Trùng Sinh Kikyou

Chương 13

Ngọc Tâm Tuyết và Mộc Tử Anh

08/10/2016

Naraku liếc Kikyou bị giữ ở góc khuất một cách đầy ẩn ý, Kikyou nàng không hiểu thì chính là uổng công sống mười mấy năm rồi. Nhưng mà cho dù có thể nói chuyện, nàng cũng không thể minh bạch cho bản thân. Thực sự Kikyou đã từng làm vậy.

Nhưng mà là có kế hoạch a, không phải bán đứng hắn. Âm thành lảnh lót mà êm tai của Kagura bắt đầu vang lên trong không khí âm u:" Inuyasha đi chết đi!!. Đao gió."

" Đúng vậy, Kikyou ngươi nhìn cho kĩ Inuyasha chết như thế nào dưới tay Naraku ta". Nằm mơ. Kikyou âm thầm phỉ bán.

Ngay lúc này, từ trên bầu trời màu đen nhanh chóng bay xuống một mũi tên mang theo linh lực phá giải Đao Gió. Mũi tên này như sao băng lướt qua, cực kì đẹp mắt thành công cứu Inuyasha một mạng.

Nàng biết mà, Naraku a còn cái tượng lớn Kagome này ngươi để ở đâu cho vừa đây? Ta thấy ngươi kham không nổi rồi.

"Inuyasha"- Kagome thống khổ rên một tiếng rồi nhanh chóng bò lại gần Inuyasha. Nàng vươn cung lên, hô một tiếng bắn ngay vào kính thần của Kanna, mặc cho bao nhiêu khuyên can, ngăn cản. Khẩu huyết của Kagome là:

" Mũi tên của ta chỉ bắn vào kẻ ác thôi." Đương nhiên, kính thần của Kanna không cản được mũi tên của nàng mà là ngược lại, chiếc kính của Kanna bị vỡ.

Cảm xúc của Kikyou lúc này rất khó tả, cứ như đang phim 3D vậy. Tất cả đều làm nàng hào hứng không dời mắt được tuy nhiên chung quy không có ảnh hưởng cảm xúc của nàng.



Cảm giác này thật tốt nha. Nhưng mà Kikyou tuyệt đối không nghĩ đến chỗ này lại xuất hiện một con vật. Là con gì khiến nàng ngạc nhiên tột đó? Đương nhiên là Trùng Tử Hồn. Con vật này chẳng phải đại diện cho nàng sao? Tới đây làm gì? Đáp án đã có, nó ăn cắp những hồn phách bay ra từ gương của Kanna rồi thả vào cơ thể nàng.

Kì lạ là nàng thế nhưng dung nạp những này. Cơ thể Kikyou cũng thoát khỏi sự khống chế, thoải mái điều khiển thân thể của mình. Hơn nữa nàng còn cảm thấy vô cùng thư thái, linh lực tràn đầy. Điều Kikyou làm đầu tiên đó là nhanh chóng chạy xa ra bọn họ. Nàng ngửi thấy mùi nguy hiểm, nồng nặc nguy hiểm.

" Kikyou cô đang làm gì? Mau trả lại hồn phách cho họ. Nếu cô lấy mất thì họ làm sao, dù sao cũng chỉ là người dân vô tội."- Inuyasha cơ hồ gầm lên.

" Má nó! Ngươi thấy ta lấy hồn phách ai hại người đó chết bao giờ chưa? Nhiều nhất là đau đầu một hai tháng mà thôi. Họ vô tội vậy ta có tội sao?"- Kikyou dùng hết sức rống lại đáp lễ Inuyasha. Tiếng rống này của Kikyou thành công làm hiện trường im lặng như tờ.

Ngay cả Naraku cũng sửng sốt đôi chút, nhưng rất nhanh lấy lại bình tĩnh. Còn riêng mình, Kikyou lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tay nhặt nhanh một cây cung rồi nhảy lên Trùng Tử Hồn.

- Chúng ta đi.

Ngay lập tức, đám trùng bay lên đỡ lấy thân thể Kikyou rồi lao đi. Nhưng mà đồng thời, nàng nhanh chóng rút ra một cây cung, nhắm vào Naraku rồi bắn, sắc mặt Narku đại biến, nhanh chóng lập kết giới nhưng không kịp, vẫn bị xuyên thủng bắp chân. Hắn cắn răng nghiến lợi nhìn nàng bay dần xa. Nếu không phải hắn lúc này vẫn chưa đủ khả năng đối kháng nàng cùng Inuyasha một lúc thì nàng tiêu rồi. Nhưng rất may, Kikyou lại nắm được điểm yếu đó nên mới dám hành sự.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Kikyou

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook