Trót Yêu Cô Giáo Lạnh Lùng

Chương 7: Vũng Tàu (2)

_Hongnhunhh_

18/08/2022

Hôm nay là ngày thứ 2 ở Vũng Tàu cũng là ngày cuối ở trường ở đây tới Chiều là mng chuẩn bị về rồi, nên hôm nay chơi khô máu.

Nàng bây giờ đang chuẩn bị ra biển chơi vs mng, hôm nay mng chơi bóng truyền vs kéo co. Còn cô thì ra 1 chỗ gần biển ngồi làm việc đúng là nhạt nhẽo chỉ toàn công việc thôi dị nói sao chủ nhiệm vẫn chưa có ny. Luyên thuyên một xíu thì nàng và mng đã bắt đầu chơi bóng rồi, nàng đc cái lùn mà xung toàn là xung phong đánh mấy trái bóng cao thôi, Bên đội kia đánh bóng tới nàng thì nàng hùng hồn dành đánh "Để tôi cho để tôi cho" Ai dè bóng cao quá nhảy đâu có tới xong cái bóng đập vô mặt một cái trời ơi nó thốn. Nhưng như vậy cx ko trùng bước nàng đánh tới lúc mệt thì đi kiếm chủ nhiệm, đi vô phòng hông thấy chủ nhiệm đâu chơn nên đi ra biển kiếm thì ra chủ nhiệm đang làm việc ở đó.

Chủ nhiệm nghe tiếng thì ngước lên thấy nàng mà đạp vô mắt chủ nhiệm là gương mặt đỏ chét.

Qa: Mặt em bị gì vậy Thư?

TT: Nảy em đánh bóng chuyền với mọi người vô tình bị bóng đạp vô mặt thôi à.



Nghe lý do xong chủ nhiệm cau mày, đứa trẻ này đúng là ko biết lo cho bản thân mà, thấy vậy chủ nhiệm cầm loptop vs tay nàng kéo vô phòng sức thuốc để nó đỏ lên sẽ lâu hết lắm.chủ nhiệm Lây quay kiếm thuốc còn nàng thì đã ngồi dưới giường đợi chủ nhiệm rồi, chủ nhiệm kéo nàng lại gần vừa sức thuốc vừa nói " Sao ko sức thuốc vào? " nghe vậy thì nàng ầm ừ trả lời "Em tính đi kiếm cô xong rồi sức cx đc mà"

Hết nói nổi với nàng luôn mà à đúng rồi sáng giờ 2 người cx chưa có gì vào bụng cả thấy vậy thì chủ nhiệm dắt nàng xuống dưới quán ở gần biển ăn lót dạ chứ không ăn chiều sao về nổi nàng thì bị say xe loại nặng nx chứ.

Tới chiều

Tới chiều thì mng chuẩn bị về ai ai cx lên xe hết rồi thế là xe lăn bánh về lại Cà Mau thôiiiiii.

______________HẾT________

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trót Yêu Cô Giáo Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook