Trưởng Quan, Muốn Tin Tức Tố Không

Chương 5: Tin tức tố mất kiểm soát

Hoang Xuyên Đại

27/01/2022

Chung Quản vật vã lết ra khỏi khoang Sinh Thái, cố nhịn xuống cơn buồn nôn đang cuộn trào trong dạ dày, mặt mũi y tái nhợt, bước chân loạng choạng như sắp ngã.

Cận Nhiên nhanh chóng đỡ lấy người, không nỡ nhìn thẳng đưa cho cốc nước điều hòa năng lượng “Làm gì mà trông như tên chết trôi vậy?”

Chung Quản vung vung tay, bộ dạng sống không còn gì để luyến tiếc, “Tôi không… không ổn rồi. Cận Nhiên, đem tôi đi chôn… chôn thôi… Đừng…Nôn!…”

“Từ từ!” Cận Nhiên thấy y muốn nôn liền lôi xềnh xệch đến bên thùng rác, Chung Quản bị kéo đến mức đầu choáng mắt hoa, khóc lóc rên rỉ, “Không ai thương tôi hết….”

Cận Nhiên đem nước cho Chung Quản xúc miệng, nghiêm mặt nói: “Muốn làm một alpha chân chính mạnh mẽ can đảm thì phải học được cách tự đứng vững trên đôi chân của mình, không phải lúc nào cũng có người đỡ cậu đâu!” Cuối cùng bỏ thêm một câu, “Cố gắng lên.”

Tống Tư Thâm cũng vừa đi ra, nghe thấy lời giả vờ giả vịt giảng đạo lí liền lườm một cái, “Bùi Tư lệnh đích thân kiểm tra cho anh đấy, nhớ phải tự đứng vững trên đôi chân của mình nhé!”

Cận Nhiên ngẩng đầu nhìn về phía khoang sinh thái, đối diện với ánh mắt không chút dao động của người đàn ông ở phía trong.

Mạnh Như Tiền nhìn Cận Nhiên bước vào, nhỏ giọng nói: “Tư lệnh, đừng nghiêm ngặt với cậu ta quá. Tin tức tố thiếu hụt phỏng chừng không chịu nổi tin tức tố của ngài đâu”.

Bùi Hành Ngộ gật đầu: “Ừm.”

Cận Nhiên theo quy củ chào cấp trên: “Chào Trưởng quan! Chào Đội trưởng!.”

“Mời vào.” Bùi Hành Ngộ nói xong xoay người đi lấy dụng cụ, bởi vì cúi xuống nên vô tình lộ ra một mảng nhỏ áo sơ mi màu xanh lạ mắt, đến khi hắn đứng thẳng thì bị che lấp.

Mạnh Như Tiền đi ngang qua Cận Nhiên, trước khi ra đến cửa liền quay đầu nhìn cậu một cái rồi thở dài, trong lòng cảm thán một câu: “Thằng nhóc xui xẻo, thiếu cái gì không thiếu lại thiếu tin tức tố.”

Toàn bộ đội viên trên tàu Tử Vi Viên kể cả y cũng chưa từng ngửi thấy tin tức tố của Bùi Hành Ngộ, bây giờ hắn tự mình kiểm tra, Cận Nhiên coi như xong rồi.

Ở giữa khoang đặt một cái bàn thủy tinh và hai cái ghế, Cận Nhiên đi tới ngồi đối diện Bùi Hành Ngộ, lập tức từ hai bên thành ghế phóng ra dây gài khóa tay cậu lại, người máy gắn hai tấm kim loại nhỏ vào thái dương cậu, Cận Nhiên có chút khó chịu giãy giụa.

“Ngồi yên đi, càng cử động dây khóa càng chặt.” Bùi Hành Ngộ đeo bao tay trắng, cầm ống tiêm đứng sau lưng cậu, “Tôi sẽ lấy một ít tin tức tố trong tuyến thể để làm bản mẫu xét nghiệm và lưu giữ.”

Tuyến thể của alpha không rõ ràng như của Omega mà bình thường sẽ phẳng lì giống Beta, dưới sự dẫn dắt đặc biệt mới có thể nhô lên.

Bùi Hành Ngộ dùng ngón tay cái ma sát một vị trí sau gáy cậu: “Chỗ này đúng không?”

“Ừ”

“Cần dùng thuốc tê không?”

Cận Nhiên cười khẽ, “Anh đoán xem?”

Bùi Hành Ngộ không trả lời, nhẹ nhàng kéo rộng cổ áo quân trang cậu ra, đầu ngón tay đè lên tuyến thể vuốt nhẹ hai lần, ngón tay trỏ phối hợp ngón tay cái kích thích tuyến thể chậm rãi nhô lên.

Bởi vì tin tức tố của Cận Nhiên bị thiếu hụt, cho nên sẽ phản ứng rất chậm. Bùi Hành Ngộ nhíu mày tự hỏi không biết tương lai cậu ta có thể bị Omega khơi dậy ham muốn hay không.

Hô hấp của Cận Nhiên dần trở nên nặng nề, tuyến thể ngủ say bị ngón tay thon dài chầm chậm dẫn dắt, giống như có thứ gì từ từ thức tỉnh, như mầm non đâm chồi mạnh mẽ xuyên thủng lớp vỏ bí mật.

“Bùi Hành Ngộ.”

“… Ừ.”

“Anh đã thích ai chưa?”

“Đến khi cậu hai mươi hai tuổi cũng là lúc kết thúc 3 năm thỏa thuận, cậu sẽ được tự do.”

“Dừng lại, câu này tôi nghe đến mòn cả tai rồi, trả lời trọng tâm đi”

Bùi Hành Ngộ nói: “Không phải cậu muốn ám chỉ cậu có người thích sao?”

Cận Nhiên không hề nghĩ như vậy, nhưng sau khi nghe hắn nói liền cảm thấy đây là một ý hay, vì vậy bắt đầu thoả thích nói dối: “Biết tôi có người thích mà anh còn không để tôi đi? Tại sao anh lại ích kỷ thế? Vì anh mà người yêu tôi không danh không phận, anh không cảm thấy xấu hổ à?”

Bùi Hành Ngộ im lặng nửa ngày, áy náy nói, “Xin lỗi, hết ba năm tôi sẽ lập tức ly hôn với cậu, còn bây giờ đành…”

“Anh không có lời giải thích nào khác hay sao?”



Bùi Hành Ngộ rất hiểu tâm tình lúc này của Cận Nhiên, bị ép kết hôn với người mình không yêu, hơn nữa còn do bố mình an bài, kiểu gì thì cũng không thể hòa hoãn với người ta được.

Thích mà không thể công khai, để người mình thích phải chịu oan ức so với mình còn khó chịu hơn.

“Xin lỗi, nếu cần thì tôi sẽ giải thích với người yêu cậu” Bùi Hành Ngộ nói.

Khoang Sinh Thái liền rơi vào yên tĩnh, Cận Nhiên cảm thấy khó chịu với bầu không khí này, nhịn không được gõ gõ lên thành ghế, “Làm nhanh đi, sao anh lề mề thế?”

Bùi Hành Ngộ cắn răng giải phóng ra một ít tin tức tố, tăng nhanh tốc độ của ngón tay. Máy tính ở bên cạnh theo dõi sát sao từng số liệu biến hóa.

Bùi Hành Ngộ cúi đầu kiểm tra tuyến thể của cậu, mùi Lan Hoàng Thảo lờn vờn quanh mũi, đáy lòng Cận Nhiên đột nhiên dâng lên ham muốn phá hủy người đàn ông sau lưng mình.

Dị thú thức tỉnh kêu gào đòi uống máu, thứ máu tươi ấm áp mang theo mùi hương Lan Hoàng Thảo.

Lòng bàn tay bên trong bao tay đen đổ đầy mồ hôi, tim cậu đập thình thịch, mỗi lần ngón tay sau gáy ấn xuống lại đau như bị búa tạ nện vào.

Trong không khí dần nồng nặc mùi Lan Hoàng Thảo lờn vờn như tơ nhện quấn chặt hô hấp, Cận Nhiên ra sức dãy dụa muốn thoát ra lại không thể động đậy. Con ngươi màu xám bạc nhuộm đầy tơ máu đỏ, cổ họng phát ra âm thanh nặng nề phẫn nộ. Bùi Hành Ngộ ngừng tay nghiêng đầu nhìn số liệu nhảy múa trên màn hình ghi chép.

Luồng không khí trong khoang dường như trở nên hữu hình, lưu động chầm chậm nặng nề. Trên trán Cận Nhiên phủ đầy mồ hôi lạnh, cánh môi trắng bệch, hai bên thái dương nổi lên gân xanh, tưởng chừng chỉ một giây sau sẽ vỡ thịt nứt da chảy máu.

Ngón tay Bùi Hành Ngộ tê rần, hắn nhận ra hô hấp của mình đột nhiên bị rối loạn bởi cái mùi gì đó. Hắn định thần lại, chợt phát hiện thoang thoảng trong không khí có mùi Bạch Xạ Hương.

Đó là tin tức tố của Cận Nhiên!

Khóe mắt Bùi Hành Ngộ phiếm đỏ, hắn ra sức tăng nhanh động tác trên tay. Không lâu sau tuyến thể của Cận Nhiên cuối cùng cũng sưng lên, hắn dứt khoát cầm cây tiêm đâm xuống hút lấy một ít tế bào.

Cận Nhiên rên một tiếng, đau đớn nắm chặt tay. Chuông báo động trên khóa điện tử kêu lên inh ỏi.

Khóa điện tử liên kết với đồng hồ trên cổ tay Mạnh Như Tiền, y đứng bên ngoài khoang Sinh thái bị tiếng chuông báo làm cho giật nảy mình, tay chân luống cuống kiểm tra dữ liệu lên xuống như tàu lượn trên màn hình.

Tin tức tố của Cận Nhiên mất khống chế?

Mạnh Như Tiền khó tin nhíu mày, Bùi Tư lệnh theo hiểu biết của y sẽ không xuống tay quá đáng như vậy. Ép cậu nhóc đến mức này, lát nữa đi ra người không bị thương mới là lạ.

Ngài ấy chán ghét Cận Nhiên đến vậy sao?

Bình thường nếu khóa cửa khoang sinh thái thì chỉ người bên trong mới mở ra được, Mạnh Như Tiền ngược lại có quyền hạn từ bên ngoài cưỡng ép mở ra. Thế nhưng hiện giờ không rõ tình trạng bên trong, y cũng không dám tự ý hành động.

Các tân binh vừa trải qua bài kiểm tra cảm ứng tin tức tố đều đã được cho uống nước điều hòa năng lượng, hiện tại đã gần như hoàn toàn khôi phục, ngoại trừ Chung Quản phản ứng khá lớn mặt mũi vẫn tái nhợt như sống dở chết dở.

Mạnh Như Tiền sốt sắng nhìn khoang sinh thái vẫn đóng kín, dữ liệu hiển thị vẫn nhảy số lung tung, lòng y nóng như lửa đốt chỉ hận không thể phá cửa xông vào.

“Tại sao vẫn chưa ra?”

Một giây sau liền vang lên tiếng “Tích”, cửa khoang sinh thái mở ra, Bùi Hành Ngộ sắc mặt không được tốt lắm đi ra trước, Cận Nhiên ra theo sau, đầu cúi thấp chỉnh lại bao tay, bước chân vững vàng trở về chỗ cũ.

Mạnh Như Tiền nhíu mày nhìn hai người rồi bước tới bên cạnh Bùi Hành Ngộ, hỏi: “Tư lệnh, đã xảy ra chuyện gì vậy? Tin tức tố của Cận Nhiên làm sao thế?”

Bùi Hành Ngộ không trả lời, hỏi ngược lại: “Đã duyệt xong kết quả cảm ứng tin tức tố chưa?”

Mạnh Như Tiền xoay cổ tay, mở báo cáo trong màn hình giả lập trên đồng hồ. Bùi Hành Ngộ giơ tay lướt từng trang.

Mạnh Như Tiền tinh mắt hỏi: “Tay ngài bị sao vậy?”

Bùi Hành Ngộ không trả lời, thu tay lại đổi sang tay khác lật trang. Mạnh Như Tiền đã làm xong báo cáo căn cứ vào tình hình tin tức tố của đám tân binh và phân chia đơn vị hoạt động của từng người.

“Cứ thông báo theo cái này đi.”

Mạnh Như Tiền hỏi: “Còn kết quả của Cận Nhiên đâu? Loại luôn à?”



Cận Nhiên đi về chỗ của mình, tuy rằng đã thu lại tin tức tố nhưng trên người vẫn thoang thoảng mùi Bạch Xạ Hương như có như không. Tâm trí cậu cuồn cuộn như biển động, trong cuống họng toàn là vị máu tanh.

Là máu của Bùi Hành Ngộ.



Cậu vừa cắn anh ta.

Tống Tư Thâm hừ mũi, đưa cho cậu một cốc nước điều hòa năng lượng, “Này, cho anh.”

Cận Nhiên nhận lấy, một tay vỗ nhẹ lên chóp mũ lính của cậu nhóc, “Ấy, còn biết hiếu kính đàn anh cơ đấy, không uổng công thương yêu nhóc nha.”

“Biến đi.” Tống Tư Thâm ghét bỏ lườm một cái, dịch ra xa mấy bước, chỉnh lại mũ rồi đứng thẳng như cột cờ.

Cận Nhiên nhíu mày uống ực một hơi hết cốc nước rồi nuốt nước bọt hòa tan cái vị đắng đắng mặn mặn trong miệng, “Đây là nước điều hòa năng lượng kiểu gì vậy? Tính lấy độc trị độc à?”

Chung Quản nghỉ ngơi nửa ngày cuối cùng cũng bò dậy, dè dặt nhìn Bùi Hành Ngộ đang đứng trên bục, chán nản gọi Cận Nhiên: “Xong đời tôi rồi, ngay cả tin tức tố thiếu hụt như cậu còn có thể an toàn đi ra, chắc Bùi Tư lệnh sẽ cho tôi về Hall mất.”

Cận Nhiên bị cái vị trong miệng làm cho ghê rợn đến nỗi không nói lên lời. Chung Quản nói tiếp: “Cậu nhất định sẽ được điều tới chỗ tốt, tôi nghe nói Bùi Tư lệnh không quá làm khó vấn đề tin tức tố đâu.”

Cận Nhiên tỏ ý sao cũng được.

Bùi Hành Ngộ nói gì đó với Mạnh Như Tiền, người sau thoáng gật đầu, trầm ngâm một lúc, sau đó ấn tăng âm lượng micro trên màn hình giả lập, hắng giọng: “Các bạn học!”

Các tân binh nhanh chóng đứng thẳng tập trung nghe thông báo.

Mạnh Như Tiền nói: “Sau đây tôi bắt đầu công bố kết quả kiểm tra cảm ứng tin tức tố của từng người và đơn vị các bạn sẽ đến hoạt động. Đầu tiên, Lạc Tân Dương, tin tức tố cấp A, ở lại đội hành động Thiên Xu.”

“An Nguyên Khải, tin tức tố cấp A, ở lại đội hành động Thiên Xu.”

“Cố Kinh Tuyên, tin tức tố cấp B, điều tới tàu khu trục.”

“Khuyết Tử Mặc, tin tức tố cấp A+, điều tới tàu tuần dương*.

*Tàu tuần dương: là một tàu chiến lớn hơn tàu khu trục nhưng nhỏ hơn thiết giáp hạm, có vai trò trinh sát, hộ tống thiết giáp hạm và là lực lượng mũi nhọn trong các cuộc đối đầu quy mô nhỏ.

“Thu Thời, tin tức tố cấp B, điều sang trung tâm kiểm soát không lưu giám sát không gian ngoài thiên thể của tàu Tử Vi Viên.”

“Lương Tu, tin tức tố cấp A+…”

Nghe Mạnh Như Tiền công bố kết quả của từng cái tên, Chung Quản sốt sắng túm ống tay áo Cận Nhiên, “Cận Nhiên, làm sao đây? Tôi sợ tôi tạch quá!”

Cận Nhiên không muốn để ý đến cậu ta, rút tay ra, “Cậu còn lải nhải thêm hai câu, Bùi Tư lệnh của cậu sẽ cho cậu về Hall ngay lập tức.”

Vẻ mặt Chung Quản như đưa đám.

“Chung Quản, tin tức tố cấp C…” Mạnh Như Tiền vừa gọi đến tên, Chung Quản lập tức như bị điện giật đứng thẳng lưng, nín thở ngưng thần mà nghe, cảm tưởng như Đội trưởng Mạnh đang tuyên án tử hình.

“Lạy trời lạy đất lạy mây, xin các cụ phù hộ cho con không phải trở về Hall.”

“… vượt qua sát hạch.”

Tảng đá lớn trong lòng được gỡ xuống, Chung Quản sung sướng gào lên: “Cận Nhiên ơi Tống Tư Thâm ơi tôi được ở lại rồi! Các cậu có nghe thấy không đội trưởng Mạnh nói tôi có thể ở lại đó!!!!”

“…” Cận Nhiên đinh tai nhức óc nhảy ra xa, ” Giữ tiền đồ!”

“Tống Tư Thâm, giới tính chưa phân hóa, tuổi còn nhỏ, tạm thời lưu lại đội hành động Thiên Xu.”

Tống Tư Thâm thở phào nhẹ nhõm, Cận Nhiên vươn tay xoa nhẹ lên đầu cậu chàng, khen: “Không tồi.”

Cậu nhóc năm nay mới mười bốn tuổi, là một thiên tài chính cống, người Hall đầu tiên chưa phân hóa được nhận vào trường quân đội, cũng là học sinh đầu tiên chưa phân hóa đã tốt nghiệp.

Tống Tư Thâm phỏng chừng cũng bị kích động, lần đầu tiên không né tránh cái xoa đầu của Cận Nhiên.

“Cận Nhiên, S…!!” Mạnh Như Tiền nhìn chằm chằm dữ liệu sắp xếp trên con chip tinh thể, thiếu chút nữa cắn vào lưỡi. S…Tin tức tố cấp S?

Không phải chứ?

Mạnh Như Tiền trố mắt nhìn như muốn rớt ra ngoài, y quay đầu nhìn Bùi Hành Ngộ vẫn không có biểu cảm gì, “Tư lệnh, chuyện này…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trưởng Quan, Muốn Tin Tức Tố Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook