Trùng Sinh Danh Môn Quân Quyền Nịch Sủng

Chương 24: Mị lực

Loan Chúc Diêu Duệ

16/07/2015

Edit+beta: Tiểu Vân nhi

Rõ ràng trước kia chỉ có hắn đùa giỡn nhóc con này, cái này chắc gọi là ba mươi năm Hà Đông ba mươi năm Hà Tây đi? Đàm Tân Kinh giơ lên khóe miệng có chút cứng nhắc, "Quyền thiếu làm sao có thể nói anh phải nghe lời em?"

Mục Giai Âm phát hiện, cô hiện tại rất thích xem cảnh người khác cam chịu a."Không tin, anh đi hỏi Quyền Thiệu Viêm a."

Nói xong Mục Giai Âm còn vô tình sờ sờ bụng. Quyền Thiệu Viêm đúng là chưa nói qua lời này, bất quá, cô đoán thái độ này của Đàm Tân Kinh đối Quyền Thiệu Viêm, Đàm Tân Kinh thật rõ ràng là không có lá gan hỏi.

Đàm Tân Kinh trầm mặc, sau một lúc lâu mới hung tợn nói, "Mục Giai Âm em nếu không có việc gì có thể lăn."

Mục Giai Âm rõ ràng lưu loát đứng dậy, lúc đi tới cửa, Mục Giai Âm mới quay đầu nhìn Đàm Tân Kinh bằng vẻ mặt đáng yêu tươi cười nói, "Em rất nghe lời anh a, anh nói em lăn em liền ngoan ngoãn lăn, nhưng là việc em nhờ, anh phải mau chóng làm, bằng không, anh tự hiểu.." Mục Giai Âm sờ sờ cằm, có ý ám chỉ -- Quyền Thiệu Viêm.

Nói xong, Mục Giai Âm tâm tình sung sướng bước ra khỏi cửa. Trùng sinh một lần nữa thật là tốt, kiếp trước cô cũng không nghĩ tới Đàm Tân Kinh sẽ ở trước mặt cô cam chịu, thời điểm ở kiếp trước, Đàm Tân Kinh ở trước mặt cô luôn luôn là bộ dáng vênh váo tự đắc.

Chờ Mục Giai Âm đi rồi, Đàm Tân Kinh mới từ mũi phát ra một tiếng hừ lạnh khinh thường.

Không lâu trước đây, Đàm Tân Kinh từng nếm qua tính cách này của Mục Giai Âm, chính là lần đầu tiên gặp Mục Giai Âm. Sau hôm nay, Đàm Tân Kinh đột nhiên có một loại dự cảm không tốt, hắn cảm giác tương lai hắn giống như không có chỗ tốt rồi.

Đàm Tân Kinh nhìn chằm chằm phương hướng Mục Giai Âm rời đi, hồi lâu sau mới thu hồi vẻ bất cần trên mặt, một hơi đem rượu đỏ trong chai toàn bộ uống hết, trên mặt lúc này mới lộ ra thần sắc cô đơn.

Mục Giai Âm làm sao có thể gả cho Quyền Thiệu Viêm? Cô vì sao lại kết hôn sớm như vậy?

Hắn ngay cả một điểm chuẩn bị đều không có...

Hơn nữa, với hành động bây giờ của Quyền Thiệu Viêm đối với Mục Giai Âm, hắn liền như vậy bị đá ra ngoài.

Trong đôi mắt màu hổ phách đột nhiên phản xạ ra một đạo quang mang mỏng manh, là từ trong sương mù chiết xạ ra quang mang.



Ra khỏi quán bar, Mục Giai Âm liền đi quanh siêu thị. Sau khi mua một đống này nọ, Mục Giai Âm mới mang theo bao lớn bao nhỏ về nhà.

Chuông cửa vang lên, trên màn ảnh nhỏ bên trong nhà hiện ra khuôn mặt thanh thuần xinh đẹp của Mục Giai Âm.

Đã lâu chưa thấy qua khuôn mặt không trang điểm của Mục Giai Âm, bất chợt lại nhìn thấy, một Mục Giai Nhan thanh tú nhu nhược trên mặt liền hiện lên một tia ghen tị. Vì sao Mục Giai Âm trang điểm nhiều năm như vậy nhưng làn da lại vẫn tốt như trước ? Cô mỗi ngày đều là trang điểm nhẹ, nhưng là làn da lại bởi vì thường xuyên trang điểm, liền không còn mịn màng như trước.

Khẳng định là Mục Giai Âm có trang điểm nhẹ, Mục Giai Nhan khẽ cắn môi, hừ, Mục Giai Âm nhưng là muốn bắt chước cô sao, là muốn được nổi bật như cô sao?

Mục Giai Thu nhàn nhạt liếc nhìn động tác nho nhỏ của Mục Giai Nhan, thần sắc không có gì biến hóa, chính là đối với người hầu đang đứng một bên nói "Nhị tiểu thư đã trở lại, còn không mau đi mở cửa."

Đó là nhị tiểu thư sao? Nguyên lai nhị tiểu thư khi không hoá trang lại xinh đẹp như vậy? Người hầu trong phòng đều cảm thấy không thể tin được, trước kia bọn họ đều cảm thấy Mục Giai Âm cố tình trang điểm đậm như vậy mới miễn cưỡng được xem như mỹ nhân, nếu tẩy trang khẳng định liền không thể nhìn nổi. Không thể ngờ được, Mục Giai Âm cư nhiên lại xinh đẹp như vậy.

Một số người hầu trẻ tuổi trên mặt nhất thời lộ ra biểu cảm oán giận cùng ghen tị.

Bọn họ căn bản đều cho rằng Mục Giai Âm ngoại trừ có gia thế lớn đều không có gì hơn được bọn họ, bây giờ lại chợt phát hiện dung mạo Mục Giai Âm lại hơn bọn họ nhiều như vậy, này khoảng cách chênh lệch, bọn họ làm sao có thể nhịn được?

Nhóm người nữ giúp việc mỗi người mỗi việc, nhưng là nam giúp việc bên cạnh lại chịu khó đi mở cửa.

Mục Giai Nhan không dấu vết nhìn khuôn mặt kích động của nam nhân kia, trong lòng lặng lẽ quyết định phải đuổi tên này ra khỏi đây.

"Nhị tiểu thư, cô đã trở lại?" Đối tốt với người đẹp tựa hồ là bản năng của đàn ông, nhất là bị dung mạo Mục Giai Âm đánh sâu vào trong mắt. Người này chỉ còn kém đem tâm dâng lên.

Mục Giai Âm nhíu nhíu mày, cô luôn chán ghét người khác dùng loại ánh mắt mê đắm này nhìn cô. Cảm giác kia thật giống như cô bị lột sạch đem đứng ở trước mặt người khác.

Mục Giai Âm chợt nghĩ đến kiếp trước, chẳng những video clip bị lan truyền còn có cả ảnh chụp của cô nữa, trên mạng bình luận cũng rất thô tục. Có người nói, lớn lên cũng không có gì đặc biệt, bất quá dáng người nóng bỏng, hơn nữa cũng đủ dâm, miễn cưỡng làm tình nhân vẫn là có thể.

Đoạn thời gian đó, mỗi lần đi ra cửa đều có mấy kẻ đáng khinh đến làm phiền cô. Bởi vậy, đối với loại đàn ông ân cần, Mục Giai Âm có thể nói là xin miễn cho kẻ bất tài.

"Nhị tiểu thư, tôi giúp cô cầm?" Nam nhân nhận thấy Mục Giai Âm đang có chút mệt mỏi vì xách theo hai túi lớn.



"Không cần. " Mục Giai Âm cự tuyệt, một đường đi vào trong.

Vừa mới vào phòng, Mục Giai Nhan kiều kiều nhược nhược như đóa hoa nhỏ đung đưa trong gió kia lại dùng loại thanh âm to khủng bố vang lên bốn phía trong phòng, "Chị ba sức quyến rũ cũng thật lớn đi, ngay cả sau khi kết hôn, vẫn luôn có người không ngừng hướng chị hiến ân cần."

Đây là đang nói cô thích câu tam đáp tứ sao?

Mục Giai Âm cầm hai túi đồ ăn vặt trong tay đặt trên bàn, nhìn về phía nam nhân đang đứng cạnh cửa kém chút liền nhìn cô đến chảy nước miếng rồi hướng Mục Giai Nhan nói, "Mị lực của chị nhưng là cũng không kịp Giai Nhan em đâu." Mục Giai Âm chỉ chỉ túi áo trên âu phục người nam nhân kia nói, "Chị nhưng là vừa mới vô tình nhìn thấy trong túi hắn là để hình của tam tiểu thư a, chắc là đối tam tiểu thư thầm thương đã lâu a."

Mục Giai Nhan nhất thời có loại cảm giác bị con cóc nhớ thương liền thấy ghê tởm.

Mà vài nữ giúp việc trẻ tuổi chung quanh trên mặt cũng hiện ra thần sắc châm chọc, châm chọc không chỉ là vì thân phận người hầu của tên kia, còn có ảnh chụp của Mục Giai Nhan xuất hiện trong túi tên kia. Nữ chủ nhân cùng người hầu, mối quan hệ xấu hổ này cũng không phải là không có.

Mục Giai Nhan luôn luôn mẫn cảm, tự nhiên là nhận thấy cảm xúc của đám người hầu chung quanh đang biến hóa.

Mục Giai Âm lời nói vừa rồi là cố ý hay trùng hợp? Nhưng chắc chắn sau khi cô ta nói xong câu đó, thì Mục Giai Âm sẽ tuyệt đối chỉ biết ngây ngốc đắc chí.

Mục Giai Âm trước kia nhất định sẽ cao hứng vì lời nói luôn đem mình là thân nhân, là bằng hữu của Mục Giai Nhan, không chút phòng bị nào, tự nhiên cũng sẽ không thể cảm thấy ác ý trong lời nói của Mục Giai Nhan. Mà lúc này, cô sẽ không lại ngu ngốc như vậy.

Trên đời này, không có mấy ai đáng giá cho cô thật tâm đối đãi.

"Hình của tôi làm sao có thể ở trên tay cậu?" Mục Giai Nhan hai tay ôm ngực, một bộ bị kinh hách nói không nên lời, "Cậu..."

"Em ba không cần sợ hãi như vậy. " Mục Giai Âm rất là tốt bụng trấn an Mục Giai Nhan nói, "Nhất định là sức quyến rũ của Giai Nhan nhà ta quá lớn, hắn cũng chỉ là thích em ba mà thôi."

Trở thành người phụ nữ được đàn ông thầm thương trộm nhớ đương nhiên là điều vui mừng, nhưng là nam nhân này so với cô kém nhiều lắm, liền cảm thấy là điều vũ nhục đối với Mục Giai Nhan cô.

Lời Mục Giai Âm vừa nói, liền khiến Mục Giai Nhan trong lòng kiêu ngạo. Nhưng, cóc lại muốn ăn thịt thiên nga, cũng phải xem cô có cho phép hay không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Danh Môn Quân Quyền Nịch Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook