Trường Học Phép Thuật - Magic School

Chương 21

Gem

26/09/2016

Mọi người cầm cự phép thuật của mình mong rằng lưới phép đó sẽ giữ chân được Quỷ chủ lâu và làm cho năng lực của Quỷ chủ bị suy giảm một phần nào. Bên cạnh đó, Kid, Mar và Jas liên tục tạo những quả cầu phép thuật phóng về Quỷ chủ.- Phép thuật của các ngươi ta nắm trong lòng bàn tay, sao có thể hạ được ta chứ_ những quả cầu phép liên tục phóng về phía Quỷ chủ nhưng chúng chẳng mảy may ảnh hưởng tới hắn. Dường như có ai đó điều khiển khiến những quả cầu đó không đi tới đích mà lệch sang hai bên.

- Phải làm sao đây_ Mar quay sang nhìn Jas và Kid, gương mặt hiện sự khó chịu

- E rằng cứ như thế này sẽ khó làm hại đến Quỷ chủ, mong rằng quân lính của ta cố gắng giết sạch những con quỷ thấp hèn nếu không sự việc ngày càng khó khăn_ đôi tay của Jas liên tục tạo ra những quả cầu lửa phóng về phía Quỷ chủ nhưng nó cũng như bao lần khác, không có tác dụng gì.

- Đổi chiến thuật_ ngừng mọi động tác, Kid rút thanh kiếm bạc ở thắt lưng ra chuẩn bị chiến đấu.

- Kid nếu dùng kiếm, lưới phép sẽ bị vô hiệu hóa_ thấy Kid rút kiếm, cả Jas và Mar liền ngăn cản

- Hãy làm theo mình_ đưa kiếm ra trước mặt, nhắm thẳng về phía Quỷ chủ, Kid kiên quyết nói

Từ lâu rồi, Jas và Mar đã coi Kid như là thủ lĩnh, mọi quyết định của Kid đưa ra đều có lý do và luôn là quyết định đúng đắn. Vì thế, Jas và Mar cũng không nghi ngờ gì nữa mà dừng lại việc phóng quả cầu phép, giơ tay ra trước mặt triệu hồi vũ khí. Ngay lập tức một thanh kiếm màu đỏ lửa hừng hực cùng một thanh kiếm màu xanh có hơi nước bao quanh tạo sự huyền ảo xuất hiện.

Ba chàng trai cầm trên tay ba thanh kiếm, mỗi thanh kiếm là một nguồn sức mạnh đặc biệt mà chỉ người sở hữu nó mới có khả năng điều khiển. Tách nhau ra, họ đứng đồng đều xung quanh vòng tròn lưới phép. Nhanh như chớp, họ bay xung quanh nó như một thứ vô hình nào đó chỉ chớp nhoáng không liền mạch nhưng thật đồng đều. Thanh kiếm trên tay họ phát sáng tạo màu như một dải phép trộn lẫn với nhau. Những người chiêm ngưỡng cảnh sắc đó thấy mình thật may mắn khi có thể biết đến được thứ phép thuật kì diệu này.

- Nhất phong hỏa lục kiếm_ Kid bỗng hô to

Không trần chừ, cả ba người cùng hướng thẳng Quỷ chủ mà đưa ra những nhát kiếm như xé toạc cả không trung. Lưới phép bỗng tan thành nghìn mảnh, mọi người ở dưới ai cũng bị hất văng ra mà ngã xuống nền đất. 3 nhát kiếm cùng chung đích đến, một đường thẳng tắp không siêu vẹo hướng thẳng tim Quỷ chủ. Chúng hòa với nhau tạo một sắc đen quỷ dị rồi bùng nổ trên không trung như một thảm họa. Gió bắt đầu rít mạnh, sấm chớp đùng đùng nghe đến rợn người. Làn khói đen kia cứ theo chiều gió mà tạo thành cơn lốc nhỏ.



Ba chàng trai vẫn đứng đó, thanh kiếm trên tay cầm thẳng song song với khuôn mặt. Gió làm tóc họ phất phơ, rối bù. Mọi người ở dưới thì kinh ngạc với sự diễn ra trước mắt, mọi thứ như xảy ra trong chớp mắt không kịp để họ quan sát. Quả thật rất nhanh rất khâm phục.

Từ từ hạ cách, cả 3 chàng trai cùng khuỷu gối xuống, họ như muốn ngã gục trước thế trận này. Tất cả cùng chạy về phía họ mà reo vang, tung hô.

Cuối cùng, nụ cười cũng được nở trên đôi môi họ, nụ cười của chiến thắng.

Gió vẫn thổi rít, sớm chớp vẫn đùng đùng, làn khói đen kia vẫn xoay quanh một chỗ. Nhưng không khí lúc này lại náo loạn, ai ai cũng sung sướng hớn hở trước chiến thắng. Họ thực không ngờ chiến đấu với Quỷ chủ lại dễ dàng như thế. Đúng là câu nói của vua Gapit quả không sai "Đừng bao giờ đánh giá cao đối thủ khi chúng từng bị ta đánh bại".

Lính hoàng gia vui mừng vào báo tin cho nữ thần và đức vua đang đợi tin lành trong cung điện

- Thưa nữ thần và đức vua, Quỷ chủ đã bị tiêu diệt.

Nhận được tin, nữ thần Kichi bất ngờ liền đứng phắt dậy, giương đôi mắt to tròn nhìn về phía lính hoàng gia.

- Ngươi nói thật chứ?

- Thần đâu dám dối người.

- Nhưng... Không phải thanh kiếm bên ta vẫn chưa tan vỡ? Vị cứu tinh vẫn chưa tới? Vậy sao có thể chiến thắng?_ nữ thần vẫn con nghi ngờ, đặt ra một loại câu hỏi về truyền thuyết kia.



- Có lẽ truyền thuyết đó không có thật_ vua Gapit đứng lên, vỗ vai nữ thần nói.

- Vậy sao bên người nó đã vỡ ra khi lũ quỷ xuất hiện_ nữ thần đưa tay chỉ thẳng vào thanh kiếm băng đã tan vỡ để lộ viên ngọc hồng đang tỏa ra những ánh sáng chữ thập

- Có lẽ là trùng hợp. Ta nên ra ngoài xem tình hình ra sao.

Nói rồi, cả 2 người cùng tung đôi cánh của mình bay ra ngoài cung điện.

Vừa xuất hiện, họ đã gây sự chú ý về phía mình. Cả người đức vua toát lên vẻ uy quyền với thân hình cường tráng, gương mặt chữ điền đôi mắt sắc bén đặc biệt là đôi cánh đen đầy quyền lực. Còn nữ thần cũng không phần thua kém. Vóc dáng người mảnh mai, gương mặt thon gọn sống mũi cao, đôi mắt tím mơ hồ thanh cao mà huyền bí và hơn hết là đôi cánh trắng hiếm ai có được toát lên vẻ lạnh lùng của 1 nữ vương, thanh lịch nhã nhặn của một cô gái tuổi trưởng thành. Hai người họ khiến ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ mà tôn kính.

- Xin chia vui cùng tất cả khi đã giúp ta đánh bại được Quỷ chủ mang lại cuộc sống êm đẹp cho thế giới_ giang đôi tay sang hai bên, nữ thần nói. Giọng nói thanh thoát, nhẹ nhàng mà đầy quyền lực

Những đám mây đen trên bầu trời dần tan biến để lộ ánh mặt trời chói chang khiến người ta phải nheo mắt lại mà nhìn, gió đã dịu nhẹ mơn mởn trên mái tóc xanh lùa vào những chiếc lá trên cành rì rào reo. Mặt hồ trong xanh phảng phất bóng những chú chim đang bay lượn hót ca chào đón sự yên bình trở lại. Không khí dịu đi, trong lành dễ chịu. Một cảnh sắc đẹp chào đón sự chiến thắng tại Magic.

Nhưng, cảnh sắc ấy sẽ tuyệt hảo hơn khi đám khói đen kia tan biến vào không khí. Đám khói ấy không mờ đi chút nào, vẫn cứ xoay tròn đều.

- Ta cũng muốn chia vui cùng các ngươi, haha_ từ trong đám khói, một giọng nói phát ra. Những câu từ như những sự chết chóc, cười mà như không. Giống như một gã đàn ông đang bị khàn tiếng mà hét thật to.

- Ngươi... Quỷ chủ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trường Học Phép Thuật - Magic School

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook