Trọng Sinh Thịnh Sủng

Chương 34: Dung mạo tương tự?

Chi Cửu

06/08/2021

"Nương!!!" Kéo bao tải ra, rơi vào tầm mắt là gương mặt tái nhợt suy yếu của Thẩm Thất. Nam tử bỗng kêu lên một tiếng sợ hãi rồi bị Thẩm Thất vươn tay khống chế, xoay người đè xuống giường, cần cổ một mảnh lạnh lẽo.

Đau đớn trêи người quả thật khiến cho Thẩm Thất khôi phục thần trí nhưng tác dụng thuốc mê hồn cực mạnh, cơ thể Thẩm Thất vẫn suy yếu, không có sức lực. Nàng cố chống đỡ một hơi đặt kẻ đầu têu dưới thân rồi suy yếu hoàn toàn.

Bởi vậy, hai người áo đen bắt Thẩm Thất cực nhanh, cũng cực dễ dàng khống chế Thẩm Thất, nhanh chóng điểm huyệt đạo của nàng, kéo nàng và tên công tử lòe loẹt kia ra.

"Thiếu gia, ngài không sao chứ?!" Một người trong số đó vội đỡ công tử ca lên, lo lắng xem vết thương của hắn. Phát hiện tuy trêи cổ thiếu gia có một vết máu nhưng không phải máu của hắn.

"Nương..." Vị công tử này hiển nhiên vẫn còn khϊế͙p͙ sợ như lúc nãy, chưa tỉnh táo trở lại, hắn che cổ mình, mở to hai mắt nhìn Thẩm Thất.

Một người áo đen khác trói hai tay Thẩm Thất ra sau lưng: "Không ngờ nha đầu này còn có bản lĩnh."

"Thiếu Xuyên ngươi nhìn nàng... nhìn tướng mạo của nàng..." Vị công tử này nhìn Thẩm Thất không chớp mắt, đưa tay vỗ vỗ người bên cạnh: "Bộ dạng nàng... giống nương của ta hay không?"

Người áo đen được gọi là Thiếu Xuyên mở to mắt quan sát, cũng kinh ngạc: "Giống! Quả thực... quả thực giống phu nhân đến bảy tám phần..."

"Lần đầu tiên ta nhìn thấy nàng, tưởng rằng thấy được nương ốm yếu..." Công tử ca lẩm bẩm nói: "Thật sự là quá giống..."

Vị công tử này vẫn còn khϊế͙p͙ sợ, người áo đen Thiếu Vinh mới khống chế Thẩm Thất lại nói với hắn: "Công tử, nàng chảy máu."

Nhìn kỹ, đôi mắt Thẩm Thất giống mẫu thân của công tử gần như như đúc nhưng lại giống như không giống. Công tử ca nhìn một lúc lâu mới phát hiện ra, hóa ra đôi mắt của Thẩm Thất quá mức lạnh lùng không giống vẻ nhu tình như nước, điềm đạm đáng yêu của mẫu thân.

"Nói với ta làm gì, ngươi... ngươi tìm cách băng bó cho nàng đi." Nói xong, công tử ca ngồi xuống giường, tâm tư rối bời.



Hắn vốn muốn xả giận cho muội muội Tô Liên Tuyết, dạy dỗ tiện tỳ quyến rũ Thẩm Trọng Hoa trong vương phủ khiến muội muội hắn thương tâm một lần rồi bán vào hoa lâu. Hắn tự cảm thấy đối với nữ nhân mà nói, rơi vào kỹ viện là kết cục thống khổ nhất, lại nói thân thể nàng bẩn rồi, Thẩm Trọng Hoa còn để ý nàng sao?

Chỉ là không ngờ, vẻ ngoài nữ nhân này lại tương tự mẫu thân ôn nhu của hắn, bảo hắn làm sao ra tay được?

"Sao Tuyết Nhi không nói với ta..." Vị công tử này bứt tóc, có chút ảo não, người cũng đã bắt đến rồi, nhất thời không biết nên xử lý thế nào.

Thế là hắn gọi Thiếu Xuyên, bảo hắn gọi Tứ ca đến.

Thế là cũng chẳng bao lâu sau, một nam tử khác tới. Là Tứ ca trong miệng công tử ca.

Tứ ca tới vội, bước chân hoảng hốt, gần như chạy như bay tới, "rầm" một tiếng, hắn đẩy cửa vào, vừa nhìn thấy công tử ca thì hỏi hắn ta: "Người đâu?"

Công tử vừa mới đến không khỏi sững sờ chỉ vào Thẩm Thất bị trói trêи ghế ở một bên. Ý thức Thẩm Thất khôi phục hơn một nửa rồi, vết thương trêи tay cũng đã được băng bó, nàng ngước mắt, thần sắc lạnh lùng nhìn người vừa tới bước chân hơi vội vã đến chỗ nàng...

"..." Tứ ca kia há hốc mồm, lại không phát ra âm thanh gì.

Công tử không biết xảy ra chuyện gì, Thiếu Xuyên đi theo phía sau cũng chạy về, hắn hỏi Thiếu Xuyên: "Tứ ca sao vậy?"

"Thuộc hạ không biết, chỉ là Tứ thiếu gia nghe thuộc hạ nói, cô nương ngài bắt tới có vẻ ngoài tương tự phu nhân thì đập vỡ chén trà rồi vội chạy tới."

"Ngươi... ngươi tên gì?" Chỉ nghe Tứ ca hắn hỏi Thẩm Thất.



Thẩm Thất không đáp nhưng vẫn biết thân phận của đối phương trong lúc bọn họ nói chuyện với nhau. Vị công tử lệnh bắt nàng tới tên Tô Diên Lăng, là Lục thiếu gia phủ tướng quân, người bị hắn gọi tới là Tứ thiếu gia phủ tướng quân Tô Thịnh Phong, bọn họ đều là ca ca của Tô Liên Tuyết.

Thẩm Thất không trả lời, Tô Thịnh Phong lại không nhịn được hỏi: "Ngươi năm nay bao nhiêu tuổi?"

Lục thiếu gia Tô Diên Lăng không hiểu rõ tình hình, thầm nói: "Tứ ca sao vậy, huynh coi trọng tỳ nữ này sao?"

Thẩm Thất vẫn không để ý tới hắn.

Tô Thịnh Phong không có cách nào, lại hỏi: "Trêи cánh tay của ngươi có một vết bớt phải không?"

"Bớt..." Nghe được hai chữ này, Tô Diên Lăng bỗng hiểu rõ, hắn biết tại sao Tứ ca có thái độ khác thường! Hắn vội đứng lên, đi đến bên cạnh Tô Thịnh Phong, quay đầu nhìn Thẩm Thất: "Tứ ca, ý của huynh là, nàng..."

Thẩm Thất vẫn không nói lời nào.

Nàng là tử sĩ lớn lên bên cạnh Thẩm Trọng Hoa, cho dù dùng hình với nàng cũng chưa chắc có thể làm cho nàng mở miệng.

Tô Thịnh Phong cũng nhìn ra, Thẩm Thất không tính mở miệng nói chuyện với bọn họ, ánh mắt trầm xuống, tiến lên một bước, nói: "Đắc tội rồi!"

Rồi đè Thẩm Thất xuống, giật ống tay áo bị trói trong dây gai của nàng, muốn kiểm tra cánh tay Thẩm Thất.

Nhưng mà...

Động tác của Tô Thịnh Phong dừng lại, trêи cánh tay Thẩm Thất không có vết bớt trong trí nhớ của hắn, chỉ có một mảng thịt màu đỏ tím, dúm dó, bởi vì bị bỏng không được xử lý kỹ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Thịnh Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook