Trừ Yêu Truyện

Chương 138: Mộng xuân chân thật (H)

Thị Chúc Chúc A

11/09/2021

Thái Cửu nằm trên người A Dung thở gấp, cảm thụ hoa huy*t co rút run rẩy của nàng khi cao trào, từng chút từng chút cắn nuốt nửa côn th*t mềm của hắn. Tư vị thật quá mất hồn, hắn thậm chí không muốn rời khỏi thân thể nàng nhưng lại sợ đè lâu sẽ khiến nàng không thoải mái. Đành phải ôm nàng trở mình, để nàng nằm trong ngực hắn nhưng dương v*t thô ráp vẫn chôn sâu trong thân thể nàng.

Hắn thật sự rất muốn nàng, hai người đã chia xa mấy tháng, ban đêm luôn mơ thấy nàng, ở trong mộng bọn họ vần vũ nhau, nước sữa hòa lẫn cực kì sung sướng. Nhưng sau khi tỉnh lại từ giấc mộng, trong ngực trống rỗng, một hơi thở của nàng đều không có. Chênh lệch quá lớn này khiến chua xót trong lòng hắn lập tức phóng đại gấp mấy lần, những ngày nàng không ở đây, hắn như một cái xác không hồn suy sút suốt thời gian dài. Hiện tại được như ước nguyện, hắn có thể ôm thân mình thơm mềm đi vào giấc ngủ, nơi trống rỗng trong lòng cũng được lấp đầy.

Thái Cửu thân mật cọ cổ A Dung, mong đợi nói:"A Dung, cùng ta hồi cung đi, ta vẫn luôn giữ hậu vị cho nàng, chờ hồi cung rồi chúng ta sẽ thành thân."

A Dung mệt đến mức không nhấc nổi mi mắt, ý thức hỗn độn căn bản không nghe được lời Thái Cửu nói. Trong không khí một mảng yên tĩnh, không có người trả lời.

Thái Cửu rũ mắt, thấy hai mắt A Dung đã nhắm nghiền, bất đắc dĩ thở dài, vừa rồi hắn thâm tình thổ lộ như vậy mà nàng lại không nghe được.

Được thôi.

Mai hắn nói lại lần nữa.

Thái Cửu mổ mổ lên khóe môi A Dung, hạnh phúc nghĩ đến ngày mai, A Dung nghe được lời chân tình của hắn, chắc chắn sẽ vui mừng khóc lớn, cảm động bổ nhào vào ngực hắn, rồi cũng biểu đạt tình yêu với hắn, sau đó bọn họ ôm hài tử hồi cung.

Hắn kích động nhìn chăm chú gương mặt khi ngủ của A Dung, hưng phấn đến mức không ngủ được, đến tận khi hai mắt đánh nhau mới nhắm mắt đi ngủ, lúc ngủ khóe môi hắn còn vương ý cười, nhìn ra vài phần khờ ngốc.

Nhưng mà hắn nghĩ nhiều rồi.

Hôm sau sắc trời dần sáng, nắng chiếu mờ mờ, A Dung khó chịu vặn vẹo thân mình, cảm giác hạ thân trướng trướng như bị thứ gì chặn lại, hô hấp đều đều phun trên đỉnh đầu, bên tai còn nghe được tiếng tim đập trầm ổn mạnh mẽ, thịch thịch thịch như tiếng trống ngay tai.



"Ưm..." A Dung nhíu mày rên rỉ, hạ thân thật khó chịu, càng ngày càng trướng, vừa trướng vừa nóng, cảm giác còn có gì đó chuyển động trong thân thể, rốt cuộc nàng cũng không nhịn được, từ trong mơ màng tỉnh lại.

Vừa mở mắt ra, đập vào mặt là khuôn mặt tuấn tú nhuộm đầy tình dục của Thái Cửu. Hắn nhắm mắt, còn chưa thanh tỉnh nhưng phần hông lại không nhịn được hướng về phía trước, côn th*t thô dài theo biên độ thọc vào rút ra đâm trong thân thể A Dung, như là động tác vô ý thức khi mộng xuân.

A Dung vừa thẹn vừa giận, tên khốn nạn này, lúc nào cũng nghĩ đến chuyện đó, trong bụng nhất định là đầy dâm trùng. Hôm qua rõ ràng nàng nói bỏ ra, hắn còn ngang nhiên cưỡng bách nàng, căn bản không quan tâm đến cảm nhận của nàng.

Nàng không nên mềm lòng với hắn, gần đây tuy hành vi có tiến bộ nhưng bản chất hắn vẫn như trước, chỉ muốn thỏa mãn nhục dục của mình, bắt được cơ hội là đè nàng ra làm chuyện đó không ngừng.

A Dung xấu hổ, giận dữ trừng mắt với Thái Cửu, nhấc tay hắn ở bên hông ra, chậm rãi chống lên người hắn ngồi dậy. Thái Cửu còn vô ý thức giữ hông, nhấc mông nàng, gắng gượng nhấc cao dương v*t lên, A Dung vừa mới nâng nửa người lên, phun ra một đoạn lớn cự vật thô dài. Thái Cửu đột nhiên hướng lên, "Phốc" một tiếng, côn th*t nóng rắn lại cắm vào, một lần nữa nhét đầy đường đi chật hẹp, va chạm thật mạnh vào trong.

"A..." hai chân A Dung mềm nhũn, không có trọng tâm ngã xuống, tiếng "Phụt" thật lớn vang lên, nguyên cự vật đều nhét vào hoa huy*t ướt nóng, bị tầng tầng lớp lớp thịt mềm cắn chặt.

Thịt mu hai người dán sát vào không lưu một khe hở, âm mao* giữa háng Thái Cửu phủ lên âm hộ trơn bóng không có lông của A Dung, thật sự cắm quá sâu, A Dung bị đâm đến chảy nước mắt. Nàng vô lực chống lên người Thái Cửu, liên tiếp thở dốc, nhỏ giọng rên rỉ, hai chân thẳng run rẩy. Trái lại Thái Cửu lại thực sảng khoái.

Âm mao: lông m*

"A... Chặt quá..." Thái Cửu nhắm hai mắt, trên mặt sung sướng, hắn nâng mông dùng sức đâm lên vài cái, nghẹn giọng thở dài:"A Dung... nàng thật chặt, thật mềm, trong mộng làm cũng thực thoải mái."

Đây là mộng xuân chân thật nhất của hắn, đường đi bao bọc lấy dương v*t, vừa ướt vừa mềm, lại còn ấm nóng, mỗi lần cọ xát lên vách trong kiều nộn, độ ấm dưới thân sẽ dâng lên, nóng nóng tê tê, cực kỳ sung sướng.

"Ưm... A,,," A Dung cắn môi, hung hăng trừng mắt với Thái Cửu, nàng chịu đủ rồi, tên khốn nạn này đừng mong được tiếp tục sung sướng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trừ Yêu Truyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook