Trường Học Nam Quyền

Chương 8: Học viện Aristocracy. Lớp S

Chiryu Vũ

17/06/2017

Chương này Ryu muốn tặng nhóc Đậu Đậu chưa một lần gặp mặt của mình. Ryu muốn gửi tới Đậu Đậu lời nhắn: ''Nhóc à, ốm thì nghỉ ngơi đi nhé! Dưỡng sức cho tốt vào. Chị quý nhóc lắm đó! ♥ "

------------------------------------------------------------

Chương 6: Học viện Aristocracy. Lớp S

Học viện Aristocracy là một trong những học viện danh giá bậc nhất. Ở đây không chỉ đòi hỏi IQ biến thái, mà còn cần cả gia thế, tài năng và sự tàn nhẫn. Muốn được ưu ái, muốn được sống yên, phải có thế lực. Như một hoàng cung, đấu đá tranh giành tàn nhẫn. Luôn đứng đầu ở học viện này là gia chủ gia tộc Rei - Angellia Rei.

_Rei, cuối ngày hôm nay bạn có thể chờ mình ở cổng trường được không? Mình.. Ừm... Có chuyện muốn nói với bạn. - Chàng trai đeo kính điển trai nhưng trông như con mọt sách đứng chăn đường cô.

_Hửm? Ừm... - Cô kênh kiệu đi thẳng.

Chàng trai kia dường như coi nó là một sự đồng ý, vui vui vẻ vẻ.

_Em định đi đấy à? - Thủ hạ vệ sĩ kiêm sư huynh Sinz hỏi nhỏ cô.

_Anh nghĩ sao mà ta đi? Mau lên phòng Hiệu trưởng, em sẽ chuyển sang Trung học Tinh Anh. - Nhỏ nói với anh. Anh là sư huynh của cô, nói ra cũng không sao?

_Trung học Tinh Anh? Sư muội, hình như ngôi trường đó không được tốt lắm.... - SInz nhớ là anh đã nghe qua điều gì đó về ngôi trường này, nhưng là gì thì anh lại không nhớ. Trí nhớ kém chính là một trong những nhược điểm của Sinz.

_Làm sao được.... - Nhỏ biết hacker kia không làm hại đến nhỏ. Nhỏ cũng biết Zii cũng chỉ đề xuất về ngôi trường đó. Nhưng là Zii bảo chồng nhỏ học ở đó mà, rất tốt đấy chứ?

_Không nhớ, nhưng vào đấy chẳng tốt đẹp gì. Trường học không phân biệt gia thế, cũng không chịu sự quản lý của chính quyền. - Sinz nhẹ nhàng nói.

_Thế cũng tốt. Ở đó ta sẽ được đối xử bình đẳng. Mấy người các anh cũng tuyệt đối không được tham gia vào quyết định này. - Angellia nghe vậy nhàn nhạt nói. - Vào lớp đi. Em muốn gặp cô ấy lần cuối.

Cô ấy mà cô nói thực ra chính là Thiên tài Đệ nhất học viện - Alisia Ruana. Cô ấy vừa là công chúa, vừa là bá tước. Ở học viện này, chỉ có hai bá tước, là Alisia và Angellia cô mà thôi.

Mà chàng trai vừa hẹn cô kia thực ra cũng là một kẻ không tồi - Andrew Duriett - con trai nhà Tử Tước Duriett. Tên khác của hắn là Thiệu Quân MInh. Đó là tên mọt sách chính hiệu, lúc nào cũng đeo lấy cặp kính tròn to sụ, cầm theo một cuốn sách dày cồm cộp - được cái không uổng công chính là hắn luôn xếp vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Học viện Aristocracy chia các cấp học cũng không giống bất cứ một trường cao trung nào. Ở đây không phải chi lớp 10, 11, 12 mà chia theo khả năng học cùng địa vị xã hội.

Cao nhất là lớp S: gồm 13 thành viên. Trong số 13 thành viên ấy thì có 7 người không nằm trong top 10 nhưng cũng nằm trong top 20.

Các lớp dưới gồm lớp A (20 học viên), lớp B (50 học viên), lớp C (70 học viên), lớp F (80 thành viên). Ngoài ra còn một lớp gọi là lớp W - lớp đào thải (20 học viên).

Hàng năm học viện đều tổ chức tuyển sinh, dựa vào gia thế và điểm đầu vào để phân định lớp. Tuy nhiên, lượng thêm vào chỉ là 20 học viên, cũng tức là khi có thêm 20 học viên, lớp đào thải cũng sẽ thay đổi.

Một trường học không có tình người, chỉ có sự đấu đá tranh giành, y như cái thế giới thượng lưu khắc nghiệt.

Mỗi một khóa học kéo dài 3 năm. Dù đến năm thứ 3 mới vào, học viên vẫn phải học chương trình của năm thứ ba dù tuổi đáng lẽ chỉ học năm nhất ở các trường cao trung khác.



Lớp S.

Alisia Mỹ Tiên Anh (XX)- Alee - Băng sơn Đại nhân. Luôn xếp hạng nhất - danh xưng Đệ Nhất. Tuy nhiên người này có phần lười đến đáng sợ.

Đệ Nhị - người hào quang luôn chỉ thua Alee công chúa - Darknight Thiết Kỵ Sĩ (XY) - một nam tước lập dị.

Đệ Tam - Bá tước Angellia cô (XX) - Angel - kẻ biếng học lười nhác nhưng vẫn luôn duy trì ở cấp độ thám hoa.

Và Đệ Thập hộ vệ - viết tắt là LOVELY STAR. Đừng nhầm, nó là ghép của 10 cái tên đấy. Bạn có thể không quan tâm nhưng đó chính là Luu(XY), Owen(XX), Vivian(XX), Emma(XX), Lucifer(XY), Yoona (XX), Shalzeck(XY), Turukaki(XY), Anna(XX), Ruce(XY). Trong đó có cặp sinh đôi Emma và Anna. Tỉ lệ nam nữ là 6:7.

Sở dĩ không gọi bọn họ đệ từ, đệ ngũ... vì thứ tự của bọn họ nhiều lúc cũng hơi bị xáo trộn.

_Angel, cậu chuyển trường? - Thiết Kỵ Sĩ chờ cô trước cửa.

Mỗi một lớp ở các khu vực khác nhau. Lớp S dãy 1. Lớp A, B dãy 2. Lớp C, F dãy 3. Lớp W dãy 4.

_Ồ, Kam đâu nhỉ? - Liếc thấy vị hộ vệ như hình với bóng mọi khi không thấy đâu, thay vào đó lại là một chàng trai trẻ tuổi mặt lạnh, Luu có chút kinh ngạc.

_Đây là người thay thế cho Kam, Sinz. - Đáp lấy câu trả lời của Luu, cô quay sang hỏi Thiết Kỵ Sĩ - Ở đâu ra tin tức này?

_Alee nói. - Kỵ Sĩ nhàn nhạt trả lời - Đệ Tam đi rồi, học viên hạng nhất năm nay cũng bỏ, lớp S chúng ta xác định quân số đi thôi.

_Học viên hạng nhất? Ai chứ?

Mỗi đợt tuyển sinh, học viên hạng nhất sẽ được thử học tại lớp S 2 tuần sau đó xét khả năng có bị chuyển lớp hay không. Đạt được hạng nhất không hề dễ dàng, vậy mà có người từ bỏ sao?

_Nhật Phi Phi, một dòng dõi cao quý bậc nhất của Nam Dương. Năm nay 18 tuổi, trước đó học ở trường nữ sinh Marie, một ngôi trường nuôi dưỡng nhân tài xếp thứ ba cả nước. Cha là kỹ sư nổi tiếng Nhật Thiên Tĩnh, mẹ là Tích Tịch Nhân. Lên lớp 12 chuyển sang học Hanjiê. Trường này xếp thứ hai về tuyển chọn nhân tài, nhưng là trường tốt nhất cho nữ sinh. - Anna đọc vài thông tin về nữ sinh nọ.

_Chỉ thế thôi sao? - Anna không chỉ là người bình thường, cô nàng được huấn luyện ở cục tình báo đa quốc gia, nếu muốn điều tra về Nhật Phi Phi kia, đâu phải chuyện khó khăn. Vậy mà thông tin chỉ ít như thế làm cô thật nghi ngờ.

_Cô ta là đệ tử của Đệ Tam Sarah. Như vậy các cậu có khả năng điều tra ra nổi sao? - Alee thình lình xuất hiện.

Danh xưng đệ Tam này, phải nói tới chính là Tứ đại Hacker siêu hạng.

Đệ Nhất chính là mỹ hậu Analise Ruana Mỹ Tiên An_ Hacker Shine - kế vị là công chúa Alisia Ruana, hacker Anh tỷ.

Đệ Nhị chính là Bá tước Lione Ruana Mỹ Tiên Tuyết _ Hacker Epiphyllum (theo khoa học thì Epiphyllum là hoa quỳnh) - kế vị là con gái nuôi, Zina.

Đệ Tam chính là Trưởng công chúa Vương triều Nataku Sarah Heiko Mẫn Tử Nghi _ Hacker Safia (mắt của nàng ấy có màu saphire) - kế vị là Nhật Phi Phi, hacker PP.

Đệ Tứ là con trai Đệ nhất Thiên Tài Tam Thập tộc Đình Tử Duy _ Hacker Long (tên này tự kỉ lúc nào cũng coi mình là Thiên hạ Đệ nhất giống như rồng nên mới gọi là Long), là một hacker cùng lứa với bọn họ, vì xuất sắc nên được lọt vào hàng ngũ hacker cao cấp.



_Alee~~ Anh tỷ~~ Tiểu Anh Anh~~ - Vivian sến súa ngọt chảy nước.

_Angel, cậu định đi đâu? - Mặc kệ Vivian, Băng mĩ nhân quay qua hỏi chuyện Angellia.

_Trung học Tinh Anh - Cô lẩm bẩm.

Một trận trầm mặc.

_CÓ gì sao? - Cô nghi hoặc.

_Đây là bí mật. Bọn họ hoàn toàn ngăn cách với thế giới bên ngoài, có hắc đạo bảo vệ, không có sự tham gia của bất kì gia tộc chính quy nào. Rất nguy hiểm. Nếu muốn sống thì đừng có vào đó. - Thiết Kỵ SĨ cảnh cáo.

_Coi như đi rèn luyện cũng được. - Alee nhàn nhạt nói. Susan, chuẩn bị trà.

_Alee, cậu điên à?! Cậu là người hiểu rõ nơi đó nhất! - Yoona trừng mắt.

_Tôi nói lần cuối. Cô không gọi tôi là Anh tỷ, sau này không được nói chuyện với tôi. - Alee cuồng ngạo.

Hiện tại học viên đã đi vào năm thứ hai. Thiết Kỵ Sĩ, Alee, Angel là 3 học viên năm hai chính quy, 10 người còn lại chính là những kẻ vào sau.

_Tôi.... Em xin lỗi.... Anh tỷ. - Yoona hậm hực.

Ở lớp nào cũng sẽ có những người không hợp nhau, ví dụ chính là 12 người VS Yoona. Cô ta là minh tinh điện ảnh, dù mới chỉ 16 tuổi đã đoạt vị trí ảnh hậu cùng vô số giải thưởng, chính vì thế thân phận con riêng Hầu tước Zemla cũng vì thế mà biến thành tiểu thư chính gốc. Đương nhiên, cùng một lớp, 12 người kia sẽ không quá tỏ thái độ, nhưng bọn họ vẫn giữ khoảng cách với cô ta. Chỉ trừ Alee, ghét luôn tỏ ra mặt.

_Angel, không trách tôi chứ? - Dù vậy, Alee vẫn quay sang hỏi cô một lần.

_Trách gì chứ? Alee tốt nhất mà. - Cô quay qua ôm lấy Alee thật thân mật.

_Nhưng mà.... muốn sống thì đừng tới đó. - Alee vẫn cảnh cáo.

_Ừ. Binh đến tướng chặn, nước đến đất ngăn, đừng lo. - Có lẽ vì cũng một sự kiêu ngạo, cô và Alee là thân thiết nhất.

_Hôm nay chúng ta đi liên hoa chia tay đi. Ngày mai chị bắt đầu nghỉ rồi đúng không? - Turukaki quan tâm hỏi.

Cô gật đầu không đáp.

_Mình cũng muốn đi.... - Yoona đáng thương nhỏ giọng.

_Xe chỉ có 12 chỗ. - Alee uống ''mỹ nhân tâm kế'', lạnh giọng đáp.

Chính vì thế, một cuộc chia tay được ấn định.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trường Học Nam Quyền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook