Trường Học Phép Thuật - Magic School

Chương 29

Gem

27/09/2016

Tại căn phòng khách rộng rãi, bốn người gồm 3 nam 1 nữ ngồi với nhau nói chuyện. - Joy ngày càng quá đáng. Tốt nhất chúng ta đừng có quan hệ gì với cậu ấy nữa_ không chịu nổi những việc mà nó đã làm với Musa, Mar tức giận đứng lên nói.

Không một tiếng hồi âm nào, cả ba người còn lại chỉ biết im lặng. Kid thực sự không muốn thấy nó bây giờ, hắn muốn nó là nó của trước kia, người đã làm hắn phải rung động không biết vì lý do gì. Jas vẫn còn hoang mang khi nó không phải công chúa Yoou mà là công chúa Joy, giờ đây anh không biết phải đối với nó như thế nào. Là yêu ư? Anh không thể bởi anh đã hứa trong lòng anh chỉ có mình công chúa Yoou. Còn về phía Musa, cô rất đau lòng khi thấy người bạn thân của mình lại vô tâm hững hờ như vậy, thực muốn quay lại mà sợ rằng mình sẽ bị tổn thương.

- Sao vậy? Sao không ai nói gì?_ thấy mọi người im lặng, Mar liền nói tiếp.

- Cô ấy đâu phải Joy, cô ấy là công chúa vị nữ hoàng tương lai. Chúng ta sao có thể với tới_ trầm ngâm một lúc, Kid lên tiếng, câu nói ấy vừa mang ý bác bỏ việc không giữ quan hệ với nó vừa mang ý nên tránh xa nó thì tốt hơn. Thực chất, hắn cũng rất mong nó trở về là nó của trước kia, luôn tỏ ra mạnh mẽ nhưng lại tự làm mình bị thương không biết bao nhiêu lần. Nếu nó là nó của trước kia thì chắc chắn 5 người họ sẽ chơi với nhau rất thân còn giờ thì nó đã tự tạo cho mình một khoảng cách với mọi người.

- Không phải cậu ấy là Joy ư? Nữ hoàng thì đã sao chứ?_ Musa lên tiếng bác bỏ ý của Kid.

- Nếu là nữ hoàng thì cô ấy không nên cho mình quyền tự kiêu như thế. Việc đó ắt ảnh hưởng đến việc trị vì thế giới sau này_ không khí trong căn phòng này ngày một nóng lên, câu từ được phát ra rõ mồn một khiến người ta không thể không chú tâm nhìn vào người con gái bước vào từ cửa, khí chất tỏa ra từ trong cô là khí chất của người hoàng tộc, cả 4 người trong phòng đều cảm thấy rõ.

- Lazy....._ nhìn vào người con gái mặc bộ đồ đen, mái tóc đen được xõa dài, đôi mắt xám tro đầy tự tin họ không thể không ngạc nhiên.

- Có phải mọi người đang thắc mắc vì sao mình lại ở đây đúng không? Thực ra mà nói, điều này có lẽ là vội vàng nhưng mình muốn cho các cậu biết sự thật về thân phận của mình. Mình là........công chúa Yoou. Và chính nữ hoàng Jioy đã khiến cho mình mất trí nhớ , đẩy mình và mẹ mình đến Trái Đất. Cũng may mắn rằng tuy mẹ mình mất hết sức mạnh nhưng trí nhớ của bà vẫn còn. Bà đã tìm đến nơi mà công chúa Joy đang ở với hi vọng sẽ tìm được đường về lại với thế giới phép thuật. Cuối cùng mình muốn các cậu giúp mình lật đổ công chúa Joy bởi công chúa mà lên ngôi nữ hoàng chắc chắn thế giới này sẽ đại loạn_ bước về phía bốn người họ, Lazy kể tóm tắt lại thân phận của mình và câu chuyện mà nữ hoàng đã gây nên cho mình.

- Sao có thể tin?_ Jas lúc này lên tiếng. Hỏi tại sao ư? Không phải vì công chúa Yoou đang ở trước mặt anh ư? Nhưng liệu có phải là công chúa thật không hay chỉ là một kẻ giả mạo muốn trêu đùa tình cảm của anh? Khi tin rằng Joy chính là công chúa, anh rất hạnh phúc sau bao năm tìm kiếm nhưng đáp lại anh chỉ là sự hụt hẫng khi sự thật phơi bày.



- Không phải mình cũng đặt biệt hay sao? Vượt qua được rất nhiều người để đạt đến cấp King trong một thời gian ngắn. Và chính ngoại hình của mình càng khẳng định mình là công chúa Yoou._ Lazy giải thích.

- Tại sao phải lật đổ Joy? Không phải mình đã nói nếu bạn làm hại Joy thì mình sẽ không tha thứ cho bạn sao?

- Vậy bạn muốn thế giới này gặp nguy?

- Nhưng......

- Cô về đi. Chúng tôi sẽ tự bàn._ Kid đuổi Lazy ra khỏi phòng.

_Tại một chốn hoang vắng_

- *Bốp* Ai cho con nói ra thân phận của mình?_ người phụ nữ tức giận, trợ mắt lên mà quát.

- Nếu thế không phải mọi việc sẽ tiến triển nhanh hơn ư?

- Nếu thất bại, con sẽ là người gánh hậu quả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trường Học Phép Thuật - Magic School

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook