Trùng Sinh Chi Nịch Ái

Chương 7

Hoàn Hoàn

17/12/2015

Ta cùng Hạ Phi mặc dù không có được phân vào cùng một lớp,nhưng lại rất may mắn được phân đến cùng một phòng ngủ. Bốn người cùng hưởng dụng phòng ngủ, vào ngày tựu trường đầu tiên đã bị bao lớn chất đầy hành lý, vớ, khăn lông v..v tán loạn đầy đất. Ta cùng Hạ Phi ngủ trên cùng giường tầng,hắn cố ý muốn ngủ tầng trên,lúc hỏi hắn tại sao nhưng chết sống không chịu nói. Thật là kỳ quái, kiếp trước ,Hạ Phi đối với vị trí giường tầng này cũng luôn rất cố chấp a.

Ta đem chăn trải tốt, cùng hai người khác trong phòng ngủ lên tiếng chào hỏi. Nói thật ra , ta không thể nào thích hai người này. Hai người bọn họ cũng là người bên ngoài tới học tập , lúc nói chuyện mang theo nồng đậm giọng phía nam,nghe đến trong lòng ta phát phiền. Bất quá này vẫn không thể tạo thành nguyên nhân để cho ta chán ghét bọn họ, quan trọng nhất,hai người bọn họ rất Bát Quái (nhiều chiện), tiếng nói cũng to như cái loa không có gì khác nhau.

Nữ sinh Bát Quái còn chưa tính. . . . . . Ngươi nói một Đại lão gia rồi, hết ngày cứ tế thanh tế khí bàn về, "Tuần trước ở trên đường, ta thấy được XXX cùng XX ở chung một chỗ nha. Thật là đúng dịp à."Ta cùng Hạ Phi lặng lẽ liếc nhau một cái, thấy được trong mắt đối phương không che dấu chút nào khinh bỉ ,sau đó rất có ăn ý cười cười.

Hai người kia một bên khí thế Bát Quái ngất trời , mà ta cùng Hạ Phi thì trao đổi cảm tưởng ngày đầu tiên tiến vào cao trung. Hạ Phi tùy tùy tiện tiện hồi đáp, "Thật không cảm thấy cao trung này có cái gì tốt. Không nói nó là trường điểm cao trung,mà, đáng sợ hơn chính là, tỷ lệ nam nữ nơi này mất cân đối nghiêm trọng ! Ngươi có biết,lớp chúng ta, tổng cộng hai mươi nam sinh, nữ sinh cơ hồ gấp đôi nam sinh !"

Vậy không phải tốt sao, cái kiểu này cũng không cần bọn ngươi tới chọn .Một người nhìn không thuận mắt, còn có người dự bị mà."Ta vẻ mặt cười xấu xa vạch trần Hạ Phi.

"Đi chết đi !Đám kia nữ sinh số lượng nhiều, nhưng mấy nhỏ đó chất lượng so với Tống Thi Thi còn kém hơn !" Hạ Phi vẻ mặt oán giận đem chậu nước rửa mặt vứt qua một bên.

"Người anh em, ngươi yêu cầu không thể quá cao." Ta hảo ngôn hảo ngữ khuyên can , "Thi Thi rất tốt a, ta cảm thấy cô rất tốt. Ngươi lại cứ chửi bới cô như vậy,ta sốt ruột dùm ngươi à."

". . . . . . Ồ. Ai mà không biết ngươi thích con nhỏ đó." Hạ Phi bỗng nhiên rất cổ quái toát ra những lời này, sau đó có chút tàn bạo trừng mắt nhìn ta một cái, "Tình nhân trong mắt hóa Tây Thi."

"Này này,ngươi cũng không nên vặn vẹo tình bạn thuần khiết giữa ta cùng Thi Thi a." Ta có chút bất bĩu môi, không rõ Hạ Phi lúc này đột nhiên xuất hiện lửa giận đến tột cùng là vì sao mà bộc phát.

"Ngươi dám nói ngươi không thích nhỏ đó?" Hạ Phi ngẩng mặt,từ góc độ này nhìn mặt hắn còn có chút khó khăn, ta thậm chí phải ngẩng đầu cao hơn mới có thể cùng hắn nhìn nhau.

"Ơ ơ. . . . . . Ta còn tưởng rằng tiểu tử ngươi đối với nữ sinh không có hứng thú ,thì ra là ngươi nhìn trúng Thi Thi đã lâu rồi sao.Thế nào,còn không sớm nói với ta?Chẳng lẽ ngươi vẫn cho là ta thích Thi Thi, cho nên phải âm thầm thối lui ?Chậc chậc,ngươi thật đúng là vĩ đại. Hoàn toàn quán triệt phương châm bạn Lôi * tiên kỷ hậu nhân ,tiểu sinh ở chỗ này vô cùng cảm kích. Hắc hắc."

"Ngươi tên ngu ngốc này!" Hạ Phi giống như là giận thật ,lông mày cao cao nhướng lên,tiện tay quơ lấy cái gối vô tội đang an tĩnh nằm ở trên giường xem cuộc vui. Để mạng lại!"

"Này,ngươi đùa thật a! A. . . . . . Hèn hạ, dám cào ta !Aha, Hmm. . . . . . Ư ưm ưm!" Cho nên lúc này hình ảnh chính là: Hạ Phi thẹn quá thành giận đem ta áp ở phía trên,một tay mập mờ vói vào trong cổ áo đồng phục học sinh của ta,một cái tay khác thì gắt gao che miệng ta lại,các loại nguyên âm vụn vặt từ trong miệng ta mơ hồ truyền ra.

"Có phục hay không, hử?Nói ngươi có phục hay không?" Hạ Phi một bên gãi xương sườn của ta ,một bên vừa hướng ta trừng mắt nhìn. Giỏi cho ngươi, hắn mới vừa rõ ràng không có tức giận, lại giả vờ làm ra một bộ người bị hại ,làm hại ta buông lỏng cảnh giác, dễ dàng như vậy đã bị hắn ấn lên tường.Bất quá hảo hán không ăn thiệt thòi trước mắt,ta vội vàng gật đầu nói, "Ta phục ta phục. Aha, đừng, đừng có gãi nữa."

"Ngươi, các ngươi. . . . . ."Hai người khác trong phòng ngủ ở một bên ngây ngốc nhìn chúng ta, mồm mở dài thành một độ cong hoàn mỹ .Nhìn dáng dấp hai người bọn họ là hiểu lầm, ta buồn cười mà nghĩ . Hiểu lầm thì hiểu lầm đi,ít nhất bọn hắn bây giờ sẽ không líu ríu nói không ngừng nữa, bên tai của ta cuối cùng cũng thanh tịnh một chút.

"Chú ý bộ mặt thành phố, bộ mặt thành phố Hmm."Ta đem Hạ Phi từ trên người mình đẩy ra, bởi vì mới vừa cười đến quá lợi hại, nên hiện tại thân mình cũng đứng có chút không yên. Ta khẽ quơ quơ, thiếu chút nữa ngã nhào trên đất ,may mà ở một giây cuối cùng Hạ Phi tay hạ trên bả vai ta, đỡ ta lên.

"Sao ngươi lại không được việc như vậy a?Mới gãi hai cái mà thôi đã như vậy ." Hạ Phi kiêu ngạo cười, răng trắng như tuyết ,làm ta trong nháy mắt liên tưởng đến Vampire.

"Buông tay buông tay, mới không cần ngươi giúp."Ta làm bộ như tức giận mà đem tay Hạ Phi hất ra, nghiêng đầu nhìn hai người khác trong phòng ngủ .Hai người bọn họ vẻ mặt ngốc ngốc sững sờ ,làm cho ta tâm tình nhất thời tốt lên rất nhiều, "Sao vậy, các ngươi có vấn đề gì không?"

"A. Không có, không có gì." Hai người trăm miệng một lời đáp. Thân thể co rúc ở một góc gian phòng ,thật giống như ta cùng Hạ Phi trên người có ôn dịch .Ta nhíu nhíu mày, đi về phía trước hai bước, "Đừng cùng ta khách khí ,đều cùng một phòng . . . . . ."



"Ngươi, ngươi cũng không nên đối với chúng ta hạ thủ a!"

"Hmm? Đối với các ngươi hạ thủ?"

"A, không nên tới nữa !Ba thước, phải cách ba thước !"

"Ba thước? Nhưng phòng ngủ mới dài năm thước ai. . . . . ."

Cuối cùng trải qua một bữa đàm phán,khoảng cách bị định đến một thước, nhưng trong phòng ngủ hai người khác suốt ngày đối với chúng ta nhìn chằm chằm, phong xuy thảo đê kiến ngưu dương(gió thổi cỏ thấp thấy dê bò =]] ) ,buổi tối trước khi ngủ cũng phải càm ràm một miệng, "Không nên đánh lén chúng ta."

Này này,các ngươi mặt đầy rỗ cùng mụn, ngươi dù cầm đao gác trên cổ ta,ép ta đi đánh lén. . . . . . Ai, vậy ta còn thực sự suy nghĩ lại một chút.

+= =+

"Ngươi nói xem hai người kia đang làm cái gì trong phòng?"Trong giờ học ,ta, Hạ Phi cùng Thi Thi ngồi dưới Giáo Học Lâu ,dưới bóng cây rậm rạp uống nước ngọt.Thi Thi vì không muốn bị nám đen,trên mặt thoa mấy tầng kem chống nắng,trên đầu cũng đang đội cái nón .Nhưng hiển nhiên cô đối với mấy cái này còn chưa hài lòng, thỉnh thoảng lại vuốt cổ tay trắng nõn của mình,"Ai, mùa hè vừa đến, lại rám đen một tầng da."

"Nào có." Ta cười hì hì tiếp lời ,"Thật ra thì ,làn da khỏe mạnh,hẳn là màu lúa mì.Cậu nhìn, giống như Hạ Phi như vậy ." Ta chỉ chỉ Hạ Phi ở một bên buồn bực uống nước giải khát .Hắn nghe xong khẽ hừ một tiếng, đối với Thi Thi giương giương đầu,giống như là khoe khoang màu da mình.

Phốc, thật đúng là con nít,động tác kia ở trong mắt người khác thoạt nhìn là hết sức vô sỉ, lớn lối cực kỳ , trong mắt ta lại trở nên đáng yêu vô cùng. Quả nhiên Thi Thi vừa nhìn thấy vẻ mặt Hạ Phi xong,liền tạc mao,tức giận đứng lên, ngón tay run run, "Hạ Phi ! Ta và ngươi coi như hết !"

"Thiết, ta ngay từ đầu cũng không muốn cùng ngươi dây dưa một chỗ." Hạ Phi đánh cái ngáp, dứt khoát trên bãi cỏ xoay người, giả vờ ngủ say . Thi Thi tức giận dậm chân, nhưng ngay sau đó giận chó đánh mèo trên đầu ta, "Hồng Xương,cậu cũng không quản hắn !"

"Tớ làm sao quản được ở hắn a." Ta bất đắc dĩ gãi gãi đầu, "Nếu là tớ có thể quản hắn, tớ đây đã sớm. . . . . ."

"Thiệt là! Hai người ngay cả chút tinh thần thân sĩ cũng không có!" Thi Thi bĩu môi,cầm lên lon nước ngọt chưa uống xong ,"Không để ý tới hai người các ngươi nữa."

"Này,Thi Thi, Thi . . . . ." Người đã chạy xa . Ta khẽ thở dài, chọc chọc xương sườn Hạ Phi, "Được rồi được rồi, đừng giả chết nữa, người cũng bị ngươi chọc tức chạy rồi."

"Ngu ngốc." Hạ Phi linh hoạt ngồi dậy, một hơi đem nước ngọt uống đến không còn một mống, sau đó đem lon nước hướng thùng rác bên cạnh quăng đi. Lon nước trên không trung họa một đường cong duyên dáng,giống như trái bóng rổ rơi vào giỏ,thẳng tắp rơi vào trong thùng rác.

"Hmm, rất không tệ."Ta cũng noi theo động tác của hắn, đáng tiếc, khí lực không có khống chế tốt, lon nước rơi vào bên cạnh thùng rác một thước .Ta phẫn nộ từ trên bãi cỏ đứng lên, đi tới gần thùng rác nhặt nó lên,lần nữa ném vào.Bị ý thức bảo vệ môi trường của mình cảm động ,ta đầy tình cảm lắc lắc đầu,"Ngươi nhìn, tố chất ta cao bao nhiêu."

"Đúng vậy. Ngươi tố chất quá cao." Hạ Phi có chút không giải thích được trừng mắt nhìn ta một cái, "Ngươi đối với người nào cũng tốt như vậy."

"Hmm?" Nếu như mấy lần trước là giả bộ ngốc,ta đây lần này là thật sự không rõ rồi,chỉ có thể ngây ngốc nhìn Hạ Phi.Nhưng hắn không có nói tiếp, mà là xoay người, không hề để ý tới ta. Tiếng chuông đúng lúc vang lên, cho dù ta không muốn cũng vẫn trở lại phòng học của mình, không yên lòng lên lớp học.

Bài tập lớp mười coi như là trong phạm vi ta có thể tiếp nhận ,nhưng đối với học sinh sơ trung vừa lên liền lộ ra vẻ cật lực.Làm xong bài tập ta đây lại bắt đầu ngó chừng ngoài cửa sổ ngẩn người. Không biết hiện tại anh Tô Văn đang làm gì?Sau khi vào cao trung,cơ hồ cũng không làm sao nhìn thấy hắn, thỉnh thoảng có thể ở trên hành lang gặp thoáng qua. Bất quá xem ra, anh Tô Văn một chút cũng không muốn cùng ta có liên hệ gì.



Ừm,ở trong trí nhớ của ta, ta đối với anh Tô Văn thay đổi cái nhìn, chính là khi lên lớp 11.Khi đó ta học thật sự là quá kém, bị mẹ ta hung hăng mắng một trận,cũng thỉnh cầu anh Tô Văn giúp ta học bổ túc. Cũng chính là đoạn thời gian kia, khiến cho khoảng cách ta cùng anh Tô Văn kéo gần lại một chút. . . . . . Ít nhất ta lúc ấy là nghĩ như vậy.

Mà. . . . . Quên đi,cũng không thể cưỡng cầu người khác tiếp nhận ngươi đi? Ta có chút thất vọng lắc đầu. Vì cái gì ta sống lại rồi, nhưng vẫn không cải biến được gì ?Hừm,cũng không phải là không có gì thay đổi, chỉ là thay đổi mấy thứ, tựa hồ cũng là chút ít không quan trọng gì . Ta thở dài, cảm thấy thần cho mình một cơ hội trở lại quá khứ ,nhưng lại bị ta lãng phí không công như vậy .Bởi vì a,con người của ta, không có hùng tâm chí lớn,ý nghĩ vĩ đại như tranh bá thế giới ,chỉ muốn biết điều một chút trải qua cuộc sống tầm thường ,cùng bằng hữu người nhà ở cùng nhau, cũng đã rất thỏa mãn.

Duy nhất muốn thay đổi. . . . . . Cũng chỉ có sự kiện Thi Thi cùng anh Tô Văn .Bất quá giống như trò chơi RPG,không có đạt tới điều kiện nhiệm vụ cũng sẽ không kích hoạt.Cho dù ta hiểu rõ một ngày Thi Thi có chạy đến nơi này, thận trọng đối với ta tuyên bố: ‘ ta đối với học trưởng vừa gặp đã yêu,tên của hắn gọi là ' Tô Văn ’ .Cho dù ta biết anh Tô Văn đối với Thi Thi không có gì,mà Thi Thi sau khi thất tình thậm chí khổ sở tính tự sát. . . . . .

Nhưng cho dù ta biết trước những chuyện này,cũng không có thể bảo đảm thành công ngăn cản những chuyện tương lai sẽ phát sinh .Cùng một trường cao trung, hai người bọn họ sớm muộn gì cũng sẽ gặp gỡ, trừ phi Thi Thi chuyển trường, chuyện này còn có thể có chút hi vọng. Nhưng cái ý nghĩ này hiển nhiên rất không thực tế. Chẳng lẽ ta chỉ có thể trơ mắt nhìn anh Tô Văn cùng Thi Thi tổn thương lẫn nhau sao?Khụ, nói cụ thể chút ,là chỉ có Thi Thi đơn độc tổn thương .Nhưng đây quả thật không trách được anh Tô Văn .

Hắn không thích Thi Thi, cũng chỉ có thể uyển chuyển cự tuyệt. Nhưng Thi Thi đối với hắn quấn quít ,một phen cố chấp quấy rầy,không thể làm gì khác hơn là miễn cưỡng đáp ứng. Thật ra bây giờ suy nghĩ một chút,chuyện anh Tô Văn ngay từ đầu đáp ứng cùng Thi Thi gặp gỡ,thật sự không giống tính cách của hắn. Hắn chưa bao giờ có dẫn phiền toái lên người mình, tại sao lại để Thi Thi khơi dòng? Chẳng lẽ là bởi vì muốn trả thù ta. . . . . .

Ta phiền não gãi gãi đầu, liếc mắt tấm bảng đen. Người ngồi cùng bàn vẻ mặt thành kính xoẹt xoẹt xoẹt chép bài,ta không đành lòng quấy rầy cô,không thể làm gì khác hơn là quay đầu hỏi tên bên cạnh , "Này,mấy giờ rồi? Cỡ mấy phút nữa tan lớp?"

"Lúc này mới học không tới 20 phút nữa.Chịu đựng đi."Tên đó quăng cho ta một vẻ mặt thống khổ, sau đó giả trang thành ra một bộ nghiêm túc nhìn về phía tấm bảng đen.

Ôi,rốt cục nhịn được đến tan học.Ta suy nghĩ đã một tiết cũng không ra được cái kết luận gì,cuối cùng không thể làm gì khác hơn là chạy tới chỗ Thi Thi cho cô một châm dự phòng .Trong giờ học vẫn không có cơ hội cùng cô ấy gặp mặt,cho nên ta liền ở trong sách cô kẹp tờ giấy, hẹn cô sau khi tan học đến cửa sau trường học một mình gặp mặt. Sau khi tan học, ta đứng cửa sau Giáo Học Lâu ,nơi này rất an tĩnh, bởi trong ngày thường học sinh đều đi cửa trước,cửa sau cơ hồ để trưng,nửa giờ mới có một người học sinh đi qua.Ta vốn tưởng rằng Thi Thi một mình đi gặp,không nghĩ tới bên người cô còn có Hạ Phi đi theo.Tiểu tử này theo phá hư à?Ta bất mãn bĩu môi, trợn mắt nhìn Hạ Phi một cái, "Ta lưu tin nhắn không phải nói Thi Thi tới một mình sao? Tại sao ngươi cũng cùng tới đây?"

"Đúng vậy đúng vậy, tên Hạ Phi này vừa nhìn thấy cậu lưu lại tờ giấy xong liền đi theo tới đây, cũng không biết nổi điên cái gì."Thi Thi buông tay ,"Quên đi,cậu thần thần bí bí như vậy tới tìm tớ có chuyện gì?"

"A. . . . . . Cái này. . . . . . Thật ra thì. . . . . ." Ta do dự ,không biết nên làm sao cùng Thi Thi nói chuyện này. Vốn là rất rối,bây giờ còn có một tên dự tính (nghe ké),làm cho ta càng thêm khó có thể mở miệng, "Tôi muốn nói với cậu phải . . . . Tôi. . . . . . Cậu. . . . . ."

"Uy, có đĩa bay kìa." Hạ Phi bỗng nhiên chỉ ra sau lưng ta.Thi Thi cùng ta cũng một bên sững sờ ,nhưng ngay sau đó quay đầu lại, tò mò ngóng nhìn, "Ở đâu ở đâu?"

"Hai đứa ngốc." Hạ Phi rất là hài lòng tổng kết một chút biểu hiện ta cùng Thi Thi ,sau đó kéo đồng phục của ta ,"Đi thôi, ngươi ngày hôm qua không phải đã đáp ứng chuyện của ta?"

"Ta đáp ứng ngươi cái gì?"

"A nha, chính là chuyện đó chứ sao." Hạ Phi thần thần bí bí nói.Ta bị hắn khơi lên lòng hiếu kỳ, không thể làm gì khác hơn là theo đuôi cước bộ của hắn.

"Đến tột cùng là cái gì a?"

"Này, các ngươi đem ta bỏ ở chỗ này à?Này! Hai người các ngươi. . . . . . Ta trở về phòng đây."Bên tai còn quanh quẩn thanh âm Thi Thi nhỏ giọng oán trách .Ta có chút xin lỗi quay đầu lại, đối với cô cười cười, "Hôm nào, hôm nào rồi hãy nói."

"Không có hôm nào hết."Hạ Phi hừ một tiếng, rất là hàm hồ nói một câu, "Sẽ không cho ngươi cơ hội."

"Cơ hội gì?" Ta chợt hiểu hiểu phủi tay, "A, như vậy nửa ngày,ngươi vẫn là thích Thi Thi a. Ngươi có phải hay không cho là ta muốn thổ lộ cùng Thi Thi , cho nên mới chạy tới ngăn cản ?"

"...." Giống như là bị chọt trúng hồng tâm ,Hạ Phi lông mày trong giây lát động đậy một chút, vẻ mặt chột dạ nghiêng đầu qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Nịch Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook