Trùng Sinh Nữ Phụ Cặn Bã

Chương 4: Cùng thị vệ léng phéng

Cửu Cung Liên

28/06/2017

Cám giác dễ chịu hơn, khí cũng thuận , Lâm Nghiên cũng là ở trong lòng tự hỏi tự đáp , có vương pháp, chẳng qua chính là bản thân Hoàng đế chế định mà thôi .

Đúng , nàng xuyên không đến xã hội phong kiến , ông trời thực để mắt nàng , nàng muốn viết thành một tin tức mới !

Chỉ là nàng nhưng là thích nhưng tiểu ca phía trước sau khi nghe nàng phẫn uất phát tiết xong , cũng không phải là nghĩ như vậy, chỉ thấy hắn giơ tay ngừng xe ngựa, bóng lưng cương cứng dọa người, ẩn ẩn lộ ra một cỗ sát khí.

"Hừ!" Cảm nhận được khí thế như vậy , Lâm Nghiên khinh thường hừ lạnh một tiếng . Bây giờ đây lại tuyệt không sợ, chọc giận hắn, hắn cầm đao chém nàng một nhát , miễn cho đến trong thiên lao còn phải chịu đau khổ.

"Ngươi cũng sẽ sợ!" Ánh đao màu trắng , cực nhanh khoát lên trên cổ của nàng, ẩn ẩn còn ấn vào làn da làm rỉ máu .

Lâm Nghiên cả kinh hít vào một hơi, chỉ là vì nàng thấy được gương mặt của tiểu ca thị vệ .

Hóa ra , nam tử cổ đại thuần thiên nhiên còn đẹp hơn rất nhiều so người hiện đại .

Mày kiếm mắt trong , tư chất vĩ ngạn, đường cong kiên cường, đích xác xuất chúng, ngocthuybachdang.lequydon.com chính là nàng mới vừa rồi cũng là gặp qua khuôn mặt hoàng thượng tinh xảo đến chói mắt . Vì sao lúc này lại cảm thấy này người thị vệ này càng thêm thuận mắt, thuận mắt đến quen thuộc, quen thuộc đến mức có chút thích?

Hơn nữa... Loại cảm giác này còn giống như không phải xuất phát từ nội tâm bản thân , mà là loại bản năng của thân thể này .

Loại cảm giác không muốn xa rời cùng với cảm giác chán ghét của Lâm Nghiên đối hắn ở trong lòng luân phiên giằng co càng làm cho nàng ầm ĩ rối rắm.

Bỗng nhiên, Lâm Nghiên như là nghĩ tới cái gì, trời ạ ...

Nhìn bả đao trong vắt , cụp mắt che khuất thần sắc suy nghĩ sâu xa .

Vị tiểu ca này chẳng lẽ là người mà thân thể này khi còn sống yêu mến ? Chẳng trách trước đây lão phu nhân nói là chính nàng không nghe khuyên bảo , để xảy ra kết cục như hiện tại . Chẳng lẽ đúng là chuyện tình của thiên kim Thừa Tướng cùng thị vệ . Vì không chịu nổi ánh mắt thế tục nên mới tự tử ?

Ha ha ha, kịch bản thật sự là quá chuẩn .

Như vậy... Tiểu ca này có phải trong thời điểm mấu chốt sẽ cứu nàng một mạng hay không ? Không biết hai người này tình cảm thế nào...

"Ca ca, ngươi nói đâu?" Lại ngẩng đầu, Lâm Nghiên đã là nước mắt liên tục, nghiễm nhiên một bộ dạng mảnh mai đáng thương .

Lời này vừa ra, tiểu ca thị vệ cảm thấy lẫn lộn dừng một chút , giống như đang phân biệt thật giả, ánh mắt nhảy lên giống như đang giãy dụa cái gì . Sau đó ngay tại lúc Lâm Nghiên cảm thấy hấp dẫn ngocthuybachdang , hắn hất kiếm trên cổ ra , lắc lắc đầu, nhảy xuống.



Xe ngựa tiếp tục lộc cộc đi về phía trước, hết thảy đều không có thoát ly khỏi quỹ đạo.

Phi! Quả nhiên từ xưa tiểu thư cùng nô bộc bỏ trốn, cuối cùng đều là kết cục bi thảm đến bị vứt bỏ. Lâm Nghiên ơi Lâm Nghiên, cô là con gái của Thừa Tướng mà mắt mù coi trọng tên thị vệ lang tâm cẩu phế , chẳng trách cuối cùng rơi vào kết cục tráng niên sớm thệ .

Nếu lúc trước cô thông đồng với Hoàng đế thì sao nhỉ ? ... Không đúng mình đang nói cái gì! Lâm Nghiên nghĩ trừng lớn mắt, cả người lạnh run lắc đầu, vì ý nghĩ giống như khủng bố ý của bản thân mà rung động.

Bĩu môi, nhìn bóng lưng thẳng đứng quyết tuyệt của tiểu ca thị vệ , một chút quen thuộc quyến luyến trong nội tâm rốt cục bị sự chán ghét thay thế . Có lẽ là thân thể này cũng triệt để tuyệt vọng đối với tiểu ca thị vệ này rồi .

Căn cứ vào sự tôn trọng đối với tình cảm của thân thể bị thay thế . Lúc này Lâm Nghiên một câu nói tục cũng chưa nói , thật sự yên lặng cùng đợi đến Thiên Lao.

Thậm chí nàng càng thêm mỏi mệt, theo xe ngựa lung lay thoáng động, nhưng lại buồn ngủ .

"Đến." Không lâu, một tiếng nặng nề nghiêm trang vang lên.

Lâm Nghiên mơ hồ mở mắt, gặp tiểu ca mặt không biểu cảm đứng ở trước mặt mình mở khóa, mà bản thân chỉ cảm thấy cả người đau nhức, tay chân lạnh lẽo chết lặng, ẩn ẩn còn có vết máu trên cổ lại rỉ ra .

"Ta đi, chết thì chết , rõ ràng một chút , còn muốn như vậy tra tấn lão tử." Lâm Nghiên không khỏi thở dài một hơi, vẻ mặt đau thương .

Bên xe, thân hình vĩ ngạn ngạc nhiên ngớ ra.

Lúc gông xiềng mở ra , nàng một cái lảo đảo kém chút ngã sấp xuống, mất đi thị vệ tay mắt lanh lẹ giúp đỡ nàng , bất chợt đụng tay đến hơi ấm . Lâm Nghiên ngẩng đầu liếc hắn một cái, có thể nhìn đến một tia khẩn trương chợt lóe lên, lập tức liền chán ghét hất tay ra .

Kỳ quái cái gì?

Lâm Nghiên hất tay ra , ngáp một cái, tự giác đi theo một cai ngục đi vào bên trong.

Cho tới bây giờ chỉ nhìn thấy hình ảnh nhà tù ẩm thấp trên TV , bao nhiêu cũng có chút chuẩn bị tâm lý, lại không nghĩ rằng hương vị .. Thật sự là trách trời thương dân.

Nàng bị nhốt ở trong một gian phòng giam coi như nhiều cỏ tranh , nghĩ rằng, hẳn là xem mặt mũi Thừa Tướng đi.

"Thiếu Thi đại nhân vất vả , hoàng thượng có nói , đại nhân áp giải quá phạm nhân xong trực tiếp đến Ngự Thư Phòng kiến giá."



Cai ngục đối Lâm Nghiên xô xô đẩy đẩy, xoay mặt lại đối với tên tiểu thị vệ giống như chó săn.

Thế đạo gì không biết , Lâm Nghiên thản nhiên thoáng nhìn , tuyển chọn tư thế thích hợp nhận mệnh ngồi xuống . Thiếu Thi đại nhân? Hoàng thượng triệu kiến? Xem ra cũng không phải thị vệ phổ thông , chẳng lẽ mới vừa rồi đoán là sai?

"... Chiếu cố nàng cho tốt ." Dưới ánh nến mờ ảo , Thiếu Thi Trạch ánh mắt sáng rọi , giống như đang nhìn nàng, lại giống như đắm chìm ở trong hồi tưởng , cuối cùng quay mặt đi, không nói một lời với cai ngục .

Lâm Nghiên tự lo ngồi ở trên cỏ tranh , đầu ngón tay bứt một cọng cỏ khô , nhưng là bỗng nhiên thấy xui xẻo này cũng có chút tươi mới . Dù sao cũng không phải ai đều có cơ hội ở hiện đại chết một lần, lại tại cổ đại chết thêm một lần nữa .

Chẳng qua, mới vừa rồi thị vệ nói " chiếu cố nàng cho tốt ", sẽ không phải muốn nghiêm hình bức cung đi? Dù sao nàng tiền thân nhưng là nữ nhi của Thừa Tướng , theo như lời người trên đường cái nói , Hoàng đế định sẽ cho rằng bản thân là chịu chỉ thị của Thừa Tướng , bằng không một nữ tử sao sẽ làm ra chuyện như vậy.

Nhưng là mặc kệ sự thật là cái gì, nàng cũng là hoàn toàn không biết , liền tính tưởng khai cái gì, cũng không biết mở miệng từ đâu .

Suy nghĩ trước sau , Lâm Nghiên quyết định, nếu thật sự muốn bức cung, nàng định là muốn một ngụm cắn chết Thừa Tướng không buông miệng.

"Nơi nào tới nữ kiều oa, nhưng lại cũng có thể nhập lao hôm nay ?"

Lâm Nghiên đang chìm trong cảm xúc nghiến răng nghiến lợi , chợt bị một âm thanh già cỗi vang lên bên người làm sợ tới mức nhảy lên, may mắn, còn cách lưới sắt .

Lâm Nghiên nuốt ngụm nước miếng, chậm rãi nhìn lại, gặp ẩn ẩn có hình người rối bù từ trong thiên lao bò lên, miệng đầy răng vàng, quần áo rách nát , xem ra hẳn là ở trong này cũng lâu ngày rồi.

"... Xem thấy chưa ." Thấy rõ ràng , Lâm Nghiên lui về sau mấy bước, nàng trời sinh liền đối với mùi càng là mẫn cảm.

"Lão phu liền như vậy dọa người sao? Yên tâm đi đứa nhỏ, qua không được vài ngày, ngươi cũng sẽ giống như lão phu thôi ." Hắn giống như là đã nhìn ra Lâm Nghiên ghét, khóe mắt âm ngoan run rẩy một chút, trong lỗ mũi hừ ra một nhịp điệu âm lãnh , như là cố ý đe dọa.

"Ngươi suy nghĩ nhiều." Lâm Nghiên thấy hắn giọng điệu cử chỉ coi như bình thường, thoáng an tâm ngồi xuống, ném cỏ khô trong tay đi .

"Con nhóc chưa dứt sữa, nhưng là không sợ trời không sợ đất." Hắn nào ngờ trong lao ngục khó được có bé gái đến đây , không ôm đầu khóc lớn, dĩ nhiên là không bình thường, bị đe dọa , vậy mà có thể mặt không đổi sắc như thế , không khỏi có chút kinh ngạc.

"Ngươi không sợ chết?" Như là không cam lòng, hắn trợn tròn mắt nhìn Lâm Nghiên, giống như muốn từ đáy mắt nàng nhìn ra chút sợ hãi, đáng tiếc hắn thất vọng rồi.

Lâm Nghiên nghiễm nhiên không muốn trả lời hắn vấn đề này, lắc lắc đầu, có vẻ rất là mệt mỏi.

Người đã chết qua một lần , sợ có ích lợi gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Nữ Phụ Cặn Bã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook