Trùng Sinh Chi Nịch Ái

Chương 4

Hoàn Hoàn

17/12/2015

Ta khẩn trương nháy hai mắt, không để lại dấu vết đánh giá anh Tô Văn . Mà anh Tô Văn chỉ thỉnh thoảng ngẩng đầu , chống lại tầm mắt của ta. Mỗi lần hắn phản ứng đều lộ ra vẻ rất bình thản, chỉ là mấp máy miệng, sau đó xoay đầu nhìn về nơi khác.

Nhìn chằm chằm người khác là không lễ phép . Ta vội vàng đem tầm mắt mình dời đi, tiếp tục hết sức chuyên chú chiến đấu với đống cơm trong chén.Mười lăm tuổi , khẩu vị của ta thật sự làm người ta ghen tỵ với. Không giống như lúc ta hai mươi tuổi ,buổi tối ăn nhiều một chút liền ngủ không được. Đó là do lên đại học , không có chú ý tốt dạ dày của mình .Lại càng do,có một người bình thường luôn luôn chiếu cố ta,mà sau này đã đi đến một nơi xa xôi bên phương trời kia không thể chạm mặt.

Cơm nước xong, chủ động giúp mẹ rửa chén. Ta chỉ làm một việc nhỏ như vậy ,lại được mẹ khen như bạn Lôi* .

(*): Lôi đồng học này là chỉ Lôi Phong – một anh hùng thời kỳ trước Cách mạng Văn hóa ở Trung Quốc, một điển hình về cần cù tiết kiệm để xây dựng CNXH và là tấm gương mình vì mọi người

"Mẹ,sau này việc rửa chén cứ giao cho con." Ta nhíu nhíu mày, giả vờ một bộ trầm tư , "Nấu cơm gì đó,liền giao cho vợ tương lai của con.Nhưng con chí ít sẽ rửa chén."

"Ớ,bây giờ lại đem chuyện vợ nói ra rồi !Tiểu Xương a. . . . . . Yêu sớm cũng không hay à."Mẹ ta đầu tiên là một bộ đứng đắn hai tay chống nạnh, chỉ trích ta một trận,sau đó biến sắc, tặc tặc đối với ta trừng mắt nhìn, "Thật ra thì ,mẹ thấy Thi Thi bạn con rất được à.Con bé ấy bộ dạng mặc dù không xinh đẹp, nhưng cũng thanh tú,hơn nữa tính cách hiện tại so với những năm trước ôn nhu hơn nhiều. . . . . ."

"Thi Thi ?Ha hả. Rất không có khả năng ." Ta nhàn nhạt cười. Hiện tại nhắc tới tên Thi Thi,đã không còn làm cho ngực ta rung động nữa.Tình cảm của ta dành cho cô ấy,tất cả đều ở hai năm trước, tốt nghiệp lớp 12 xong trong lúc nghỉ hè .Trên mặt cô không có vui vẻ,ta tự tay bóp chết nó rồi,ta đối với cô là ái mộ. Kỳ thật sau khi cùng cô chia tay ,ta đã nghĩ thật lâu, mới hoảng hốt phát hiện, có lẽ ta vừa lúc bắt đầu chỉ là thích cô ấy,cũng không phải là yêu, cũng không phải là cái loại trời long đất lở,biển cạn đá mòn cũng phải tiếp tục triền miên yêu.

"Ừ? Chẳng lẽ con không có cảm tình đối với Thi Thi?" Mẹ hiện tại giống như là bà mối,kéo tơ hồng cho ta ,"Chẳng lẽ con thích con bé phía sau nhà?Con bé mặc dù bộ dáng không tệ, nhưng. . . . . . Sách sách con bé kia quá mức bừa bãi,tiêu tiền như nước . Con nếu cùng nó một chỗ, sớm muộn gì cũng tán gia bại sản."

"Mẹ . . . . mẹ đây là đang ủng hộ con yêu sớm? Hay là hoài nghi con của mẹ là hàng ế?" Ta đầu đầy hắc tuyến hỏi.

"A, nào có, mẹ sinh nhi tử lớn lên đẹp trai như vậy." Mẹ cười đùa vươn ra ma trảo, "Bao lâu không cùng mẹ thân cận rồi ta? Khi còn bé con suốt ngày đi cầu cũng muốn mẹ đi theo."

"Mẹ !" Người hơn hai mươi tuổi ,cư nhiên bị vạch trần ra chuyện này 囧.Cho dù ta hiện tại thân thể mới mười lăm tuổi, cũng không chịu nổi.Mặt đến mức hồng hồng , chợt đứng lên, "Được rồi, con trở về phòng học bài ."

"Ừ." Mẹ câu câu khóe miệng, "Tiểu Xương à,mẹ cả đời này, kiêu ngạo nhất , chính là sinh được đứa nhỏ như con. May mắn nhất , chính là được gặp Tô thúc thúc. Buồn cười nhất chính là,sai lầm ngày xưa, gặp được cha con."

Ta chà chà mắt, cứng ngắc đưa lưng về phía mẹ.



"Được rồi. Đi học bài đi.Mẹ cũng già rồi, thỉnh thoảng nghĩ lung tung."Mẹ phát ra tiếng cười khanh khách ,trong tiếng cười hiện lên sự thoải mái, hoàn toàn nghe không ra khổ sở .Nhưng ta biết, một mình bà, những năm này, không dễ dàng đến cỡ nào .Nhưng bà vẫn kiên cường , so với mọi người ta biết còn kiên cường hơn.

"Mẹ, mẹ cũng là người làm con tự hào nhất."Bỏ lại những lời này, ta ngay cả đầu cũng không dám quay lại,vừa lau nước mắt vừa hướng trong phòng của mình chạy đi. Sau khi ta 'trọng sinh',đây là lần thứ ba ta khóc nhè rồi. Quả thực yếu đuối như nữ sinh, a, so với nữ sinh còn muốn mất thể diện hơn. Nam nhân đổ máu không đổ lệ. . . . . . Thừa dịp ta còn là nam hài ,nhanh khóc cho đã,nếu không quá mấy năm nữa sẽ phải đổ máu = =!

Bởi vì mắt hồng hồng , cho nên ta đứng ở trước cửa phòng mình hồi lâu, cuối cùng vẫn không có bước vào. Thân thể của ta vừa chuyển , đi vào trong toilet bên phải.Toilet nhà của chúng ta rất nhỏ, cũng rất nùng súc,bồn cầu, bồn rửa mặt cùng tắm gội đều chen chúc ở trong cái không gian không tới năm thước vuông này. Ta dùng nước lạnh hết lần này tới lần khác dội vào mặt mình,cho đến khi hai mắt của mình không bao giờ có cảm giác ê ẩm nữa,mới ngừng lại được. Trong mặt gương bóng loáng hiện ra ta dính đầy nước.

A, thật không hỗ là thiếu niên mười lăm tuổi thanh thang quải diện ,mặt so với túi còn muốn sạch sẽ hơn,a, trừ trên trán có một ít mụn màu hồng phấn .Ta đây hai mươi tuổi ,nhìn khuôn mặt ta non choẹt lúc mười lăm tuổi, không khỏi có chút buồn cười . Thì ra khi đó ta bộ dáng ngốc ngốc như vậy.Cũng đúng, ta sau khi lên cao trung mới bắt đầu trổ mã. Bất quá ta mười lăm tuổi, cũng có chút cảm giác của nam tử hán đại đậu hủ đó chứ.Được rồi, từ lúc lớn lên cho tới bây giờ đều chưa đi ra nơi có ánh mặt trời,vẫn trung tính như vậy. Cho nên thường xuyên có người nói ta bộ dáng ‘ rất thanh tú ’, ‘ thật đáng yêu ’, đánh giá mọi thứ như thế. . . . . .

May mà đầu năm nay, lưu hành vẻ đẹp trung tính.Cho nên trong đám nữ sinh , ta còn xem như rất nổi tiếng . Đáng tiếc năm đó ta đây, một lòng một dạ đều vướng bận trên người Thi Thi , hận không thể khắc tên ‘ Thi Thi ’ lên cây.Cuối cùng vẫn là công dã tràng. Lúc đó quy mô chưa từng có ,từ lúc ta còn ở nhà trẻ, tiểu học, sơ trung, cao trung. . . . . Qua nhiều năm như vậy đợi chờ truy đuổi, kết quả cuối cùng vẫn là làm cho người ta thất vọng.

Hảo hán không đề cập tới chuyện cũ. Ta tự mình an ủi vỗ vỗ ngực. Chậm rãi mà tìm, cuối cùng cũng sẽ tìm được một nửa thích hợp của mình. Hơn nữa, bây giờ chỉ mới cao trung mà thôi.Nữ sinh cao trung cùng nữ sinh đại học chênh lệch quá xa. Quả nhiên là nữ nhân thay đổi 180 độ,càng đổi càng đoán không ra. Ta có chút cảm thán chép chép miệng, rốt cục đẩy cửa phòng tắm ra, hướng gian phòng anh Tô Văn cùng ta đi tới.

Anh Tô Văn mặc áo thun không tay, quay lưng về phía ta ngồi ở bàn học .Rõ ràng áo thun là kiểu dáng rất hưu nhàn ,lại bị hắn mặc vào có cảm giác thanh nhã .Ta bội phục vạn phần lắc đầu, khó trách năm đó Thi Thi sẽ đối với anh Tô Văn vừa gặp đã yêu. Nếu ta là nữ sinh ,đoán chừng cũng sẽ không chút do dự lựa chọn hắn đi.Cũng nhờ năm đó vì chuyện này,ta cùng anh Tô Văn náo loạn tới nghiêng trời lệch đất,kiên quyết nói anh Tô Văn ‘ quyến rũ ' Tiểu Thi Thi MM thuần tình khả ái.

Chuyện cũ thật sự là nghĩ lại mà kinh. Ta buồn cười lắc đầu, nhẹ nhàng mà khép lại cửa, cũng tự mình cầm một quyển sách giáo khoa, ngồi vào gặm. Trong phòng đèn huỳnh quang mặc dù mở ra, dùng để xem sách,nhưng vẫn có chút tối.Nhìn một hồi, ta liền cảm thấy mắt ê ẩm . Cho nên từ trước đến giờ thích lười biếng, làm việc chậm chạp ta đây dù bận vẫn ung dung mà đem sách để qua một bên, ngượng ngùng ngáp một cái, tiện thể nằm lên giường.

"Em ngủ trước." Chóng mặt nói ra những lời này sau, ta liền đã ngủ say. Ăn rồi ngủ, ngủ rồi ăn, cuộc sống thực tại thật sự rất thích . . . . . Có thể so với con vật nào đó a.

Đáng tiếc ta đây ngủ cũng không an ổn, ở buổi tối chừng mười hai giờ , anh Tô Văn đem ta từ đầu giường ‘ tha ’ đến cuối giường, đắp cho ta cái chăn.Ta tướng ngủ cho tới bây giờ cũng chưa có yên ổn, cũng khó trách lúc trước ta rất có dự kiến trước dùng chăn bông khẽ quấn tách rời ra ta cùng anh Tô Văn.

"Em dịch qua một chút.Anh không có chỗ nằm." Thanh âm mơ mơ hồ hồ của anh Tô Văn từ bên tai ta truyền đến, ta ra sức lăn đi về phía trước,đầu nhưng còn chôn chặt trong gối ,sống chết cũng không chịu mở mắt.

"Sai rồi, là bên phải, không phải là trái." Anh Tô Văn có chút bất đắc dĩ thở dài, cuối cùng vẫn là tự mình động thủ đem ta thanh lý.



"Em mấy ngày gần đây giả bộ rất ngoan, thật là làm cho anh ngoài ý muốn. Em chơi trò bịp này,cũng kéo dài không được bao lâu , không phải sao?"

"Không, không có giả vờ."Ta nửa ngủ nửa tỉnh hồi đáp.Đáng ghét ..... Anh Tô Văn ban ngày, là có thể trốn ta liền trốn,hỏi hắn vấn đề đơn giản , hắn cũng sẽ đáp lại nụ cười MonaLisa ,hoàn toàn sờ không tới đầu mối. Cũng chỉ có buổi tối,đầu ta không rõ ràng lắm ,hắn bắt đầu bùm bùm cùng ta hàn huyên .Được rồi, khẩu khí của hắn tựa hồ không quá hữu hảo, nhưng những thứ này chẳng qua là ngoài mặt ......Anh Tô Văn ôn nhu như thế, làm sao sẽ dùng giọng điệu bén nhọn như vậy nói chuyện?

"Ồ.Xem ra ngươi vẫn còn muốn tiếp tục." Anh Tô Văn nhàn nhạt nói, có thể nghe ra ngữ điệu tức giận trong lời hắn nói. "Bản thân ta cũng muốn xem,mục đích ngươi ‘ chịu nhục ’ như vậy là gì."

"Không có mục đích. . . . . ." Ta miễn cưỡng mở ra một con mắt, hồi lâu mới tìm được tiêu cự, "Em chỉ là cảm thấy em lúc trước,thật sự là quá tùy hứng thôi.Hiện tại muốn đền bù . . . . . ."

"A, đền bù?Vậy ngươi nói cho ta biết,ngươi đến tột cùng có thể đền bù cho ta cái gì?"

"Anh muốn gì?" Ta mở ra hai con mắt, có chút kinh ngạc nhìn anh Tô Văn .Anh Tô Văn trước mắt ,xa lạ như vậy.Ta cùng hắn chung sống hơn ba năm, lại cũng chưa tháo bỏ được ôn nhu bề ngoài của hắn. Trong đôi mắt phượng dài nhỏ của hắn,tràn ngập căm hận.

"Ta muốn mẹ ta trở lại, ngươi làm được sao?" Hắn nói từng câu từng chữ ,rất tàn nhẫn bức xé nụ cười trên khóe miệng ta không có lúc nào không hiện ra.

"Này. . . . . ." Ta lắc đầu, căng thẳng trong lòng.

"Vậy coi như xong." Anh Tô Văn nghiêng mặt, "Ngươi nếu làm không được, vậy coi như xong. Sau này không nên nói cái gì mà đền bù.Các người thiếu của ta,vĩnh viễn cũng không thể đền bù."

Hắn nói không phải là ‘ ngươi ’, mà là ‘ các người '.Ta ngơ ngác nhìn hắn, khóe miệng mở ra rồi khép lại, nhưng thanh âm gì cũng không có phát ra.Thì ra là hắn hận , không chỉ là ta, thì ra ngay cả mẹ ta cũng khó thoát tội.

"Ngủ đi." Vẻn vẹn trong nháy mắt ,anh Tô Văn liền khôi phục bộ dáng khách khách khí khí lúc bình thường,rất là cẩn thận giúp ta đắp chăn, "Đừng để bị lạnh."

"Tô Văn. . . . . . anh, anh, em . . . . ." Ta nói không mạch lạc trên không trung khoa tay múa chân một hồi,lại bị ánh mắt sắc bén của anh Tô Văn làm ngậm miệng,giống như là con gà chiến bại cúi đầu, thưa dạ nói, "Cái kia,ngủ ngon."

Nhưng một đêm kia ,ta cả đêm cũng không có ngủ. Ta nghĩ anh Tô Văn cũng giống vậy , bởi vì hắn cơ hồ cả đêm ngay cả hơi chút tiếng hít thở lớn cũng không có. . . . . . Được rồi, có lẽ hắn trời sinh không có ngáy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Nịch Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook