Trùng Sinh Chi Độc Sủng Hiền Hậu

Chương 102: Thêm kiến thức

Kiều Lung

31/08/2022

Lâm Tịch Cẩn à một tiếng: "Thì ra là vậy, ta chỉ là người thích ăn không ngồi rồi, không quan tâm đến những chuyện thế này."

Bốn người Cơ gia vừa nghe, lập tức âm thầm trao đổi ánh mắt. Lời này của hắn là có ý gì? Chẳng lẽ biết ý đồ của bọn họ, cho nên mới nói thẳng một câu "không quan tâm" này đuổi người?

Sao có thể dễ dàng từ bỏ như vậy được!

"Biểu tẩu, đã nói là hôm nay chúng ta mời khách. Chúng ta cũng sẽ không cậy vào quan hệ với ngươi mà không trả tiền cơm, ngươi cần gì phải nói như vậy?" Cơ Ngọc Khiết ỷ vào bản thân là nữ hài tử duy nhất, cau mày làm nũng.

Cơ Tử Thanh cũng vờ tức giận: "Đúng vậy, đúng vậy. Không lẽ chúng ta còn có thể ăn không trả tiền hay sao?"

Cơ Tử Bạch lại bắt đầu cảnh giác, hắn đại khái biết được vị biểu tẩu này không hề đơn giản như bề ngoài, nhưng lại không nói rõ được là không đơn giản như thế nào, cho nên chỉ im lặng không nói lời nào.

Ánh mắt đảo qua sắc mặt của bốn người, Lâm Tịch Cẩn đại khái hiểu được tâm tư đám người này, mặt không đỏ tim không loạn nhảy nói câu: "Nói miệng không bằng chứng, lấy bạc ra trả phí mới tính giữ lời."

Bốn người vừa nghe, tức khắc đều ngây ngẩn cả người, đặc biệt là Cơ Tử Thanh: "Biểu tẩu, không phải chứ, chúng ta vừa mới ngồi xuống còn chưa kịp ăn, ngươi lại muốn thu bạc trước? Đừng nói chúng ta là thân thích, cho dù khắp toàn bộ Thanh Chiêu quốc cũng không có nơi nào có quy củ như vậy đi?"

"Đúng là không có." Lâm Tịch Cẩn chớp chớp mắt, cong môi cười: "Nhưng vừa rồi là tự Ngọc Khiết cùng Tử Thành nói, đúng là đánh thức ta, ta cảm thấy hoàn toàn có thể mở một cái tiền lệ, các ngươi gọi không ít rượu đâu, ha hả, phòng hờ lát nữa mọi người uống say rồi quên mất, sau lại lại nói nhớ không rõ ràng thì không tốt lắm đâu."

Bốn người nghe xong đều khóe miệng giật giật.

Cơ Ngọc Hàm lại muốn nói gì đó lại bị Cơ Tử Bạch ở dưới chân bàn đá một cái ngăn lại, Cơ Ngọc Hàm chớp mắt do dự, mặt lại không lộ sơ hở mà cười nói: "Biểu tẩu nói không sai, đúng là nên phòng ngừa vạn nhất."

Nói xong, không hề do dự chủ động móc ra một chồng ngân phiếu, thoáng khiêu khích nhìn Lâm Tịch Cẩn, lúc này đã không còn phóng thái tiêu sái hòa khí trước đó.

Cơ Tử Bạch mím môi, cũng cảm thấy biểu hiện của mình hôm nay hình như có hơi không phóng khoáng, nghĩ nghĩ, cũng móc ra một chồng ngân phiếu, trên mặt là tươi cười rộng lượng, cằm lại không tự giác mà giương lên: "Biểu tẩu, biểu ca bọn họ nếu không đủ, tính của ta thêm vào."

Ngụ ý chính là, tính của Cơ Ngọc Hàm rồi mới tính đến của hắn.

Có lẽ là đã quen với việc toan tính người khác, vốn là muốn hợp tác với Cơ Ngọc Hàm để khoe khoang trước mặt Lâm Tịch Cẩn một chút, cùng nhau toan tính Lâm Tịch Cẩn, nhưng hắn lại theo bản năng mà toan tính Cơ Ngọc Hàm trước.

Lâm Tịch Cẩn vẫn duy trì nụ cười nhợt nhạt hoàn mỹ của hắn, mệnh lệnh Xuân Hủy: "Đi, gọi Trần Chưởng quầy đến thu bạc."

Làm như vậy là hoàn toàn hợp lý, nhưng sao khi nghe vào cứ thấy trong lòng không thoải mái vậy chứ?

Bốn người đều trong lòng không thoải mái, nhưng lời đã nói ra, tiền đã lên bàn, muốn thu lại là không có khả năng. Trừ khi hiện tại bốn người lập tức trở mặt với Lâm Tịch Cẩn, không định ăn vạ bọn họ đi đế kinh để vào cung nữa.



Nghĩ đến việc có thể đến đế kinh, có thể vào cung, bốn người lập tức cảm thấy số bạc này không hề uổng phí, trong lòng cũng giảm đi nhiều buồn bực.

Còn chưa bắt đầu ăn đã trả tiền trước, cũng là lần đầu tiên Trần Chưởng quầy được nghe thấy, hắn ở sau quầy khảy bàn tính, chỉ tưởng là bản thân nghe nhầm, sau một hồi lâu vẫn chưa tính táo lại.

"Trần Chưởng quầy, ngài không nghe lầm!" Xuân Hủy từ trước đến nay ổn trọng, lúc này cũng không tránh khỏi bực mình: "Không cần nói nhảm nhiều, đi theo ta là được, một đám người, xem như là hôm nay được học thêm kiến thức mới đi."

Trần Chưởng quầy vô ngữ cứng họng, lại vẫn mang theo bàn tính cùng sổ sách lon ton theo phía sau đi lên lầu.

Tiếp thu kiến thức mới!

Mà hành động của Lâm Tịch Cẩn cũng được thuộc hạ hội báo cho Triệu Mặc Khiêm đang một mình uống rượu ăn thịt bò ở nhã gian trên lầu, Triệu Mặc Khiêm nghe xong cũng lộ ra nụ cười nhàn nhạt.

Vương phi của y, giỏi lắm!

"Tiếc là Quý tướng quân không ở đây, hắn thích nhất những chuyện vui thế này." Gã sai vặt Nghĩa Thanh chép chép miệng, hai mắt tỏa sáng. Hắn là sai vặt kiêm hộ vệ bên người Triệu Mặc Khiêm, chỉ cần Triệu Mặc Khiêm ra ngoài, cơ bản là luôn theo bên cạnh, lúc này cũng không ngoại lệ.

Nhưng mà tất nhiên là, hắn muốn đi xem náo nhiệt.

Triệu Mặc Khiêm nâng nâng mí mắt, rõ ràng tâm tình rất tốt, đại phát từ bi phất phất tay: "Đi đi, cho ngươi đi chơi nửa canh giờ."

Hai mắt hắn sáng ngời, thoắt một cái chạy ra khỏi nhã gian, giọng nói văng vẳng truyền tới từ nơi xa: "Tạ ơn Vương gia!!!"

Mà lúc này Trần Chưởng quầy đã lấy lý do không thừa không thiếu mà đem hết đống ngân phiếu ở trên bàn đi rồi.

Nghĩa Thanh tuy là tiếc nuối không được xem chuyện trước đó, nhưng có thể được chính mắt chứng kiến những gì tiếp theo mà vô cùng hưng phấn. Lâm Tịch Cẩn vô tình nhìn thấy kẻ trà trộn vào đám sai vặt của mình, nhịn không được âm thầm trợn mắt liếc hắn.

Trần Chưởng quầy tất nhiên là để lại một tấm biên lai, chẳng qua biên lai chỉ có một tờ, mà ngân phiếu lại là của hai người Cơ Ngọc Hàm cùng Cư Tử Bạch. Chỉ chuyện ai là người giữ biên lai thôi, bốn huynh muội cũng đã bất đồng ý kiến, nói chuyện đánh thái cực một buổi trời vẫn chưa quyết định xong, làm Xuân Hủy, Nghĩa Thanh cùng một đám nha hoàn sai vặt đứng xem nhịn cười không thôi.

tự nhiên ra dáng ra hình để lại cái biên lai, chẳng qua, biên lai chỉ có một trương, mà những cái đó ngân phiếu lại là Cơ Ngọc Hàm cùng Cơ Tử bạch hai người, liền ai lấy biên lai một chuyện, này huynh muội bốn người liền xuất hiện khác nhau, lại là cắt hảo một thời gian Thái Cực đều vô kết quả, xem đến lấy nghĩa thanh cùng Xuân Hủy cầm đầu một gậy tre gã sai vặt bọn nha hoàn cười thầm không thôi.

Ban đầu chỉ có Cơ Ngọc Hàm cùng Cơ Tử Bạch mỗi người cầm nửa bên tờ biên lai, nhưng bốn huynh muội này tất nhiên là có đồng minh. Rõ ràng có thể thấy là Cơ Ngọc Hàm cùng Cơ Ngọc Khiết là cùng một phe, Cơ Tử Thanh cùng Cơ Tử Bạch thân thiết hơn, vì thế, những người còn lại cũng ngồi không yên.

Bỗng nhiên, "Roẹt" một tiếng, biên lai chịu không nổi sự tranh giành của bốn người, rách thành bốn mảnh.



Bốn khuôn mặt đồng thời tái mét, nhìn nhau phẫn hận, ánh mắt oán trách hận không thể xẻo thịt đối phương, Xuân Hủy đứng xem thiếu chút nữa không nhịn được mà phì cười, Nghĩa Thanh lại không có khả năng nhịn cười được như nàng, tuy là không cười ra tiếng, nhưng khóe miệng sắp kéo tới mang tai, cùng với hàm răng trắng sáng lóa không thể che giấu được.

Lâm Tịch Cẩn có thể nói là người bình tĩnh nhất, hắn mỉm cười nhìn qua bốn người đang vô cùng xấu hổ nói: "Không có việc gì, không có việc gì. Có ta ở đây làm chứng, Trần Chưởng quầy nhất định sẽ không nhầm lẫn, nhưng dù sao thì số bạc kia cũng không phải nhỏ, biên lai chia làm bốn mỗi người giữ một phần, càng an toàn hơn một chút, miễn cho sau này bị nói là bị sửa đổi, sẽ rạn nứt mối quan hệ."

Vừa nghe hắn nói xong, bốn khuôn mặt nhỏ nhịn không được mà vặn vẹo, mở miệng muốn mắng chửi, nhưng cuối cùng vẫn nhớ tới mục đích đến đây hôm nay, không dám lỗ mãng, vả lại, dù sao thì biên lai cũng là tự bọn họ xé rách!

"Biểu tẩu nói rất đúng." Cơ Ngọc Hàm cứng đơ cười cười gật đầu, ngay cả nữ trang cũng không còn phong thái khí chất như ban đầu. Hắn cầm lấy phần Cơ Ngọc Khiết xé được nhìn nhìn, phát hiện là phần lớn hơn, trong lòng mới thoải mái hơn một ít, cầm hai mảnh giấy đưa cho nahf hoàn phía sau bảo quản.

Hôm nay hắn cố ý dùng nữ trang, bên người hiển nhiên là mang theo nha hoàn.

Hành động như vậy, quả thật là làm người chướng mắt, Cơ Tử Bạch vốn là khinh thường, nhưng chung quy là chịu không nổi khiêu khích của Cơ Ngọc Hàm, cho nên cũng cúi đầu nhìn mảnh giấy trong tay, nhìn rõ xong bỗng nhiên tâm trạng rất tốt, thì ra mảnh giấy hắn giật được vừa hay là phần ghi con số ngân phiếu của hai người.

Cơ Tử Thanh ngồi bên cạnh nhìn thấy, vội vàng duỗi tay nâng tay Cơ Tử Bạch lên, cố ý hướng mặt giấy cho Cơ Ngọc Hàm cùng Cơ Ngọc Khiết nhìn thấy, Cơ Ngọc Hàm cùng Cơ Ngọc Khiết tức khắc sắc mặt không còn đẹp như vừa nãy.

Cho dù là trầm ổn như Lâm Tịch Cẩn, xem một màn này cũng không nhịn được trong lòng cười thầm. Huynh muội Cơ gia này cũng buồn cười quá đi, cùng nhau tới tìm hắn, không phải đã sớm thương lượng hợp tác đến đây công hãm hắn sao, sao lại nội chiến trước rồi? Xem ra bốn người này ngày thường cũng là đấu tung tóe.

Hắn còn tưởng đám người nay không đạt được mục đích sẽ thề không bỏ cuộc, bây giờ nhìn xem, còn chưa kịp làm gì đã thành như vậy rồi.

Xem ra thế hệ này của Cơ gia cũng chỉ có bấy nhiêu thôi, không biết thế hệ trước sẽ thế nào, hẳn là cũng chẳng có người nào quá cơ trí, nếu không cũng không có khả năng 5 năm không lui tới với Triệu Mặc Khiêm.

Lúc này bốn huynh muội Cơ gia cuối cùng cũng thoát ra vòng thái cực giành giật biên lai, lại tập trung sức chú ý vào Lâm Tịch Cẩn lần nữa.

"Để biểu tẩu cười chê rồi." Cơ Ngọc Hàm cười, nghĩ dù sao cũng đã mất mặt, cho nên không để ý nhiều như vậy nữa. Nhấc mông một cái ngồi xuống vị trí sát bên Lâm Tịch Cẩn, nha hoàn bên cạnh cũng đem chén đũa của hắn dịch qua.

"Rượu này thật thơm, biểu tẩu ngươi nếm thử." Cơ Ngọc Khiết cười vô cùng ngây thơ, buông ly rượu, bưng bầu rượu rót cho Lâm Tịch Cẩn một ly.

"Nữ hai tử, ngươi mới bao lớn, học ai uống rượu, về nhà cẩn thận nương đánh chết ngươi." Cơ Ngọc Hàm dùng thân phận huynh trưởng mắng nàng một câu, bản thân lại uống hai ly: "Có điều, rượu này đúng là ngon thật, tinh khiết lại thơm nồng. Biểu tẩu, chúng ta là nam nhi, uống thêm mấy ly cũng không sao."

Cơ Tử Thanh nhíu mày không tin: "Vậy sao? Ta phải nếm thử xem có thật sự ngon đến vậy không... Ai da, đúng là rất không tồi. Ngươi ngươi, lại rót thêm cho ta một ly."

Cơ Tử Thanh lớn tiếng gọi gã sai vặt mau mau rót rượu, miệng không ngừng nói: "Ngọc Hàm ca, đã nói biểu tẩu mới là chủ nhân nơi này, hắn còn không biết rượu này ngon hay không sao?"

"Chỉ mình ngươi thông minh, chuyện này còn cần ngươi nhắc nhở?" Cơ Ngọc Hàm giả vờ trách cứ trừng mắt nhìn Cơ Tử Thanh một cái, trong lòng lại thầm mắng hắn vụng về. Lâm Tịch Cẩn là chủ nhân không sai, nhưng tửu lầu này chưa chắc là của hắn, mà hẳn là của vị biểu ca chưa từng chạm mặt kia.

Đừng nói đến Lâm Tịch Cẩn chưa thành thân cùng với biểu ca của hắn, cho dù đã thành hôn, thứ gì lại không phải thuộc sở hữu Vương gia biểu ca của hắn?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Độc Sủng Hiền Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook