Trùng Sinh Vợ Trước Mê Hoặc

Chương 11: Người tuyên truyền

Hắc Ám

19/12/2015

Công ti Sâm Quang cao mười lăm tầng, năm trước Chu Lâm đem công ti chỉnh sửa lại, biến thành khí thế hừng hựng, mặt trời chiếu rọi, bốn chữ vàng Công ti Sâm Quang kia lòe lòe sáng lên!

8 giờ rưỡi, vừa vặn đi tới đến công ty,

“Chu tổng, chào buổi sáng, ”

“Chào buổi sáng.”

Các cổ đông, cùng công ti quản lí ngồi vào chỗ

Lý bí thư cầm bao công văn, Chu Sâm ngồi ở vị chính giữa của hội nghị, Lý bí thư liền đem mấy tờ giấy tư liệu thật dày đặt ở trước mặt anh, ở bên cạnh anh giao việc

Hai tay chu sâm đặt lên bàn làm việc, uy nghiêm tuyên bố: “Tốt lắm, tất cả mọi người đến đông đủ, hội nghị bắt đầu.”

Bộ chủ quản thông báo gật gật đầu, đứng dậy, đi đến màn hình chiều thật to, cặn kẽ giải thích sản phẩm.

“Chào các vị, chúng ta lần này lá phát triển sản phẩm L1086 mới của công ti sâm quang, công dụng là, hoàn toàn có thể thay thế được công năng của máy tính, QQ, trò chơi, biên tập , lên mạng, tần số nhìn nói chuyện phiếm, mỗi khoản công năng đều là kỹ thuật thành thục. Lần này chúng ta mời người giới thiệu tới là ngôi sao điện ảnh của Tinh Hà quốc tế, người mẫu Y Khả Kiều, cô ở giới nổi tiếng đã được hai năm. Bây giờ chúng ta có tể bàn bạc phương án.”



Giải thích quá nhiều lần, Chu Sâm tán thưởng nói đến: “Cao chủ quản vất vả, phương án đã nói xong, các vị có ý kiến gì nữa hay không?”

Người ở chỗ này đều đồng ý gật đầu, bí mật trao đổi, lần này tuyên truyền phương án không được làm sai.

Chỉ có một trẻ tuổi cổ đông, người này là người mới nhập cổ đông của công ti sâm quang, tổng giám đốc tập đoàn Giang thị Giang Thần Hi, tựa vào ghế da, vuốt cằm, nghiêng đầu nhìn chằm chằm hình ảnh của Y Khả Kiều trên màn hình, nhíu nhíu mày, ngón tay ở trên bàn làm việc có tiết tấu xao động : “Cao chủ quản giải thích cùng tuyên truyền phương án đều không chê vào đâu được, tôi không thể chỉ ra điểm có hại, bất quá cũng chỉ là như phía sau có lửa đốt.”

Giang Hi Thần vừa nói, tất cả mọi người nhìn về phía anh, lại nhìn tới bức ảnh chụp kia

Ảnh chụp Y Khả Kiều mặc áo đen bó sát người áo thấp ngực đến cả váy cũng rất ngắn, dáng người xinh đẹp, ánh mắt quyến rũ người ta. Vô luận là người nào đàn ông nào nhìn thấy đều cũng sẽ thích.

Cổ đông lớn tuổi tên Thẩm Bách nói có chút hèn mọn: “Giang tổng, tất cả mọi người cảm thấy này phương án rất tốt, anh cứng rắn dùng trứng gà đấu cùng xương cốt, nói tới lý do , chúng ta cũng nên cùng nhau thảo luận mới là tốt nhất.”

Cùng lắm anh chỉ là hai mươi bốn tuổi, đầu mới mọc tóc, là điển hình của con nhà giàu, dưỡng dục nuông chiều sinh ra kiêu ngạo, chỉ biết ngồi ở chỗ này lý luận suông.

Giang Thần Hi nghe ra trong lời nói có ý cười nhạo, không cho là đúng, anh đứng dậy, đi đến trước mặt màn hình chiếu, chỉa vào bức tranh, “Mời các vị nhìn kỹ một chút. Đây là sản phẩm của chúng ta, sản phẩm chúng ta là dành cho lớp thanh niên, đại đa phần là sinh viên, tình cảm tràn trề, các vị lại nhìn Y Khả Kiều, người nào cũng biết cô ta hai năm trước đã bí mật kết hôn, hơn nữa đã sinh con, còn có khí chất của cô ta, thuộc loại đàn bà đã thành thục, cá nhân tôi cảm thấy khí chất của cô ta quá mức thành thục, cùng chúng ta kết hợp tuyên truyền sàn phẩm thật không ồn. Tôi đề nghị, thay đổi người! Đây chính là ý kiến cá nhân của tôi, các vị cứ từ từ thảo luận đi, kết quả tự mọi người định, thiểu sổ phục tùng đa số”

Giang Thần Hi nói xong, im lặng rời đi khỏi phòng hợp đầu tiên

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Vợ Trước Mê Hoặc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook