Trùng Sinh Kikyou

Chương 21

Ngọc Tâm Tuyết và Mộc Tử Anh

08/10/2016

Ma nữ nghe vậy liền vui vẻ nói rõ mọi thứ hơn nữa còn không ngừng cảm kích.

" Nhưng mà các vị xin cẩn thận, tên Lưu Triệt kia quyền cao chức trọng, hơn nữa hình như hắn còn có yêu quái hậu thuẫn, thật không dễ đối phó"

Ma nữ còn tốt bụng nhắc nhở, nhưng cô ta cảm thấy hẳn là không cần lo lắng, vị cao nhân áo trắng này phép lực cao cường hẳn là sẽ có cách đối phó với tên bội bạc đó giúp nàng. Nàng còn nghĩ đừng nói một con yêu quái, mười con chắc chắn cũng sẽ không thành vấn đề.

" Sao? Còn có yêu quái?" Kikyou kinh ngạc nhưng ngay sau đó liền tự tin cùng khí thế hùng hổ tuyên bố:

"Không sao nha, tới con nào ta liền đánh chết con đó. Lão nương mới không có sợ."

" Cô nương thật sự lợi hại như vậy sao? Ta thấy người nên cẩn thận một chút thì vẫn hơn...Dù sao vị công tử này cũng sẽ có lúc lơ là, nếu xảy ra chuyện thì không tốt rồi." Cái này là coi thường nàng sao? Kikyou đang định mở miệng đính chính lại thì Jaken lão yêu đã xen mồm vào.

"Cô ta là pháp sư, đương nhiên là lợi hại, chỉ là chúng ta nhìn không ra mà thôi. Ta cũng không biết khi nào chúng ta mới nhìn ra đây? Ha ha ha"



Đối với sự nhạo báng này của bọn họ Kikyou chỉ cười trừ cho có sau đó trưng ra một vẻ mặt không liên quan đến ta. Tất nhiên, tất cả hành động của nàng đều được Shesshomaru thu vào trong mắt. Sau đó một lúc ma nữ ngỏ ý muốn cùng bọn họ vào thành, Shesshomaru không nói gì, Kikyou thì cho phép nên cô ta nhanh chóng biến thân thành một bông hoa trắng để cho Jaken giữ, cùng bọn họ đi đường.

Sau hai ngày đi đường, bọn họ rốt cục cũng đến, phía trước xuất hiện một tòa thành to lớn, tường thành cao vút, uy vũ nghiêm trang, Kikyou qua vài lần giải thích liền biết tòa thành này là một trong mười đại vệ thành quay chung quanh đại lục nhỏ này. Ở đây có bốn nước theo phía đông, tây , nam , bắc lần lượt là Hỏa quốc, Thủy quốc, Kim quốc và Thổ quốc. Tòa thành này thuộc Hỏa quốc, cũng có nghĩa bọn họ đang đứng trên đất Hỏa quốc Đi ở trên đường phố Nguyên Linh thành, nhìn thương phẩm muôn màu muôn vẻ, còn có khi đi ngang qua ánh mắt của nhiều người đều thâm thúy, khí chất toàn thịnh, hiển nhiên tu vi vô cùng cao. Còn có một số thư sinh văn nhã, tiểu thương buôn bán nhỏ, tiểu thư đài các cái gì cũng có khiến Kikyou cơ hồ muốn thét lên.

Oa phong cảnh cổ đại a. Nàng xuyên về lâu như vậy rồi cũng chưa từng thấy đi? Nếu so với phim nàng xem thì hoành tráng hơn nhiều. Vì vậy vừa vào thành Kikyou liền tung tăng bay nhảy khắp nơi, mới đó mà đã biến mất khỏi tầm mắt mọi người.

" Rin, rốt cuộc ngươi là con nít hay là cô ta vậy? Đúng là quá quê mùa mà, làm như đây là lần đầu thấy những vật này vậy..." Jaken đang hăng say phê bình thì nhận được ánh mắt cảnh cáo như có như không của Shesshomaru liền thức thời câm miệng lại.

" Con cũng không biết" Rin thành thật đáp, nói thật đi theo thiếu gia lâu như vậy những thứ này bé cũng biết nhiều rồi nên không có gì lạ cả, mà Kikyou-sama tự hồ rất thích. Chẳng lẽ trước đây Kikyou-sama đều trên núi tu luyện? Thật đáng thương a.

" Kẹo hồ lô đây" Nghe được tiếng rao Kikyou liền nhanh như bay phi đến, háo hức nhìn. Đến cổ đại thứ đầu tiên phải ăn chính là món truyền thuyết này nha. Nàng liền muốn mua một xâu nhưng kịp thời ý thức mình không có tiền a...phải trở về xin mới được.

Nghĩ vậy Kikyou nhanh chóng xoay người, nhưng vừa ngẩng đầu đã chạm phải một nam tử, cú va chạm này làm nàng đau đến nhe răng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Kikyou

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook