Trùng Sinh Kikyou

Chương 6

Ngọc Tâm Tuyết và Mộc Tử Anh

08/10/2016

- Này, nghe tôi nói đã..tôi không phải...

- Yuka, Eri, Ayumi, thì ra bọn mày ở đây à....Này xem ai đến nữa kìa, Kagome nha. Có mày càng tốt, dễ xử, chúng ta làm luôn một lượt đỡ phải mất công. Chỉ thấy một bọn nữ sinh vẻ mặt âm trầm đáng sợ đi đến bên cạnh họ, bên cạnh còn một vài nam sinh đang bận làm...làm tình với một cô gái. Mà cô gái đó nhìn có vẻ cực kì không tình nguyện.

- Kagome cậu mau chạy đi, cả ba cậu nữa Eri, Ayumi, Yuka, tớ không sao..mau..

- Chỉ thấy cô gái nhỏ đang nằm dưới thân tên súc vật đó rống lên sau đó nước mắt thi nhau chảy dài xuống má. Không những ba người bọn Ayumi mà Kikyou cũng bị dọa khiến gương mặt trở nên trắng bệt. Nàng không hề biết trong phim có xuất hiện khúc này, hơn nữa nàng biết Nhật Bản có văn hóa tình dục độc đáo nhưng không có nghĩa là nàng biết nó kinh khủng đến mức điên khùng như vậy Dẫn đầu là một nữ sinh, một tay bắt lấy tay Kikyou, một con dao nhỏ đặt bên eo nàng. Trước mặt mọi người uy hiếp Kikyou, "Đừng la, ngươi vừa kêu thì tay ta sẽ run, đâm vào đâu liền không tốt đâu." Thật tàn nhẫn! Phi Tuyết nàng ở thế giới của mình đã khi nào gặp phải trường hợp này, nàng bị dọa sợ rồi, bên cạnh eo nàng có một con dao nhỏ chĩa vào cô, chỉ cần nữ sinh kia thoáng dùng lực, dao sắc đâm vào là chảy máu. Nàng bị nữ sinh kia ôm, nhìn như rất thân mật, họ muốn làm gì nàng không biết.

Kikyou quan sát xung quanh, nơi này tối như vậy lại còn vắng vẻ..làm sao có người cứu nàng và mọi người được đây? Mấy nữ sinh rốt cuộc nói rõ ý muốn của họ, họ muốn Kagome và tụi bạn nàng chụp ảnh khiêu dâm, với lý do nàng đoạt bạn trai của người khác. Sau đó thì sao? Đương nhiên cũng sẽ bị những tên không bằng cầm thú đó chà đạp rồi. " Các người không nên hiểu lầm, tôi không có."

Kikyou cho là chỉ cần nàng nói rõ mọi chuyện hiểu lầm sẽ được giải quyết, tất cả sẽ không có chuyện gì. "Đừng cho chúng ta đến đây chỉ để hù dọa, cô nói gì thì bọn này đều sẽ tin sao, ngoan ngoãn cởi quần áo ra cho ta chụp vài tấm."



Nữ sinh kia lấy điện thoại di động ra, mở chức năng chụp hình. Kikyou không biết võ, bọn người Ayumi cũng không biết, họ khinh người quá đáng, ỷ đông hiếp yếu, Kikyou rất bối rối. Nữ sinh kia cầm dao nhỏ, uy hiếp Kikyou cởi quần áo, nàng dĩ nhiên sẽ không khoanh tay chịu trói, nàng nhân lúc nữ sinh kia vừa nói chuyện vừa cầm điện thoại chuẩn bị chụp hình, bắt được tay cầm dao của ả, nhưng sức lực quá nhỏ, chỉ nắm được tay cầm dao của ả thôi.

Ayumi không ngăn cản được những sinh khác, dưới tình thế cấp bách Kikyou há miệng cắn người, hung hăng cắn một ngụm, ả kia bị đau thét chói tai, tay cầm dao bị Kikyou cắn buông lỏng ra. Nhìn ra được bọn nữ sinh này cũng không có kinh nghiệm gì, thường này đều là náo loạn nhỏ, khi dễ các bạn học cùng lớp.

Tiếp theo chính là hai đánh cả đám vào đánh nhau, một nữ sinh cùng Eri lăn lộn trên mặt đất, hai nữ sinh cưỡng chế bắt được Kikyou, nghĩ muốn cởi quần áo của cô, còn một nữ sinh chuẩn bị chụp hình. Nữ sinh lúc nãy cầm con dao lên hăm he

- Ngoan đừng để tao rạch vào vài nhát, nếu không sẽ khó coi lắm đấy.

Hết chương 6

Lời tác giả: Những tình tiết và miêu tả là mình suy nghĩ cộng thêm suy tầm của nhiều bộ khác, tks....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Kikyou

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook