Trường Sinh Đảo

Chương 3: Người của trường sinh đảo

Prologue

10/03/2013

Đôi mắt cụp hờ của Tường lúc này lại mở ra, lấp lánh ánh sáng hơn bao giờ hết, hắn nhìn chằm chằm vào cô gái mang vẻ đẹp thanh nhã nhẹ nhàng trước mắt này, so với cô, Linh dù cũng được coi là người đẹp, nhưng cũng chẳng khác nào đom đóm so với trời sao.

Nhưng với Tường, lúc này, hắn chỉ muốn nhìn thật kỹ đối phương, nhìn kỹ mọi hành động của cô, để xem có sơ hở nào mà từ đó mình thoát đi được không. Đáng tiếc, mọi cố gắng của hắn có vẻ đều chẳng có tác dụng gì.

Nếu năng lực sử dụng sức mạnh cube vẫn còn, đương nhiên hắn có thể dời đi dễ dàng, nhưng hiện tại thể chất của hắn chẳng hề khá hơn một người bình thường là bao, chỉ với khả năng của chân lý, tuy có thể nhìn rõ nhiều lối thoát khác nhau nhưng năng lực cũng không đủ thì cũng chẳng làm được gì.

Đẳng cấp của hai người cách nhau quá xa, trước sức mạnh tuyệt đối, mọi kỹ xảo có vẻ đều vô dụng.

“King, anh đừng phí sức nữa, với tình trạng cơ thể của anh hiện tại, loại trừ đi uy áp của vương giả, thì có là hai người bọn họ cũng có thể dễ dàng bắt được anh. Trở về đi, bọn em có cách để giúp anh khôi phục mà ! “

“Tiểu Bạch, hiện tại tôi chưa muốn trở về”. Tường đáp một cách nhanh gọn là dứt khoát. Thiếu niên thoạt nhìn qua không hơn 18 tuổi này, vậy mà lại là người đứng đầu của tổ chức làm thay đổi thế giới này 32 năm trước. King của tập đoàn IMI. Tường tất nhiên chỉ là tên giả thôi.

“Nhưng Trường Sinh đảo hiện đang cần gấp một lãnh đạo, tứ đại hộ pháp muốn đề cử một người khác, cô Stellar không đồng ý, Ren không quản mọi chuyện, Nhị trưởng lão còn lại cũng muốn tự tách ra, bắt đầu lôi kéo tâm phúc rồi ! Nếu cứ tiếp tục, Trường sinh đảo sẽ có nội chiến mất.”

King khẽ cau mày, hắn bắt đầu bắt đầu cẩn thận suy nghĩ, kể từ ngày hắn và Queen biến mất, trường sinh đảo vẫn được điều hành bới 3 fake Queen lần lượt là Stellar, Shaorin và Ren, tuy họ rất mạnh, có thể đè ép được mọi sự chống đối của cấp dưới, nhưng cũng gây cho rất nhiều người bất mãn.

Tuy ba người này chắc chắn vẫn sẽ ủng hộ hắn tại vị, nhưng những phe phái chống đối chắc chắn sẽ tìm cách để tiễn hắn lên đường. Trở về !? Chỉ sợ được vài ngày thì mình chết tại sao cũng chưa biết.

Có liên lạc 1 vài lần với Stellar người điều hành chinh sự hòn đảo bây giờ, cô ta cũng không tán thành hắn quay lại quá sớm, còn Ren cả ngày chạy chơi … hắn chả muốn nghĩ đến nữa, Shaorin thì đã biến mất 15 năm, Những cấp dưới khác thì không đủ quyền quyết định, nói chung hắn đi cũng không ổn mà ở lại cũng không xong. Nhưng hắn cũng nghe được từ Tiểu Bạch 1 thông tin khá quan trọng, vì vậy muốn xác nhận lại:

“Việc khôi phục thực lực của tôi là sao !?”

“1 tháng nữa, cô Shaorin sẽ trở về, có thể dùng tâm pháp của Nguyệt thần, thử kích thích năng lực còn sót lại của anh, chỉ cần hệ thống năng lượng trong cơ thể anh có thể tiếp tục vận hành hoàn hảo, 3 Queen sẽ tạo một pháp trận, làm khả năng câu thông với sức mạnh Cube của anh trở lại…”

“Nói như vậy, còn 1 tháng nữa mới cần đến tôi !?” King ngắt lời tiểu Bạch

“Đúng vậy, bọn em đến trước để bảo anh hãy chuẩn bị, và cẩn thận, vì nhiều người không hề muốn anh trở lại, vậy nên em sẽ để vài người cải trang ở bên cạnh anh.”

“Không cần thiết, tự tôi có thể lo được, hơn nữa, việc tôi ở đây thu thập lại cảm xúc là tuyệt mật, ngoài mấy người ra, còn có ai biết việc này nữa không !?”

Tiểu Bạch ngập ngừng một chút rồi áy náy nói :

“Việc của anh là tuyệt mật, nhưng tứ đại hộ pháp và hai vị trưởng lão còn lại đều có ý muốn biết tình trạng hiện tại của anh, cho nên cô Stellar buộc phải nói, nếu không bọn họ sẽ không bỏ qua dễ dàng đâu ! Họ đều lấy lý do là quan tâm đến tình trạng của người lãnh đạo.”

King khẽ nhếch môi, thực ra hắn cũng chẳng làm được biểu hiện nào khác trên khuôn mặt, tất cả cảm xúc cơ bản của hắn đều đã biến mất từ khi hắn thừa kế sức mạnh này, nhưng không thể lúc nào cũng giương cái khuôn mặt lạnh băng ra để nói chuyện với người khác được, vậy nên hắn cũng học cách điều khiển cơ mặt làm sao cho phù hợp với câu thoại nhất.

“Họ quả thật rất quan tâm đến tình trạng của tôi, đã đuổi đến đây rồi !”

Tiểu Bạch giật mình, cẩn thận cảm ứng lại, có 5 luồng sức mạnh cực lớn đang phóng đến đây, trong đầu thầm kêu không tốt, tay không hề chậm trễ, vẽ ra những vệt sáng kỳ lạ vào thẳng King, lúc này trên tay hắn vẫn đang ôm Linh.

Một khối lập phương, bên trong hiện rõ các vòng sáng trận pháp đang không ngừng vận chuyển đánh trực tiếp vào 2 người, rồi vỡ tan, diễn hóa ra một vòng tròn trận pháp, tỏa ra, bao phủ lấy cả 2.

“Truyền tống trận, Tiểu Bạch…”

King giật mình, động tác của tiểu Bạch quá nhanh, hắn tuy nhìn thấy, nhưng cơ thể lại phản ứng không kịp, hơn nữa thứ này diễn hóa cũng quá nhanh đi, hắn còn không kịp đẩy Linh ra khỏi trận pháp, vòng tròn này đã sáng bừng lên, biểu thị đã bắt đầu vận chuyển, lúc này mà rời khỏi đây, chỉ sợ lập tức rơi vào không gian loạn lưu rồi mỗi mảnh cơ thể sẽ được truyền đến khắp nơi trong vũ trụ, tình hình sợ là còn tệ hơn thịt băm viên nữa.



Hiểu ý King muốn nói gì, Tiểu Bạch ngắt lời:

“Có thể ở cùng King của trường sinh đảo một tháng là phúc kiếp trước của cô ta, King, hẹn gặp lại…”

Phát ra truyền tống trận xong thì Tiểu Bạch dừng lại cười cười, nhưng khuôn mặt tái nhợt, hiển nhiên là cô đã tốn không ít sức.

Vòng sáng bắt đầu xoay tròn, không gian vặn vẹo càng lúc càng nhanh, King chỉ còn thấy trước mặt là một bức màn trắng với những đồ án từ thời thượng cổ, bên tai còn văng vẳng những âm thanh cuối cùng của Tiểu Bạch…

“Cô Stellar phải mất hơn 1 năm để làm thứ này cho anh, để dùng khi cần thiết, hãy quý trọng…”

Ánh sáng bùng lên rực rỡ, âm thanh cũng triệt để biến mất, King cũng không nghĩ nhiều nữa, hiển nhiên những người đến ý đồ không tốt đẹp gì, tiểu Bạch sợ quản không được mới đem hắn truyền tống đi, nhưng đi đâu thì có trời mới biết, hắn gắt gao ôm chặt lấy Linh, cơ thể cả hai lắc lư liên tục không ngừng.

Truyền tống trận này chỉ là một bản gói gọn, tất nhiên độ bền không được cao lắm, tuy nhiên chỉ cần cẩn thận không bị hư không vặn vẹo đẩy vào tường sáng xung quanh là được, nếu có chỗ nào trên cơ thể anh mà chạm phải tường ánh sáng này, xin chúc mừng, phần đó của cơ thể anh sẽ có cơ hội đi khám phá đại vũ trụ bao la vô tận, có khi được xuyên việt đến dị thế giới nào đó cũng nên.

Tất cả điều hắn cần làm bây giờ chỉ có là cẩn thận và chờ đợi.

Vòng sáng lóe lên, rồi biến mất, trước mặt tiểu Bạch và 2 vệ sĩ chỉ còn một bãi đất trống bị hõm sâu, cô cũng không buồn nhìn thêm nữa, mọi thứ Queen đã an bài, mình chỉ cần làm tốt nhiệm vụ là được

Đúng lúc này.

Tiếng không khí bị xé rách ầm ầm vang lên, 5 bóng người mạnh mẽ hạ xuống trước mặt tiểu Bạch.

“Hừ, ra tay thật là nhanh, cô sợ chúng ta sẽ gây bất lợi cho King !? “

Những người vừa đến trực tiếp chất vấn tiểu Bạch.

“Các trưởng lão hiểu lầm rồi” tiểu Bạch tủm tỉm cười, “ Chỉ là King muốn được yên tĩnh thu thập lại cảm xúc của nhân loại thôi, vậy nên không hi vọng có người làm phiền ngài vào lúc này ! ”

“Lý do cũng hợp lý đấy, nhưng cô tưởng chuyển King đến vùng đất thí nghiệm đó là an toàn sao !? Bọn ta đến đây cũng chỉ để thông báo cho cô, vùng đất thí nghiệm giờ này đang là chiến trường của các thiên tài trẻ tuổi để cạnh tranh cho chức vị King mới, cô gửi King đến đó thật sự là đưa dê vào miệng cọp ! “ Trưởng lão thứ hai âm dương quái khí nói, ngữ khí có phần hả hê trên nỗi đau của kẻ khác.

“Cái gì !! Không thể nào, vùng đất thí nghiệm là không gian cách biệt, ngoại trừ queen và king, không ai có thể tùy ý ra vào, các người làm sao có thể gửi người khác đến đó được, hơn nữa, ngày tuyển chọn vẫn còn 2 năm nữa cơ mà !? “

Tiểu Bạch biến sắc rồi, chưa kể đến việc những người này có vào được nơi đó hay không, chỉ riêng việc họ biết điểm đến của truyền tống trận cũng là không tưởng rồi ! Chẳng lẽ Queen Stellar bán đứng King, không thể nào, dù trời đất này có thay đổi, hỗn loạn thế nào thì mối quan hệ của King với 3 fake Queen cũng không thể nào xấu đi được.

“Hừ, các người toàn tự tính tự làm, chỉ vì một câu nói của King trước đây, lại có thể giao trường sinh đảo cho người phàm, có bao giờ hỏi đến trưởng lão hội bọn ta, đương nhiên bọn ta cũng phải có nguồn tin riêng cho mình, còn truyền tống trận ngươi vừa sử dụng nữa, chỉ bằng vào Queen mà đòi hoàn thành nó sao !? Cô ta có thể bịt miệng được hết những người tham gia chế tạo những thứ đó không !?”

Đại trưởng lão lớn tiếng kể tội rồi chất vấn sau đó ngừng một lát rồi lại nói tiếp với khí thế ngút trời như chém đinh chặt sắt:

“Các người tự tung tự tác, không hề nghĩ gì đến trách nhiệm cần có của bậc lãnh đạo, chuyển đi rồi thì cũng tốt, coi như đây là cơ hội đế bọn ta kiểm nghiệm lại xem chủ nhân của mình có còn là chủ nhân đáng để bọn ta phụng sự nữa không, nếu không thể qua mặt mấy thiên tài tiểu bối đó, thì xin lỗi, trường sinh đảo này cần một vị lãnh đạo mới ! “

“Các người, đây là công nhiên tạo phản !! “ Tiểu Bạch giận dữ nói.

“Hừ, bọn ta chỉ mong muốn điều tốt nhất cho trường sinh đảo này thôi”. Đại trưởng lão tiếp tục tỏ ra chính khí lẫm liệt nói.

Nhưng rất nhanh, thanh âm của hắn chợt im bặt.



“Nói như vậy, nếu anh ấy vượt qua được thực nghiệm đảo thì các vị sẽ tòan tâm toàn ý phục vụ chúng tôi như trước !? “ Một giọng nói thanh nhã từ trong hư không đột nhiên vang lên, làm cho đám người các trưởng lão biến sắc mà tiểu Bạch thì lại vui vừng thốt lên:

“Queen, Shaorin tiểu thư ! “

Khoảng không giữa tiểu Bạch và đám người trưởng lão chợt hiện lên một bóng hình, không khí cũng không hề thấy dao động, người vừa đến này như đột nhiên sinh ra từ trong hư vô, cho thấy cảm giác khống thế với phong nguyên tố đã đạt đến cực điểm. Dáng người thướt tha, tà áo đen ôm sát cơ thể, chất liệu vải nhẹ nhàng làm tôn lên những đường cong tuyệt mĩ, duy chỉ có một điểm là cô gái này luôn nhắm mắt, nhưng lại không hề làm ảnh hường gì đến hoạt động của mình, cùng khuôn mặt thánh khiết trang nhã. Không khác gì một nữ thần với vẻ thiện lương nhu mì.

Nhẹ nhàng quay sang nhìn về hướng các trưởng lão, Fake Queen thứ 2 của trường sinh đảo, Shaorin dùng giọng dịu dàng nói:

“Các vị trưởng lão chí công vô tư, chắc sẽ thực hiện lời nói chứ !? Sau khi kiểm nghiệm trên thực nghiệm đảo kết thúc, người chiến thắng vẫn là King, tôi hi vọng không còn nghe một ý kiến nào về việc King vẫn còn tại vị nữa ! “

Đám trưởng lão mới vừa rồi còn chính khí lẫm liệt, giờ này mồ hôi lạnh đổ ra ướt đẫm lưng, bọn họ có thể đắc ý, lên mặt với tiểu Bạch, nhưng với người trước mắt thì không thể nào, 3 vị Fake Queen hiện tại của trường sinh đảo, đều còn rất trẻ, nhưng thực lực đều thâm sâu khó lường, nhận được truyền thừa hoàn chỉnh của trường sinh đảo, họ đều là những tồn tại đáng sợ vượt qua các trưởng lão rất nhiều lần.

Nhất là người trước mắt đây, từ năm 5 tuổi đã bế quan, đến giờ là 15 năm rồi, không biết đã tăng lên đến cảnh giới nào rồi.

Đây chính là người thần bí nhất trong ba vị lãnh đạo hiện tại.

Cô ta rất ít khi ra ngoài gặp người khác, nhưng lại là thống lĩnh của ám sát bộ, đi lại như gió, hành tung vô định, loại nhân vật này cực kỳ nguy hiểm, bới nếu đắc tội thì nửa đêm đi ngủ không cẩn thận cũng có thể bị người ta chọc cho 1 cái rồi thì đi nằm ngủ với giun từ lúc nào không biết.

Ám sát bộ dưới trướng của cô gái nhìn có vẻ hiền lành trang nhã trước mắt đây ko biết đã trừ khử bao nhiêu kẻ đối địch cho trường sinh đảo rồi.

Người duy nhất có thể đối kháng với cô ta trong các trưởng lão chỉ có lão tam đã quá cố từ lâu, bị King một gậy đập chết, cũng bởi việc này nên hội đồng trưởng lão mới bất mãn với King hiện tại.

“Việc này, Vâng, tất nhiên là như vậy, nếu King có thể chứng tỏ khả năng của mình 1 lần nữa, dù có phải hi sinh tính mạng này để ngài khôi phục, đưa trường sinh đảo đến đỉnh vinh quang như trước thì chúng tôi cũng sẵn lòng ! “ Đại trưởng lão đảo đảo tròng mắt nói, tuy nhiên tư thế cúi đầu của hắn cùng giọng điệu rất thành kính lại làm người ta không thể bắt bẻ được gì.

“Tôi hiểu rồi, cứ quyết định vậy đi, thực nghiệm đảo này có lẽ cũng là nơi tốt để anh ấy tìm lại những gì đã mất trước đây… Nếu không còn việc gì, các vị có thể đi trước, tôi còn vài lời muốn nói với tiểu Bạch. “ Shaorin nhẹ nhàng nói, nhưng lại mang theo ý nghĩa không thể kháng cự.

Đám trưởng lão mặt vẫn bày ra bộ dạng tận trung vì nghĩa, cúi đầu chào 1 cái rồi lăng không bay đi mất. Mọi sự đã định rồi, King mà quay trở về được thì số phận bọn họ cũng sẽ chẳng khác trưởng lão thứ ba là bao.

Cũng may trước đó, đã cài vào trong đám thiên tài không ít người của mình, King muốn sống tốt trên cái đảo thực nghiệm đó để tìm lại những gì đã mất hả !? Hừ, còn toàn thây là may lắm rồi.

Cả đám ác ý thầm nghĩ.



Tiễn mấy trưởng lão đi rồi, khóe miệng Shaorin thoáng có một nụ cười nhẹ. quay lại nhìn tiểu Bạch một cái nói:

“Tiểu Bạch, làm tốt lắm ! May mà là cô đến kịp thời, nếu để bọn họ tìm ra King trước, thật không biết giờ này có chuyện gì xảy ra nữa !”

Tiểu bạch ngần ngừ 1 lát rồi mới áy náy nói:

“Thật xin lỗi, Queen, chúng tôi không ngờ việc thực nghiệm đảo đã bị lộ, năng lực của King bây giờ lại bị hạn chế, đối mặt với số lượng lớn các thiên tài trên thế giới chí sợ…”

“Không sao, anh ấy không dễ chết vậy đâu, mà cũng phải trong hoàn cảnh phi thường như vậy anh ấy mới có thể tìm lại những gì vốn thuộc về mình. Thực nghiệm đảo có lẽ cũng là nơi tốt, chỉ cho phép thanh thiếu niên dưới 20 tuổi tiến vào, sức mạnh cube trên đảo cũng không được vượt quá 10%, các trưởng lão từ giờ cũng chỉ như chúng ta, chỉ có thể nhìn thôi.”

Shaorin mỉm cười lắc đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trường Sinh Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook