Trong Suốt Gặp Tiểu Chính Thái

Chương 5: Toàn thể rớt mạng ?

Quỷ Quái Muội

10/03/2017

“Cái này cũng bị đệ nhìn ra sao, thế nào, không được sao?” Giọng nói trong trẻo vẫn không mặn không nhạt không chút hoang mang nói.

Tiểu Hỉ dùng sức trừng lớn mắt, hai người bọn họ là đang nói chuyện về mình sao? Hay là Ngàn Trần còn có người tỷ tỷ khác quen người này sao?

“Được đó! Gia tộc chiến xong cho hai người cử hành hôn lễ, tỷ tỷ của đệ sẽ giao cho huynh!” Luyến Thiên Ngàn Trần ha ha cười, thuận tiện đem ai đó bán đi không thương tiếc.

“Không thành vấn đề. Ta ngày kia nhất định sẽ đến.” Hình như nhận ra sự trầm mặc quỷ dị của mỗ Hỉ, Luyến Thiên Tinh Quang hứa hẹn xong liền nói với người sắp thành phu nhân của mình “Phu nhân, sao không nói gì thế?”

“. . . . . .” Tiểu Hỉ trừng mắt, tên nhóc này sửa miệng đúng là nhanh thật đó.

“Không phải là đang ngượng chứ? Không sao, hiện tại đều là người nhà cả mà.”

Người một nhà cái đầu ngươi ấy! Tiểu Hỉ hỏi một câu thừa thãi “Xin hỏi, hai người vừa rồi là đang nói về ta sao?”

“Đương nhiên là tỷ, trừ tỷ ra đệ làm gì còn người tỷ tỷ nào khác đâu!” Luyến Thiên Ngàn Trần nhanh miệng giải thích.

“Vậy hai người có hỏi qua ý kiến của ta hay không? Ta giết! Bà đây không lấy chồng! Không nên đứng đó mà kể truyện cười, tự đi mà chơi đi!” Tiểu Hỉ hét lên sau đó tắt IS, tắt máy…

Tiếng quạt gió trong máy tính từ từ biến mất trong không khí, chỉ còn lại sự yên tĩnh của màn đêm.

Tiểu Hỉ vỗ vỗ má, không sai, không phải hai đứa nhóc con đó nói đùa thôi sao, chính mình sao tự nhiên lại nhạy cảm như thế, ngay cả câu nói đùa cũng không đấu nổi? Nhưng là, chỉ cần nghĩ đến hai nhóc con kia mang mình ra làm trò chơi là trong lòng lại cảm thấy bực mình. Dựa vào cái gì, dựa vào cái gì chứ! Tiểu Hỉ cô không thiếu trai sao phải dùng đến thân gỗ mục, muốn làm chồng cô ư, không có cửa đâu. {hana: giờ có muốn thoát cũng thoát không nổi rồi.*thở dài*}

Tiểu Hỉ ngàn vạn lần không thể ngờ được trên IS có hai người đang bí mật vui vẻ bàn bạc về chuyện hôn lễ của cô và ai đó.

“Có cần mời toàn bộ gia tộc hay không?

“Không cần, chỉ cần Thiên Đoàn chúng ta là được rồi.”

“Như thế không phải ủy khuất tỷ tỷ của đệ sao?” Luyến Thiên Ngàn Trần bất mãn. Tuy chỉ là hôn lễ ảo nhưng khách mời đông cũng rất quan trọng, người này nghĩ chỉ với mười mấy người mà có thể rước tỷ tỷ của hắn sao?

“Cứ yên tâm!” Giọng nói trong trẻo không nhanh không chậm trấn an, sau đó thở phào nhẹ nhõm “Hô, tốt quá, cuối cùng cũng cường hóa được một bộ mười ba, đệ mau xem chỉ số….”

“Uhm, được. Làm khoảng hai mươi bộ là đủ rồi, chúng cũng không đông người lắm.”

“Được!” Chậm một chút sau đó vòng vo nói “Ngàn Trần, hạ mình như thế, cảm giác thế nào?”

Luyến Thiên Ngàn Trần trầm mặc một lúc lâu, thật lâu sau lại chuyển chủ đề “Huynh vì điều gì mà lại coi trọng tỷ tỷ của đệ?”

“A….. Nhàm chán, đi tìm một con vật cưng thôi mà.” Giọng nói trong trẻo nhẹ nhàng nói. {hana: tìm vật cưng ư, chẹp, lộ bản chất cáo}

Một buổi tối, trong kênh IS bị khóa, chỉ có hai người bọn họ cường hóa trang bị đến quá nửa đêm.

Tiểu Hỉ đắn đo một ngày, mãi đến bảy giờ ba mươi tối vẫn còn đắn đo không biết có nên lên IS. Sau lại nhớ đến tên nhóc kia đã nói hai ngày gia tốc chiến không thể tham gia, cô sợ cái gì chứ? Vì thế mỗ Hỉ nhịn không nổi sức hấp dẫn của gia tộc chiến, cắm điện bật máy tính lên IS.

Luyến Thiên Ngàn Trần bận rộn với hội nghị trước trận chiến gia tộc, ở kênh gia tộc bỗng xuất hiện nhiều người bình thường không thấy bao giờ. Giống như Luyến Thiên Tâm Động, Luyến Thiên Xà Vũ, Luyến Thiên Đường Nhân, Luyến Thiên Bệnh Đậu Mùa, Luyến Thiên Địa Ngục…

Ngay cả cô nàng Luyến Thiên Dạ với giọng nói ngọt ngào cũng thường xuyên chạy qua chạy lại, kiểm tra các tài khoản tham chiếm xem tất cả có ổn hay không.

Tất cả mọi người bận rộn chuẩn bị cho cuộc chiến, không ai để ý đến một Luyến Thiên Ngu Ngốc đang ở đại sảnh.



Tiểu Hỉ mở trang đăng nhập game, đăng nhập vào liền thấy nhân vật của mình đang cầm kiếm mỉm cười, nghi hoặc mở ra trang bị của nhân vật, trong nháy mắt hai mắt mở to nhìn chằm chằm.

Tối qua khi Luyến Thiên Ngu ngốc vẫn trong game, Luyến thiên Tinh Quang đã đưa cho cô một bộ trang bị đã cường hóa cấp chín đã khiến cô giật mình, thế nhưng trên người cô giờ lại đang mặc một bộ trang bị được cường hóa cấp hai mươi! Tiểu Hỉ dùng sức chớp mắt thật mạnh, nghe nói trang phục VIP của gia tộc chiến cao nhất cũng chỉ có cấp mười lăm, tài khoản của mình sao lại có bộ trang bị hẳn cấp hai mươi đây?

Cũng muốn hỏi những người trên IS, nhưng nói mấy lần cũng không thấy ai để ý. Đang muốn nổi bão, vừa trở lại IS liền bị kéo vào đám hỗn loạn tại đại sảnh, nếu không thuộc nhóm chỉ huy cấp cao thì không thể nói chuyện, ngay cả đến Luyến Thiên Dạ cấp hai mà cũng không được nói, huống hồ là loại tôm tép như cô.

Xem ra, không ai có thể giải đáp thắc mắc này của cô rồi. Tiểu Hỉ nhìn hộp đồ khó khăn nuốt nước miếng, sau đó không đành lòng nghĩ, chắc không phải là GM gửi nhầm chứ? {Hana:GM là công ty quản lý trò chơi}

Đang nghĩ ngợi tới lỗi của GM, IS bỗng vang lên giọng nói rất trẻ của ai đó.

“Mọi người không cần hoảng, gia tộc chiến sắp bắt đầu, hiện tại GM hiện đang kiểm tra, mười phút sau mọi người lại có thể tiếp tục như thường!”

Tiểu Hỉ mới trấn an giờ đối mặt với sự hỗn loạn trên đại sảnh IS lại ngẩn người. Rất nhiều nhưng lời động viên ủng hộ liên tiếp được gõ lên….một bầu không khí căng thẳng khiến tim đập nhanh hơn. Tiểu Hỉ vỗ vỗ ngực, cảm nhận được ở nơi đó, trái tim đang đập với tần suất ngoài tàm kiểm soát.

Con người, luôn khát máu.

Tiểu Hỉ vẫn luôn cho rằng, giờ phút này cô có thể nghe thấy tiếng tim mình đang đập thật mãnh liệt, cả ở cổ tay và động mạch cổ cũng thấy rõ, cô tin là chín mươi phần trăm số người có mặt ở đây đều như cô, hồi hộp đợi chiến tranh đến.

[ Riêng tư ] Luyến Thiên Ngàn Trần: “Tỷ, nhận vật phẩm chưa?”

[ Riêng tư ] Luyến Thiên Ngu Ngốc: “Rồi, nhưng trong tài khoản của tỷ tại sao lại có một bộ trang bị cấp hai mươi? Có phải có nhầm lẫn gì không?”

[ Riêng tư ] Luyến Thiên Ngàn Trần: “Ha ha, đúng vậy, đó là Tinh Quang làm cho tỷ, tỷ cứ yên tâm dùng đi.”

Tiểu Hỉ chớp chớp mắt, tim lúc này đã không còn đập nhanh như trước nữa, khẽ nhíu mày, nhanh chóng đánh một hàng chữ.

[ Riêng tư ] Luyến Thiên Ngu Ngốc: “Sao huynh ấy lại làm cho ta? Không phải nói trang bị VIP cũng chỉ có cấp mười lăm thôi sao?”

[ Riêng tư ] Luyến Thiên Ngàn Trần: “Cho nên không cần nói cho người khác biết! Tránh để những người thuộc Thiên Đoàn khác biết sẽ gây phiền phức.”

[ Riêng tư ] Luyến Thiên Ngu Ngốc: “Uhm, ta sẽ không nói.”

[ Riêng tư ] Luyến Thiên Ngàn Trần: “Tỷ tỷ, tỷ cứ từ từ xem, đệ còn có việc gấp!”

[ Riêng tư ] Luyến Thiên Ngu Ngốc: “Được!”

Luyến Thiên Tinh Quang này rốt cuộc là như thế nào? Tiểu Hỉ suy nghĩ đến nhiều khả năng, hay là anh ta là GM? Hay là chính anh ta cường hóa? Hay là anh ta bỏ tiền mua? Cuối cùng vẫn không có câu trả lời.

Ngay khi cô đang u sầu thì đại sảnh bắt đầu ồn ào, sau đó nghe thấy giọng nói thô ráp “Các huynh đệ, có thể lên!”

Máu trong người chạy rần rần, Tiểu Hỉ giật mình một cái, bật lên cửa sổ trò chơi.

“Tất cả các huynh đệ đã đăng nhập, tập trung ở của nam.” Giọng nói khàn khàn mang theo cảm xúc mãnh liệt, tùy lúc có thể mê hoặc trái tim mọi người “Xử lý toàn bộ đám sói con…” tiếng cuối cùng được kéo dài như muốn kích thích sức mạnh của mọi người.

Luyến Thiên Ngu Ngốc rất nhanh di chuyển đến cửa nam, trong tiếng nhạc hành khúc dồn dập, chuyển đổi hình thức PK nhằm vào các tên đã chuyển thành nick đỏ. {Hana: nick đỏ là người chơi khi giết quá nhiều người sẽ bị chuyển từ nick trắng thành nick đỏ}

Mặc trên người trang bị cường hóa cấp hai mươi cũng không thể ngồi không, kỹ thuật của Tiểu Hỉ dù không giỏi cũng có thể xử lý kha khá người. Có điều trên thực tế kỹ thuật của Tiểu Hỉ không thể nói là đứng đầu nhưng trong số những người chơi là nữ cũng được coi là đỉnh cao hiếm có.



Khắp nơi vang vọng tiếng người cùng đoàn gọi nhau, cho dù lượng máu không nhiều nhưng Tiểu Hỉ vẫn nhìn chằm chằm vào thanh máu của mình, chỉ một giây bất cẩn là lập tức bị hạ gục ngay. Số gia tộc ham chiến tập trung ở cửa nam ngày càng nhiều, màu đỏ của lang tộc ngày một ít. Trên IS bỗng có người nói chen một câu:“Bọn họ theo Tây Môn đi đến hồ rồi!”

Hồ Minh Hồ.

Mục đích lần này của gia tộc chiến là dành được điểm cao nhất tại Minh Hồ, nơi đây thường được gọi là Thiết Môn. Bên trong cánh cửa này người của gia tộc nào còn lại nhiều sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng hơn.

“Không cho mấy con tiểu cẩu chạy thoát!” Giọng người chỉ huy lúc này đã khàn khàn giống như nơi sâu nhất trong yết hầu đang chịu một áp lực vô cùng lớn, làm người khác cảm động. Lúc mới bắt đầu Tiểu Hỉ còn lo lắng không biết dây thanh quản của hắn có bị hỏng vì những tiếng gào rú này hay không, nhưng người này vẫn tiếp tục không ngững nghỉ chỉ ra lỗi sai của mọi người, điều này gây cho cô một loại tình cảm thật mãnh liệt.“Các huynh đệ, tập hợp lại ở cửa hồ.”

Đột nhiên vô số “1111111” hiện lên trên đỉnh đầu người chơi, có tiếng cười “Tốt lắm, các huynh đệ! Tiến Lên!”

Ngay sau đó, rất nhiều rất nhiều thân xẹt qua bên cạnh Luyến Thiên Ngu Ngốc. Tiểu Hỉ ngây người ngẩn ngơ chạy theo. Trước, sau, trái, phải….. tất cả mọi người tên cùng được bắt đầu bởi hai chữ liên kết thành một đội quân, làm cho người khác an lòng rồi lại vô cùng kích động.

Bọn họ thật sự muốn dành lấy vinh quang.

Dọc theo đường đi, gặp được rất nhiều nick đỏ. Không đợi Tiểu Hỉ lên tiếng, những người đáng thương bị tách khỏi đội liền bị đoàn của cô đánh cho trở về thành. Cho đến khi không còn một bóng nick đỏ.

Từ cửa nam đến hồ Minh Hồ toàn đội dùng gia tốc nên thời gian cũng chỉ mất một phút. Rất nhanh, mọi người đã đến cửa hồ, chờ đợi chỉ thị của chỉ huy.“Các huynh đệ, đều đã đến cả rồi! Được, nghe theo khẩu lệnh. Ba! Hai! Một! Vào!!”

Vào! !

Tiểu Hỉ di chuyển vào hồ Minh Hồ.

Một phút màu đen.

Bực mình a! Thay đổi bản đồ khiến tốc độ của máy bị chậm, điều này cũng là chuyện bình thường. Nhưng điều không bình thường chính là thời gian quá lâu, Tiểu hỉ lo lắng, trên màn hình toàn một màu đen, không hề thay đổi.“Hơ! Ta bị rớt mạng! Các huynh đệ cứ tiếp tục!” Chỉ huy trên IS hung hăn cay đắng thốt lên một tiếng. {hana: rớt mạng có thể hiểu là do lượng người chơi trong game cùng một lúc quá lớn khiến máy chủ của game bị quá tải dẫn đến mất kết nối}

Trên màn hình vẫn không có gì thay đổi.

Tiểu Hỉ buồn bực di di chuột, không được, vẫn không có gì chuyển động.

Chuyển về IS mới phát hiện có rất nhiều người đang ở đây bất bình.

Luyến Long Hình: “Rớt mạng, không thể đi lên!”

Luyến Phong Bát Long: “Gặp quỷ rồi! Cái gì mà lỗi máy chủ chứ!!”

Luyến Thiên Tiểu Phong: “Rớt rớt rớt! ! Ohh, mau đi tìm GM đi!”

Luyến Long Cuồng Chiến: “Mẹ ôi, cái quỷ gì đây!”

Luyến Long Huy Nhân: “Gia tộc chiến còn đánh nữa hay không , lão tử lên đến mười lần mà vẫn không được!”

. . . . . .

Tốt lắm, toàn bộ gia tộc Ham Chiến rớt mạng chỉ vì lỗi máy chủ.

Tiểu Hỉ không biết nên khóc hay cười khi thấy mọi người la mắng, bản thân cô cũng không thích, đang tham chiến tốt như thế ai mà biết tất cả bị rớt mạng? Tuy nhiên mắng thì cũng chỉ là mắng thôi, đêm nay gia tộc Ham Chiến đành cam chịu bi kịch xảy đến.

Tiểu Hỉ khởi động đi khởi động lại đến mười lần cái máy tính rách nát của cô, đăng nhập thử nhưng vẫn là không thể vào game.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trong Suốt Gặp Tiểu Chính Thái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook