Trọng Sinh Tìm Lại Hạnh Phúc

Chương 20: NGOẠI TRUYỆN VỀ KIẾP TRƯỚC CỦA TÔ NGỌC NHI (2)

Tô Châu

27/08/2019

Năm 20 tuổi, Ngọc Nhi đã tốt nghiệp học viện Viễn Đông. Sau hai năm dài ròng rã cố gắng, cô không những không có chút thành công nào mà suýt nữa còn bị mất danh tiết. Hơn nữa, người hãm hại cô lại là người chị cô hết sức kính trọng, Gia Linh.

May mắn cô gặp được Leon. Ngoài việc cứu cô ra, anh còn dẫn dắt và nâng đỡ cô trong sự nghiệp điện ảnh. Những bộ phim có sự đầu tư của Leon dù là phim lẻ hay dài tập, cô đều được đóng vai chính. Nếu là vai phụ thì vai đó chắc chắn có nhiều cảnh quay tương đương nữ chính.

Lịch làm việc của cô được sắp xếp hợp lý, dù có bận đến đâu cũng phải có thời gian để cô nghỉ ngơi dưỡng sức. Mỗi lần quay xong một bộ phim, cô đều được một vé đến khu suối nước nóng Thanh Thủy hoặc tiệm spa Beauty More nổi tiếng.

Nói chung, từ việc ăn uống, đi lại đến chỗ nghỉ khi đóng phim, cô luôn được hưởng cái tốt nhất, ngon nhất, sang trọng nhất và tiện nghi nhất. Cứ đến cuối tuần, Leon sẽ gọi điện hỏi thăm tình hình của cô. Nếu cô không hài lòng cái gì, anh sẽ thay đổi theo ý của cô.

Một lần, Ngọc Nhi không may bị tai nạn giao thông khi sang Nhật du lịch nên cô phải chịu bó bột chân suốt một tháng rưỡi. Do đó, cô đành tiếc nuối để vai nữ chính trong bộ phim mới được hãng phim bạch Yến đem dự cuộc thi Kim Tứ Quý hằng năm cho người khác.

Lúc này, trong hãng phim Bạch Yến đột nhiên lộ ra tin đồn Leon bắt đầu chuyển sang bồi dưỡng một tài năng trẻ khác, đầy triển vọng, mới vào nghề tên Diễm Thy. Và tin NGÔI SAO TÔ NGỌC NHI, “CON CƯNG” CỦA HÃNG PHIM BẠCH YẾN BỊ “THẤT SỦNG” xuất hiện tràn ngập trên khắp các mặt báo.

Ngọc Nhi biết rõ quy luật “có mới nới cũ” trong làng giải trí. Vì vậy, cô vẫn bình tĩnh, âm thầm chuẩn bị mở đường khác cho bản thân. Cô bảo Thùy Chi trợ lý riêng của cô liên lạc với các hãng phim khác từng muốn mời cô về đầu quân chỗ họ. Nói với họ rằng cô chấp nhận hợp tác với họ.

Nào ngờ khi Ngọc Nhi chuẩn bị ký kết hợp đồng đóng phim với hãng Nhân Mã thì trợ lý của Leon đột nhiên mở họp báo bác bỏ tin đồn thất thiệt kia đồng thời công bố Ngọc Nhi là diễn viên độc quyền của Bạch Yến.

Riêng về cái cô Diễm Thy kia. Khi biết chính cô ta là người tung tin đồn đó, sau khi bộ phim mới kia được hoàn thành thì Diễm Thy bị giáng xuống đóng vai ba, vai bốn hoặc vai quần chúng.

Để tỏ lòng biết ơn cũng như cảm kích đối với Leon, Ngọc Nhi nhiều lần mời anh đi ăn nhưng lần nào anh cũng từng chối. Không bận việc thì xuất ngoại. Vì vậy, nếu hỏi cô về vị kim chủ hết lòng giúp đỡ cũng như chăm sóc mình trong giới giải trí, Ngọc Nhi chỉ trả lời tóm gọn hai từ là “bí ẩn”.

Bởi vì ngoài biết họ tên anh là Leon Roberts và là chủ của hãng phim Bạch Yến nơi cô là diễn viên độc quyền, cô không hề biết gì thêm về anh cũng như không biết dung mạo của anh như thế nào. Có chuyện cần nhờ tới Leon, cô một là gọi điện thoại, hai nếu không liên lạc được thì nói với trợ lý của anh. Anh sẽ giải quyết dùm cô nhanh nhất có thể.



Cách đây một tháng, Ngọc Nhi đã gọi nói với Leon rằng cô có chuyện gấp cần gặp anh trực tiếp để bàn bac và mong anh sắp xếp thời gian gặp mặt. Anh chỉ ầm ừ chấp nhận sau đó không hề liên lạc gì với cô. Đến giờ vẫn không nhận phản hồi gì từ anh, Ngọc Nhi định ngày mai sẽ chuyển lời tới trợ lý của anh. Không ngờ tối nay anh bất ngờ hẹn cô ăn tối tại khách sạn REX.

Khách sạn REX là nơi anh đã cứu cô khỏi tay lão già dê kia, bắt đầu cho bốn năm hai người hợp tác với nhau. Bây giờ cũng tại đây, anh và cô sắp phải chia tay, chưa biết chừng nào có dịp gặp lại.

Chiếc li – mô đen vừa dừng trước khách sạn REX, Ngọc Nhi cũng kết thúc đoạn hồi ức giữa cô và anh suốt thời gian qua. Hiện tại, cô là nhân vật nổi tiếng nên trước lúc xuống xe, tài xế Lâm đã đưa cho cô một kính râm đen cùng chiếc nón rộng vành để tránh tai mắt của đám phóng viên.

Chắc chắn đây là ý của Leon. Anh ấy lúc nào cũng tận tình, lo lắng cho cô như vậy. Nếu cô chưa có người yêu thì chắc chắn cô sẽ chọn anh. Nhưng trên đời này không có chữ “Nếu”. Hơn nữa, hiện tại Minh Hoàng không còn là người yêu của cô mà là vị hôn phu của cô. Vì vậy, cô chỉ có thể coi anh là người bạn thôi.

Sau khi cải trang xong, Ngọc Nhi mở cửa xe, bước vào khách sạn. Do không ai nhận ra nên cô thuận lợi đến quầy tiếp tân hỏi số phòng rồi nhanh chóng theo nhân viên phục vụ đến phòng 419.

Các căn phòng ở đây đều rộng lớn, đầy đủ tiện nghi và trang trí vô cùng lộng lẫy. Tất cả đều được thiết kế, trang hoàng theo phòng cách châu Âu. Người phục vụ dẫn cô đến trước cửa phòng 419 rồi bỏ đi. Ngọc Nhi hít một hơi sâu sau đó đưa tay lên gõ cửa.

- Vào đi.

Khi bước vào phòng, Ngọc Nhi liền trông thấy một người đàn ông cao lớn đang đứng ngắm bầu trời đêm trước cửa kính lớn trong suốt mà đưa lưng về phía cô. Cô định lên tiếng chào thì Leon như cảm nhận được có ánh mắt nhìn mình, chợt quay người lại.

Ngay lập tức, Ngọc Nhi cảm thấy thất vọng. Cô cứ nghĩ cuối cùng mình cũng có thể biết được gương mặt thật sự của Leon. Không thể ngờ anh lại đeo một chiếc mặt nạ kiểu dạ hội che từ phần đôi mắt đến một phần sóng mũi.

Leon trông còn rất trẻ, Ngọc Nhi nhắm có thể tầm hơn 20 tuổi. Anh cao khoảng 1m80, mặc một bộ đồ vest đen, chân mang đôi giày da cùng màu chậm rãi đi về phía cô. Gương mặt và vóc dáng của anh đều giống hệt người châu Âu trừ mái tóc có màu đen huyền giống như người châu Á.

Đặc biệt, dù anh đã đeo kính áp tròng màu đen nhưng Ngọc Nhi vẫn có thể thấy rõ được màu tím trong con mắt sâu, có chút buồn bã xen lẫn vui mừng. Mắt màu tím cộng thêm nét con lai của Leon khiến Ngọc Nhi có cảm giác rất quen thuộc, dường như cô đã gặp ở đâu đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tìm Lại Hạnh Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook