Trùng Sinh Chi Thương Lam

Chương 160

Tiện Thương

07/08/2021

"Triển Mộ!" Cô kinh sợ kéo tay anh, cũng luống cuống tay chân khước từ nói: "Còn chưa được."

Đè thân thể đang giãy dụa của cô lại, Triển Mộ phun hơi thở nóng bỏng lên trên cổ cô, trằn trọc mút lấy.

"Bác sĩ nói đã có thể rồi." Nói xong, hơi thở anh bao phủ lấy cô, bàn tay đã càn rỡ bắt đầu lần xuống trước ngực cô, níu lấy một bên bầu ngực, hai ngón tay kẹp lấy đỉnh ngũ hoa lôi kéo.

Kể từ sau khi Thương Lam sinh đứa bé thì cơ thể đầy đặn hơn rất nhiều so với trước kia. Ôm vào trong ngực đều là thịt, mềm mại không xương khiến anh hận không thể hòa làm một thể với cô.

Mặc dù Thương Lam quay lưng về phía anh, nhưng lồng ngực nóng bỏng áp lên lưng tựa như đang thiêu đốt cô. Hai cái cánh tay mạnh mẽ ôm lấy, kiềm chế từng cử động của cô.

Dưới thân chợt lạnh, Thương Lam nghe thấy tiếng xé rách, quần ngủ đã bị người phía sau vội vàng xé nát. Nhận thấy côn thịt nóng bỏng đang chống đỡ ở dưới cửa mình của cô, vận sức chờ đi vào bên trong, cô tuyệt vọng hai mắt nhắm nghiền.

Triển Mộ vân vê nhào nặn điểm nhỏ trước ngực, cọ xát ở cửa mình cô một hồi, đang định mãnh liệt đâm vào thì một tiếng khóc truyền tới bên tai.

"Con gái, con gái đang khóc." Thương Lam kinh hoảng giãy giụa.

"Để nó khóc một lát thôi, không sao đâu. Ngoan, trước hết để cho anh vào đi." Anh nhỏ giọng dụ dỗ, giữ lấy chân cô, dáng vẻ như sắp đi vào.

"Buông tay, anh để tôi đi xem một chút, con bé đang khóc kìa."

Đôi mắt Thương Lam đỏ bừng nhìn anh, trong lòng nhất thời rất khó chịu. Cô không muốn anh chạm vào nhưng lại không thể ngăn cản.

"Anh buông tôi ra, đó cũng là con gái của anh. . . ." Nói xong, nước mắt đã dính ướt khuôn mặt.

Cô hận anh nhiều thế nào mới có thể bài xích anh như vậy.

Đột nhiên Triển Mộ dừng lại động tác trên tay, chống người lên trầm mặc nhìn cô.

Trong khoảng thời gian này, Thương Lam chưa bao giờ che đậy sự chán ghét của mình. Dù sao cô cũng còn trẻ nên trong đôi mắt không thể giấu được tâm sự.

Chỉ cần để ý một chút là anh có thể thấy được sự chán ghét với tất cả mọi thứ trong mắt cô.

Thương Lam lo lắng, quay mặt nhìn chiếc nôi cách đó không xa, nghe tiếng khóc càng ngày càng lớn của đứa bé, cô nghẹn ngào nói: "Anh. . . . Anh để tôi nhìn một chút, chỉ mười, không. . . . Năm phút thôi. Một lát nữa tôi sẽ tùy theo ý anh."

Nhìn dáng vẻ chiều theo một cách miễn cưỡng của cô không khác gì giáng một cái tát vào mặt anh, khiến anh càng khó chịu.

"Ở bên anh khiến em thực sự khó chịu sao?"

Chẳng lẽ cô ấy không cảm nhận được sự cố gắng mà anh bỏ ra sao?

Thương Lam lắc đầu một cái, vẫn không nhìn anh mà gọi: "Tiểu Vũ, con gái . . . ."

Con gái, lại con gái!

Đột nhiên cằm bị siết chặt, cô buộc pải quay mặt lại đối diện với anh.

"Trả lời anh." Anh nhìn cô, ánh mắt lạnh lẽo đó luôn khiến cho người ta có cảm giác như đang bị một con rắn độc nhìn chằm chằm mình.

Thương Lam im lặng, cô lẳng lặng nhìn người đàn ông trước mặt, người đàn ông mà kiếp trước cô giành trọn cả cuộc đời để yêu.

"Triển Mộ, tôi thật sự không làm được. Vết thương một khi đã dồn nén lại thì không thể nói quên là có thể quên được."

"Mỗi lần anh đi làm về, tôi sẽ không tự chủ được mà suy nghĩ xem hôm nay anh đã làm gì, gặp người phụ nữ nào, hoặc là đi đến đâu, ở nơi tôi không biết anh và người ta đã làm gì . . . .Cứ cho là do tôi suy nghĩ lung tung đi, nhưng mà tôi không nhịn được. . . . Tôi không thể nào toàn tâm toàn ý tin tưởng anh giống như trước đây được nữa."

Mặt anh sa sầm lại, ánh mắt khóa chặt lấy cô như thể sắp tước đi mạng sống của cô vậy.

"Tôi không dối gạt anh. Đúng, suốt thời gian qua ở bên anh là một cực hình."

Cảm thấy bàn tay đặt trên cằm nhẹ buông ra, Thương Lam thuận thế xoay mặt đi, không muốn nhìn thấy anh: "Cứ như vậy đi. Sau này tôi sẽ sống thật tốt ở chỗ này với tiểu Vũ, cũng không đi đâu cả. Hơn nữa tôi không quan tâm việc anh ở bên ngoài với ai, có mấy đứa con. Tôi chỉ cầu xin anh thương xót, giữ lại chút tôn nghiêm cuối cùng cho tôi . . . ."

Cô yếu ớt kéo anh ra khỏi cơ thể mình, lật người đi đến giường em bé.

Cẩn thận ôm con gái vào trong lòng, dường như đứa nhỏ cảm nhận được cơ thể mẹ liền ngưng khóc, cũng ngậm lấy một bên ngực mẹ mút lấy hương vị ngọt ngào rồi chìm vào giấc ngủ.

"Em muốn tôi coi em như tình nhân mà giữ lại bên người sao?"

Hít một hơi thật sâu, anh đè nén cơn tức giận đang dâng trào trong lồng ngực: "Cho dù tôi có bao nhiêu phụ nữ, sinh bao nhiêu con, em cũng không quan tâm sao?"

Trong lòng chợt đau xót, cô ôm con trong tay nghẹn ngào nói: "Đúng vậy."



"Được." Triển Mộ đứng dậy mặc áo: "Nếu như đây là điều em muốn."

Cửa phòng bị đóng mạnh một tiếng "Rầm", bàn ghế trong phòng cũng rung theo.

Thương Lam hoảng sợ co rụt bả vai, đứa trẻ đang ngủ say dường như cảm nhận được sự lo lắng của mẹ, nó há miệng khóc to.

*****

Kít –

Chiếc xe thể thao màu đỏ dừng lại trước cửa quán bar. Sau khi xuống xe, Ngụy Vô Lan bước vào với mái tóc rối xù và vẻ mặt ủ rũ, không tốn nhiều sức đã tìm mục tiêu.

Cách đó không xa, Triển Mộ nằm ở trên bàn, bên cạnh khuỷu tay chất đầy vỏ chai rượu rỗng. Người phục vụ tên tiểu Dư đứng ở một bên, nhìn thấy cô ta, Ngụy Vô Lan nói: "Thật sự đã lam phiền cô rồi." Bình thường hai người họ cũng hay đến đây giải trí, lâu dần những nhân viên phục vụ ở đây cũng quen họ.

"Không phiền, không phiền." Tiểu Dư khách sáo cười nói, cũng không dám xen vào việc của người khác.

Mấy giờ trước, Triển Mộ sa sầm mặt đi vào, tìm một góc ngồi uống rượu. Tiểu Dư thấy là người quen, lại ngồi một mình nên tiến lên tán gẫu mấy câu với anh.

Nhưng anh vẫn uống rượu, mặc cho cô ta ở một bên tự nói chuyện một mình. Một lúc lâu, cô ta cũng cảm thấy không thú vị, lúc đang muốn rời đi thì một tấm danh thiếp được nhét vào trong tay. Lúc ấy Triển Mộ còn chưa say hoàn toàn, ánh mắt lạnh lẽo lướt qua người khiến cô ta không kìm được mà run rẩy.

Ngụy Vô Lan đưa cho người nào đó tiền bo. Cầm lấy một số tiền không nhỏ, vẻ mặt tiểu Dư hớn hở bỏ đi.

Cố gắng nâng thân thể Triển Mộ đứng dậy. Khi hai người đứng gần nhau thì một cỗ mùi rượu xông thẳng vào mũi.

"Triển Mộ! Con mẹ nhà anh, bị điên à?" Triển Mộ cao 1m8, sau khi say rượu thì nặng như một con lợn chết vậy. Đợi đến khi Ngụy Vô Lan thành công nhét anh vào sau xe thì mồ hôi đã làm ướt nhẹp chiếc áo sơ mi trên người.

Anh ta thở hổn hển tựa vào cửa xe nghỉ ngơi, lại đá mấy phát vào chân anh cho hả giận: "Con mẹ nó! Rốt cuộc là anh đã uống bao nhiêu, rượu nào lại có thể khiến anh say thành ra như vậy."

Đường phố sầm uất với những tòa nhà cao tầng và ánh đèn chớp nháy. Xuyên qua kính chiếu hậu, Ngụy Vô Lan nhìn lướt qua người đàn ông ngồi đằng sau.

Mặt anh đỏ bừng, nằm ngủ mê man ở trên ghế da. Triển Mộ có một ưu điểm, uống rượu vào cũng không dễ say, cho dù say cũng sẽ không ầm ĩ, cùng lắm chỉ lăn ra ngủ, biết điều vô cùng.

Chú ý đến bộ quần áo bình thường trên người anh, đôi mắt Ngụy Vô Lan chợt sáng lên, lập tức hiểu ra.

Lúc ba giờ đêm, Thương Lam bị tiếng chuông cửa đánh thức. Cô ngồi thất thần trên giường một lúc lâu mới lặng lẽ đến cạnh cửa.

Cô không dám mở đèn, im lặng đi đến trước cửa, nhờ ánh trăng liếc nhìn đồng hồ treo trên vách tường.

Sau khi Triển Mộ tức giận bỏ đi đã được bốn giờ, cô không biết anh có trở lại hay không.

Người đàn ông đó không về, hôm nay trong nhà ngoại trừ hai mẹ con họ thì không có ai, nếu như là trộm cướp thì phải làm sao?

Trong lòng Thương Lam thấy hoảng sợ. Lúc cô cầm lấy điện thoại trên tủ giày, định gọi điện thoại báo cảnh sát thì ngoài cửa truyền đến tiếng thét quen thuộc.

"Thương Lam mở cửa ra. Là tôi, Ngụy Vô Lan đây. Mẹ kiếp, nặng gần chết, cô có ở trong đấy không, mau ra mở cửa nhanh lên."

Để điện thoại xuống, cô thở phào một hơi.

Cửa mới chỉ mở được một khe nhỏ thì mùi rượu nồng nặc và một bóng người liền ập đến.

Chân Thương Lam lảo đảo lùi về phía sau hai bước, dựa người lên tường mới miễn cưỡng đỡ được cả người Triển Mộ.

"Ngụy. . . . . ."

Ngụy Vô Lan tựa vào cạnh cửa thở hổn hển, nói dồn dập: "Giao cho cô . . . . Mẹ kiếp, ông đây mệt chết mất."

Cửa bị đóng lại ngay trước mặt một lần nữa, một tiềng "Rầm" vang lên thật lớn. Cuối cùng Thương Lam cũng khôi phục lại tinh thần.

Cô chớp mắt mấy cái, ngỡ là mình đang nằm mơ.

Triển Mộ khó chịu hừ một tiếng, hơi thở nóng bỏng quét bên tai cô, chân tay như có ý thức quấn lấy cô. Khi người đàn ông xông vào, bên trong phòng lập tức tràn ngập mùi rượu.

Thương Lam chán ghét nhíu mày, cơ thể yếu ớt của cô sao có thể chịu được trọng lượng của anh, lập tức chân liền mềm nhũn ngã ngồi xuống.

Thương Lam mới từ trong phòng đi ra nên không dám mở đèn. Đối mặt với bóng tối của căn phòng, cô cố gắng kéo tay của mình ra khỏi tay anh để bật đèn.

Dọc theo tường, cô đỡ lấy thân thể của anh bước từng bước một đến phòng ngủ chính. Ngửi dược mùi vị quen thuộc, Triển Mộ mở mắt ra, ánh mắt nóng bỏng dừng lại trên thân thể trắng nõn của cô.



Vì uống say nên cả người Triển Mộ nóng bừng như thanh sắt nung. Hai má cô đỏ ửng vì mùi rượu mà anh thở ra. Dọc theo đường đi, anh chỉ cảm thấy thân thể mềm mại trong ngực, vừa ngọt ngào vừa thơm vô cùng, giống như không xương vậy, khiến cho anh hận không thể hòa vào làm một với cô.

Thương Lam phải tốn rất nhiều sức lực mới đưa được anh lên giường. Cô đứng ở bên giường, do dự một hồi, cuối cùng vẫn không nhẫn tâm vất anh ở đây.

Từ phòng tắm bước ra, cô lấy chậu nước nóng, nhúng khăn mặt vào, sau đó cởi quần áo ra rồi lau người anh một lượt.

Đợi sau khi làm xong tất cả thì cả người cô cũng mệt mỏi, thở hổn hển. Ánh mắt nhìn đến chỗ đang ngóc đầu dậy của người đàn ông đang nằm trên giường thì mặt cô đỏ lên, không có ý định lau tiếp nữa.

Triển Mộ nằm trên giường một lúc. Sau lần nôn mửa vừa rồi, rượu trong người đã vơi đi rất nhiều. Anh khẽ nheo lại mắt, im lặng nhìn chăm chú người con gái đang bận rộn ở bên cạnh.

Cô đưa lưng về phía anh, bận rộn dọn dẹp xung quanh, sau đó lấy một chiếc chăn mỏng ra đắp cẩn thận lên người của anh.

"Tiểu Lam. . . ."

Nghe thấy lời lảm nhảm này, động tác của Thương Lam cứng đờ, thu tay lại định lui ra ngoài

"Tới đây. . . ."

Ngước mắt nhìn thấy đôi mắt hé mở của anh, cô kinh ngạc mở miệng; "Anh tỉnh rồi sao?"

Triển Mộ vẫn nằm im như cũ, chỉ lẩm bẩm lặp lại: "Tới đây."

"Nếu tỉnh rồi thì đi tắm rồi ngủ tiếp, tắm rửa sạch sẽ thoải mái hơn nhiều. Tôi về phòng đây." Thương Lam rũ mắt xuống, sau khi nói xong thì đóng cửa phòng rời đi.

Đột nhiên căn phòng thiếu vắng một người thì yên lặng đến kinh người. Trong bóng tối, Triển Mộ nghe tiếng tim mình đập kịch liệt, chợt cảm thấy cả người như sắp bốc cháy, liền đạp tung tấm chăn mỏng trên người ra. Anh khó chịu lăn lộn trên giường, nằm trên ga trải giường đã ướt nhẹp mồ hôi càng thêm khó chịu thôi.

Khẽ lẩm bẩm một tiếng, cho dù bây giờ có bật điều hòa thì cũng không thể làm dịu cơn nóng trong người lúc này.

Anh muốn hạ nhiệt, mà thứ có thể dập tan ngọn lửa trong anh . . . .

*****

Thương Lam ngồi bên cạnh nôi nhìn khuôn mặt ngủ say của con gái. Nghe tiếng xe cộ chạy ngoài cửa sổ, khẽ nhíu lông mày, chỉ sợ đánh thức con gái nên cô rón rén đi tới đóng cửa sổ thủy tinh lại. Nhưng còn chưa kịp kéo rèm cửa sổ lên, cửa chính đã bị người phía sau lưng đá văng ra.

Trong lòng Thương Lam hoảng sợ, quay đầu lại liền thấy Triển Mộ đang dựa vào khung cửa.

Con gái đang ngủ ở trong nôi bị tiếng động này đánh thức. Nhìn thấy con bé sắp khóc, Thương Lam tiến đến dỗ dành trước, cũng quay người lại, nhỏ giọng giận dữ nói: "Triển Mộ! Anh uống rượu rồi điên khùng gì vậy, con gái cũng bị anh đánh thức rồi!" Vừa nói vừa quay mặt đi, nhìn về phía đứa trẻ vừa cười lại vừa hát ru dỗ bé.

Dựa vào khung cửa, trong đầu Triển Mộ đầy hỗn loạn. Bây giờ, ngoài người con gái trước mắt, anh không thể chứa thêm bất kì thứ gì khác nữa.

Tất cả suy nghĩ của Thương Lam đều dồn về con gái mình nên không cảm nhận được nguy hiểm đang đến.

Đợi đến khi tiếng bước chân càng ngày càng gần, lúc này cô mới xoay người lại. Đối mặt với đôi mắt đỏ tươi của anh nhìn cô, nửa người trên của anh trần trụi đang đứng ngay sau lưng cô.

"Anh. . . ." Lời còn chưa nói hết, cánh tay đau nhói, người cô đã bị anh kéo lên.

Anh lôi cô lại gần, nheo mắt nhìn cô.

Ánh mắt anh kéo dài từ khuôn mặt cô xuống dưới, cuối cùng ánh mắt nóng bỏng của anh dừng lại nơi cặp ngực căng tròn.

"Không. . . ." Thương Lam cảm nhận được ý tứ của anh, nhất thời sắc mặt biến đổi.

Giơ tay lên, cô cố gắng muốn dùng cái tát để kéo lý trí của anh quay về.

Triển Mộ đã từng trải qua huấn luyện nghiêm khắc. Theo bản năng cơ thể, anh liền chống lại cú tát khiến cô ngã văng ra ngoài.

Sống lưng đụng vào góc giường, Thương Lam đau đến rơi nước mắt. Nhưng mà một giây kế tiếp, khi người đàn ông say lại lảo đảo đi về phía mình, cô sợ đến mức chỉ biết chui xuống gầm giường.

"Triển Mộ! Anh mau tỉnh lại. Rốt cuộc thì anh có biết mình đang làm cái gì không?" Cô vội vàng bò vào gầm giường, nhưng chưa được mấy bước đã bị người đàn ông phía sau kéo ra.

"Tiểu Lam . . . ." Anh vô thức lẩm bẩm, nhìn chằm chằm cô như lửa thiêu, ánh mắt tham lam di chuyển trên người của cô.

"Tiểu Lam. . . ."

Cô chỉ nghe thấy âm thanh tiếng vải bị xé rách. Đến khi phản ứng lại, bộ đồ ngủ bên dưới của cô đã sớm bị xé rách làm hai mảnh.

"Không . . . . Đừng làm vậy! Triển Mộ, anh tỉnh lại đi! Không nên ở chỗ này, anh không được làm gì ở chỗ này."

Cô la hét đến khàn cả giọng cũng không thấy anh dừng tay lại. Hai chân bị anh kéo đến mức rộng nhất, nâng côn thịt của mình lên. Mặc kệ bên dưới còn chưa ẩm ướt, anh đã mạnh mẽ tiến vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Thương Lam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook