Trùng Sinh Kikyou

Chương 2: Về làng

Ngọc Tâm Tuyết và Mộc Tử Anh

08/10/2016

Không biết có ai để ý không nhưng nàng thấy bầu không khí xung quanh mọi người rất rất căng thẳng a. Là do nàng sao?

- Ách.. mọi người thư giản đi, à.. ừ..ta không làm gì quá đáng đâu.

- Cô nghĩ nhiều quá rồi Kikyou-sama, chúng tôi không có ý đó.- Tên thầy tu nhẹ giọng giải thích. Nghĩ nhiều cọng lông ấy!! Nhìn mặt ngươi lại đi, hiện rõ ràng dòng chữ "nơi này không chào đón, mời cô đi cho". Nàng không thấy thì chính là mù rồi. Ta nói này đại sư, ngươi lo lắng cho Kagome ta không cản nhưng có cần trừng ta suốt chặn đường vậy không? Kikyou a Kikyou bây giờ ta mới biết sao cô lạnh lùng, lạnh nhạt vậy rồi,.. cô đáng thương quá đi!! Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nghi ngờ cũng phải, trước đây Kikyou độc lai độc vãng mà giờ lại muốn đi cùng tên tiểu cẩu này thì bảo sao không nghĩ nhiều đây? Nếu là nàng không chừng nàng còn nghĩ có phải vì Ngọc Tứ Hồn không nữa?

- Tùy các ngươi đi.- Dù sao số phận cũng định sẵn vậy rồi, nàng được sống lại là tốt lắm, không muốn cưỡng cầu nữa. Ư.. cảm giác gì vậy? Tim của nàng...Ngọc Tứ Hồn, nó đang gọi nàng.

- Kagome ngươi có cảm nhận được gì không?

- Uhm một chút, là Ngọc Tứ Hồn. - Hướng nào? Chúng ta mau đi lấy nó.-Inuyasha gấp gáp truy vấn. - Đi Inuyasha theo thói quen nhanh chóng cõng Kagome chạy về phía rừng cây, Sango, Miroku, Shippo cũng leo lên Kirara rồi bay đi mất. Kikyou đứng ngơ mặt ra một lúc rồi mới lớn tiếng mắng chửi:

- Mẹ nó, các người bỏ ta lại thật vậy sao? Đi chết hết đi..đúng là gặp ma mà. Rống lớn hết sức để trút giận rồi nàng cũng theo bức chân bọn họ chạy vào rừng. Ai bảo nàng còn phải nhờ người ta cho cơm ăn, áo mặc làm gì.

Đợi nàng đuổi tới nơi thì chỉ trông thấy một tòa thành rộng lớn kiểu kiến trúc Nhật Bản thời Xuân Thu, Kagome và mọi người đang đứng thành một nhóm. Còn Inuyasha thì đang đấu cùng Kouga. Nhìn qua thì chắc đây là tập Kouga hiểu lầm Inuyasha giết chết thuộc hạ của mình đây mà. Vậy Kagura và ở đâu nhỉ? Ả là thủ phạm mà. Naraku thì chắc là trong thành rồi. Kikyou cầm cung vươn sẵn nhắm ngay phía trước Kouga. Nàng nếu nhớ không lầm thì sau đó Kouga sẽ không đi chuyển được vì độc của mảnh ngọc ở tay và bị Kagura đánh trọng thương a. Quả nhiên, Kouga đột nhiên ngã khụy xuống rồi mấy nhát Đao Gió của con yêu tinh kia dùng tốc dộ sấm chớp bay đến. Không cần suy nghĩ, Kikyou lập tức bắn tên. Vừa hay linh lực của mũi tên hóa giải hoàn toàn đòn Đao Gió. Mũi tên rơi xuống bên chân Kouga rồi bốc khói. Nàng biết mà, nàng có thể bắn được. Chỉ cần nhắm được mục tiêu thì mũi tên này sẽ tự đi không cần điều khiển nha. Bảo bối a.

- Kikyou- Cả đám người bắt đầu ngạc nhiên.

- Cảm ơn- Vừa đứng lên đi lại gần Kikyou Kouga liền lên tiếng cảm kích.



-Ừ. Ngươi tránh ra đi. Những chuyện sau đó đều khớp với phim. Inuyasha nhờ mũi tên thanh tẩy của Kagome tạo được Phong Thương đánh bại Kagura. Kikyou thì ngẩn người suy nghĩ một chút. Sau đó khóe miệng chậm rãi giương lên thành một đường cong đẹp mắt. Kikyou nhắm ngay tòa thành nơi có ánh sáng phát ra rồi bắn tên. Naraku ngươi tận hưởng đi. Ta muốn thử năng lực một chút, không tin vào thời điểm này ngươi dám ra tay với ta. Đừng tưởng ta không biết ngươi vẫn còn rất yếu a. Hơn nữa ngươi yêu Kikyou sâu đậm như vậy sẽ dám giết ta sao. Huống hồ ở đây còn có cả một đám thù hằn như trời biển với ngươi có Thể àm chỗ dựa. ta mới không sợ ngươi đó.

Trong thành lúc này đột nhiên tấm mành bay l ên không trung rồi một mũi tên mang theo một lượng linh lực khổng lồ bay thẳng vào chém lên vai một nam nhân đang cầm Ngọc Tứ Hồn thưởng thức.

- Ư..là con tiện nhân Kagome sao? Không đúng..là Kikyou. Kagome không thể sở hữu linh lực mạnh như vậy được. Kikyou ngươi đợi ta, hai ta lập tức gặp nhau thôi.

- Chủ nhân xin cẩn thận, vai của người đang bị thối rửa. Ngoài thành lúc này còn đám người Inuyasha nữa. Hơn nửa hôm nay là ngày của người trở về hình dạng con ngườ...

- Câm ngay. Đi thôi. Điều tra một chút về Kikyou, lần trước ta đã đánh cô ta thừa sống thiếu chết một lần mà còn dám xuất hiện trước mặt ta nữa. Chậc..cô quả thật rất thú vị Kikyou.

- Kouga có ổn không?- Kagome gần như là la lên.

- Vết thương trên cánh tay.. độc lan rộng ra rồi.-Kouga cắn răng lên tiếng

- Chặt bỏ cánh tay vậy là được rồi.- Lần này là Inuyasha

- Kagome chị có thể thanh tẩy bằng mũi tên được đấy - Ừ nhưng vậy thì ..Kouga ráng chịu đau nha.

- Các người xê ra một chút.- Kikyou đề nghị. Này đừng hiểu lầm nàng nha. Nàng không phải cố ý giành công của Kagome, thứ nàng cần là Ngọc Tứ Hồn trên tay con sói kia

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Kikyou

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook