Trùng Sinh Thành Chị Gái Cứu Thế Chủ

Chương 14

Kẻ mơ mộng

16/02/2017

Nếu một ngày bạn tỉnh dậy vào sáng sớm, tự dưng thấy một kẻ mặc áo trùm đen đứng đầu giường bạn, dùng tay xương xỏ của vuốt ve mái khuôn mặt mình thì bạn sẽ hét lên hay đứt tim mà chết?

Nằm trên giường nhìn cái áo trùm cùng bàn tay xương xẩu đang vuốt mặt mình Lila thật sự rất rất rất muồn khóc thét lên thật sự!

-"Hét đi!" Azreal nhìn Lila lạnh nhạt nói

Không tới một giây Lila lập tức bật dậy khỏi giường hét toáng lên. Hét xong lại ngồi sụp xuống giường nhìn cái áo trùm trước mặt nổi khùng thét lên

-"CMN! ÔNG ĐÙA BÀ ĐÂY ÀK!"

-"Ôi bình tĩnh chút! Ta chỉ muốn đến giao cho một thứ mà ta quên thôi!"

Vừa dứt lời Azreal rút trong tay áo trùm ra một quả cầu màu xanh cho Lila.

-"Đây là quả cầu triết học! Nó vốn thuộc về chu nho tộc nhưng ngươi biết đó ở thế giới này không có chu nho tộc, mà tại thế giới của chu nho tộc mà thế giới bên kia bọn họ cũng đã không cần quả cầu này nữa! Vậy nên nó cho ngươi!"

Lúc đầu mới nghe Lila còn vui vẻ nhưng nghe xong câu sau Lila có cảm giác muốn đánh người.Cô thề nếu bây giờ mà có thể cô sẽ tẩn bằng chết cái thứ đang ngồi trước mắt mình, mẹ nó chứ thứ người khác bỏ đi nên mới ném cho cô hả!

-"Yên tâm nó sẽ rất giúp ích cho ngươi! Tin tưởng ta"

"Tin cái mẹ mi! Thiên tài mới tin ngươi mẹ nó bà đây bị mi hố 3 lần rồi còn tin ngươi nữa thì bà đây đã sớm đứt rồi!"

Trong khi Lila đang điên cuồng chửi thề trong lòng thì Azreal cũng biến mất chỉ để lại quả cầu trên giường. Nhìn một chút đồng hồ trên bàn rồi vào phòng tắm thay đồ để bắt đầu một ngày mới. Sau khi chuẩn bị xong Lila đi xuống phòng sinh hoạt chung vẫn chưa có ai liền lấy sách giáo khoa ra đọc trước cùng luyện tập trước một vài thần chú. Nên khi huynh trưởng bước xuống phòng nghỉ chung đã thấy Lila dùng đũa phép biến hình liên tục thứ gì đó.

-"Đàn em! Em dậy thật sớm."

-" Tại em vẫn chưa quen giường ạ!"

-" Vậy sao! Nếu có gì cần giúp đỡ em có thể nói để mọi người giúp đỡ, Ravenclaw chúng ta chính là đoàn kết."

-"Vâng ạ!"



-"...."

-"Em thật sự rất ít nói đó đàn em à!"

-"Tại em vẫn chưa quen thuộc hoàn cảnh lắm nên cũng ít nói ạ!"

-"Vậy được rồi! Em cứ đọc sách đi, anh không quấy rầy em nữa!"

Thử xong một số phép biến hình xong Lila gấp sách giáo khoa lại đang tính đứng dậy lấy ra một quyển sách khác để đọc. Đọc được một lúc Lila chợt nhíu mày nhìn gấp quyển sách nhìn lại đầu đề mới biết hóa ra đây là sách về luyện kim thuật. Nghĩ nghĩ một chút lại mở ra đọc tiếp, phòng nghỉ yên tĩnh chỉ còn lại tiếng lật sách, dần dần phòng nghỉ có thêm một hai người cuối cùng khi tất cả học trò mới đến đầy đủ, khi mọi người chuẩn bị tới lễ đường Lila mới gấp sách lại đi theo họ.

Khi tới lễ đường thì phòng ăn cũng khá nhiều người riêng bàn ăn của Slytherin thì tất cả đã đông đủ. Nhìn lên bàn giáo sư thấy cha mình đã ngồi thật nghiêm chỉnh trên bàn ăn, Lila vui vẻ mỉm cười với cha mình rồi quay sang bàn ăn của Slytherin cười cười nhìn Draco, đổi lại bị Draco nhìn với đôi mắt đầy u oán. Lila ngại ngùng ngãi ngãi đầu ngồi xuống bàn Ravenclaw.

Kết thúc bữa sáng, Lila rời khỏi sảnh đường kiếm một chỗ ngồi đọc tiếp cuốn sách buổi sáng chưa đọc xong. Để ý thấy thời gian không còn sớm nữa, Lila mới gấp sách lại đi lên tìm phòng học phép biến hình.

Phần lớn các tiết học sẽ là Ravenclaw và Hufflepuff là học chung, biến hình chính là một trong số đó. Lúc Lila bước vào phòng học thì phòng học vẫn không thấy học sinh nào, mà giáo sư Mc Gonagall trong truyền thuyết vẫn chưa thấy đâu Lila đành tìm một chỗ ngồi xuống lấy sách giáo khoa ra để sẵn trên bàn, xong lấy cuốn sách đang đọc dở ra tiếp tục đọc, được một lúc thì một con mèo lông vàng đi đến trước mặt Lila, đôi mắt nó hơi lóe sáng. Nhìn con mèo đang đứng trước mắt mình Lila dám chắc chắn đây là giáo sư Mc Gonagall. Dù đã biết nhưng nhìn thấy tận mắt vẫn thấy thật là quá thần kì!

Một lúc sau học sinh cũng lục tục đến đầy đủ. Chuông vào lớp reo vang học sinh nhìn về phía cửa nơi đó vẫn không có ai xuất hiện.Giáo sư cũng đi muộn sao chứ!

Lúc này, giáo sư McGonagall dùng hình thái hóa thú của bà tạo uy với đám học trò. Năm nhất học sinh nhìn thấy xong không khỏi thấy thần kỳ, nhất là những phù thuỷ xuất thân Muggle hoặc máu lai hoàn toàn kinh sợ trước giáo sư Mc Gonagall.

“Biến hình là môn học khó nhất cũng nguy hiểm nhất trong chương trình học của các trò.” Giáo sư McGonagall nói, “cho dù là ai, nếu muốn quấy rối trong tiết học của ta, sẽ bị mời ra ngoài không cho học nữa. Ta đã cảnh cáo các trò rồi đó!”

Giáo sư McGonagall nói xong chia cho mỗi người một que diêm, nói: “Đem diêm biến thành kim, đây là nhiệm vụ của bài học hôm nay, bây giờ bắt đầu đi!”

Lila nhẹ nhàng vung đũa thần diêm lập tức biến thành cây kim vàng óng

-"Ravenclaw thêm 10 phân! Rất tốt trò Snape."

-"Dạ! Em đã luyện tập qua từ trước."

Mà giáo sư McGonagall luôn luôn nghiêm túc nở nụ cười

- “Trò rất có thiên phú. Ravenclaw luôn rất ưu tú, luận văn hôm nay trò không cần viết."



Lila ngoan ngoãn gật đầu nói

-"Cảm ơn giáo sư!"

*****************

Tiết bùa chú là của viện trưởng Ravenclaw, Filius Flitwick. bộ dạng của ông dị thường thấp bé, biểu tình trên mặt luôn mang theo một chút kinh hoàng. Nghe nói ông có huyết thống yêu tinh. Khi ông điểm danh tới Lila, ông mỉm cười nói

-" Trò Snape, ta có nghe về buổi học biến hình của giáo sư Mc Gonagall, trò đã làm được rất xuất sắc ta mong tiến học bùa chú trò sẽ không khiến ta thất vọng!"

Lila khiêm tốn trả lời

-" Vâng thưa giáo sư!"

-“Tốt, đúng vậy, ta là giáo sư môn bùa chú của các trò, Filius Flitwick. À, đương nhiên, hôm nay chúng ta bắt đầu học bùa chú đơn giản nhất. Mở sách giáo khoa trang 53 ra, chúng ta sẽ học thần chú trôi nổi.”

Sột soạt tiếng mở sách.

-“Tốt lắm, các trò…… Á!” giáo sư Flitwick đột nhiên kêu lên một tiếng bén nhọn, mấy chục phù thuỷ nhỏ hoảng sợ, thì ra giáo sư Flitwick không đứng vững nên rớt xuống khỏi đống sách.

Học trò hai nhà phát ra tiếng cười thiện ý, càng lo lắng chỉ sợ thầy ấy có làm gãy cổ mình hay không.

Giáo sư Flitwick đầu óc choáng váng đứng lên, vẫy đũa phép trôi nổi bản thân mình lên chồng sách một lần nữa, thở hổn hển nói:

-“À, tốt, không cần lo lắng. Như vậy, các trò đều có sách rồi, thần chú trôi nổi, chính là cái ta vừa dùng để làm mình trèo lên đống sách này, đương nhiên các trò muốn đạt tới này mục tiêu còn phải cố gắng. Thần chú đọc lên là Wingardium Leviosa.”

Thần chú trôi nổi là thần chú cơ bản, Lila vung đũa thần lên đọc thần chú làm chiếc lông chim bay lên hơn một mét.

-"Tốt, tốt! Ravenclaw thêm 10 điểm!" giáo sư Flitwick vui vẻ hô. Lục tục những học sinh khác cũng đã làm được công thêm cho nhà mình không ít điểm, tiết học trôi qua rất suôn sẻ nếu không để ý tới tại nạn của Longbottom .

Kết thúc tiết học bùa chú, khi Lila vừa ra ngoài thì đã bị Draco đón đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Thành Chị Gái Cứu Thế Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook