Trùng Sinh Kikyou

Chương 5

Ngọc Tâm Tuyết và Mộc Tử Anh

08/10/2016

- Higurashi đây là cái giếng đó, đúng không?

- Uhm Kikyou, cô thử nhảy xuống xem qua được hay không. Sau đó chúng ta sẽ… Chưa kịp đời Kagome nói xong Kikyou đã nhanh chóng nhảy xuống với tư thế rất ư là đẹp mắt. Nếu đợi Kagome nói xong chắc tóc nàng cũng bạc luôn rồi, đã quyết định thì cứ việc làm, cứ nhưng nhị mãi chỉ tổ tốn thời gian của mọi người. Hơn nữa cuộc đời của Vân Phi Tuyết nàng thích nhất chính là chuyện thú vị và chuyện vui. Nếu chui qua được nơi này thì nàng sẽ tới một thế giới khác cũng trong bộ Inuyasha này a. Không biết nơi đó có giống quê nhà nơi nàng ở không nữa? Phi Tuyết nghĩ có thể nàng có “giấy phép lưu hành” của cái giếng này mà. Kagome và Inuyasha qua được là vì số mệnh, còn nàng cũng có lai lịch đặc biệt vậy. Nàng không phải người ở dòng thời gian và không gian này.

Nhưng giếng Ăn Xương lại là con đường thời không nên thời không du khách như nàng có thể qua đi? Sự thật chứng minh nàng đã đúng. Cái giếng phát sáng rồi hút nàng vào. Khi mở mắt ra lần nữa thì nàng đã đứng trong nhà Kagome rồi.

- Kikyou, cô thật sự qua được sao? Ta tưởng chỉ có ta và Kagome mới có thể chứ.

- Haha..không cần kinh ngạc quá. Nhưng có chuyện này, Kagome ta và cô giống nhau như vậy..lỡ như... Cô định như thế nào?

- Cô có thể vào nhà ta, ông và mẹ đều biết chuyện. Họ sẽ không có ý kiến gì đâu. Không còn gì thì chúng ta vào nhà chứ?.

- Ừ, cảm ơn. Thế là Kagome dẫn đầu trong ba người lao nhanh vào nhà.

- Ông, mẹ, Souta..con về rồi.

- Kagome về sao? Lúc nãy bạn con có qua đây, họ nhờ mẹ nhắn với con nhớ chuẩn bị cho kì kiểm tra lần này đấy… Ôi trời, có hai Kagome sao?



- Mẹ chuyện là ….

- Ồ thì ra là Kikyou. Chào cháu, lúc nãy bác làm quá rồi.

- Không sao, cháu thấy bác rất thân thiện.

- Con bé này..miệng của cháu thật ngọt nha. Không khí lúc này rất kì lạ, Inuyasha và Kagome đứng một bên nhìn màn mẹ con gặp nhau của Kikyou. Inuyasha đưa tay lên gãi đầu. Không phải chứ, hắn nhớ Kagome mới là con của bà ấy kia mà. Thêm nữa, hắn chưa bao giờ thấy Kikyou nhiệt tình như vậy.

- Bác gái, Inuyasha, Kagome, ta ra ngoài dạo một chút nhé. Dù sao cô cũng phải ôn bài mà, cho ta mượn thân phận một lúc thôi. Tạm biệt. Vừa nói xong Kikyou lao nhanh như một cơn gió. Ngay cả đồ miko nàng cũng chưa thay ra.

- Kagome.. cậu đang tiếp nhận quản lí đền thờ sao? Bộ đồ này rất hợp với cậu đấy. Cô gái này chắc là một trong ba cô bạn thân của Kagome đi?

- Này Kagome, thầy gọi cậu đi học bổ túc với bọn này đấy. Lúc nãy đã gọi cậu nhưng cậu không ở nhà. Mau đi, nhanh lên, đừng để thầy đợi lâu.

- Này đợi đã, tôi không phải..các người ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Kikyou

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook