Trọng Sinh Thịnh Sủng

Chương 25: Ác mộng - Hạ

Chi Cửu

06/08/2021

Đó là lần cuối cùng chàng phóng thích ở trong cơ thể của nàng.

Trong đại điện trống trải, tiếng rêи rỉ khe khẽ của nàng và tiếng thở hổn hển của chàng đan xen nhau.

Tϊиɦ ɖϊƈh͙ tuôn trào trong cơ thể Thẩm Thất, long căn mềm nhũn xuống nhưng Thẩm Trọng Hoa vẫn giữ eo Thẩm Thất ác ý thúc vào mấy cái.

Rồi sau đó, chàng đứng dậy rời đi, không để ý tới nàng nữa.

Mãi cho tới ngày nàng mặc váy cưới màu đỏ, gả tới tận Bắc Quốc xa xôi thay cho Tô Liên Tuyết.

Ngày đó, những sợi tóc từng vướng trêи đầu ngón tay Thẩm Trọng Hoa được búi lên, rèm rua vàng vừa khéo che đi khuôn mặt son phấn rực rỡ của nàng, giống như ngắm hoa trong phòng.

Ngày đó, hình như là lần đầu tiên Thẩm Trọng Hoa nhìn thấy bộ dạng Thẩm Thất bôi phấn, vẽ mày, tô môi.

Thẩm Thất xuất giá thay Tô Liên Tuyết, áo cưới trêи người cũng là may theo dáng Tô Liên Tuyết. Thân mình Tô Liên Tuyết mảnh khảnh nhưng y phục này Thẩm Thất mặc còn hơi rộng, Thẩm Trọng Hoa nhìn thoáng qua xương quai xanh hẹp dài tinh xảo của Thẩm Thất, lần đầu tiên phát hiện ra, Thẩm Thất còn gầy hơn nhiều trong tưởng tượng của chàng.

Nhưng thân thể gầy yếu này, đã từng lấy một địch mười, lấy thịt làm lá chắn, chặn lại những mũi đao mũi kiếm chí mạng thay chàng.

Thẩm Thất rũ mắt, vẻ mặt bình tĩnh, Thẩm Trọng Hoa nhìn nàng, ánh mắt dần dần thâm sâu.

Bây giờ Tô Liên Tuyết đã thay đổi thân phận, từ Đại tiểu thư phủ tướng quân trêи danh nghĩa biến thành Nhị tiểu thư phủ tướng quân nuôi dưỡng ở khuê phòng không ai biết, trước đó không lâu được Thẩm Trọng Hoa phong làm Quận chúa Thuần Giai.

Tô Liên Tuyết đứng ở bên cạnh Thẩm Trọng Hoa, bưng một bầu rượu, ôn nhu nhỏ giọng nói với Thẩm Trọng Hoa: "Trọng Hoa ca ca, không còn sớm nữa, tiến hành ban rượu tiễn biệt tỷ tỷ đi."

Rượu tiễn biệt kiếp này, cuối cùng thật sự biến thành rượu tiễn biệt.

"Hòa thân cái gì! Kết tình hữu nghị giữa hai nước cái gì! Trẫm không cần mấy thứ này!" Thẩm Thất rời đi không lâu, Thẩm Trọng Hoa một mình uống rượu say trong điện, chợt giận tím mặt: "Thiên hạ của trẫm, sao phải cần tới một nữ nhân bảo vệ!"

Thẩm Trọng Hoa bỗng nhiên thông suốt, nhưng hiểu ra quá muộn, cũng tới quá muộn.

Lúc Thẩm Trọng Hoa quất roi thúc ngựa dẫn người đuổi theo, Thẩm Thất nhếch nhác, đứng lẻ loi ở bên vách núi, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể rơi xuống.

Phía sau nàng là tà dương như máu, gió bụi phần phật.



Búi tóc phức tạp tinh xảo của nàng tán loạn bị gió thổi bay lên, áo cưới đỏ tươi như màu máu, cùng với máu chảy trêи thanh kiếm trong tay nàng làm hai mắt Thẩm Trọng Hoa đau nhói.

"Thẩm Thất." Thẩm Trọng Hoa xuống ngựa, một mình đi về hướng nàng, Thẩm Thất lại nắm chặt thanh kiếm lùi về sau, chỉ cần lùi thêm chút nữa là ngã xuống vách núi.

Thẩm Trọng Hoa nhíu mày, lạnh giọng quát: “Lại đây!”

Nếu Thẩm Trọng Hoa hiểu rõ lòng mình, chàng chắc chắn sẽ biết rõ, chàng lo cho nàng, chàng đau lòng vì nàng, vì nàng bị thương mà đau lòng, vì nàng bất lực mà đau mắt.

Thẩm Thất không hề cử động.

Nói ra thì, đây là lần duy nhất nàng cãi lại mệnh lệnh của chàng.

Thẩm Trọng Hoa bước lên một bước đi đến chỗ Thẩm Thất, Thẩm Thất không lùi ra sau nữa, chàng lại bước lên một bước. Mãi tới lúc Thẩm Trọng Hoa tin chắc Thẩm Thất sẽ không cử động, sẽ không nhảy xuống vách núi, chàng mới sải bước đi đến chỗ Thẩm Thất.

Lòng chàng dằn vặt, lo lắng, cũng sợ hãi.

"Trẫm không cho phép nàng đi." Chàng đi đến trước mặt nàng, ôm nàng vào trong ngực bằng một tay, động tác không tính là dịu dàng.

Thẩm Thất mặc cho chàng ôm, trêи mặt không vui không buồn, chỉ dán chặt vào trái tim đang đập của Thẩm Trọng Hoa nói cho chàng biết: "Bệ hạ, nô tỳ không trở về được nữa."

Đến cuối cùng, Thẩm Thất vẫn xem Thẩm Trọng Hoa là chủ tử của mình, giống như từ trước kia đến bây giờ, ngoại trừ về mặt tình cảm không cách nào khống chế ra, nàng chưa từng có nửa phần vượt quá giới hạn.

Đến cuối cùng, Thẩm Trọng Hoa của nàng rốt cuộc cũng ôm chặt nàng, nàng rốt cuộc cũng có thể chạm vào lồng ngực đã từng xa xôi không thể với tới, tim kề tim với chàng, nhưng nàng vẫn không quên thân phận của mình.

Nàng là Thẩm Thất, là nô tỳ của Thẩm Trọng Hoa.

"Trẫm đưa nàng về." Ngữ khí của Thẩm Trọng Hoa trở nên nôn nóng, tay chàng nắm chặt lấy hai vai gầy gò của Thẩm Thất, nghĩ thầm, nàng gầy quá, trở về phải cho nàng ăn thêm mấy bát cơm, bữa bữa ăn thịt thì cơ thể này mới có thể khỏe mạnh được.

"Không trở về được..." Thẩm Thất lặp lại, thanh âm lại chẳng hề bình tĩnh như câu nói vừa rồi, run rẩy, bộc lộ ra sợ hãi và bất lực của nàng. Nàng nói: "Không còn cái gì nữa... ta không còn cái gì nữa..."

Thẩm Thất run rẩy ở trong lồng ngực Thẩm Trọng Hoa, lòng dạ sắt đá của Thẩm Trọng Hoa bị vặn đau. Chàng gần như thốt ra, gầm nhẹ với nàng bằng giọng điệu hung hăng bá đạo trước nay vẫn vậy: "Nàng muốn cái gì, trẫm cho nàng cái đó!"



Nghe Thẩm Trọng Hoa nói như vậy, Thẩm Thất tỉnh táo trở lại, không còn run lên nữa.

Thẩm Trọng Hoa nghe thấy Thẩm Thất ghé vào tai chàng cười nhẹ, Thẩm Thất nói: "Nô tỳ hầu hạ bệ hạ mười lăm năm, hôm nay lại là lần đầu tiên biết, hóa ra bệ hạ cũng thích nói đùa."

Thẩm Thất muốn một trái tim chân thành.

Muốn một người yêu nàng.

Muốn một đứa con.

Muốn một ngôi nhà thuộc về nàng.

Muốn một cuộc sống đơn giản.

Thẩm Thất cười, nàng biết, là nàng muốn quá nhiều. Cho nên ngay cả thứ duy nhất thuộc về nàng là đứa con trong bụng, nàng cũng không bảo vệ được.

Chén rượu kia...

Chén rượu đắng vào cổ họng, dập tắt đốm lửa cuối cùng trong lòng Thẩm Thất.

Bụng Thẩm Thất quặn đau, nhưng còn đau hơn bụng, là lòng của nàng.

Nàng vốn tưởng rằng trái tim trăm ngàn lỗ thủng không còn biết đau nữa.

Thẩm Thất vươn tay, giống như ôm lấy nam nhân trước mắt, trước kia nàng vẫn luôn muốn ôm chàng, hiện tại không ngờ lại ôm được rồi.

Thẩm Thất hỏi Thẩm Trọng Hoa: "Bệ hạ, thật sự là nô tỳ muốn cái gì, ngài hứa cho nô tỳ cái đó sao?"

Thẩm Trọng Hoa ôm chặt nàng, nói: "Vua không nói đùa."

"Nô tỳ hy vọng... nếu có kiếp sau... không phải gặp lại bệ hạ ngài nữa..." Thẩm Thất nói: "Nếu có kiếp sau... nếu có kiếp sau... nói cho cùng... trêи tay nô tỳ từng dính đầy máu tươi vì bệ hạ... mùi máu tươi kia... tới bây giờ vẫn rửa không sạch..."

Nói xong, dao găm vần luôn nằm trong tay áo của của Thẩm Thất giơ lên, vào lúc tất cả mọi người ở phía xa đều cho rằng nàng muốn hành thích hoàng thượng, nàng lại tàn nhẫn cắt vào cổ của chính mình trong chớp mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Thịnh Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook