Trường Sinh Đảo

Chương 10: Ai cũng có lý tưởng nhưng còn phải xem vận khí

Prologue

10/03/2013

Racha quả thật là vô cùng không may mắn

Vì kế hoạch để một phần tử nước mình trở thành vua của trường sinh đảo, từ 10 năm trước, Racha và anh trai mình - Anachakra đã bị chính phủ nước nhà bắt ép tham gia những cuộc huấn luyện vô cùng tàn khốc, không biết bao nhiêu thiếu niên đồng hành cùng hắn đã chết đi vì lý tưởng của mấy quan chức lãnh đạo này. Mỗi lần nhớ lại cái tuổi thơ dữ dội ấy, hắn đều lạnh hết cả người.

May mắn sao, hai anh em hắn lại có thể thuận lợi mà vượt qua được những cuộc trắc nghiệm vô nhân tính ấy, rồi được giáo dục tư tưởng phải trung kiên với nước nhà. Trong trí nhớ của hắn, cuộc giáo dục đó không khác gì một màn tẩy não đúng nghĩa, nhưng với những thí sinh mà các giáo quan đào tạo ra, những người đã phải vượt qua lằn ranh sinh tử không biết bao nhiêu lần, mấy cuộc tẩy não con con đó có đáng gì chứ.

Thiên phú từ nhỏ hắn thể hiện ra là khả năng giao tiếp được với linh hồn.

3 tuổi, hắn có thể nhìn thấy những thứ trắng toát phiêu diêu trên mỗi bia mộ khi bố hắn bế hắn đi dự tang lễ của một người bạn, 5 tuổi hắn có thể nói chuyện được với những linh hồn đó, 7 tuổi, cả nhà hắn đều khiếp sợ khi hắn nói ra rành rành di chúc ông ngoại vừa đột ngột mất để ở đâu, chính vào lúc này, 2 gã luật sư đến làm di chúc đã phát hiện ra khả năng của hắn, và báo cáo với phía chính phủ.

Từ khi uy lực của IMI – hòn đảo trên không đó thể hiện ra, những người có siêu năng lực không còn cố kị gì mà tận tình phô bày hết khả năng của mình cho thế giới biết, làm cho các nhà cầm quyền buộc phải chấp nhận rằng, trên hành tinh này vẫn có những con người không thể dùng lẽ thường mà phán xét được. Ai cũng hiểu, chỉ có các siêu năng lực gia mới có thể kềm chế lẫn nhau, súng đạn với những người này trở nên dần vô nghĩa. Cũng từ đó, các cơ quan đặc cần bắt đầu bồi dưỡng ra những người đặc biệt, nhưng lại trung thành với đất nước làm đội quân mạnh mẽ nhất của riêng mình.

Sư phụ năm 8 tuổi của hắn là một trong số đó, tuy hắn cũng không phải là đồ đệ duy nhất của ông, nhưng quả thật tám phần bản lĩnh của ông hắn đều học được, điều này cũng quyết định cái danh thiên tài về linh hồn thuật của hắn, cũng quyết định 10 năm tới đây, hắn sẽ phải tham gia những khóa huấn luyện đặc biệt, để trợ giúp cho một thiên tài khác trong nước giành lấy ngôi vị King của tổ chức IMI kia.

Thử nghĩ xem nếu có một cá nhân trung thành với tổ quốc, giành được quyền thống trị của thế lực lớn nhất trên thế giới kia, sẽ là một ích lợi to lớn như thế nào với nước nhà. Hắn biết, trên thế giới này, mỗi một quốc gia chắc cũng đều có một đám trẻ giống như hắn và những đứa tham gia cuộc tập huấn này. Nhưng hắn không cam lòng, tại sao những đứa trẻ khác có thể thoái mái ăn ngủ vui chơi, xem phim hoạt hình, ở nhà cùng bố mẹ, mà hắn mỗi ngày lại phải chịu cảm giác có mấy linh hồn đi qua đi lại trong đầu mình, đến phòng riêng của hắn cũng được xây dưới một nghĩa địa, để tiện cho việc cảm thụ linh hồn.

Nhiều lần, hắn từng muốn đem đám quân nhân bao quanh cửa kia làm thịt hết, nhưng nghĩ đến cha mẹ đang được sự “bảo hộ” và “chăm sóc” của chính phủ, hắn chỉ còn biết đè nén cảm giác đó lại. Thành thật mà chấp nhận số phận của mình.

Tuy nhiên vào năm 8 tuổi, gặp gỡ đối tác, cũng là người mà mình phải hỗ trợ trong cuộc thiên tài chiến đó, không ngờ lại chính là anh trai Anachakra của mình, hắn có cảm giác muốn bùng nổ. Khi nhìn người anh trai lúc nào cũng bao bọc chở che cho mình khắp người bị những con vật cổ quái xấu xí quấn lấy, hắn thật sự không nhịn được.

Hóa ra không chỉ mình hắn được xác định là có khả năng đặc biệt, anh trai hắn cũng vậy, Đôi luật sư đáng nguyền rủa đó, khi thấy một đứa trẻ có khả năng giao tiếp với linh hồn, đã đặc biệt điều tra gia phả tám đời nhà hắn, đồng thời cũng phát hiện ra một điều thú vị khác.

Anh trai hắn từng đỡ cho hắn khỏi răng nanh của một con rắn hổ mang, vết cắn khá nặng, đã được đưa đi cấp cứu, và các bác sĩ cũng khẳng định là không thể cứu được, ai ngờ chỉ vài tiếng sau, anh trai đã tỉnh lại và toàn bộ chất độc đã được thanh trừ.

Sau một loạt xét nghiệm của những nhân viên chuyên nghiệp, đã kết luận, khả năng của anh trai hắn là kháng độc, cũng tức là trúng độc cỡ nào cũng không thể chết được.

Khả năng của Racha chỉ mạnh ở phương diện hỗ trợ, nên chính phủ cần một người làm chủ công, để tăng thêm phần thắng cho cuộc thi đó. Vất vả kiếm mãi không ra thiên tài thứ 2, không ngờ anh trai hắn lại được chọn, có một vị lão làng trong ngành cổ độc nhìn chúng khả năng kháng độc của anh trai hắn, nên đã đưa ra yêu cầu thu hắn làm đệ tử nhưng không hề ép buộc.

Thật không ngờ là anh trai hắn không do dự chút nào đã đồng ý.

“Để đứa em trai nhút nhát một thân một mình trên hòn đảo kỳ quái đó, thì ta là loại anh trai gì chứ.”

Anachakra nhìn Racha mỉm cười nói, chỉ là quanh thân hắn lúc này vẫn đang bị những con độc trùng bò tới bò lui, nhìn có chút quỷ dị.

Racha cắn chặt hàm răng nhìn anh trai mình với đám sâu bọ lổm ngổn bên dưới, âm thầm thề độc:

“Ta, nhất định sẽ trở thành vua của IMI, trờ thành chủ nhân của sức mạnh lớn nhất kia, và ta nhất định sẽ khiến đám lãnh đạo bỉ ổi kia chấp nhận sự phán quyết của mình.”



Thế nhưng lời thề của Racha hôm nay không thể thực hiện được nữa rồi, cụ thể là vì hắn đã chết. Trong một hang động âm u, thiến niên có khuôn mặt trắng bệch đang nhắm mắt ngồi đả tọa, chợt phun ra một ngụm máu lớn, rồi máu từ thất khiếu trên cơ thể hắn không ngừng phun ra, hắn bật ngửa ra sau hét lên một tiếng bất cam rồi cứ thế mà chết đi.

Trong đầu Racha có một không gian đặc biệt gọi là thức hải (biển ý thức) - đây là nơi hắn chứa những oan hồn thu thập được từ khắp nơi trên đất Thái để mang chúng lên đảo.

Thức hải âm u tràn đầy quỷ khí dùng để chứa đám oan hồn mà Racha khổ công xây dựng 10 năm nay đã bị một điểm sáng phá hủy. Khi hắn đang điều khiển một đống linh hồn thăm dò, do thám xung quanh, đột nhiên có tín hiệu về sự dao động linh lực ở gần đó, hắn lập tức điều khiển 4 con ra xem thế nào. Ai ngờ bị người ta phát hiện không nói, còn trực tiếp đốt chết một oan hồn, những oan hồn khác không kịp tháo chạy cũng bị bắt nhốt. Và độc ác hơn cả là kẻ ra tay còn dựa theo luồng ý thức hắn phân ra để điều khiển mấy linh hồn này, thả một điểm sáng, theo đó đến tận thức hải của hắn. Chỉ một đốm sáng nhỏ, không ngờ có thể phá hủy cả không gian này.

Thuộc tính ánh sáng luôn khắc chế năng lực âm tà, ánh sáng hủy diệt lại đứng đầu về sát thương trong các thuộc tính, đó là lý do tại sao Racha sợ hãi Thần Tiễn - người nắm giữ năng lực này, nên mới muốn cùng anh trai giết chết hắn đầu tiên. Racha sợ hãi thứ ánh sáng này nhất vì nó có thể khắc chế năng lực của hắn, nhưng hôm nay, không ngờ thứ này lại xuất hiện trong thức hải của mình, tỏa ra cái ánh sáng trắng đáng ghét đó, và làm thức hải của Racha tan tành không còn một mảnh. Hắn quả thật rất đen đủi.

Thậm chí đen đủi đến mức chết đi rồi mà vẫn không được toàn thây, cơ thể hắn một phần bị đám ma hồn đua nhau cắn xé, một phần bị chính hòn đảo này hấp thu, một chút bã cũng chăng còn, anh trai hắn chỉ vừa mới rời đi nửa tiếng trước, nửa tiếng trước anh em hắn còn đang vui mừng khôn xiết vì đã tìm được nơi Thần tiễn lẩn trốn, vậy mà nửa tiếng sau hắn đã một mạng ô hô rồi. Quá đen đủi, chỉ vì vài con ma trên đường trinh thám trở về bị hấp dẫn bởi thứ năng lượng cổ quái chỗ thung lũng đó, đã chọc phải thứ mà hắn kiêng kị nhất trên đời này.

Chỉ là trên đảo ngoài thần tiễn ra, còn có người thứ 2 sử dụng được thứ ánh sáng đó, vậy mà hắn không biết, lại còn chọc phải. Quá đen đủi.

Thức hải vỡ tan thì người cũng khó sống, từ thi thể của Racha, một luồng khói xanh bốc lên, ngưng tụ thành hình dáng của hắn, hắn đã trờ thành một hồn ma, đúng nghĩa đen nghĩa bóng. Sống chung với hồn ma lâu như vậy, đương nhiên hắn biết cách làm thể nào để trở thành một quỷ hồn, vĩnh viễn không thể siêu sinh. Tuy vậy hắn vẫn bất chấp, tự biến mình thành hồn ma chung quy vẫn tốt hơn bị linh khí trên đảo này hấp thu lấy rồi thành phân bón cho mấy cái cây nơi đây.

Hắn căm hận, vô cùng căm hận điểm sáng khốn khiếp đó, đã phá hủy đi công sức cả đời của mình, vậy nên mặc kệ đang bị các quỷ hồn đua nhau giằng xé, linh hồn hắn dùng tốc độ nhanh nhất kéo theo cả đám ma quỷ đang chực chờ cắn trả hắn theo, với tốc độ nhanh nhất, bay đến thung lũng nơi kẻ đó đang ở, hắn phải trả thù.

“TA GIẾT NGƯƠI, ĐỒ KHỐN !!! ”

Quỷ hồn Racha la hét trên không trung, kéo theo cả trăm con ma cùng lao xuống phía thiếu niên với cây gậy tỏa ra ánh sáng trắng đang đứng chờ bên dưới.

Phù, mãi mới dc 10 chương, tiện đây thêm 1 chap bonus

Cái này không ảnh hưởng j` đến mạch chuyện hiện tại, chỉ là kể lại một số chuyện xưa cho bác nào muốn biết cái thế giới trong truyện hiện nó như thế nào thôi ;)) cứ 10 chương sẽ có 1 chap bonus kiểu này :D

10 năm trước trận chiến với chúng thần, bên trọng một hội trường hình tròn, rất nhiều người đứng tuổi với những khuôn mặt già dặn, trầm ổn, cùng đang nhỏ giọng bàn bạc chuyện gì đó. Vẻ mặt ai đấy cũng cực kỳ nghiêm trọng, có hồi hộp, lo lắng, bất an, cũng có người cảm thán, than thở không thôi.



Một điều lạ là dù nói những ngôn ngữ khác nhau, họ vẫn có thể hiểu và đối thoại với nhau như bình thường.

Đột nhiên ánh đèn nơi trung tâm hội trường bật sáng, một thiếu niên mặc bộ đồ trắng toát đi ra từ bên cạnh bục cao nhất trên hội trường, đối mặt với tất cả những người ngồi bên dưới, ánh mắt màu vàng lạnh băng khẽ đảo qua, hắn chỉnh chỉnh lại cái míc rồi từ tốn nói.

“Xin chào các vị chủ tịch, tổng thống đang ngồi đây, xin tự giới thiệu, tôi là chủ tịch hiện tại của tập đoàn IMI. Tôi nghĩ nguyên nhân các vị được tập họp ở đây đã được các sứ giả phổ biến rồi. Vậy, tôi xin đi thẳng vào chủ đề chính luôn…”

Hội trường bên dưới nhất thời im ắng hoàn toàn, mỗi vị đại biểu đều đặt trước mặt mình một hình lá cờ thu nhỏ tượng chưng cho quốc gia của họ, đồng thời bên tai nghe đeo một thiết bị kỳ lạ, giúp cho họ có thể hiểu được mọi thứ ngôn ngữ được dùng đến trong phòng này, dùng ánh mắt phức tạp nhìn vào thiếu niên đang đứng trên bục thuyết trình. Còn trẻ vậy mà là người đứng đầu của thế lực đó sao !? Quá vô lý.

“Thần đã quay trở lại, và với lực lượng của loài người hiện nay, các vị hoàn toàn không có cách nào chống lại họ, vũ khí mạnh nhất của các vị hiện giờ là bom nguyên tử, thậm chí còn không thể xuyên qua được tầng không gian bảo hộ của chư thần, và vì thế, với các vị, họ bất bại.”

Thiếu niên tóc trắng với khuôn mặt không chút biểu tình chẳng hề quan tâm đến những ánh mắt phức tạp của các vị tổng thống cũng như chủ tịch các nước ở bên dưới, tiếp tục đều đều nói.

Nếu như bất cứ một ký giả của một nhà đài nào lọt được vào căn phòng này, chắc chắn người đó sẽ chết ngất,bởi vì toàn bộ những lãnh đạo cao cấp nhất của tất cả các nước trên thế giới đều đang có mặt trong căn phòng này, biểu tình ngưng trọng lắng nghe những lời mà một thiếu niên tóc trắng đang lãnh đạm nói. Bỗng một đại biểu đứng đậy, dùng giọng nói trầm ổn của mình, nhìn thẳng vào thiếu niên đó lên tiếng chất vấn:

“Nhưng chúng tôi cũng không thể chống lại IMI của các người, vậy thì thần trở về hay không, có liên quan gì đến chúng tôi, đấy là nỗi lo của các vị mới đúng chứ !?”

Thiếu niên vẫn không đối sắc, bình tĩnh mà lạnh lùng trả lời:

“Cách đối xử với loài người của IMI và thần không giống nhau, chúng tôi chỉ ở một bên giám hộ và bảo vệ, còn thần thì muốn dẵm lên các người, đem con người làm nô lệ cho bọn họ. Bởi vậy, nếu trận chiến này thất bại, các người sẽ không bao giờ được ngồi một chỗ mà thương lượng như thế này nữa, mà sẽ trực tiếp thành nô lệ cho bọn họ.”

Ở bên dưới lại là một trận xôn xao, thi thoảng cũng có người cao giọng nói vào mic:

“Không phải chính các người cũng đang dần dần xâm lược thế giới này sao !? “

“Bọn họ chiếm quyền điều khiển 1/3 kinh tế thế giới mà còn kêu giám hộ, thật vô sỉ mà.”

“Chúng ta sống yên bình mấy nghìn năm nay có bao giờ thấy nhắc đến thế lực bảo hộ nào đâu.”

Sau cùng, một vị đại biểu già đứng lên nói:

“Vậy thưa ngài chủ tịch của IMI, ngài lấy gì để đảm báo tổ chức của các ngài không hề có ác ý với thế giới này, ý tôi là, làm thế nào ngài có thể chứng minh rằng sau khi chúng tôi cống hiến hết sức lực của mình, cùng các ngài đánh đuổi thần đang trở lại, các ngài sẽ không thay thế bọn họ, bắt đầu xâm lược chúng tôi !?”

Ý kiến này vừa đưa ra, đại đa số những người cầm quyền khác cũng gật đầu ra vẻ tán đồng. tiếng xôn xao cũng bắt đầu yên ắng trở lại, chờ thiếu niên đó trả lời.

Thiếu niên tóc trắng ngẫm nghĩ một chút rồi trả lời:

“IMI có thể đáp ứng 3 yêu cầu bất kỳ của Liên hiệp quốc, các vị có thể thảo luận và đưa ra bất kỳ ý kiến gì, nhưng phải đảm bảo nguyên tắc là không được vi phạm quyền lợi của bất cứ quốc gia nào khác, bao gồm IMI chúng tôi.”

“Thứ hai, nói thật cho các vị biết, chúng tôi cũng không nắm chắc phần thắng trong trận chiến lần này, vì vậy mới cần toàn thể nhân loại góp sức, người đứng đầu của IMI là tôi, cũng sẽ ra chiến trường và có thể tử vong, vì vậy, nếu tôi không may chết đi, một thiếu niên nhân loại khác sẽ có thể thay thế vị trí của tôi, ứng cử viên sẽ do các vị lựa chọn, và người của IMI sẽ không can thiệp.”

“Cuối cùng, vì để tăng cường sức mạnh của các vị, chúng tôi xin chuyển giao một loại vũ khí mới, các mobile suit – hay còn gọi là robot có người điều khiển, bản thiết kế của những robot này sẽ được gửi đến bộ quốc phòng của từng nước, với vũ khí mới và tối tân này, các vị hoàn toàn có vốn để giằng co với các thần binh của chúng thần liên minh, còn các tướng lãnh của chúng thần, người của IMI sẽ lo liệu, các vị hãy sử dụng tốt những thứ vũ khí này, để bảo vệ an toàn cho chính quốc gia mình thôi.”

3 điều kiện ưu đãi này đưa ra làm tất cả các đại biểu ở dưới lâm vào trầm mặc, rất nhiều người trực tiếp bấm vào thiết bị liên lạc đặc biệt trên bàn để liên lạc với cấp dưới của mình, sau đó xôn xao bàn luận, cũng nhiều người đứng lên hỏi kỹ càng về vấn đề vũ khí mới và điều kiện để trở thành người lãnh đạo kế tiếp của IMI mà không hề cố kị gì, IMI đưa ra những điều kiện như vậy, chứng tỏ thành ý của họ, làm những chính trị gia này bắt đầu lớn gan lên, muốn kiếm được những lợi ích lớn nhất cho quốc gia của mình.

“Xin hỏi, điều kiện để một thiếu niên nhân loại khác thay thế vị trí của ngài là như thế nào !?”

“Xin hỏi, để một thiếu niên lên nắm quyền của một thế lực như vậy làm sao người đó không gặp phải những sai lầm khi thiếu kinh nghiệm, lại phải lãnh đạo một tổ chức lớn như vậy !?”

“Xin hỏi, ngài đưa ra chiếc bánh ngọt như vậy có thể nào khiến cho các quốc gia vì cạnh tranh ngôi vị này mà quay qua đấu đá nhau không !? Ngài có phải muốn tạo ra thế chiến kế tiếp không !? “

“Xin hỏi, về robot mà các ngài đưa ra, mỗi nước đều sẽ nhận được một bản thiết kế như nhau chứ !? Chúng có nhược điểm gì lớn không !?”

Những câu hỏi dồn dập vang lên, các vị lãnh đạo giờ đây nhao nhao như những đứa bé tranh kẹo, phong độ thân sĩ cũng khó có thể duy trì thêm được nữa, hết cách, miếng bánh quá ngọt, ai cũng muốn tranh thủ, nhưng cũng có không ít người đưa ra những ý kiến chính đáng.

“ Về việc người kế thừa tôi, thật lạ khi tôi chưa chết mà đã phải nói đến những vấn đề này, nhưng các vị yên tâm, sẽ có một cuộc tuyển chọn công bằng, nếu như tôi thật sự không còn cách nào để tiếp tục lãnh đạo, các thành viên khác của IMI sẽ mở tại mỗi quốc gia 2 cổng không gian, cho phép 2 thiếu niên thiên tài dưới 20 tuổi đi qua, cùng đến một nơi tiến hành thi đấu để tuyển chọn ra người thắng cuộc”

Ngừng một chút để các thư ký cấp tốc đánh máy, các vị lãnh đạo tiêu hóa hết thông tin, thiếu niên nói tiếp:

“Còn về vấn đề kinh nghiêm và khả năng, xin báo trước với các vị là tất cả thiếu niên tham gia thi tuyển đều phải có giác ngộ sẽ phải chết, chỉ duy nhất một người thắng cuộc đầu tiên mới có tư cách xét duyệt để trở thành người kế nghiệm tôi. Tất cả khả năng, kỹ năng và kinh nghiệm của những người thua cuộc sẽ được người chiến thắng hấp thụ, tôi tin thiếu niên có thể tập hợp khả năng của tất cả các thiên tài khác, sẽ rất nhanh trở thành một lãnh tụ tốt.”

“Xì xầm…Xì xầm..”

“Điên rồi, các người làm vậy khác gì bọn dã man thời cổ đại chứ !? ‘

“Các người làm sao có thể đảm bảo được người chiến thắng sẽ có tất cả khả năng của những kẻ thất bại !?”

“Nhỡ kẻ thắng cuộc lại trở thành tâm trí điên loạn thì sao !?”





Thiếu niên không còn muốn nghe tiếp, hắn giơ tay,ra hiệu hãy im lặng rồi từ tốn nói:

“Các vị, xin hãy nhớ IMI là dạng tồn tại gì, những việc với các vị là không thể, phần lớn chúng tôi đều có thể làm được.”

Toàn trường yên tĩnh.



Cuộc thảo luận ngày hôm ấy đã dẫn đến sự thay đổi vượt bậc của trái đất trong 20 năm sau này.

5 năm sau ngày ấy, sa mạc Sahara bị xóa xổ, trở thành một mảnh rừng nhiệt đới xanh um tươi tốt. Đây là điều kiện thứ nhất phía liên hiệp quốc đưa ra.

Người của IMI đã nhanh chóng xây dựng những vòng tròn dựng thẳng đứng trong 2 cái trục lớn, ở mỗi quốc gia nằm trên đường từ sa mạc này đến vùng biển gần nhất, rồi 1 năm sau, hàng loạt những clip được up lên trên khắp mạng xã hội vì rất nhiều người dân xung quanh những vòng tròn kỳ lạ này kinh ngạc nhìn thấy một lượng nước lớn, không ngừng lưu chuyển giữa các vòng tròn, ào ào trút xuống sa mạc sahara. Rất nhiều người hiếu kì men theo đầu còn lai của chuỗi những vòng tròn này, và không ngờ đầu kia của chúng lại là Đại Tây Dương.

IMI trực tiếp lấy nước từ Đại Tây Dương trút xuống sa mạc sahara, công nghệ không gian cực cao của bọn họ cho phép việc này, chính phủ các nước chỉ biết đứng trân trối nhìn mà thèm thuồng, nhưng không nước nào dám đắc tội với con quái vật khổng lồ này. Chỉ là nước biển sao có thể cải tạo đất được, không một ai biết được bởi vì..

Một hòn đảo bay giữa không trung xuất hiện trên bầu trời sa mạc Sahara, tỏa ra một thứ ánh sáng kỳ lạ, bao phủ thứ này suốt 5 năm. Không ai hay bất cứ thiết bị giám sát nào có thể xâm nhập. Tuy hiếu kỳ, nhưng với sự đảm bảo của IMI, không ai dám làm ra hành động gì quá khích.

Ngày mà lớp vòng bảo vệ bằng áng sáng kì lạ được gỡ ra, cả thế giới đều ngỡ ngàng, vùng sa mạc rộng lớn đã hoàn toàn tiêu thất, chỉ để lại một mảng màu xanh với đủ loại cây cối, trong rừng còn có rất nhiều hồ lớn nhỏ, hoàn toàn là nước ngọt, việc cái tạo đã hoàn công, hòn đảo cũng từ đó biến mất, nhưng ấn tượng về nó đã khắc sâu vào trong linh hồn của mỗi một cư dân trên địa cầu này.

...

1 năm sau đó, cơn sóng thần dữ dội có thể nhấn chìm cả nhật bản đã được cảnh báo trước 2 ngày, Các chuyên gia cho biết, một trận động đất mạnh 9,0 độ richter ở Tankai Trough (một vùng trũng dưới đáy biển Nhật Bản, nơi khởi nguồn của các trận địa chấn gây thương vong lớn cho Nhật Bản) nếu xảy ra có thể gây ra sóng thần cao tới 34m, cao hơn 20m so với dự báo năm 2012. Liên hiệp quốc cấp tốc hội họp và đưa ra quyết định nhờ IMI can thiệp, không thể để Nhật bản cứ thế mà bị hủy diệt được.

Và rồi, đêm mà cơn sóng thần kéo đến, tất cả cư dân nhật bản kinh hô khi thấy hàng loạt những người được bao quanh bởi những quầng sáng kỳ là xuất hiện khắp bờ biển, giới truyền thông nhanh chóng truyền những hình ảnh này đi khắp nơi trên thế giới. Nhất là ở vị trí đảo Honshu đến Kyushu, Một thiếu niên tóc trăng, lơ lửng trên không trung, tay cầm một cây gậy ánh sáng một mình chắn trước vùng biển dài đến hơn 2km.

Thiếu niên vung tay ra đằng sau, cây gậy ánh sáng lóe lên rồi xoay tít, ánh sáng từ 4 phương tám hướng như bị những vòng xoay ấy hút lấy, dần dần hình thành một quả cầu ánh sáng ngày càng đậm đặc, khi mà cư dâm đảo Honshu đến Kyushu đang tuyệt vọng lúc cơn sóng đầu tiên cao đến 34m đang ào ạt xâm lần đất liền, thiếu niên hét lớn một tiếng, rồi cầm lấy cây gậy, vụt mạnh một cú vào quả cầu ánh sáng đó.

Như một khối bống tuyết, quả cầu ánh sáng càng lúc xoay càng nhanh, ánh sáng nó tụ tập càng lúc càng nhiều, phá không bay đi, quét ngang cơn sóng thần đang hung dữ lao đến, dọc phía đông đảo Honshu đến Kyushu những cột nước cao bằng các tòa nhà cao tầng bị một đòn này mạnh mẽ đánh tan tành, nước biển trực tiếp bốc hơi biến mất chứ không chỉ bị phá vỡ.

Cả hành tinh khiếp sợ trước những gì mà người lãnh đạo của IMI thể hiện ra, người được gọi là King đó, không ngờ chỉ cần dùng sức một mình có thể trấn thủ quãng đường biển dài đằng đẵng từ dọc phía đông đảo Honshu đến Kyushu. Chỉ tiếc là toàn thân anh ta được bao bọc bởi một quầng sáng trắng, nên ngoại trừ các vị lãnh đạo trong cuộc họp kháng thần không ai nhìn rõ khuôn mặt của thiếu niên này như thế nào. Các lãnh đạo này cùng không hẹn mà rít một hơi lạnh dọc sống lưng với thiếu niên thoạt nhìn rất thanh tú đó.

King của IMI, không ngờ hắn lại mạnh đến mức này, với ngoại hình như thiếu niên đó, không ngờ ẩn chứa một lực lượng mạnh như vậy.

Ngẫm lại những hành vi cò kè mặc cả của mình ngày đó, Các vị lãnh đạo chợt không hẹn mà cùng đổ mồ hôi hột.

Sức mạnh mà những người khác của IMI thể hiện ra cũng khiến cho cả thế giới phải mở mắt mà ngước nhìn, và buộc phải chấp nhận rằng, những thực thể siêu nhiên như vậy, đích thật là có tồn tại,

Cũng sau ngày này, các siêu năng lực gia bắt đầu thể hiện khả năng của mình ở khắp nơi trên thế giới, lúc bị chính phủ hỏi đến thì họ đều tự nhận mình là người của IMI, không dễ dàng gì đụng đến bọn họ.

May mắn là tình trạng này kết thúc rất nhanh khi IMI công bố rõ ràng những nhân viên ra bên ngoài hoạt động của mình, đảm bảo không hề có sự giả mạo nào.

Nhưng những siêu năng lực gia mất đi cái vỏ lớn để dựa cũng không bị bắt bớ như tưởng tượng, mà lại được chính quốc gia mình chiêu an về làm việc, cũng từ đây, một đội quân toàn những siêu năng lực gia của mỗi nước được lập ra, và duy trì cho đến giờ, những người tham gia vào lần tuyển mộ đầu tiên này sau này hầu hết đều trở thành các giáo quan, dạy dỗ lớp thiếu niên thiên tài sau này, với hi vọng ngày mà thực nghiệm đảo mở ra, sẽ có một người trong số đó trở thành kẻ thắng cuộc, đem lại vinh quang cùng lợi ích cho quốc gia của mình.

Dù không có biểu hiện gì cho rằng người mạnh mẽ như King của IMI sẽ ngã xuống trong cuộc chiến của chúng thần, nhưng các chính trị gia vẫn ôm một mối hi vọng nhỏ nhoi, chung quy lại dù sao có cũng hơn không, nếu thực nghiệm đảo không mở ra thì những thiếu niên này cũng có thể trở thành vương bài số một của quốc gia, chung quy lại, vẫn không thiệt.

Một số các siêu năng lực gia mạnh mẽ không muốn làm việc cho chính quyền, cùng nhau tập hợp lại trên một vệ tinh tư nhân cực lớn bay quanh trái đất, lấy tên là ESP league, cũng bắt đầu đi vào hoạt động.

Học viện Key West vốn yên tĩnh nằm trong nội địa nước Đức, sau hôm đó cũng bắt đầu công bố với thế giới về việc tuyển chọn tân sinh hàng loạt của mình, đồng thời, nhưng clip về các hoạt động thực tế trong học viện cũng được truyền bá ra ngoài. Các học sinh ở học viện đều có thể sử dụng một sức mạnh kỳ lạ, gọi là phép thuật, không hề kém hơn các siêu năng lực gia chút nào. Nơi đây được cho là cái nôi đào tạo ra những ma pháp sư đỉnh cấp nhất nhân loại trong vòng 20 năm tới.

Hàng loạt các thế lực khác cũng rục rịch thể hiện ra sức mạnh cũng như tầm ảnh hưởng của mình, đều muốn có một chỗ đứng trong thế giới mới này.

7 năm sau ngày liên họp kháng thần, điều kiện cuối cùng của liên hiệp quốc đưa ra là con người muốn ra ngoài vũ trụ.

IMI đáp ứng và cần 2 năm để chuẩn bị.

Cùng thời gian, lớp Robot thế hệ đầu tiên cũng ra đời.

đây là 25 năm trước thời điểm hiện tại.

...

end chap bonus 1

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trường Sinh Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook