Trường Học Phù Thủy Saran

Chương 19

Hana

15/07/2017

Sau bốn ngày tung hoành tại nhà Jordan, cả hội đều phải trở về trường để chuẩn bị cho nửa kì học tiếp theo. Rose và Ray là hai con người hào hứng nhất, khoác vai nhau vừa đi vừa nói nhảm không ngừng.

-Mặt hớn hở, tay chân loắng ngoắng không biết để đâu, đúng là đồ trọng sắc khinh bạn !

Giọng nói này quen thuộc vô cùng. Khỏi cần quay đầu lại, Ray và Rose vẫn nhận ra là Janet

Cảm thấy như chợt có dòng điện chạy dọc sống lưng , Rose liền cười xuề xòa rồi chui tọt lại về phía sau cùng Manlisa và Brian, bỏ lại hai con người đang chí chóe phía trước kia.

-Haiz, mày cũng thông minh đấy em ạ. Tao thấy con Janet lườm chúng mày tóe lửa nãy giờ rồi - Brian cười ha hả

-Chị định kéo mày ra từ nãy nhưng thôi,đứng đây xem trò hay vẫn đỉnh hơn, hư hư hư -Manlisa thở dài,ra vẻ tiếc nuối

- Chuẩn auth, ha ha- Brian giơ ngón cái với Manlisa

- Chuẩn auth? Hơ hơ, hai người đúng là một cặp trời sinh, nam cặn bã, nữ đê tiện ! Thật ngưỡng mộ đó hahaha- Max im lặng nãy giờ bỗng bâng quơ góp vui một câu, khiến hai con người già cả kia tức đỏ mặt tía tai

Cãi nhau lảm nhảm một lúc, cả nhóm đã về đến trường. Tiết trời đầu đông mát mẻ, lại khô thoáng, khiến những con người đang choảng nhau tóe khói ở kia cũng cảm thấy dễ chịu mà dừng lại. Học sinh về trường sau ngày nghỉ chưa nhiều, nên những anh chị hot girls hot boys của chúng ta không bị làm phiền quá nhiều. Sau khi đến trường, nhờ vẻ ngoài xinh đẹp kiêu kì nhưng tính cách lại chẳng ăn nhập với vẻ ngoài chút nào, Rose đã có một lượng fan hâm mộ kha khá. Đôi mắt đổi màu theo cảm xúc là một đặc điểm khiến mọi người nhận ra cô là công chúa, nhưng có vẻ như, tính cách vui vẻ cả ngày khiến mắt của cô luôn mang màu nâu cafe, điều này cũng làm dịu đi vẻ đẹp kiêu kì của cô. Tóc bạch kim với mắt nâu luôn khiến vẻ ngoài của Rose có phần dễ thương hơn đôi chút.

-Eey mọi người, đi chơi chút không? Ngày mai mới phải đi học mà, sao anh em mình không tận nhưởng nốt ngày nghỉ cuối cùng này nhỉ?- Jason đề xuất ý kiến

- Ồ, ý tưởng không tồi chút nào, quyết vậy đi ha ha- Ramie cười tán đồng



-Ờ, nhưng đi đâu mới là vấn đề chứ?- Ray sau khi bị Janet quấy phá nửa ngày cũng lên tinh thần được đôi chút

- Ê ê, mọi người biết con nhỏ Ashley học cùng lớp với Rose, Manlisa, Ramie và Jason chứ?- Janet gợi chủ đề

-À, cái cô nàng lạnh lùng như băng nghìn năm đó hả, biết chứ! Hình như trong 5 ngày nghỉ ngày cô ta ở lại trường đó, chẳng hiểu bố mẹ cổ là ai mà lại được vào lớp quý tộc đây nhỉ?- Ramie tiếp lời

- Không phải Rose cũng như Ashley sao?- Ray thắc mắc

- Đồ ngu !- Max đập vào đầu Ray làm cậu chàng kêu oai oái- Rose không phải có chị là Jordan sao, bề tôi thân cận nhất của nữ hoàng đó

Rose lơ ngơ từ nãy không hiểu mọi người đang nói gì? Không phải hiệu trưởng cho cô chọn lớp sao? Lại còn Jordan là cái gì của nữ hoàng cơ? Vãi thật, còn có cả nữ hoàng sao ?

Dù vậy, Rose cũng không quan tâm là mấy, Jordan của cô có nhiều nghề mà, hơ hơ

- À mà này -Manlisa im lặng nãy giờ bỗng lên tiếng- Không phải Ashley cùng chúng ta về nhà Rose trong kỳ nghỉ vừa rồi à? Sao lúc về không thấy cô ta đi cùng nhỉ?

-Ừ nhỉ, cô ta đi cùng chúng ta mà! Vợ, não em là não cá vàng hả?- Jason khó hiểu nhìn Ramie

- Ớ, thế nói chung là cô bé này đi đâu ý nhỉ?- Brian cũng mang trong mình đầy thắc mắc

Đứng trên tầng thượng nhìn xuống những người đang thắc mắc dưới kia về sự mất tích của cô, Ashley mỉm cười đầy bí ẩn rồi tung áo biến mất ..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trường Học Phù Thủy Saran

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook