Trọng Sinh Thiên Kim Bạo Lực

Chương 12: Quần áo tắm uyên ương rất đặc biệt

Mộc Thánh Âm

01/04/2015

Thấy sắc mặt Cố Tây Tước trầm xuống, Tiêu Linh Vận bỗng cảm thấy thật căng thẳng, cô cười lấy lòng: “Tước gia, anh mệt rồi à? Để tôi đấm lưng cho anh nhé!”

Thấy bộ dạng chân chó* của Tiêu Linh Vận, Bách Lý Thanh lắc đầu, cái khí thế cứu người khi nãy đâu mất rồi?

(Kiba: “bộ dạng chân chó” có nghĩa là nịnh nọt, nịnh hót í ạ ^^~)

Khi về đến pháo đài của Cố Tây Tước thì Tiêu Linh Vận mới phát hiện ra sự độc đáo của pháo đài này. Chả phải đây là ngôi mộ hay sao?

“Đi.” Thấy Tiêu Linh Vận đứng im, Cố Tây Tước nhấc cổ áo của Tiêu Linh Vận.

“Con mẹ nó anh mau bỏ tôi ra, bỏ…” Tiêu Linh Vận ngừng giẫy dụa, đưa một tay lên che miệng. Cô đang tìm cái chết sao? Lại dám chửi mắng Cố Tây Tước, liếc sang thì thấy Cố Tây Tước đang cười mà như không nhìn cô, Tiêu Linh Vận chợt cười hihi rồi nói: “Tước gia, đấy chỉ là câu quen miệng của tôi thôi, không phải mắng anh đâu, không phải đâu.”

Fuck!

Dù gì mình cũng là ân nhân cứu mạng của anh ta mà? Cái thái độ gì thế này?

Đúng là ở dưới mái hiên nhà người thì không thể không cúi đầu!

Bách Lý Thanh đứng phía sau nhìn tơi, Tước gia không tức giận sao? Xem ra đúng là một điềm lành!

Sau khi vào trong lô cốt, Tiêu Linh Vận xắn tay áo lên đi vào phòng bếp. Khi đi đến cửa phòng bếp thì cô chợt nhớ ra Cố Tây Tước từng nói không được ra khỏi tầm mắt anh ta. Khóe miệng cô hơi co rút lại, quay người nhìn về Cố Tây Tước đang ngồi trên sofa.

“Trừ lúc nấu ăn.” Cố Tây Tước nhìn Tiêu Linh Vận một cái rồi lại đi đến phía trước sofa ngồi xuống. Tiêu Linh Vận lấy được lệnh đặc cách thì vội hét lớn vạn tuế rồi quay người đi thẳng đến phòng bếp.

Bách Lý Thanh để những thứ mua được vào trong phòng bếp, Mike đi đến khó hiểu hỏi: “Hả, cái đống tạp nham gì thế này?”

Bách Lý Thanh nhìn Cố Tây Tước rồi trả lời: “Đây là những thứ Tước gia và Tiêu Linh Vận đi siêu thị mua về.”

“Mua?” Mike hỏi giọng kinh ngạc: “Anh có chắc mấy thứ này không phải nhặt từ thùng rác nào đó về không? Hay là các anh bị lừa rồi?”

Bách Lý Thanh cố gắng nhịn cười thấp giọng nói: “Lừa? Ngài cảm thấy trên thế giới này có người dám lừa Tước gia sao? Chả qua Tiêu Linh Vận thích làm bá vương, nhất quyết muốn mua mấy thứ thượng vàng hạ cám này về lại còn mặc cả nữa.”

Mike chết lặng, anh vốn nhận được tin Cố Tây Tước và Tiêu Linh Vận ra ngoài thì thấy không yên tâm nên mới chạy đến xem, kết quả lại quá bất ngờ.

“Cái này mà bị truyền ra ngoài thì không tốt đâu!” Mike cười nói



“Yên tâm đi, việc này không cần Tước gia nhắc nhở thì tôi cũng đã cho người dùng tiền bịt miệng rồi. Chỉ có điều, ông chủ siêu thị đó vẫn bị đưa vào viện.” Bách Lý Thanh gật đầu, cái này Tước gia không nói đến nhưng không có nghĩa là gia không biết.

Trong phòng bếp, Tiêu Linh Vận mở quyển sách nấu ăn đặt ở một bên, vừa cầm dao vừa đọc: “Trước tiên cắt thịt ức gà thành miếng, sau đó cho gia vị vào đảo đều. Bao nhiêu thứ thế này, cái nào mới là thịt ức gà? A, đây rồi!

Sau khi cô phân loại thức ăn xong thì thấy trên chảo đã tỏa khói liền bỏ thẳng thịt ức gà và gia vị vào, sau đó đậy nắp lại.

“Được rồi, món thứ nhất đã xong, món thứ hai nào, vịt quay.” (kiba: Ai dám ăn chứ em chạy đây ạ T_T~)

“Cậu cảm thấy cô gái này biết nấu ăn sao?” Mike che mặt thở dài, có chút không thể nhìn tiếp.

“Vịt quay? Quay thế nào giờ? Đúng rồi! Lò nướng! Tiêu Linh Vận mở lòng nướng ra rồi vứt nguyên cả con vịt vào trong đó. Sau đó cô ấn tất cả các nút, thấy nhiệt độ quá nhỏ nên lại chỉnh đến mức to nhất, như thế này mới nhanh được. (kiba O_O)

“Món thứ ba, cá luộc.”

“Món thứ tư…”

“Cậu thấy mấy món kia có thể ăn sao?” Mike nhổ nước bọt, một đống thức ăn đen ngòm đưa đến sát mặt anh.

Bách Lý Thanh nhanh chóng lắc đầu: “Hôm nay tôi giảm béo!” Anh ta mới không dại mà đi ăn mấy thứ đen ngòm này đâu!

“Cái này thái thế nào?” Tiêu Linh Vận nhìn miếng thịt trên thớt mà không biết làm thế nào. Cô giơ dao lên rồi chặt “ba” một cái (Kiba: dạ đúng là “chặt” ạ >”<), cái thớt liền gẫy đôi. Cô nhấc cái thớ lên vứt vào thùng rác thì nghe thấy tiếng vang lên trong phòng bếp, lông mày Cố Tây Tước nhăn lai.

Đinh!!! Điện thoại đổ chuông, Bách Lý Thanh đi đến một bên nghe điện thoại, sau đó đi đến bên cạnh Cố Tây Tước mà cung kính nói: “Tước gia, tiểu thư và tiểu cô gia còn 5 phút nữa sẽ đến pháo đài ạ.”

“Ừ.” Cố Tây Tước ừ một tiếng rồi đi khỏi phòng bếp.

Bách Lý Thanh cười nói: “Tiêu tiểu thư rất chăm chú nấu ăn, xin Tước gia yên tâm.” Chỉ cần không làm nổ cái phòng là tốt lắm rồi.

“Bê thức ăn lên, Bách Lý Thanh? A? Người đâu hết rồi, thôi kệ đi, mình tự làm.” Tiêu Linh Vận bê đĩa thịt gà rang lạc đen xì ra khỏi phòng bếp, nhưng vừa bước chân ra đến cửa thì nghe thấy “Đoàng” một cái, luồng khí nóng tỏa ra kèm theo các tiếng “Tách” “Tách” không ngừng vang lên.

Thân thủ Tiêu Linh Vận cũng không tệ, cô nhanh chóng rời khỏi đó. “Bùm” một cái, cả phòng bếp đã bị nổ tung!

Tiêu Linh Vận đứng hình nhìn phòng bếp, cô còn chưa làm gì mà? Tại sao phòng bếp đã nổ rồi? (Kiba: Chị có chắc chị chưa làm gì không sợ-ing)



“Vô dụng!” Một giọng nói mị hoặc vang lên, Tiêu Linh Vận quay đầu lại nhìn Tước gia đang đứng một phía với ánh mắt độc ác. Bỗng cô cười hihi lấy lòng nói: “Tước gia, anh xem, tôi đã làm xong một món rồi.”

“Bách Lý!” Cố Tây Tước nhìn Tiêu Linh Vận một cái rồi cất giọng nói lười biếng.

“Dạ thưa gia, thuộc hạ sẽ cho người đi chuẩn bị ngay.” Sớm biết cái người này không biết nấu cơm nên đã chuẩn bị sẵn rồi. Anh lau mồ hôi trên trán, cái cô gái này chỉ nấu cơm thôi mà có thể làm nổ tung phòng bếp, rốt cục có phải con gái không?

Tiêu Linh Vận bị Cố Tây Tước giữ lấy tay, nói giọng nịnh hót: “Tước gia, tôi không cố ý.” Có cần phải bày cái bộ mặt đáng sợ thế không? Cô chẳng dám nói gì nữa, khuôn mặt Tiêu Linh Vận đầy khổ sở.

“Đi tắm rửa đi!” Cố Tây Tước nhíu mày nhìn những vệt đen trắng loang lổ trên mặt Tiêu Linh Vận thì nói giọng ghét bỏ. Tiêu Linh Vận giơ tay làm động tác quân đội “Yes! Sir!” rồi nhanh chân bỏ chạy. Cố Tây Tước không nhanh không chậm đi phía sau cô, giữ lấy cổ áo cô mà cười:

“Vội cái gì?”

Nghe thấy giọng nói từ phía sau, Tiêu Linh Vận mắng thầm trong lòng, Tước gia ơi, anh có thể đừng nắm lấy cổ tôi thế không? Tôi không phải thú cưng!

Đứng trước của phòng tắm, Tiêu Linh Vận khổ sở nhìn Cố Tây Tước, “Tước gia, tôi phải đi tắm.” Nhìn thấy nụ cười mà như không của Cố Tây Tước, đầu Tiêu Linh Vận chợt lóe lên, phải ở trong tầm mắt anh ta…

Fuck!

Cô còn chưa muốn chết.

Sau khi tắm rửa xong, Tiêu Linh Vận hậm không thệ đâm đầu vào gối chết, lẽ nào từ này về sau đều phải tắm uyên ương sao. Cô cuốn khăn tắm ra ngoài thì nhìn Cố Tây Tước ậm ừ nói: “Tước gia, tôi không có quần áo…”

“Soạt”, Tiêu Linh Vận nhận được một chiếc áo sơ mi trắng.

“Mặc vào, đi xuống.” Cố Tây Tước nhìn Tiêu Linh Vận từ trên xuống dưới một lần, khóe miệng hơi nhếch lên rồi quay người mở cửa phòng xuống lầu.

“Hệ thống thông báo: Hoàn thành điều thứ hai, nấu cơm cho Cố Tây Tước, tăng 100 điểm kinh nghiệm. Hoàn thành điều thứ bna, tắm cho Cố Tây Tước, tăng 5000 điểm kinh nghiệm. Tổng điểm hiện tại 4100 điểm kinh nghiệm.”

A! Tăng điểm kinh nghiệm rồi, cuối cùng cũng thoát khỏi con số âm rồi, thật là tốt mà!

Chỉ có điều…

“Giở cái trò gì chứ! Lại còn mặc áo sơ mi?” Tiêu Linh Vận mặc áo lót vào rồi mặc thêm áo sơ mi. Chiếc áo sơ mi dài đến giữa bắp đùi cô, cũng coi như đủ dài đi. Rồi cô lật tung tủ quần áo của Cố Tây Tước lên, khi tìm thấy một chiếc quần âu khá ngắn liền cầm con dao quân đội Thụy Sỹ trên giường “xoẹt” một cái cắt còn ba phần tư rồi mặc vào.

“Thôi, cũng còn hơn không mặc gì.” Tiêu Linh Vận lau lau mái tóc xoăn rồi mới xuống nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Thiên Kim Bạo Lực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook