Trọng Sinh Tìm Lại Hạnh Phúc

Chương 42: THÊM BẠN THÊM THÙ (4)

Tô Châu

27/08/2019

Đồng hồ lúc này chỉ mới 10 giờ 45 phút sáng, khoảng một tiếng mấy nừa mới đến thời gian ăn trưa nên Ngọc Nhi cảm thấy may mắn rằng Thuyền Viên vẫn chưa tới thời điểm đông khách đến.

Hiện tại, Ngọc Nhi vừa thấy hối hận vì đã mời Băng Tâm đi ăn vừa cảm thấy xấu hổ trước tất cả ánh mắt của ba bốn nữ phục vụ đang nhìn về phía bàn của cô.

Băng Tâm ăn như người bị bỏ đói suốt ba ngày. Hai tô bún bò huế cỡ lớn đều đã cạn sạch nước lèo cộng thêm tô thứ ba đang được Băng Tâm hút nước. Không những vậy, Băng Tâm mới vừa rồi còn kêu thêm một phần chè thập cẩm.

Ăn xong phần phở của mình, Ngọc Nhi ngồi xem Băng Tâm ăn mà trán không ngừng chảy mồ hôi, nhìn cô bạn này bằng ánh mắt ngạc nhiên. Ngọc Nhi không biết Băng Tâm thật sự đói bụng hay đang cố tình muốn làm xấu mặt cô nữa.

Tiếng đồng hồ đổ chuông đúng 11 giờ trưa cũng là lúc chén chè thập cẩm của Băng Tâm vừa sạch bóng. Băng Tâm đưa tay rút một tờ khăn giấy, lau miệng sạch sẽ, bỏ vào thùng rác dưới chân rồi bắt đầu nói chuyện:

- No quá! Hôm nay thật sự cám ơn cậu.

- Không có gì. Dù sao chúng ta cũng là đồng môn. Vậy bây giờ cậu định đi đâu?

- Bây giờ, tôi sẽ qua nhà Cẩm Mỹ.

- Tâm, là bạn từng học cùng lớp, tôi thật tâm khuyên cậu đừng qua lại với Cẩm Mỹ nữa. Cô ta không tốt như cậu nghĩ đâu.

- Ngọc Nhi, cậu đừng tưởng giúp tôi thoát khỏi cái bà hung dữ kia rồi dẫn tôi đi ăn là có quyền nói xấu Cẩm Mỹ.

- Tôi không nói xấu ai hết. Tôi chỉ nói sự thật thôi. Nếu cậu không tin lời tôi thì sau này….

- Tôi sau này sao hả? Cậu nói thử nghe xem.

Tệ chứ sao. Không. Phải nói là cực kỳ tệ. Ngọc Nhi không thể nói cho Băng Tâm biết rằng sau này cô sẽ bị Cẩm Mỹ lợi dụng, đưa lên giường cho ba tên giám đốc thuộc ba hãng phim lớn thay phiên hãm hiếp suốt ba ngày. Sau khi được giải cứu, cô trở nên điên loạn rồi một tháng sau thì nhảy lầu tự tử tại nhà thương Biên Hoà.

Về Cẩm Mỹ, sau khi hoàn tất giao dịch, sự nghiệp của ả nổi như diều gặp gió. Cẩm Mỹ không những thường xuyên trở thành gương mặt được nhiều tạp chí đề cử là siêu sao đứng hạng III thuộc Top 10 có số người hâm mộ mà còn nhận được rất nhiều giải thưởng.

Thậm chí đến đạo diễn nổi tiếng khó tính là Dương Hữu Trí cũng bị Cẩm Mỹ quay vòng vòng sau đó Hữu Trí còn bị ả làm cho mất hết uy tín để rồi tuyên bố từ nay giải nghệ.

Tuy nhiên, trên đời này có câu “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”. Cẩm Mỹ ỉ lại việc ả có thể ép đạo diễn nổi tiếng như Hữu Trí rút khỏi làng nghệ thuật nên bắt đầu quay sang cướp vai diễn của Ngọc Nhi.

Thời điểm đó, Ngọc Nhi vô cùng ấm ức vì cô đã mất liên tục vai nữ chính trong hai bộ phim lớn và một vị trí phát ngôn cho son môi mới sắp ra mắt của hãng mỹ phẩm Tây Đô. Tệ hơn nữa là trong khoảng thời gian đó, Leon đã xuất ngoại và do dự án bên đó hết sức quan trọng nên anh đưa cả trợ lý thân tín của mình đi theo.

May mắn chỉ một tháng sau, Leon về Việt Nam hay tin Ngọc Nhi bị ức hiếp, đã trực tiếp thay cô giải quyết cục diện. Anh ngay lập tức bù đắp cho cô bằng các món hời hơn như liên tiếp cô được mời tham gia vào hai bộ phim truyền hình dài tập, trở thành người quảng cáo cho kem dưỡng da của hãng mỹ phẩm Sắc Đẹp Vĩnh Cửu. Thậm chí, cô còn được mời tham dự trên một trò chơi truyền hình có tên “Thần tượng giới trẻ”, một trong những chương trình truyền hình có số lượt xem nhiều nhất.

Không dừng lại ở đó, Leon còn ra sức chèn ép Cẩm Mỹ khiến ả không còn cách nào khác phải trốn qua Úc. Khoảng hai tháng sau, trong dịp sang Úc nghỉ ngơi, Ngọc Nhi tình cờ gặp Cẩm Mỹ bước vào cùng một chàng trai trẻ người Úc.

Do Ngọc Nhi và Cẩm Mỹ ngồi đưa lưng về phía nhau, cô tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của ả và chàng trai đó. Cẩm Mỹ sang Úc không bao lâu thì kết hôn với một triệu phú 70 tuổi.

Một năm sau, ả cấu kết với tên trợ lý trẻ của ông ta, cũng tức là chàng trai trẻ người Úc kia, âm thầm đánh tráo thuốc đau tim, chiếm đoạt tài sản. Hiện tại, kế hoạch đã thành công, Cẩm Mỹ chỉ còn chờ ngày mai gặp luật sư, lãnh gia sản sau đó cùng người tình hưởng giàu sang.

Ngọc Nhi còn nhớ rõ lúc nghe xong toàn bộ câu chuyện, cô không chờ phụ vụ đem cà phê đến mà nhanh chóng rời khỏi, tránh chạm mặt với Cẩm Mỹ.

- Nói chung sau này người khổ là cậu đó Tâm.

- Tôi mới bắt đầu có chút thiện cảm với cậu đó, Nhi. Cậu tốt nhất đừng có ăn nói bậy bạ.

- Tâm, cậu tỉnh lại đi. Cậu cho rằng Cẩm Mỹ cũng có cảm giác đó với cậu sao?

- Ý cậu là sao?

- Cậu hiểu tôi nói gì mà Tâm.

- Cậu… cậu đừng có cho tôi cũng như cậu. Cậu theo đuổi Minh Hoàng lâu như vậy, vì hắn làm biết bao nhiêu chuyện mà hắn không thèm liếc nhìn cậu một lần nào. Tôi khác cậu, Cẩm Mỹ thật sự yêu tôi. Tình cảm của tụi tôi hoàn toàn thật lòng.

- Hoàn toàn thật lòng? Tức cười. Vậy lúc cậu suýt chút bị Vĩnh Phú hãm hiếp, cô ta ở đâu? Cậu bị người ta đánh, cô ta ở đâu? Băng Tâm, cậu mau tỉnh lại đi. Cẩm Mỹ chỉ đang lợi dụng tình cảm của cậu thôi.

- ĐỦ RỒI. CẬU IM MIỆNG ĐƯỢC RỒI ĐÓ, NHI.

Giọng điệu, lời nói của Ngọc Nhi làm Băng Tâm nhớ đến ông anh hai chuyên môn xen vào chuyện riêng tư của mình.

Chuyện này đối với Băng Tâm là điều cô căm ghét nhất nên nhất thời không kiềm chế được mà la lớn trong quán Thuyền Viên.

Cuối cùng, đích thân chủ quán phải tới chỗ thu tiền và mời hai cô nhanh chóng ra khỏi đây, tránh để ồn ào cho mọi người xung quanh.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Việc giúp Băng Tâm thoát khỏi sai lầm kiếp trước thất bại làm Ngọc Nhi vô cùng chán nản. Sau khi rời khỏi quán Thuyền Viên, Ngọc Nhi đưa cho Băng Tâm một ít tiền để cô tự bắt xe về nhà trọ của Cẩm Mỹ, còn mình thì đến chợ An Bình.



Nhưng Băng Tâm không chịu nhận. Cô ta nói không muốn mắc nợ Ngọc Nhi thêm điều gì nữa nên muốn cô đi cùng mình tới chỗ Cẩm Mỹ để trả lại tiền. Ngọc Nhi biết Băng Tâm rõ ràng đang diện cớ.

Băng Tâm muốn Ngọc Nhi tận mắt thấy rõ quan hệ giữa cô ta và Cẩm Mỹ tốt như thế nào. Muốn Ngọc Nhi thấy được lời nói của cô lúc nãy là hoàn toàn sai. Dù biết là vậy, Ngọc Nhi vẫn đồng ý đi cùng cô ta.

Nếu Cẩm Mỹ đã không cần một trợ lý tương lai giỏi như Băng Tâm thì Ngọc Nhi cô sẽ thu nhận. Mặc dù kiếp trước, Thuỳ Chi cũng là một trợ lý đắc lực của cô nhưng nếu có thêm Băng Tâm, sự nghiệp điện ảnh của cô tại kiếp này sẽ như hổ mọc thêm cánh.

Đoạn đường từ quán Thuyền Viên về chỗ của Cẩm Mỹ rầt gần. Thời gian đi bằng tắc – xi tầm 30 phút là đến nơi. May mắn, dù tối qua không đem theo tiền, di động thì bị bể màn hình lúc đụng trúng Ngọc Nhi nhưng Băng Tâm vẫn còn giữ chìa khoá.

Trông thấy đôi giầy cao gót của Cẩm Mỹ còn ở đây, Băng Tâm bắt đầu thắc mắc tại sao giờ này Cẩm Mỹ còn ở nhà. Không phải hôm qua cậu ta nói sáng nay có tiết sao.

Điều Băng Tâm thắc mắc còn chưa có lời giải đáp thì bên trong nhà tắm tự nhiên phát ra tiếng nước chảy xen lẫn âm thanh hoan ái của nam nữ.

- A. Sướng quá! Nam. Mau lên! Cho vào đi. Em chịu hết nỗi rồi.

- Em đúng là đồ dâm đãng. Ba tiếng rồi mà còn muốn nữa sao.

- Em xin anh. Mau vào đi. Em nhịn suốt bốn bữa nay rồi đó.

- Đều không phải tại em sao? Anh đã nói em mau đuổi cái con Les kia đi mà em không chịu nghe. Giờ trách ai?

- Tại em còn việc cần tới nó. Nếu không em đã đá nó từ lâu rồi. Nghĩ tới hàng ngày phải nhìn thấy mặt nó, em thiệt muốn nổi hết da gà. Mà anh nhắc em mới nhớ. Không biết bên ông Phú thế nào…. A.

- Em gan lắm! Ở bên anh mà dám nhắc tới tên cha già dê đó.

- Thiệt tình. Anh ghen cái gì. Em vì muốn cuộc thi “Giọng hát tiển vọng” lần này nhóm MN chúng ta thắng giải Quán Quân mới đem con Les đó cho ông Phú. Vậy mà anh còn trách em.

- Xin lỗi. Là anh lỡ lời, trách nhầm em. Bây giờ, anh đền bù cho em nha.

Câu nói của người tên Nam kia vừa kết thúc là bắt đầu cho một chuỗi dài tiếng rên rỉ đầy thoả mãn.

Trái ngược với bên trong nhà tắm đang có đôi nam nữ say đắm, hoà vào nhau trong lửa tình vụng trộm thì bên ngoài bầu không khí yên lặng, ảm đạm. Lúc này, Băng Tâm không thể tin được những gì cô vừa nghe thấy.

Điều Ngọc Nhi nói hoàn toàn chính xác. Tất cả đều là giả dối. Cẩm Mỹ không hề yêu cô, Khánh Nam không hề coi cô là bạn. Không hề có nhóm nhạc MTN (Mỹ, Tâm, Nam) mà chỉ có nhóm nhạc MN (Mỹ, Nam).

Ngay từ đầu, cả hai đã lợi dụng cô và cô cứ như một con ngốc nghe theo lời ngọt ngào của tụi đó. Vì tụi nó, cô đã bỏ nhà ra đi. Vì tụi nó, cô đã gây thù chuốc oán với biết bao nhiêu người trong học viện, thậm chí còn trở mặt với Thuỳ Chi, bạn thân từ cấp II của cô.

Dường như không chấp nhận được sự thật phủ phàng, Băng Tâm không nói tiếng nào cũng không khóc lóc hay la hét gì mà chỉ im lặng, quay lưng, chạy thẳng ra cửa chính. Ngọc Nhi chưa kịp nói lời nào thì cánh cửa phòng đã đóng sập mạnh.

Đôi nam nữ trong nhà tắm nghe tiếng động, nghĩ là trộm nên cả hai ngay lập tức dừng lại rồi vội vàng quấn sơ khăn tắm. Mở cửa ra, trông thấy Ngọc Nhi, Cẩm Mỹ giật mình, lắp bắp nói:

- Ngọc…. Ngọc Nhi. Cậu làm gì ở đây?

Nghe thấy người gọi mình, Ngọc Nhi liền nhìn Cẩm Mỹ và Khánh Nam một lượt từ trên xuống dưới, trả lời:

- Tiện đường đưa bạn thân của cậu về nhà thôi. Không ngờ lại nghe được chuyện hay.

- Ý cậu là Băng Tâm? Cậu đưa Băng Tâm về.

- Đúng vậy.

Ngọc Nhi vừa dứt lời, Cẩm Mỹ như sực nhớ chuyện gì, không để ý toàn thân chỉ quấn khăn tắm mà chạy ra phòng khách, kiểm tra điện thoại. Hoàn toàn chưa có tin nhắn hay cuộc gọi nào từ Vĩnh Phú.

Không xong rồi. Kế hoạch của ả đã bị thất bại.

Trước cửa nhà tắm lúc này, Khánh Nam không ngừng đưa mắt dò xét Ngọc Nhi. Gương mặt xinh đẹp không cần son phấn, tóc đen xoả dài óng ả, đôi môi đỏ cùng thân hình đầy đặn và ba vòng lồi lõm hiện rõ.

Khánh Nam hắn chỉ nhìn thôi đã muốn phạm tội. Vậy mà tên Minh Hoàng kia may mắn được Ngọc Nhi để ý đến mà lại từ chối, đi chọn con nhỏ Mỹ Nhạn không bằng một gốc Ngọc Nhi. Đúng là có phúc mà không biết hưởng.

- Bùi Khánh Nam phải không? Thu ánh mắt dê xòm lại đi.

- Ồ! Không ngờ người đẹp lại biết tên tôi. Khi nào em rảnh…

- Dẹp mấy trò cũ rích đó đi. Tôi không có hứng thú đi chơi hay làm quen gì với anh.

Nói xong, Ngọc Nhi đi thẳng ra ngoài mặc kệ con mắt đói khát của Khánh Nam vẫn nhìn chăm chú sau lưng. Hiện tại, Ngọc Nhi không quan tâm đến tên háo sắc này.

Bởi vì không lâu nữa, Khánh Nam sẽ thay thế Cẩm Mỹ trở thành bàn đạp tiếp theo của Cẩm Mỹ. Kiếp trước, sau hai tháng nổi danh nhờ ra mắt album đầu tay, Cẩm Mỹ và Khánh Nam bắt đầu xảy ra tranh chấp. Sau đó, Ngọc Nhi chỉ còn thấy Cẩm Mỹ đơn ca hoặc song ca với Băng Tâm.

Đến lúc trong một lần dự bữa tiệc của một người trong ngành, Ngọc Nhi tình cờ thấy Khánh Nam cùng với một phụ nữ tầm 50 tuổi, là chủ một trung tâm phát hành đĩa nhạc lớn, lên lầu 23 nơi nghỉ ngơi dành cho khách VIP.

Một tháng sau bữa tiệc, Thuỳ Chi tự nhiên khoe với Ngọc Nhi rằng hôm qua cô được một người bạn mở cho nghe một giọng hát mới, rất hay. Tên ca sỹ hình như là Khánh Nam.



Trên đường đi, Ngọc Nhi bắt đầu lo lắng, không biết phải tìm Băng Tâm ở đâu. Nào ngờ vừa ra khỏi nhà trọ của Cẩm Mỹ, Ngọc Nhi liền trông thấy Băng Tâm ngồi khóc ở dưới gốc cây bàng lớn nằm phía bên kia đường.

Băng Tâm đang khóc thì thấy dưới chân có bóng người nên nhanh chóng ngẩng đầu lên. Ngay khi thấy rõ người đối diện là Ngọc Nhi, cô càng khóc lớn hơn.

- Có phải bây giờ cậu vui lắm đúng không? Trông thấy tôi như vầy, cậu hả dạ lắm đúng không?

- Không. Tôi chỉ thấy buồn cho cậu thôi.

- Tại… Tại sao lại thấy buồn cho tôi?

- Không biết nữa. Có lẽ tôi thấy chúng ta đồng cảnh ngộ.

- Cậu nói vậy là sao?

- Thôi được rồi. Đừng hỏi nữa. Nhà của cậu ở đâu? Tôi đưa cậu về.

- Nói thật là cách đây không lâu, tôi có cãi nhau với hai ông anh rồi bỏ nhà đến ở cùng với Cẩm Mỹ. Bây giờ mọi chuyện xảy ra như vậy, tôi không có chỗ ở cũng không dám về nhà.

- Nếu vậy, cậu có muốn cùng tôi đến chỗ này không?

- Chỗ nào?

- Mau đứng lên. Đi theo tôi rồi sẽ biết.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

- NGỌC NHI. BỘ CẬU MUỐN TRẢ THÙ TÔI HAY SAO MÀ LẠI DẪN TÔI ĐẾN ĐÂY?

Mặc dù thời điểm hiện tại còn là ban ngày nhưng bên trong quán bar Yêu Không Giới Hạn vẫn ồn ào tiếng nhạc sôi động và đông người đến. Do đó, Băng Tâm có la lớn cỡ nào cũng không làm cuộc vui đang diễn ra ở đây dừng lại.

Hiện tại, Băng Tâm thật sự hối hận khi đồng ý đi theo “Tú Bà Ngọc Nhi” này. Ban đầu, cô cứ tưởng Ngọc Nhi có lòng tốt đưa cô đến một nhà trọ mới.

Nào ngờ, Ngọc Nhi lại dẫn cô đến quán bar toàn là đàn ông. Từ loại thân hình trông như tiểu bạch kiểm hay loại thân hình săn chắc, sáu múi, tám múi trong ngôn tình đến loại khoe hình xăm đều có đủ.

- Tôi thật tâm muốn giúp cậu tìm nơi ăn chỗ ở mà cậu nói tôi trả thù cậu là sao?

- Bộ tôi nói không đúng sao? Vậy chứ tự nhiên cậu dẫn tôi đến quán bar toàn là đàn ông để làm gì?

- Cậu như vầy làm sao sống chung với con gái. Để cậu sống một mình cũng không được. Cho nên tôi mới chọn chỗ này.

- Nhưng mà lỡ…

- Yên tâm đi. Mấy người này không ai hứng thú với cậu đâu.

- Còn lâu tôi mới tin cậu.

Băng Tâm chỉ cần nhìn một lượt thôi cũng biết ở đây toàn đàn ông có thể lực tốt, lại cực kỳ sung mãn.

- Cậu không tin. Được, tôi chứng minh cho cậu thấy.

Ngọc Nhi đưa mắt nhìn trong đám đông nam giới một hồi lâu mới tìm được một đối tượng ưng ý.

Chàng trai tầm 25, 26 tuổi, cơ thể cao to, săn chắc, bắp tay cuồn cuộn không thua gì mấy vận động viên thể hình, đang ngồi ở quầy bar uống rượu với một tâm trạng hết sức khó chịu. Anh ta vẫn giữ gương mắt cau có, định cầm ly rượu lên uống thì bị Ngọc Nhi ôm tay, nở nụ cười hết sức quyến rũ nói:

- Anh đẹp trai. Có chuyện gì mà anh ngồi uống một mình vậy?

Ban đầu, anh ta định giựt tay lại rồi đuổi đi nhưng khi nhìn thấy Ngọc Nhi, nét mặt nhăn nhó lúc nãy tự nhiên thay bằng nét mặt nhu hoà. Anh vừa dùng giọng điệu hết sức dịu dàng trả lời vừa dùng đôi tay đầy cơ bắp ôm eo Ngọc Nhi, kéo cô sát vào chỗ anh.

- Người đẹp, em đến đúng lúc lắm. Anh đang cần người tâm sự.

Dừng một chút, anh ta cầm ly rượu đưa cho Ngọc Nhi rồi nói tiếp:

- Đây. Uống cùng anh đi người đẹp. Uống xong rồi chúng mình tâm sự.

Hành động này của chàng trai thật sự làm Ngọc Nhi bất ngờ đến im lặng, trợn mắt nhìn chằm chằm vào anh ta. Sao mọi chuyện lại diễn ra hết sức kỳ cục như vậy? Đúng lý ra anh chàng này phải đẩy cô ra rồi đuổi cô đi mới đúng chứ.

Bên này, Băng Tâm trông thấy, nghĩ là Ngọc Nhi tự chuốc lấy khổ rồi. Trong lúc Băng Tâm sắp tới nơi để giải cứu Ngọc Nhi thì sau lưng có một giọng nói vang lên làm cô giật cả mình.

- Sơn, anh đang làm cái gì vậy? Còn cô kia, mau bỏ anh Sơn của tôi ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tìm Lại Hạnh Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook