True Love

Chương 23

Lilianna1993

26/02/2014

Vương Tử dẫn Ariel và Quỷ Quỷ bước vào bên trong tòa nhà. Cả 2 cô gái đều phải nấp sau lưng Vương Tử 1 cách ngại ngùng bởi lần đầu họ đến 1 đài truyền hình lớn như thế này, và hơn nữa là...hình như ai cũng đang lén lút nhìn họ, dặc biệt là các nhân viên và ngôi sao nữ.....cái nhìn đầy soi mói và ganh tỵ. Quỷ Quỷ có vẻ bình tĩnh hơn bởi cô gần như đã quen với việc bị người khác ganh ghét khi đi chung với Vương Tử hay Arron.....nhưng Ariel thì khác, dù rất tinh nghịch và láu lỉnh nhưng Ariel vẫn cảm thấy có chút xấu hổ và ngượng ngập khi bị nhìn thế này.....

Vương Tử đưa Ariel và Quỷ Quỷ vào một căn phòng, 1 người thanh niên đeo kính tươi cười khi thấy cậu vào. Anh ta chìa tay ra với Vương Tử....

- Ah! Chào cậu Vương Tử. Lâu quá tôi mới thấy cậu đấy.

- Chào anh! - Vương Tử mỉm cười đáp lại.

- Chà...cậu đúng là đẹp trai quá đi mất. Này, mai mốt cậu nên trở thành thần tượng đi. Sẽ có ối fan nữ "nhập viện" vì cậu đấy.

- Tôi thì ko ham trở thành thần tượng đâu. - Vương Tử cười nhẹ.

- Ha ha....tiếc thật. Mà chẳng lẽ cậu sợ sẽ ko đc tự do quen nhiều bạn gái sao?

- Này. - Vương Tử giật mình liếc nhanh sang Quỷ Quỷ và vội vàng thanh minh - Anh đừng nói thế chứ? Bạn gái tôi hiểu lầm thì sao?

Anh ta nhìn sang Quỷ Quỷ và Ariel nheo mắt lại và bật cười trêu chọc.

- Ha ha...cậu mà cũng có lúc thế này sao? Thế ai là bạn gái cậu vậy? Hay là.....đừng nói với tôi là cả 2 đấy nhé.

- Ko, đây mới là bạn gái tôi. - Vương Tử kéo Quỷ Quỷ lại trước mặt người thanh niên ấy.

- Ơ...ơ..đúng - Arirl xua tay - Em chỉ là bạn của cô ấy thui.

Anh ta bật cười lớn hơn.

- Thế à? Ha ha...tôi xin lỗi nhé. Mà này Vương Tử. Sở thích của cậu hình như thay đổi nhiều đấy. Trước đây tôi thấy cậu toàn cặp với mấy em xinh đẹp chân dài mà, cả ca sĩ...

- Đó là lúc trước. - Vương Tử nhanh chóng cắt ngang - Bây giờ thì tôi chỉ yêu mình cô gái này thôi.

Quỷ Quỷ bỗng nhìn chăm chăm vào người thanh niên ấy và thốt lên:

- Anh là Danson ah?

Cả 3 người còn lại đều ngây người ra sau câu hỏi của Quỷ...và sau đó là 1 tràng cười rũ rượi....

- Ha ha ha ... - Anh ta ôm bụng mà cười - Cái gì? Ôi trời, tôi mà là Danson sao? Cô bé à, bộ cô ko biết Danson là ai à? Thú vị thật đấy...ha ha ha....Tôi ko phải Danson. Làm sao tôi có thể là Danson đc chứ? Ha ha ha...

Vương Tử cũng ko nhịn đc cười, Quỷ Quỷ đúng là khác với những cô gái cùng tuổi.

- Quỷ ngốc, người này chỉ là người quản lý của Danson thôi. Em đúng là ngốc thật.

Anh ta vẫn ko ngừng cười và trêu chọc: - Vương Tử à, bạn gái cậu dễ thương thật đấy.

Vương Tử đang cười liền phải im bặt lại vì cái liếc xéo của Quỷ Quỷ. Cậu hắng giọng rồi trở lại nghiêm chỉnh

- Hmm...Mà Danson đâu rồi? Sao tôi ko thấy anh ấy?

- À, cậu có việc gì đấy với giám đốc. Chắc lát nữa sẽ vào đây thôi. Dạo này cậu ta vướng scandal nhiều quá. Tôi và cậu ấy tiếp phóng viên ko ngớt muốn mệt xỉu luôn. Đám phóng viên ấy gần như theo sát cậu ấy 24/24 báo hại lúc nào cậu ta cũng bị truy đuổi còn hơn tội phạm ấy.

- Gần đây là tin đồn với nữ diễn viên Genie đúng hok? - Ariel bỗng lên tiếng - Em là 1 fan của Danson đó...chiện anh ấy wen dzới Genie....có thiệt hok dzị? - Ariel tỏ vẻ hồi hộp.

- Oh thế ah? - Người quản lý mỉm cười - Yên tâm đi cô bé. Danson với Genie chỉ là bạn thân thôi. Cánh nhà báo thổi phồng lên ấy mà. Họ chỉ đi dùng cơm với nhau sau buổi quay phim thôi cũng bị cho là đang yêu đương.

- Phù...may wé. Hi hi, mình bik muh. - Ariel tỏ ra hí hửng thấy rõ khi biết thần tượng của cô vẫn còn độc thân. (Ham hố wá ss ui =.=)

- Đc rồi. Tôi còn có việc, mọi người cứ ngồi chờ đi nhé. Cậu ấy sẽ vào ngay thôi...... - Người quản lý đứng lên đi về phía cánh cửa ra - Ah...vừa mới nói, cậu ta tới rồi kìa. Thôi, tôi đi nhé!

1 người thanh niên trạc gần 20 với dáng người cao ráo có khuôn mặt rất điển trai và khá thu hút cùng với trang phục cực kỳ thời trang mang phong cách của một thần tượng ngôi sao bước vào....

- Vương Tử, lâu rồi ko gặp cậu đấy. - Anh ta mỉm cười tiến đến và vỗ nhẹ vào vai Vương Tử. - Hôm nay sao cậu lại có nhã hứng đến tìm tôi thế? - Anh ta nhìn sang Quỷ Quỷ và Ariel - Lại còn dẫn theo cả 2 cô bé nữa chứ? Ai vậy?

- Đây là bạn gái của em, Quỷ Quỷ. - Vương Tử chỉ vào Quỷ và chỉ sang Ariel - Đây là Ariel, bạn thân của cô ấy. Ariel là fan của anh nên em dẫn cô ấy đến đây để gặp anh.

Danson nhìn sang Quỷ Quỷ: - Bạn gái của cậu sao? Lại thay người mới nữa hả? - Danson mỉm cười trêu chọc. Bản tính đào hoa của Vương Tử đúng là có tiếng tăm lớn luôn rồi.

- Đừng nhắc chuyện cũ nữa chứ. - Vương Tử vội vàng gạt đi - Bây giờ thì Quỷ Quỷ là người duy nhất mà em yêu. Anh nói như thế làm cô ấy giận em thì em ko bỏ qua đâu đấy.

Danson bật cười lớn hơn: - Ha ha....Tôi thật ko ngờ cậu mà cũng vướng vào tình yêu với một cô gái đấy. Trông cô bé này có vẻ khác hẳn với những bạn gái trước của cậu. Chắc là phải có gì đặc biệt lắm mới trói đc chân một kẻ nổi tiếng đào hoa như cậu.

- Anh là Danson hả? - Quỷ Quỷ lên tiếng.

- Đúng! Sao thế cô bé? Này, đừng nói là em bị sét đánh với anh đấy nhé. Tên kia sẽ giết chết anh mất. - Danson đùa.

- Tất nhiên là hok có rùi. - Quỷ thản nhiên nói (Quỷ đâu dễ pị "gục" dzị anh hai ^^) - Anh yên tâm đi, em hok có chút xíu gì có ý dzới anh hết. Chỉ là Ariel bạn em rất thích anh thui. - Quỷ kéo Ariel lúc này đang vô cùng bối rối lẫn sung sướng đến trước mặt Danson

- Em...em chào anh...em là..là Ariel...là fan hâm mộ cuồng nhiệt của anh đó... - Ariel hơi cúi thấp đầu xuống nói lí nhí trong miệng một cách ngượng ngùng. - Em..anh..có thể cho em xin chữ ký đc ko?

Lúc này Danson mới để ý đến Ariel, anh nhìn chằm chằm cô với vẻ mặt kỳ lạ...và từ từ khẽ nhấc cằm cô lên...

- Cô bé ngẩng đầu lên đi.

Ariel khẽ ngẩng đầu lên và lúc này vẻ mặt Danson càng trở nên kỳ lạ hơn

- Cô bé ko nhận ra tôi sao?

- Hả? - Gương mặt Ariel trở nên ngạc nhiên...nhưung sau đó cô lại nở nụ cười phấn khích - Anh đang nói jì dzị? Em làm sao muh hok nhận ra anh đc. Anh là Danson, thần tượng của em muh.

- Cố nhớ lại đi, cô bé thật sự ko nhớ à? Chúng ta đã từng gặp nhau rồi đấy. - Danson cố gợi cho Ariel nhớ đến chuyện gì đó.

Quỷ Quỷ nhìn 2 người rồi chen vào: - Nè, bộ 2 người có wen nhau từ trước hả?

Ariel nhíu mày nghĩ ngợi sau đó cô lại bật cười và xua tay:

- Làm jì có chớ. Danson ah, em mà gặp anh rùi thì làm seo muh em có thể wên đc. Chắc chắn là em sẽ nhớ cho đến chít lun. Hi hi...Mà kũng có khi là anh gặp em trong lúc em đi xem concert của anh thì sao. Ui...wa wa....đừng nói là anh ấn tượng dzới em thế chớ? Hí hí...Dzui wá, thật dzị hả? (pà này ham hố wá sức =.=!!!! Pó tay!!)

- Thôi Quỷ Quỷ! - Vương Tử kéo tay Quỷ về phía mình và cúi xuống nói nhỏ vào tai cô - Xem ra cô bạn của em còn rất nhiều lời muốn nói với Danson. Chúng ta ko làm phiền họ nữa nhé. - Vương Tử quay sang nháy mắt với Danson 1 cái - Em có việc nên đi trước nhé! Chúng ta đi thôi Quỷ Quỷ!



- Ơ nhưng.... - Quỷ hơi bát ngờ và cô nhanh chóng bị Vương Tử lôi đi ra khỏi đó dù cô cố ngoái đầu lại nhìn thêm chút nữa. Vương Tử cười thầm thích thú trong lòng bởi kế hoạch tách Ariel ra thành công nhanh hơn cậu tưởng. Bây giờ thì Quỷ Quỷ ko thể tìm cớ khác mà từ chối đi chơi riêng với cậu đc nữa.....

...................................

- Vương Tử ah - Quỷ Quỷ phụng phịu khi cô đã bị Vương Tử kéo lên xe và ngồi cạnh cậu. - Sao tự dưng lại để Ariel ở đó đc chớ? Chúng ta bỏ đi như dzị thật là kỳ cục wá ah...

- Quỷ ngốc! Anh tự hỏi ko biết não em thật sự là ko phát triển đc hay nó bị mốc hết rồi ko nữa. - Vương Tử nhìn Quỷ châm chọc.

- Kái jì??!! - Quỷ nổi cáu vì tự dưng bị mắng là ngốc dữ dội như thế - Anh muốn chết...h..ả...

Quỷ im bặt lại khi Vương Tử hôn nhẹ lên trán cô một cách bất ngờ khiến Quỷ chưa kịp nói hết câu đáp trả lại cậu. Vương Tử áp 2 tay vào 2 bên má của Quỷ và nhìn vào mắt cô nói

- Quỷ ngốc ah. Anh muốn hẹn hò với em, chỉ riêng anh với em thôi. Lần hẹn hò trước của chúng ta đã bị người khác phá đám, lần này anh đã rất hi vọng cùng em trải qua một buổi hẹn lãng mạn. Vậy mà em lại kéo theo cô bạn tinh quái của em cùng đi. Em có hiểu cho cảm giác của anh ko hả?

- Uhm...em... - Quỷ cúi đầu lí nhí, xem ra cô có vẻ biết lỗi khi đã ko hiểu ý của Vương Tử. - Em..xin lỗi, em hok bik là anh lại khó chịu như thế...tại em thấy Ariel....có 1 mình buồn nên....

- Nên em mới rủ cô ấy đi cùng chứ gì? - Vương Tử gõ nhẹ vào trán Quỷ - Quỷ Quỷ ngốc, em làm thế thì càng làm rối thêm thì có. Thử nghĩ xem, Ariel sẽ thế nào nếu thấy chúng ta thân mật với nhau trước mặt cô ấy.

- Uhm... - Quỷ nghiêng đầu nghĩ ngợi. - Nhưung muh...

Vương Tử đặt nhẹ ngón tay mình lên môi Quỷ khiến cô phải ngưng câu nói của mình lại và mở đôi mắt tròn xoe nhìn Vương Tử.

- Ko nhưng nhị gì hết. Với lại em ko thấy anh đã cho Ariel gặp thần tượng của cô ấy rồi sao? Xem ra điều này đối với Ariel còn thú vị hơn là đi làm kỳ đà cản mũi giữa chúng ta đấy. Em ko thấy thế sao?

- Uh. - Quỷ gật đầu 1 cách ngây thơ, lý lẽ Vương Tử đưa ra quá thuyết phục khiến cô chỉ biết nghe theo.

- Đc rồi. - Vương Tử mỉm cười xoa đầu Quỷ như xoa đầu 1 cô bé trẻ con - Hôm nay em hoàn toàn phải nghe lời anh đấy nhé.

- Uh...nhưng bi giờ anh tính đưa em đi đâu?

- Em thích đi đâu? Anh sẽ đưa em đến nơi em muốn đến trước.

- Em muốn đi.... "Biển???!!!" - Từ biển nhanh chóng xuất hiện trong đầu Quỷ...rõ ràng cô muốn đến đó.....nhưng lại chợt khựng lại...mà chẳng hiểu vì sao. Quỷ lắc đầu rồi quay sang nhìn Vương Tử thỏ thẻ. - Em muốn đến....

- Biển đúng ko? Anh thấy em có vẻ rất thích biển. - Vương Tử mỉm cười vì tự tin đoán đc ý của Quỷ Quỷ...thế nhưng vẻ mặt cậu nhanh chóng chuyển sang ngạc nhiên khi Quỷ khẽ lắc đầu

- Hok. Em muốn đến công viên. Em muốn chơi cái đu quay khổng lồ.

- Công viên???!!!!

Một thần tượng ngôi sao trên cả 2 lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc, là anh họ của Vương Tử. 1 anh chàng khá dễ tính và thân thiện vì thế nên luôn bị dính vào các scandal tình ái với những nữ nghệ sĩ từng hợp tác. Trong một lần bị phóng viên truy đuổi, Danson đã tình cờ gặp Ariel và anh có ấn tượng rất mạnh với cô. Có yêu cô hay ko thì chưa biết nhưng Danson rất có hứng thú tìm hiểu Ariel.

Có thể mọi chuyện xảy ra đối với Ariel ko đc như Vương Tử nghĩ. Ít nhất là vào thời điểm này. Ariel vẫn đang ngơ ngác và cố nghĩ ngợi xem cô đã gặp Danson ở đâu mà anh cứ khẳng định chắc chắn 2 người đã gặp nhau.

- Em thua! - Ariel lắc đầu, cô thật sự ko thể nhớ ra nổi cuộc gặp mặt của 2 người.

- Thế mà anh cứ tưởng em sẽ nhận ra ngay đấy. - Danson chợt mỉm cười - Nhưng ko sao, cô bé à....anh sẽ làm cho em nhớ....

- Hả?...Uhm.... - Ariel vụt mở to đôi mắt của cô ra khi Danson bất ngờ áp chặt môi anh vào môi cô. Lúc này, Ariel chỉ biết đứng ngây người ra trong khi Danson vẫn hôn cô đắm đuối và nụ hôn càng lúc càng trở nên mãnh liệt hơn.....Đối với Ariel, nếu là như bình thường nếu như đc thần tượng trao tặng một nụ hôn nhẹ thôi và dù chỉ là lên trán hay bên má cũng đủ khiến cô phát điên lên vì sung sướng...nhưung thậm chí bây giờ nụ hôn ấy đc trao lên trên môi luôn cũng ko khiến Ariel cảm thấy phấn khích và hào hứng như cô nghĩ...........cảm giác của cô là ngạc nhiên, ngạc nhiên và ngạc nhiên.........

Tại sao Danson lại hôn cô........và...nụ hôn này dường như.........rất quen thuộc.......

- BUÔNG RA!!! - Ariel đẩy mạnh Danson ra và đưua tay lên môi....cô nhìn anh với vẻ vừa thắc mắc lại vừa...bực tức??? - Sao anh lại hôn em? Anh hay làm thế với các fan nữ ah?

Danson khẽ nhếch miệng cười khúc khích:

- Vậy tại sao em lại đẩy anh ra? Ko phải các fan đều muốn thế hay sao?

Ariel hơi ngây người ra:

- Ơ...em...nhưung mà....ko phải người ta chỉ hôn người mình yêu hay sao? Em chỉ cảm thấy như thế....thật là kỳ cục..... - Cô nói một cách thật thà và có phần lúng túng.

- Anh hôn em ko phải vì em là fan của anh, mà là vì... - Danson kề sát mặt vào Ariel mỉm cười - Anh thích em.

- Hả? - Một lần nữa Ariel phải tròn mắt sửng sốt, cô chẳng thể nào tin vào những điều cô vừa nghe...nó mơ hồ như ko có thật....cô lắp bắp chỉ ngón tay vào mình hỏi lại - Anh...anh...thích em??? Nhưng...nhưng tại sao chớ? Chúng ta mới gặp nhau lần đầu mà...tại sao anh lại thích em đc...???? Hay là...anh đang giỡn dzới em đúng hok?

- Đây ko phải lần đầu chúng ta gặp nhau đâu cô bé ngốc ah. - Danson đưa 1 ngón tay ra đặt nhẹ lên môi Ariel. - Em còn nhớ cảm giác này chứ?

Một luồng điện chạy dọc thân người Ariel khiến toàn thân cô bỗng trở nên tê dại...cô sững người ra trong phút chốc rồi nhìn Danson với vẻ kinh ngạc

- Chẳng lẽ ...lại là anh???

Danson khẽ cười khúc khích: - Xem ra em đã nhớ rồi đấy cô bé. Là anh, thế nào?? Trao nụ hôn đầu có anh cũng xứng đáng đấy chứ?

- Anh là tên biến thái háo sắc đó sao? - Ariel vẫn như ko tin đc.

- Đừng gọi anh khó nghe như thế chứ cô bé. Hôm ấy là anh bị bọn nhà báo và đám paparazzi săn dữ quá nên khó khăn lắm mới chạy thoát đc và đụng phải em đấy chứ. Còn chuyện anh hôn em...chỉ là bất đắc dĩ thôi. Tại em lúc ấy cứ la lên để bọn họ tìm đc anh nên anh mới làm thế đấy chứ. - Danson giải thích lại tình hình hôm đó cho Ariel hiểu. Ko biết đã hiểu rõ chưa mà cô nàng cứ gật lên gật xuống rồi bỗng ngước mặt nhìn Danson chằm chằm và thốt ra

- Nhưng mà tại sao lúc đó anh hôn em lâu dzị? Em mún ngạt thở luôn á.

- Đó là vì... - Danson cười nhẹ trên môi - Anh cảm thấy hôn em rất thú vị.

- CÁI JÌ???!!! - Ariel lại trợn tròn mắt lên - Anh đang nói đùa hả? Em hok thik đùa kiểu này đâu nha. Nếu...nếu hok có gì thì.....em về..

Nói xong, Ariel liền quay lưng định ra về thì bàn tay Danson đã níu tay cô lại và kéo cô về phía anh bằng ánh mắt dịu dàng và nụ cười thật ngọt ngào.

- Anh ko đùa với em đâu cô bé à. Lịch hiện giờ của anh đang trống nên anh muốn hẹn hò với em.

- Sao? - Ariel tròn mắt - Hẹn hò??? Với em???

- Ừ! Đúng thế. - Danson thản nhiên nói. Vẻ mặt của Ariel càng khiến anh thích thú

Ariel bỗng bật cười xua tay: - Anh lại giỡn nữa rùi. Làm sao muh anh có thể hẹn hò dzới em đc chớ?

- Ko phải anh đã nói với em rồi sao? Vì anh thích em.



Lần này thì Ariel thật sự phải nghiêm túc lại, cô hỏi 1 cách thăm dò

- Anh thích em thật hả? Nhưng...tại sao?

- Anh cũng ko biết nữa. - Danson nhún vai - Nhưng anh lại thấy rất có hứng thú với em. Đc rồi. Xem như em cùng đi chơi với bạn trai hay ngôi sao gì đó một ngày đc ko? Sau đó tùy em quyết định. OK?

Ariel bắt đầu nhíu mày suy nghĩ

"Uhm...đằng nào thì mình kũng hok thiệt hại gì....dzới lại Quỷ Quỷ đã đi chơi dzới Vương Tử rùi....tội gì mình phải bỏ lỡ cơ hội đi chơi dzới Danson mà dzìa nhà nằm chớ. Hơn nữa....cơ hội thế này hiếm lém..hé hé. Thui kệ, đi thì đi. Mặc anh ấy giỡn hay thiệt kũng đc....Mà bik đâu....anh ấy thik mình thiệt. Hí hí"

Ariel nở nụ cười thật tươi rồi gật đầu: - Uh. Em sẽ kùng đi chơi dzới anh.

Danson mỉm cười: - Hay lắm. vậy cô bé, em muốn đi đâu?

- Uhm...Em muốn đi công viên.

- Công viên???!!!

- Uh, đi công viên chơi ha. Nhưng muh nak....đừng gọi em là cô bé nữa nha. Anh hơn em có 1 tuổi chớ nhiu mà đòi. Gọi em là Ariel đi.

- OK, anh sẽ gọi em là Ariel nhé, cô bé.

- Hmm...Danson. - Ariel khẽ liếc.

-----------------------------------------------

Hix...đáng thương cho Vương Tử, tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, cứ tưởng đã thoát khỏi Ariel để cùng Quỷ chơi riêng.....ko ngờ...

Để xem bây họ đang làm gì nhé.

- Woa~...thik wá đi ah. - Quỷ reo lên thích thú.

- Em đúng là trẻ con. Bao nhiêu tuổi rồi mà vẫn thích đến công viên hả? - Vương Tử nói ra vẻ ko thích nhưng thực chất vẫn cảm thấy vui vẻ khi Quỷ Quỷ thích thú như thế.

- Mặc kệ em. - Quỷ chu mỏ ra - Anh hok thích thì dzìa đi. Hứ! - Quỷ quay ngoắt đầu khoanh tay tỏ vẻ giận dỗi khi bị Vương Tử chê là trẻ con

- Đc rồi mà Quỷ Quỷ. - Vương Tử chắp tay lại xuống nước năn nỉ cầu hòa - Xem như anh sai, là anh ko đúng. Anh ko nên nói em là trẻ con. Cho anh xin lỗi nhé. Hôm nay em muốn thế nào cũng đc.

- Thiệt hok? - Mặt Quỷ dịu lại xem chừng đã bớt giận. Điều đó làm Vương Tử hớn hở và nói 1 cách chắc nịch

- Thật. Em muốn chơi trò gì bây giờ?

- Dzậy.....em muốn chơi kái đó. - Quỷ cười thật tươi và đưa tay chỉ lên vòng lượn của tàu lượn siêu tốc.

Vương Tử bắt đầu thấy hối hận vì đã lỡ hứa với Quỷ Quỷ. Cậu nhìn lên cái vòng lượn ấy mà toát cả mồ hôi. Nó ko chỉ lượn thẳng mà còn lượn theo hình tròn với những đường lượn rợn tóc gáy cùng những tiếng người la hét om sòm trên đấy.

- Quỷ Quỷ à... - Vương Tử cười méo xẹo - Có thể....ko chơi trò này đc ko?

- Tại sao? - Quỷ hỏi lại 1 cách ngây thơ.

- Là...vì..vì...- Vương Tử trở nên lúng túng, cô bạn gái của cậu thật sự khác với những cô gái cậu quen trước đây khiến cậu dù mang danh hiệu hoàng tử đào hoa cũng phải chịu thua, ko nắm bắt đc ý Quỷ Quỷ. - Tại vì....

- Thui bỏ đi. - Quỷ ngắt lời Vương Tử - Nhìn anh là em bik anh hok thik chơi rùi. Khỏi chơi kũng đc muh. Mình đi dzìa đi ha.

Dù Quỷ tỏ vẻ thản nhiên nhưng Vương Tử thừa biết cô nàng đang dỗi. Cậu thở dài sau đó nhìn Quỷ nở một nụ cười tươi (ráng lắm đó)

- Thôi đc rồi mà. Anh sẽ chơi trò này với em.

- Thui khỏi đi. Anh hok thik chơi muh. - Quỷ nói một cách bình thản - Mắc công anh lại nói em ép anh làm những điều anh hok thik nữa - Cô nói hờn mát

- Anh thích chơi mà. Em ko ép anh...là anh tự nguyện chơi. - Vương Tử cố năn nỉ dù đang phập phồng sợ khi nghĩ đến cái vòng lượn siêu tốc ấy.

- Thiệt hok? - Quỷ biết vương Tử đã chịu nghe lời nhưng vẫn giả bộ hỏi.

- Thật! - Vương Tử nuốt nước bọt đáp lại...thực tế là cậu chẳng thích chút nào

Quỷ cười thật tươi và kéo tay Vương Tử chạy về chiếc tàu lượn ấy. Vương Tử đành phải nghe theo sự "chỉ huy" của cô. Biết sao đc....cậu ko muốn làm cô ko vui, nhất là trong buổi hẹn hò này....Vương Tử mỉm cười thầm, có lẽ cậu đã quá yêu cô gái trẻ con này nên cũng trở nên ngốc nghếch theo cô luôn.

Tuy nhiên, mọi việc diễn ra với Vương Tử đúng là ko mấy suôn sẻ khi cậu nghĩ có thể chịu đựng đc hết trò tàu lượn siêu tốc là êm chuyện....Vậy mà Quỷ Quỷ lại còn hớn hở dẫn Vương Tử đi chơi hết trò này đến trò khác...ko là trò cảm giác mạnh cũng là trò kinh dị khiến cậu bị Quỷ xoay như chong chóng đến sây sẩm mặt mày (hix....tội nghịp Wang T_T)

- Quỷ Quỷ à! Em ko thấy mệt khi chơi quá nhiều trò như thế sao? - Vương Tử than thở những vẫn cố giả vờ tươi tỉnh. Từng giọt mồ hôi đang chảy giọt trên trán cậu khiến cậu cảm thấy bản thân mất hết "khí chất hoàng tử" (sax...=.='). Dù vậy xung quanh vẫn ko thiếu những cô gái lén nhìn Vương Tử với ánh mắt ngưỡng mộ vì vẻ đẹp trai của cậu. Tuy nhiên, Quỷ vẫn tỏ ra tỉnh bơ như chẳng thèm để ý đến điều đó, cô đã quá quen với nó rồi. Quỷ quay lại nhìn Vương Tử với nét mặt hớn hở cùng nụ cười tươi tắn như ánh nắng.

- Hok. Em hok thấy mệt gì hết á. Chơi dzui lém muh. Chúng ta chơi nữa ha.

- Sao? - Vương Tử tái mặt đi. Cậu nén một tiếng thở dài khi cứ ngỡ Quỷ chắc chắn cũng đã thấm mệt. Ko ngờ con Quỷ nhỏ này dai sức hơn cậu nghĩ nhiều.

- Aiyo. Thui đc rùi. - Quỷ đưa tay lên trán Vương Tử như thấm mồ hồi cho cậu và níu tay cậu cười tinh nghịch - Xem anh kìa. Mệt thì nói đại ra là mệt đi. Kòn bày đặt gải bộ. Nói thật là em kũng mệt lém rùi. Anh dẫn em đi ăn gì ha. Đc hok?

Nghe đến đây, mặt Vương Tử tươi tỉnh lại thấy rõ vì cuối cùng thì cậu cũng đã có thể thoát khỏi những trò chơi quái quỷ của cô bạn gái tinh nghịch.

- Tất nhiên rồi. - Vương Tử cười tươi - Em muốn ăn gì?

- Uhm...em muốn ăn...

- AH! QUỶ QUỶ!!! - Đột nhiên có tiếng reo gọi tên Quỷ của 1 cô gái vang lên từ đằng sau. Cả Vương Tử lẫn Quỷ Quỷ đều xoay người lại. Nét mặt Quỷ trở nên mừng rỡ khi thấy cô gái ấy.

- Ariel! Hi hi....Sao kũng ở đây dzị?

Ariel cũng hí hửng ko kém

- Ariel tới đây dzới Danson. hok ngờ lại gặp Quỷ

Ariel chỉ sang Danson đang đội chiếc mũ lưỡi trai cộng thêm cặp kính đen che hết gương mặt để khỏi bị nhận ra.

Quỷ Quỷ vui vẻ quay sang Vương Tử đang nhăn mặt khó chịu

- Vương Tử ah....hì hì...đằng nào thì....cũng gặp nhau rùi...Thui, 4 người chúng ta...đi chơi chung ha

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện True Love

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook