Trùng Sinh Kikyou

Chương 26

Ngọc Tâm Tuyết và Mộc Tử Anh

08/10/2016

“ Thành công! Rốt cuộc cũng làm được rồi, không uổng phí ta hao tổn nhiều sức lực như vậy a. Jaken, ngươi có sao hay không?” Kikyou háo hức nhìn hai bàn tay mình, nàng đã bỏ nguyên đêm để suy nghĩ mới có được tuyệt học cả đời của Kikyou nha.

Nhưng mà hiện giờ nàng mới để ý Jaken đang nấp phía sau Shesshomaru hung dữ trừng nàng.

“ Kikyou ngươi là muốn mượn cớ để giết ta có đúng hay không? Chẳng phải nói là luyện tập thôi sao? Ngươi ra tay mạnh như vậy để làm gì chứ? Nếu thiếu gia không về kịp thì ta biết phải làm cái gì bây giờ? Hừ!”

Kikyou ngại ngùng cười trừ, nàng cũng không biết a, chỉ là một chưởng thôi mà, có cần phải nói nàng độc ác như vậy hay không? May mà Shesshomaru đỡ đòn đó giùm hắn, nếu không hắn sẽ mắng nàng đến lỗ tay đóng kén luôn đi?

“ Ngươi cũng không sao mà, hì hì, như vậy đi, ta thiếu ngươi một ân tình nhé, sau này sẽ trả.” Kikyou tinh nghịch lè lưỡi đối hắn hứa hẹn.

Nhưng mà nàng biết làm gì có chuyện gì hắn muốn nhờ nàng, nếu có nhờ thì chắc chắn là chuyện có liên quan đến Shesshomaru, còn nếu không thì chính là tính mạng hắn. Kikyou nàng đương nhiên sẽ không nhắm mắt làm ngơ nha. Dù sao nàng cũng xem bọn họ như người nhà mình rồi, nàng đi cùng với bọn họ lâu như vậy mà, có câu “lâu ngày sinh tình cảm” cũng không sai.

Thấy Jaken đảo hai con mắt trắng dã một chút sau đó mới gật đầu Kikyou liền biết hắn đang tính kế mình. Mặc kệ hắn, Shesshomaru nhất định sẽ giúp nàng đến lúc đó nàng còn sợ hắn sao?

Nghĩ vậy Kikyou yên lòng nhìn Shesshomaru sau đó mới lên tiếng:

“ Nè Shesshomaru ngươi có bị thương hay không? Tối hôm qua ngươi đi đâu suốt cả đêm vậy?” Shesshomaru nhìn một chút tiểu oa nhi cao đến cổ mình đang ngước mắt lên nhìn hắn “ân cần hỏi han” liền vui vẻ:

“Không có, chưởng lực đó linh lực chưa đủ mạnh, cần luyện tập thêm… Còn có chúng ta sẽ ở đây thêm một ngày nữa, nàng có muốn ra ngoài chơi hay không?”

“ Muốn nha, ngươi đưa ta đi mau, thời gian của bổn cô nương rất quý báu đó, nếu mất rồi ngươi đền không nổi đâu, nhanh nhanh đi”



Kikyou nghe hắn nói vậy liền không ngừng gật gật cái đầu nhỏ, chuyện tối qua hắn đi đâu cũng không truy cứu nữa, hắn là nói muốn mang nàng ra ngoài chơi a, nàng đương nhiên đi rồi. Còn mấy cái nhảm nhí khác nàng mới không cần quan tâm.

Kikyou vừa mới đi dạo một chút liền bắt gặp cảnh một nam tử quần áo sang trọng đang ở ngoài phố đối với nữ tử yếu đuối quỳ dưới chân hắn tức giận mắng nhiếc, còn có vẻ muốn cho người đánh nữ tử kia.

“Con tiện nhân này, ngươi lại dám làm vậy sao? Bản thân ngươi dơ bẩn mà còn dám nói dối, ta cũng không kì vọng nhiều là ngươi còn trinh tiết, nhưng cớ gì ngươi lừa gạt ta, không những vậy, ngươi lại dám đối xử với mẹ ta như thế…hôm nay ta nhất định giáo huấn ngươi.”

Kikyou quan sát từ đầu đến cuối liền hiểu, thì ra là nữ tử này không có lạc hồng trong đêm động phòng nên mới bị như vậy a, cổ đại thật cổ hủ. Thấy thật ngứa mắt nha nhưng nàng không có ý muốn xen vào những chuyện như thế này vì vậy chỉ giật nhẹ ống tay áo của Shesshomaru rồi nhỏ giọng bình luận:

“Ngươi xem kìa, thật đáng ghét, bọn họ không biết trinh nữ cũng có thể không có lạc hồng sao? Thật ngu xuẩn quá! Nhưng mà cũng có thể là cô ta lừa hắn thật. Chuyện này thật thị phi”

Kikyou nói xong còn chun cái mũi nhỏ biểu hiện nàng thật không thích.

“ Hả? Trinh nữ cũng có thể không có lạc hồng?” Shesshomaru kinh ngạc hỏi, bàn tay của hắn rất tự nhiên vuốt nhẹ sống mũi nàng, động tác này tự nhiên đến mức không ai chú ý, ngay cả Kikyou cũng không cảm thấy có cái gì không đúng. Để tùy ý người ta ăn đậu hủ của mình.

“ Đúng vậy nha” Thời đại khoa học kĩ thuật thì chuyện này rất dễ nhận biết a. Tuy là bọn họ nói chuyện rất nhỏ nhưng vị nam tử kia cũng có thể nghe thấy, chỉ là hắn nghe được mỗi giọng của Kikyou, còn Shesshomaru rất tiếc hắn không nghe được. Vì vậy lớn tiếng mắng nàng:

“Hừ, lại thêm một kẻ nhiều chuyện, ta nói cho ngươi biết lớn lên xinh đẹp một chút thì thế nào, nhìn ngươi không có thân thận cùng địa vị lại dám ra đường lo chuyện bao đồng, thật không muốn sống, biết điều thì tới đây với đại gia một chút ta liền nghĩ lại sẽ tha cho ngươi.”

“Hả? Ngươi nói cái gì? Bổn cô nương nghe không rõ! Thế nào, muốn ta theo hầu ngươi một đêm sao? Ta khinh! Mẹ nó, lão nương không phải hạng dễ ăn hiếp! Muốn ta theo ngươi thì cũng phải xem ngươi có đủ tư cách hay không đã. Còn nữa, ngươi nói ta nhiều chuyện? Cái này thì nên xem lại a, là tên súc sinh nào chuyện nhà lại lôi ra phố cãi cho người ta thấy? Không biết nhục sao? Sao ngươi không về nhà đóng cửa tự xử đi? Đến lúc đó ta có muốn nhiều chuyện cũng không được. Hừ! Ngu xuẩn!”

Kikyou nghe hắn mắng mình liền cười lạnh mắng lại. Nàng trước giờ người không phạm ta ta không phạm người, còn ngươi phạm ta thì…thử sẽ biết. Cũng có thể có một phần là nàng tức giận thay nữ tử kia, người ta có làm sai thật thì có cần phạt nặng như vậy hay không chứ? Thật thiếu nhân tính! Huống hồ hiện giờ nàng có chỗ dựa, nàng đương nhiên tận dụng thật tốt, phải vênh váo khi còn có thể nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Kikyou

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook