức, hiểu hay không hiểu thì hắn không quan tâm, ánh mắt hắn thùy chung chỉ tập trung vào tấm bảng đen trước mặt, bản thân thao thao bất tuyệt, cũng chưa bảo giờ ngừng lại mà đặt câu hỏi.

Lục Dương hiểu rõ, thầy giáo này cũng là loại điện hình trong trường học.

Mỗi ngày chỉ cần hoàn thành công tác của mình, về phần học sinh có hiểu không, việc này có quan hệ gì tới hắn? Đều là sinh viên hết rồi, cần phải ta nhắc nhở từng bước hay sao.

Lục Dương đã có chút mờ hồ, không phải vì những con số toán học quá nhàm chán, mà là do lão sử giảng bài như đang niệm kinh, làm cho hắn có chút hoài nghi nhân sinh rồi.

Trước khi trọng sinh đã hơn ba mươi tuổi, bây giờ làm hắn thành thật trong phòng để học toán, trên cơ bản hắn chịu không nổi a.

Nguyên lại toán học lại khó hiểu như vậy, trong lòng Lục Dương âm thầm đưa " Toán Học" vào danh sách sổ đen.

Đinh Siêu cùng Lưu Lỗi cũng đã sớm nằm ngủ trên mặt bàn, bọn hắn như đã dự kiến trước, ngồi ở vị trí sau cùng phòng học.

Ngay tại thời điểm Lục Dương đang buồn chán, tự nhiên cánh tay hắn bị đụng phải.

Một tờ giấy đưa vào tay hắn.

....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Thay Đổi Thời Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook