Trùng Sinh Thận Trọng Từng Bước

Chương 6

Hoa Điểu Nhi

12/08/2015

Khương Vi vĩnh viễn đều biết, cô để ý nhất là cái gì, về sau, chính ả đã đoạt đi tất cả những điều tốt đẹp nhất của cô, cuối cùng còn hủy đi tất cả sự tự tôn cùng kiêu ngạo của cô, làm cho cuộc sống của cô thành một loại tư thái hết sức hèn mọn.

Đây quả thực so với lấy mạng của cô, còn muốn đáng sợ hơn, nếu như không phải bởi vì cừu hận thấu xương, Khương Sam không biết, mình đến cùng, làm sao mới có thể chống đỡ được lâu đến như vậy.

Thu hồi suy nghĩ, Khương Sam nhìn mình qua tấm gương trong ký túc xá, ngón tay chậm rãi xoa hai má, nhéo nhéo vài cái.

Chính là một gương mặt nhỏ nhắn, có điều bị phơi dưới ánh mặt trời gay gắt cho nên làn da hơi thô giáp, Khương Sam ở trên mặt mình nhéo một cái, trên bàn chính là xà phòng, khăn lông, cùng Đại Bảo.(chắc là một loại mỹ phẩm)

Trường học quỷ quái này, chính là cáo đội lốt cừu mà, cái gì mà trường học uy tín chất lượng tốt thu hút nhiều học sinh đến đây học, chính là hoàn toàn bất đồng với các trường đại học chính quy khác, thời điểm tập quân huấn lúc nào cũng cực kỳ nghiêm khắc, toàn chiếu theo điều lệ chế độ quân đội mà tập huấn.

Khương Sam nhìn đến mấy sản phẩm dưỡng da đơn sơ, cùng với một xếp kem dưỡng da mặt, đột nhiên nghĩ đến cái gì liền quên mất cả dục vọng muốn ăn cơm.

Cô một bước tiến vào cổng trường đại học, trừ bỏ năm thứ nhất, tiền học phí cùng 2000 đồng tiền phí sinh hoạt ở bên ngoài, Khương Mật đem toàn bộ phí sinh hoạt sau này của cô đều chặt đứt. Khương Mật nói thật dễ nghe, Khương Sam lại biết cô cô đúng là không có tiền, không lâu sau, Khương Mật liền sẽ đem tất cả di sản của cha bán đi, đem toàn bộ tiền đó dùng để đầu tư cho Khương Vi.

Quy tắc ngầm khắp nơi đều tồn tại, nói thẳng thắn, người ngu so với cô còn biết, lấy tư chất của Khương Vi, liên tiếp qua 10 năm, cô ta cũng đừng nghĩ, chân chính dựa vào thực lực của chính mình, thời điểm tại vòng phỏng vấn được trường học kia chọn trúng.

Phí sinh hoạt của Khương Sam túng quẫn, không có tiền để mua mấy cái sản phẩm dưỡng da, hơn nữa, nơi này trong ký túc xá cũng không cho để thứ gì đó dư thừa.

Kiếp trước, là cô ủy thác Bạch Kỳ, đem sản phẩm dưỡng da của mình, toàn bộ cầm tới đặt ở trong ký túc xá của hắn.

Bạch Kỳ là nghiên cứu sinh* ở trường đại T, hắn ở tại trường học, ở khu ký túc riêng biệt, chính là hắn có một căn phòng độc lập, Khương Sam thường nhân lúc huấn luyện, vụng trộm đi qua, bất luận là mệt hay khổ hơn nữa, cô cũng đều dùng khí lực cuối cùng của mình, kiên trì bền bỉ đến chỗ ở của Bạch Kỳ, hoàn thành một trình tự cuối cùng trong ngày của mình.



(Nghiên cứu sinh* : là tên gọi của người đang theo học những khóa trình nghiên cứu khoa học mà kết quả cuối cùng là luận án tiến sĩ được bảo vệ thành công ở cấp nhà nước)

Cho dù là mùa đông, là sớm tinh mơ, dù cô khốn đốn vì lạnh thì Khương Sam đều không có buông tha hành vi chạy qua chỗ ký túc xá của Bạch Kỳ của mình, cô vốn là yêu cái đẹp như mạng, huống chi nơi đó còn có Bạch Kỳ.

Khương Sam nhìn mình trong gương, xé xong lớp thuế hoa trên mặt của mình, chính là một làn da thiếu nữ hơi hồng hồng, chịu đựng khó chịu, nặn ra chút Đại Bảo trên gương mặt vẽ loạn một hồi.

Mới có vài ngày, không có kem chống nắng, không có nhũ để chữa trị, cô hiện tại đã luân phiên nhau phơi da đến sạm đi rồi. Giải khai nút thắt áo ngực, làn da của bộ ngực vẫn như trước, nhẵn nhụi cùng trắng nõn, lại căng chặt mềm mại, phảng phất vừa chạm vào liền sẽ chảy ra nước vậy.

Vì thế, nhìn chính mình trong gương càng giống là mang theo cái khăn trùm đầu kéo dài xuống đến cổ.

Khương Sam biết, đời này cho dù làn da của mình bị phơi đến thô giáp, cô cũng sẽ không chạy tới ký túc xá của Bạch Kỳ.

"Đều đã thổi kèn hiệu đến nửa ngày tập hợp, cô hiện tại còn làm cái gì!"

Tiếng mắng giận dữ khắc nghiệt vang lên, cùng với đó là một đại lực đẩy cánh cửa, Khương Sam cởi ra nút thắt áo ngực mới đến một nửa, trước ngực là một mảng lớn da thịt trắng nõn, mềm mại bại lộ trong không khí, thậm chí còn thấp thoáng nhìn thấy nhũ tiêm hồng hồng.

Trương huấn luyện viên cứ như vậy, chưa kịp cho cô ăn thuốc súng đã đứng sững ngay tại chỗ.

Trên mặt Trương huấn luyện viên đang hung thần ác sát giống như là bị ấn nút tạm dừng, đứng im lại tại chỗ, ngay sau đó trong nháy mắt cửa bị hung hăng bị đóng chặt, kêu cái "rầm", rõ ràng còn có thể nhìn thấy, trên mặt trung đội trưởng Trương của chúng ta là một mảnh hồng hồng.



Khương Sam nhìn cửa phòng ngủ đã được đóng chặt, lại quay sang tiếp tục, không nhanh không chậm cài tốt nút thắt.

Tiếp theo, tuy vẫn lấy Khương Sam làm điển hình để giết gà dọa khỉ.Nhưng Trương huấn luyện viên, cả một buổi chiều đều không dám nhìn cô.

Buổi chiều huấn luyện đến một nửa, Khương Sam bị chính trị viên phái người kêu lên phòng làm việc, nói có người trong nhà đến thăm cô.

Lúc sửa lại những động tác của các học viên khác, Trương huấn luyện viên lơ đãng liếc mắt nhìn Khương Sam, chính là nhìn thấy cái một bóng dáng nhỏ nhắn này, ở trong mắt hắn, thân thể cùng tố chất của cô kém đến mức tận cùng.

Đột nhiên một bóng học sinh che lấp tầm nhìn của hắn, hắn bỗng nhìn thấy một đôi mắt ánh lên sự lãnh lệ, không phù hợp với tuổi của cô làm cho hắn ngẩn ra.

"Làm sao vậy?"

Khương Sam lười biếng ngẩng đầu, không hiểu nhìn hắn: "Báo cáo, huấn luyện viên hiện tại đang hỏi tôi chăng?"

Trương huấn luyện viên giật nhẹ khóe miệng, hắn quả nhiên là nhìn lầm rồi.

Bà Chu vừa thấy tôn nữ bảo bối của mình liền bắt đầu khóc, thân mình nhỏ gầy khóc lên khóc xuống, trên mặt là một đôi mắt sưng đỏ đến không chịu nổi, một bộ dáng khổ sở như là một giây sau liền khóc đến mức hôn mê.

"Sam Sam đáng thương của ta a, ô ô, như thế nào đã phơi thành cái dạng này, này mặt đều như mới lột da, có đau hay không?"

(bà già này...giả giối dã man

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Thận Trọng Từng Bước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook