Trùng Sinh Chi Nịch Ái

Chương 6

Hoàn Hoàn

17/12/2015

Bởi vì muốn trọ ở trường, cho nên mẹ lúc trước khi vào học một tuần lễ ,lại bắt đầu cho ta chuẩn bị đủ thứ.Đủ thứ như chậu nước rửa mặt ,khăn lông còn có bàn chãi đánh răng vân vân. Chúng nó dưới bàn tay kỳ diệu của mẹ, được cô đọng thành tinh hoa, đều bị đựng vào một cái bọc vác trên vai.Cái bọc kia cũng không nhỏ,cao cùng nửa thân ta không sai biệt lắm .Ta vác lên lưng sau, chỉ có thể lấy tốc độ con rùa vượt khó bước đi .Anh Tô Văn cũng phải trọ ở trường, nhưng bọc của hắn cũng không khoa trương giống ta như vậy. Rõ ràng là cùng một cái kiểu dáng bao a, tại sao trên lưng hắn mang cảm giác tiêu sái, tràn đầy nồng đậm dáng vẻ thư sinh,đối với ta nhìn qua giống như là đang tiến hành vận chuyển chậm .

Thế giới này thật không công bình. Lại nói,người máy cũng không cách nào suy nghĩ ,Tô thúc thúc nhìn ngang nhìn dọc,cũng chỉ có thể tính là thuận mắt, hoàn toàn không có cách nào đem ông cùng hai chữ anh tuấn này liên lạc với nhau.Nhưng con trai ông,bộ dáng lại anh tuấn tiêu sái. Hừ,ta biết rồi,anh Tô Văn nhất định là kế thừa huyết thống tốt đẹp trên người mẹ hắn.

Ta đây thì sao? Tám phần là kế thừa cha ta đi? Mẹ ta trước kia còn thường vuốt ve chân mày của ta đối ta liếc mắt đưa tình nói, "Tiểu Xương,con cùng cha con quả thực là từ một cái mô hình khắc ra ." Đáng tiếc ta đã sớm quên cái bộ dáng người cha đoản mệnh kia ra sao rồi, nếu không còn có thể so sánh một phen.

Kể từ khi ta cùng anh Tô Văn phân gian phòng mà ngủ ,giữa chúng ta càng ít nói chuyện .Có đôi khi ta cảm thấy được, ta ở trước mặt anh Tô Văn , giống như là không khí không có chút cảm giác tồn tại nào.Anh Tô Văn đem người khác cách ly bên ngoài thế giới của hắn ,cho nên không người nào có thể đến được nội tâm của hắn, cho nên hắn cũng sẽ không trải qua thương tâm mãnh liệt hay khổ sở. Nói như thế nào đây, dùng một câu nói khái quát ,đó chính là cuộc sống như nước sôi.

"Anh Tô Văn ." Ta đem ba lô thả vào trên mặt đất, dùng khăn lông lau một chút gương mặt, "Cái kia, vào cao trung anh là học trưởng của em.Anh muốn em gọi anh là học trưởng hay gọi là anh? Hắc hắc, thật ra thì em cảm thấy phải gọi là học trưởng mới có thể biểu đạt tôn kính của em đối với anh. Dĩ nhiên, gọi anh thì. . . . . ."

"Tùy ."

"A."Ta lập tức ngậm miệng ngồi vào ghế, không thú vị dùng cái quạt quạt ra gió.Anh Tô Văn tựa hồ cùng ta một chút đề tài chung cũng không có, điều này thật sự làm ta buồn rầu không dứt. Cái nhân vật mấu chốt nhanh mồm nhanh miệng như ta,nhưng phát huy không ra uy lực gì.Thật sự là làm cho người ta thất vọng.

"Có phiền toái, có thể tới tìm anh."Sau một lúc lâu,anh Tô Văn rốt cục đáp lời .Ta lập tức xách cái thang leo lên, nháy mắt hỏi, "Em đây làm sao không biết ngượng chứ."

"....."Anh Tô Văn giống như nhìn thấu ngụy trang của ta, nói trúng tim đen, "Em có cái ý gì không tốt ?"

"...... Anh, anh thật là tuệ nhãn thức anh hùng.Em biết rồi, đến lúc đó vạn nhất có phiền toái, em nhất định sẽ tới tìm anh."

"Ừ."Anh Tô Văn lại có không có nói gì, chẳng qua đối với ta xuất ra ánh mắt trục khách .Ta thức thời đi ra khỏi đại sảnh, hừ ,tiểu khúc lấp liếm của mình thất bại.



Ở tầng năm là Giáo Học Lâu, Giáo Học Lâu trước có vô số thùng sơn vạch bóng rổ cùng đất đá xây thành cái bàn bóng bàn đơn sơ .Phía sau Giáo Học Lâu có thể trực tiếp mở đại hội thể dục thể thao ,bãi tập 400m phủ kín vật thể .Cậy ngô đồng tại trên đường mòn công viên trường học quăng xuống tảng lớn tảng lớn bóng râm,mùa hè nóng rang gió nhẹ thổi quanh váy cùng tóc nữ sinh .Lúc trước khi ta trọng sinh vẫn cho là trường học nghèo túng,là nơi bẩn thỉu,nhất là toilet lầu ba kia, có mùi . . . . .

Khụ khụ, lạc đề rồi.Tóm lại, hiện tại ở trước mặt ta là cảnh tượng tốt đẹp cùng giống một bộ tranh thuỷ mặc không dính bất kỳ tục khí .Bút tích thanh xuân, dùng tên là mùa hè bút lông phác họa một chút bên ngoài.Năm năm trước ta đây, hoàn toàn không có thời gian đi thưởng thức những thứ này. Ta rất nhanh cùng phần lớn học sinh mới tụ họp,mỗi người trên mặt đều treo mồ hôi,khuôn mặt ngây ngô lộ vẻ mờ mịt cùng đối với các loại kiêng kỵ tương lai .Giống như là một đám tần lâm diệt tuyệt (tuyệt chủng),tiểu động vật co lại cùng nhau sưởi ấm .

Cho nên phần lớn người tay chân luống cuống đứng ở trước mặt bảng danh sách tìm kiếm tên mình ,ta đã quen việc tìm phòng mình.Năm năm trước trường học cùng trong trí nhớ của ta có chút khác biệt,nhưng trên đại thể vẫn là không sai biệt lắm .

Trong trí nhớ, Hạ Phi cùng Thi Thi phân cùng một lớp,ta thì bị phân đến một lớp học hoàn toàn xa lạ .Bất quá lớp học cao trung cũng là tùy thành tích mà định,muốn xem thành tích thi thử của ngươi mỗi tháng .Cho nên hiện tại ta chỉ là tạm thời làm ‘người cô độc' một chút mà thôi. Nhưng vẫn còn có chút khó chịu ,ta thở dài, theo thói quen đẩy mắt kiếng trên sống mũi .

Thầy giáo ở trên bảng đen viết một hàng chữ cái lớn nhỏ như hạt gạo,ánh mặt trời từ cửa sổ nghiêng vào ấm áp như vậy ,làm cho ta chỉ muốn. . . . . . An ổn gục ở trên bàn ngủ. Chờ một chút,ta không thể giống như hỗn thế ma vương kiếp trước .Thật vất vả thi được vào trường điểm cao trung ,không thể không công đem cái cơ hội này lãng phí. Mặc dù thầy giáo trên bục giảng những thứ mà trong kỳ nghỉ hè ta đã chuẩn bị bài không dưới ba, bốn lần. . . . .

"Sao không có người giơ tay trả lời? Như vậy để tôi xem xem,ừm, là em, trò Hồng Xương ,mời lên bảng giải bài này!" Bởi vì thầy giáo còn chưa nhớ kỹ tên học sinh mới chúng ta , cho nên hiện tại ông cũng là tùy tiện từ phía trên danh sách gọi tên. Không nghĩ tới RP(nhân phẩm) ta đây ra sao, lại bị ông ta chỉ đích danh đầu tiên.Ta qua sau một lúc lâu mới phản ứng lại, híp mắt lên bảng,một bên cầm lên phấn viết, gãi gãi đầu.

Ừm. . . . Cái bài này quả thật có chút phức tạp. Nhưng đối với ta nha, vẫn chỉ là tầm tầm,nhưng thật ra dùng phấn viết làm cho ta nhíu nhíu mày. Không sai, ta chính là đặc biệt ghét thanh âm phát ra lúc phấn cùng tấm bảng ma sát .Cho nên ta ở trong đầu tính toán xong một trận,trực tiếp ở trên bảng đen viết lên đáp án. Không có phương pháp tính,cũng không biết có đúng hay không, bất quá hẳn là đáp án chừng này . . . . đi.

"A, không tệ không tệ, đáp án chính xác. Trò này vừa nhìn ngay là biết trong ngày nghỉ đã chuẩn bị bài !Còn mấy đứa?"Thầy giáo chợt gõ cái bàn, đem đám học sinh mới dọa tới kinh hồn táng đảm bị làm cho sợ đến nâng thẳng sống lưng,mắt mở lớn như chuông đồng.Đứng ở trên bục giảng, so với mấy người bên dưới cao hơn một đoạn,ta tùy ý quét một vòng lớp học này.

Ừm,một cái để cho ta lưu ấn tượng cũng không có. Thật ra thì từ lúc bắt đầu sơ trung ,trừ Hạ Phi cùng Thi Thi ra, ta liền không có kết bạn với ai .Người càng lớn lại càng không dễ dàng kết bằng hữu, thường xuyên đều là hòa tâm bất hợp, ngoài mặt kề vai sát cánh,nhưng sau lưng không biết nói xấu bao nhiêu.Cao trung kỳ thực thì rất hắc ám,ta kéo kéo khóe môi,đi xuống bục giảng,đón nhận một chút ánh mắt tò mò, hoặc đánh giá.

Lúc này nếu như ta POSE cái khiêu khích ,vậy thì đẹp trai chết rồi! Ngừng ngừng, cũng trở về, ta đây thế này,làm sao lại làm những thứ bát nháo kia?Cho nên ta ngoan ngoãn đi xuống ,ánh mắt chết nhìn mình chằm chằm mũi chân. Trở thành tiêu điểm tư vị thật đúng là không dễ chịu, nhất là điều kiện tiên quyết bị buộc trở thành tiêu điểm.Ta nhún vai, mắt nhìn thẳng vào cuốn sách toán học của mình ,bắt đầu toàn bộ phát huy sở trường của mình: ngủ mở mắt.Kết quả tiếng chuông vừa vang lên, hai bên bàn sách của ta liền mọc ra hai tên tứ chi phát triển đầu óc sinh đôi,bọn họ đem ánh mặt trời của ta ngăn tới con kiến cũng chui không lọt.

Ta âm thầm kinh thán một cái,hai tên này tuyệt đối là nhân tài nha,nếu là đưa đi làm người thủ môn ,tuyệt đối có thể có thứ bậc.Sau đó ta liền buồn bực, tại sao hai thủ môn này chạy đến trước mặt của ta, vẻ mặt hung thần ác sát nhíu chặt lông mày ,muốn nói giờ nghỉ mà nhìn chằm chằm ta? !



"Lão đại của chúng ta muốn cùng nói chuyện với ngươi." Bọn họ cuối cùng mở miệng, hơn nữa còn là trăm miệng một lời ,ngay cả một âm cuối cùng cũng đồng thanh,sắc sảo giống như là đột nhiên bị cây kéo cắt bỏ .Cũng không biết bọn họ vì để được cái trình độ này, luyện tập bao nhiêu lần . . . . . Chờ chút,sẽ có người làm loại luyện tập này sao?

Ta mặt ngoài bình tĩnh, thật ra thì bên trong đã ói một mảnh, đẩy mắt kính của mình ,vì diễn xuất phối hợp bọn họ ,ta chỉ phải biết rõ còn cố hỏi nói, "Lão đại của các ngươi là ai vậy?"

Đối với này hai huynh đệ này ta còn nhớ chút,hai người bọn họ chính là tay sai của Tề Tử Hi.Chỉ cần ở trường học, là có thể thấy bóng dáng bọn họ như hình với bóng ,so sánh với bóng dáng còn muốn chuyên nghiệp hơn theo sát bên người Tề Tử Hi.Tề Tử Hi trong nhà rất có tiền , cụ thể làm sao có tiền ta không xác định, nhưng mỗi ngày tan học đều có một chiếc BMW cực kỳ phong cách tới đón hắn về nhà, a, thỉnh thoảng cũng sẽ có Mercedes-Benz. Dù sao cũng chỉ hai chữ, hủ bại.

Ba người bọn họ ở trong trường học đấu đá lung tung, chỉ cần không quá lớn chuyện, ngay cả thầy giáo cũng đối với bọn họ mở một con mắt nhắm một con mắt. Không có biện pháp, cho dù ngươi có vô tội thế nào ,cũng không ngăn nổi người ta nhìn ngươi khó chịu a. Người từng bị bọn họ ngầm khi dễ ,quả thực nhiều đến mức không đếm được,nhưng là chỉ có thể đem răng bị đánh rụng nuốt trở lại cổ họng, nhịn.

Ta lúc kiếp trước ,không có cùng ba người này giao thiệp. Bình thường thấy bọn họ hướng ta đi tới , liền kính nhi viễn chi (kính trọng nhưng không gần gũi).Thật không nghĩ đến lần này bọn họ chủ động xuất kích,chăn ta ngay bàn học của mình .Người ngồi cùng bàn vừa nhìn thấy không đúng, bộ dạng xun xoe bỏ chạy rồi,ngay cả cái ghế ngồi cũng không dẹp lên bàn.Ta thở dài, mặc dù vừa bắt đầu sẽ không trông cậy vào người ngồi cùng bàn mới vừa nhận thức có thể cho ta cái trợ giúp gì,nhưng vừa nhìn bộ dạng nhanh chóng lao ra phòng học đó,làm trái tim ta có chút băng giá.

"Lão đại của chúng ta anh tuấn tiêu sái, phong lưu cũng không hạ lưu, phích lịch vô địch. . . . . ."

"Vào trọng điểm được không." Ta không nhịn được cắt đứt bọn họ.

Bọn họ tựa hồ cũng có chút bất mãn bĩu môi, "Đây là Tề Tử Hi yêu cầu chúng ta nói. Được rồi được rồi,dù sao lão đại của chúng ta cho chúng ta tới hỏi ngươi.Bài kia ngươi đến tột cùng là làm sao làm ra ?Ngươi chỉ viết một cái đáp án, quá trình đâu?

". . . . . ." Khóe miệng ta co quắp, không nghĩ tới vị Tề Đại thiếu gia còn là một vị rất nhiệt tình yêu thương học tập .Làm một trận Ô Long như vậy,cũng bất quá là hỏi một bài tập mà thôi.

"Hắn không phải là có gia sư tại nhà sao,sao phải tới hỏi ta." Ta vừa lầm bầm , vừa từ trong túi móc ra một cây bút máy, xoẹt xoẹt trên cuốn vở viết . Cũng may ta đối với đề bài kia cụ thể còn nhớ,nếu không hai người trước mắt này đoán chừng là không đạt mục đích không chịu rời đi .

"Ừm,viết xong. Nếu là hắn xem không hiểu . . . . Có thể đi tìm người khác hỏi một chút .Ta, ta liền đi trước một bước ."Thừa dịp hai tên thủ môn cúi đầu như xem thiên thư coi công thức tính toán trên giấy,ta xách lên cặp sách của mình, chạy ra khỏi tầng tầng vòng vây. Cũng không quản hai tên sinh đôi kia còn có lời gì chưa nhắn nhủ ,liền chạy ra khỏi phòng học.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Nịch Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook