Trùng Sinh Chi Đích Thân Quý Nữ

Chương 9: Trên đường đi gặp sơn tặc

Hỏa Tiểu Huyên

09/12/2014

Phủ y bên kia vì Đinh Trí viết phương thuốc, nói là nghĩ ngơi hai ngày là khỏi hẳn, bất quá lão thái thái yêu thương tôn tử, lần này nói cái gì cũng sẽ không cho Đinh Trí mang bệnh đi tế bái.

Cổ nhân thường nói, mang bệnh tế bái người chết hoặc nhìn bệnh nhân sắp chết, là điềm xấu cực kỳ, các loại thuyết pháp sợ bệnh nhân dính xui cùng bị dắt đi địa phủ, bên này Đinh Tử liền không lo lắng.

Ở Thọ An đường chào từ biệt xong, mang theo người trở lại Tử Trúc viện, liền bắt đầu chuẩn bị mọi thứ để ra ngoài.

“Lâm ma ma, Tử Trúc viện liền giao cho ngươi.” Lần này, Đinh Tử chỉ tính toán mang thiếp thân Hỉ nhi cùng Linh nhi, Lâm ma ma rất không yên lòng.

“Tiểu thư, đến Bạch Vân am tuy chỉ là tế hương bái tế, nhưng việc vẫn là rất nhiều, nô tỳ không muốn tiểu thư quá mức mệt nhọc.” Nghĩ đến đại tiểu thư đã mất, Lâm ma ma trong lòng cũng một trận xót xa.

“Ma ma, chúng ta mặc dù đi, thế nhưng hậu viện này lại không thể sơ sót, ta lưu lại ngươi là có mục đích khác.” Đinh Tử vỗ vỗ tay Lâm ma ma nói.

“Ý tứ của tiểu thư là?” Lâm ma ma thần sắc hơi động, hỏi.

“Bảo vệ tốt nội viện, cẩn thận quan sát mỗi người trong viện.” Tử Trúc viện ngoại trừ Lâm ma ma, Hỉ nhi, Linh nhi hai nha hoàn nhất đẳng, còn có hai ma ma làm việc vặt vãnh, hai nha hoàn nhị đẳng, hai nha hoàn tam đẳng, nhưng ngoại trừ ba người Lâm ma ma, những người khác rốt cuộc tồn cái tâm tư gì, ai cũng nói không rõ.

“Tiểu thư nô tỳ hiểu, ngài yên tâm đi, nô tỳ nhất định bảo vệ tốt nội viện này.” Lâm ma ma mắt sáng quắc nói.

“Không, ma ma, ta chỉ là muốn ngươi nhìn là được rồi, các nàng làm cái gì ngươi chỉ cần mở một mắt nhắm một mắt, trở về ta tự có chỗ hữu dụng.” Lâm ma ma mặc dù không hiểu, lại không hỏi nhiều, nàng tổng cảm thấy tiểu thư hiện nay không như ngày xưa, luôn bày mưu nghĩ kế có phong độ của một đại tướng.

Sau nửa canh giờ, Đinh Tử mang theo Hỉ nhi, Linh nhi xuất hiện ở ngoài thị lang phủ, Đinh Tĩnh, Đinh Ninh Nhi cùng với Đinh An ba thứ nữ canh giữ ở cửa, Hỉ nhi, Linh nhi vội vàng khuân đồ, Đinh Tử đứng ở một bên cũng không chủ động nói chuyện.

Đinh Tĩnh thấy Đinh Tử xuất hiện, trên mặt vẫn mang theo thân thiết cười ngọt, thấy Đinh Tử không để ý tới nàng, nàng không những không bực trái lại cười ha hả chủ động đến gần: “Tỷ tỷ đi am lý dâng hương cho chủ mẫu thật là có tâm, aiz, kỳ thực chúng ta trong lòng cũng mong mỏi, bất quá muốn cùng di nương các nàng cùng đi mới được.”

“Muội muội có tâm, ngươi nếu thật là vội vã đi, cùng chúng ta đồng hành tốt nhất, ta đây trở về cùng tổ mẫu nói liền đi, đi, giúp muội muội thu thập đồ đạt.” Đinh Tử tươi cười cực kỳ chân thành, tựa hồ muội muội thân thiết, tâm tồn cảm kích vội vã mệnh lệnh nha hoàn phía sau Đinh Tĩnh.



Nha hoàn kia sửng sốt, Đinh Tĩnh biểu tình cũng thay đổi, trong mắt hiện lên nghiêm nghị, cười nói: “Đó là chủ mẫu, dựa theo cố quy cư chúng ta tự nên xếp phía sau tỷ tỷ, vẫn là cùng các di nương đi mới hợp quy cũ.”

“A, Nhị muội muội liền đại biểu luôn tam muội muội, Tứ muội muội?” Đinh Tử tự tiếu phi tiếu nói.

“Đây là tự nhiên, các nàng là thân phận gì chứ, chính mình rõ ràng nhất.” Đinh Tĩnh bình thường ỷ vào Mã di nương nắm quyền, tính cách tự nhiên kiêu căng một ít, cho dù thân là thứ nữ, không đem chính mình nhìn thành thân phận thứ xuất, vẫn muốn đem Đinh Tử đích nữ này áp xuống, tự nhiên cũng không lo lắng ý nghĩ Đinh Ninh Nhi cùng Đinh An.

Dứt lời, Đinh Ninh Nhi cùng Đinh An trên mặt hiện lên xấu hổ, Đinh Ninh Nhi trong mắt càng tối tăm liên tục, nhìn Đinh Tử nheo mắt lại: “Đã vậy,bọn muội muội đi sau a, ta liền đi trước.” Dứt lời, Hỉ nhi đỡ tay lên xe ngựa.

“Hừ, đồ đê tiện!” Xe ngựa vừa mới đi xa, Đinh Tĩnh liền tức giận thay đổi mặt thối một ngụm mắng, hai thị vệ giữ cửa trong mắt hiện lên kinh ngạc, lại rất nhanh che đi.

Đinh Ninh Nhi cùng Đinh An Cùng ở sau đồng thời thay đổi sắc mặt, đều cúi đầu không nói, Đinh Tĩnh từ trước đến nay không dễ đối phó, nói chuẩn hơn là các nàng không có trái cây ngon mà ăn.

Đinh Tĩnh hận mắng, trong lòng đối với Đinh Tử bức nàng thừa nhận thân phận thứ nữ, tức giận muốn cắn người.

Đinh Tử, chờ ngươi trở về, đó liền là ngày ngươi trong phủ thấp hèn còn kém hơn so với Đinh Ninh Nhi cùng Đinh An, ta xem ngươi có thể lên mặt đến bao lâu, nói xong nhắc váy oán hận rảo bước tiến vào phủ.

Đinh Ninh Nhi nhìn xe ngựa phương hướng đi xa, ánh mắt u ám, quyến rũ ra ý cười lạnh, lại không chú ý tới Đinh An vẫn yên tĩnh như không tồn tại, trong mắt hiện lên trào phúng. (Sally: trong 3 thứ nữ ta nghĩ Đinh An này là người khó đối phó nhất).

Trên xe ngựa, Đinh Tử nhắm mắt lại tựa trên vách xe, bên tai là tiếng cười giòn của Linh nhi, Linh nhi là một người tính tình linh hoạt, lần này đi ra vui vẻ nhất đó là nàng.

“Aiz, Hỉ nhi tỷ tỷ, ngươi nói thiếu gia bệnh…” Nói nói, trên mặt Linh nhi lại có một chút lo lắng, Đinh Tử chợt giương mắt quét tới, Linh nhi lập tức bị dọa ngậm miệng.

Hỉ nhi ngầm hiểu, nói tiếp: “Đúng vậy, tiểu thiếu gia cảm lạnh, rốt cuộc không phải ở bên cạnh nhìn, ta trong lòng vẫn rất là lo lắng.“

Linh nhi tính tình thẳng lại không ngốc, sửng sốt xong nhân tiện nói: “Nhưng không phải sao, tiểu thiếu gia nhất tưởng niệm phu nhân, aiz, hiện tại sợ là rất thương tâm.”

Hỉ nhi vén màn xe lên, liền thấy phu xe lưng thẳng tắp, hai lỗ tai dựng thẳng rõ ràng là nghe trộm, trong mắt hiện lên phẫn hận lại bị Hỉ nhi cưỡng chế, buông màn xe xuống cùng Đinh Tử, Linh nhi đánh cái thủ thế, ba người liền không ngôn ngữ.



Đinh Tử nhắm mắt lại, trong lòng lại đau xót, đêm qua nàng mơ hồ nghĩ đến ý nghĩ của Mã di nương, thừa dịp đêm mê đi đến phòng nha hoàn thủ phòng, vào gian phòng Đinh Trí, không có thời gian nói nhiều, chỉ cho Đinh Trí một dược hoàn, làm cho hắn ngày mai giả trang đau bụng, thân thể hư nhược, tuyệt đối không thể ly khai thị lang phủ.

Đinh Tử kiếp trước ham thích lớn nhất, kỳ thực cũng không phải là vì mặt mũi hoàng gia luyện tập cầm kỳ thư họa, mà là dược cùng chính sự, dược phân rất nhiều loại, độc dược là một loại trong đó.

Nàng cấp Đinh Trí dược có công hiệu giúp bài tiết, cũng không thương thân, nhưng đau kia lại là thật, nghĩ đến đệ đệ ở Thọ An đường đau bộ dáng lăn đầy đất, nàng liền tâm bị nhéo đau.

Đinh Trí là nghịch lân duy nhất của nàng tại đây, nàng thế nhưng làm cho hắn đau như vậy, song quyền nắm chặt, Đinh Tử cảm giác trán gân xanh nổi lên, hai mắt chiết xạ ra hàn quang lãnh liệt, thù này ta muốn các ngươi trăm ngàn bội tội!

“Hưu!”

Đột nhiên mã xe dừng lại, Đinh Tử hai mắt mãnh trừng, liền nghe mã xa phu hơi hiện ra thanh âm lo nghĩ: “Đại tiểu thư, có sơn tặc! A!” Sau đó một đạo tiếng hô đau, mã xa phu lại không có thanh âm.

Đinh Tử trên mặt hiện lên sát ý, khởi bước vén màn xe lên, căn bản không cho Hỉ nhi, Linh nhi cơ hội ngăn cản.

Đứng ở phía ngoài hơn mười người quần áo hôi cũ, biểu hiện trên mặt dâm loạn, nhìn thấy Đinh Tử đi ra khỏi xe ngựa, trên mặt đều hiện lên kinh diễm, lập tức là hiện sắc dâm.

Hỉ nhi cùng Linh nhi thấy vậy nào có không rõ, hai người bị dọa run run cùng một chỗ, lại kiên trì muốn đi ra ngoài bảo hộ Đinh Tử, Đinh Tử quay đầu lại đem đầu hai người ấn trở lại, híp mắt tỉ mỉ quan sát nam nhân này, bọn họ mặc y phục tóc đều thập phần mất trật tự, trên mặt bôi cái gì đó nhìn không ra dung mạo, hơn mười người, lại có nhiều hơn phân nửa mang hài mới, hài còn sạch sẽ, căn bản không nhiễm bao nhiêu bùn đất!

Đinh Tử có thể khẳng định, những người này căn bản không phải sơn tặc!

“Đại ca, con quỷ nhỏ này lớn lên quá xinh đẹp, nhanh lên một chút thượng đi, ta cũng nhịn không được.” Bên kia trong đám người đã tao động, sôi nổi nghị luận.

Vì do nam tử diện mạo xấu xí nhất, tinh nhãn lại âm trầm tàn nhẫn nhất, nhìn phía Đinh Tử ánh mắt mang theo mũi nhọn tàn sát bừa bãi: “Bên trong xe còn có người, đều nắm đến, hôm nay cho các huynh đệ hảo hảo chơi, chơi đùa xong đưa đến thanh lâu đổi chút tiền rượu!”

“Vâng đại ca!” Chúng nam tử hoan hô, cầm vũ khí trong tay sôi nổi hướng xe ngựa chạy tới, trong mắt xích lõa, giống như đã đem Đinh Tử cởi hết, đè xuống đất chà đạp …

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Đích Thân Quý Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook