Trọng Sinh Tìm Lại Hạnh Phúc

Chương 18: THAY ĐỔI

Tô Châu

27/08/2019

- Cô Nhi. Cô Nhi. Cô chờ đã.

Nghe có người gọi mình, Ngọc Nhi mở cửa xe, chuẩn bị ngồi vào liền quay lại. Nữ hầu chạy đến chỗ cô, thở hồng hộc rồi đưa cho Ngọc Nhi một ổ bánh mỳ nằm trong bịch ni - lông nói:

- Cái này ông chủ bảo tôi đưa cho cô để cô tiện ăn trên đường.

- Cảm ơn chị.

- Cô Nhi. Hôm qua, cô nói hay lắm! Cô cứ yên tâm. Bọn tôi đều ủng hộ cô.

- Cảm ơn chị. Thôi tôi về đây.

- Dạ. Chào cô chủ.

Nữ hầu đóng cửa dùm Ngọc Nhi, chờ cô ngồi vững mới bảo tài xế cho xe chạy. Mùi bánh mỳ pa – tê làm Ngọc Nhi cảm thấy đói bụng, định mở ra ăn nay nhưng chợt nhớ lúc này mình đang ngồi trên xe. Ăn ở đây lỡ làm xe bị dơ thì mất công cực cho người ta nên cô đành phải kiềm chế mà cột hai đầu túi ni – lông lại. Bác Nhân tài xế bên nhà chính thấy vậy, nở nụ cười hiền.

- Cô Nhi đói thì cứ ăn. Sau khi đưa cô về nhà, tôi cũng phải đem xe ra gara đi rửa.

- Vậy con xin phép. Cảm ơn bác.



Dù bác Nhân nói vậy, Ngọc Nhi vẫn cố tình không để số vụn bánh mỳ rơi rớt quá nhiều. Thật ra, chiếc xe đã được rửa sạch hồi hôm qua. So với việc cô chủ đối xử tốt với bọn họ suốt mấy năm nay thì việc mất công lau chùi lần nữa thì có đáng gì.

Lúc Ngọc Nhi về, Quốc Hùng và Gia Kiệt đều không có ở nhà. Cô lên phòng mình, lấy quần áo định tắm rửa thì điện thoại để trên bàn đổ chuông. Số hiển thị tren màn hình là của Kim Anh.

- Mình nghe đây, Kim Anh.

- Cậu đi đến đâu rồi?

- Chờ chút. Sắp tới rồi.

Ngọc Nhi cúp máy rồi lao nhanh vào nhà tắm. Sao cô lại quên mất hôm nay có hẹn Kim Anh và Mạnh Đạt. Đêm qua sau khi về phòng thì Mạnh Đạt đã gọi hẹn cô ngày mai cùng nhau đến học viện Viễn Đông đăng ký khoa mới.

Sau khi đậu tốt nghiệp 12, học viên phải chọn khoa nghệ thuật để theo học từ năm thứ tư đến cuối năm thứ năm. Sang năm thứ sáu, học viên sẽ đi theo những cựu học viên làm trợ lý.

Nhận được đánh giá tốt từ bọn họ, học viên mới có thể thi tốt nghiệp phần năng khiếu ở năm cuối. Sau khi ra trường, hầu hết học viên đều sẽ được những đàn anh đàn chị đó giữ lại theo mình học hỏi và nâng đỡ đàn em phát triển.

Sau 15 phút làm thủ tục đăng ký và nhận lớp học, cả ba rủ nhau sang quán nước quen thuộc gần học viện trò chuyện. Trong lúc chờ nước, Kim Anh quay sang hỏi Ngọc Nhi:

- Hồi đó, cậu nói sẽ theo khoa âm nhạc mà? Sao tự nhiên lại đổi thành khoa điện ảnh?



- Mình cảm thấy bản thân phù hợp làm diễn viên hơn.

- Vậy cũng hay. Mình không cần phải chạm mặt tên lớp trưởng phiền phức kia.

Kiếp trước, suốt hai năm dài sử dụng hết mọi cách từ chạy sô hát ở phòng trà, đám cưới, đám tiệc rồi đăng tải video lên Youtube, Facebook đến thường xuyên xuất hiện trong các buổi biểu diễn lớn của nữ ca sĩ có tiếng từng dẫn dắt cô, Đoàn Gia Linh nhưng Tô Ngọc Nhi vẫn là cái tên không một ai biết đến.

Trong một lần cùng Gia Linh tham gia bữa tiệc chào đón Leon Roberts, tân tổng giám đốc công ty lớn ở nước ngoài sang đây hợp tác với hãng phim Bạch Yến, Ngọc Nhi bị đánh thuốc mê đưa vào phòng của lão đạo diễn.

May mắn nhờ Leon đi nhầm phòng, Ngọc Nhi cô được anh ấy cứu kịp thời. Sau khi biết được Gia Linh dùng cô làm vật trao đổi với đạo diễn để được đóng vai nữ chính trong bộ phim Duyên Mới sắp bấm máy quay, cô tuyệt vọng, quyết định rút khỏi ngành giải trí.

Nhưng không hiểu sao chủ hãng phim Bạch Yến lại tìm cô và nan nỉ mời cô tham gia đóng phim Duyên Mới. Ban đầu, Ngọc Nhi hết sức từ chối nhưng ông ta đột nhiên khóc lóc, kể lễ nếu cô không chấp nhận thủ vai nữ chính thì Leon sẽ hủy hợp đồng hợp tác với ông ta. Lúc đó, ông ta phải bán cả gia tài sự nghiệp để trả khối tiền bồi thường khổng lồ. Cuối cùng, cô đành phải đồng ý.

Lúc phim Duyên Mới được ra mắt, Tô Ngọc Nhi đột nhiên trở nên cái tên mới nổi trong ngành giải trí. Trong vòng ba năm, ít nhất hai đến ba đạo diễn tiếng tăm mời cô hợp tác với bọn họ thậm chí có người không chỉ mời cô đóng phim của họ mà còn muốn cô trình bày luôn ca khúc trong phim.

Lúc trở thành nữ diễn viên trẻ tuổi nhất đoạt được giải ảnh hậu Kim Phụng, cô mới biết chính Leon là vị kim chủ nâng đỡ cô suốt thời gian qua. Nhiều lần cô mời anh ấy đi ăn để tỏ lòng biết ơn đồng thời cô cũng muốn biết gương mặt của kim chủ kia trông như thế nào nhưng toàn bị anh ấy từ chối.

Đến khi cô giải nghệ để lập gia đình, Leon mới chấp nhận cùng cô ăn một bữa tối. Nhưng cô vẫn không thể biết được dung mạo thật sự của Leon vì anh ấy đeo mặt nạ đen kiểu dạ hội che từ phần đôi mắt đến một phần sóng mũi và giọng nói cũng bị làm cho thay đổi.

Dù tại bữa cơm tối cuối cùng, yêu cầu mà Leon muốn cô thực hiện để báo đáp rất quá đáng, cô không thể phủ nhận việc Leon đã giúp đỡ cô rất nhiều. Do đó kiếp này, ngoài việc thực hiện lời hứa với ông ngoại là tốt nghiệp Viễn Đông sớm, cô quyết định học khoa điện ảnh để nhanh chóng gặp lại Leon mà trả ơn kiếp trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tìm Lại Hạnh Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook