Trường Sinh Đảo

Chương 18: Queens và cách lên đảo

Prologue

10/03/2013

Tất cả nhân viên của tập toàn IMI, cũng như các thành viên của trường sinh đảo đều biết, những người ở trên tầng cao nhất của tòa cao ốc giữa đảo là lãnh đạo tối cao nhất của bọn họ, đó là King và 3 vị Queen. Tuy hiện tại, người sử lý các công vụ của trường sinh đảo là Queen thứ nhất, Stellar, nhưng cô vẫn chưa bao giờ quên nhắc nhở cấp dưới của mình về sự tồn tại của những người còn lại.



22 năm trước, 1 ngày sau khi King và Queen biến mất, Stellar ra đời tại một bệnh viện trực thuộc IMI,vừa ra đời cô nhóc đã biết nói và thể hiện một khả năng khống chế không thể tưởng tượng nổi với sức mạnh cube, hơn 20%, đủ để dọa chết khiếp các vị bác ỹ, y tá và hộ lý tham gia đỡ đẻ. Sức mạnh cô bé thể hiện ra nhanh chóng hấp dẫn được giới cao tầng của IMI

Từ đó cô được đưa về IMI và được tứ hộ pháp, những người trấn thủ 4 phía của hòn đảo thừa nhận là có tư cách trở thành Queen kế tiếp của trường sinh đảo. Một nguyên nhân khác nữa của sự thừa nhận này là Stellar ngay từ khi sinh ra đã có trong đầu tất cả những kiến thức được cho là tuyệt mật của IMI, có những điều thậm chỉ chỉ King và Queen biết.

20 năm trước, Shaorin ra đời, giống y như Stellar, cô gái này cũng đã thể hiện khả năng khống chế sức mạnh cube lên tới 15%, thêm vào đó là khả năng khống chế phong nguyên tố cực mạnh, đứa bé mới vài ngày tuổi này đã có thể tự do phiêu phù trên không trung. Và giống như Stellar, những kiến thức tuyệt mật của IMI kia, cũng đã nằm trong đầu cô gái này từ khi mới sinh.

Stellar lúc đó mới 2 tuổi, đã cảm ứng được sự tồn tại của cô bé này, và trực tiếp cử người đến đón,đồng thời danh hiệu Queen thứ 2 của IMI, cũng từ đây mà có.

1 năm sau ngày được đón về trường sinh đảo, Shaorin với hình hài một đứa trẻ, không biết vì lý do gì, trở thành người nắm giữ tất cả các binh đoàn hoạt động trong bóng tối bao gồm cả Ám Sát Bộ của trường sinh đảo.

Ám sát bộ, gồm toàn những chiến binh cấp knight – chiến binh cấp cao nhất của trường sinh đảo, chuyên tham gia xử lý những vấn đề mà giới cao tầng khó làm một cách danh ngôn chính thuận. Người của đơn vị này đều đến vô tung, đi vô ảnh, thực hiện nhiệm vụ chưa bao giờ để lại sai sót. Đều do công của vị Queen thứ 2 này.

18 năm trước, Queen thứ 3 và cũng là cuối cùng của IMI hiện tại cũng được 2 người kia cảm ứng và tìm ra.

Ren từ khi mới sinh đã tự triệu tập ra một chiếc vòng tay cho riêng mình, hình thành một vòng bảo vệ hình mai rùa kín mít, không cho phép bất cứ ai xuyên qua. Chỉ đến khi Stellar lúc đó được 4 tuổi cùng Shaorin tìm đến, vòng bảo vệ này mới được mở ra.

3 người được đánh giá là có tư cách trở thành Queen kê tiếp của trường sinh đảo này vừa gặp đã rất tự nhiên mà thân mật xưng chị gọi em với nhau, trong lốt những đứa trẻ mà đối đáp một cách trôi chảy, nhìn kiểu gì cũng thấy quỷ dị.

Chỉ là 4 đại hộ pháp Thanh Long, Bạch Hổ, Chu tước, Huyền vũ, những người trấn thủ tứ phía của trường sinh đảo đều thừa nhận, 3 bé gái này, đều có khí chất của Queen đã biến mất, và sau đó, người ta đã tìm được cách lý giải là do công pháp : tứ hồn nhất thể.

Cũng chính là sau khi đỡ một kích cuối cùng cho King, Queen đã bị buộc phải thi giải chuyển thế, mất đi từ một chủ hồn, phần linh hồn tàn dư còn lại phân thành 3 bé gái như đã kể trên. Và vì thế, 3 bé gái này đều được gọi là Queen.

Đúng hơn là Fake Queen. Vì bọn họ không hề sử dụng được chân lý như hai người đứng đầu trường sinh đảo trước đây là King và Queen thật sự.

o0o

Cho đến tận hiện tại. 3 Queen từ sau khi trở lại trường sinh đảo luôn phái nhân thủ khắp nơi tìm kiếm tung tích của King. Chỉ là họ làm sao ngờ được, sau trận chiến năm xưa, cơ thể hắn bị một vết thương trầm trọng, cầm cự được 3 năm thì tan rã, buộc phải trọng sinh vào một bé trai sắp sinh, nếu không thì hắn cũng sẽ như Long thần, tự bọc mình trong một quả cầu ánh sáng, nằm trong hư không loạn lưu chờ người có duyên, truyền lại hêt tất cả cho người đó rồi tan rã vào hư vô.

Và vì thế, khí chất của hắn hoàn toàn giống một người bình thường, cộng thêm hắn một mực ẩn giấu nên suốt những năm tiếp theo, King của trường sinh đảo thật sự biến mất trong mắt thế nhân.

Ngoài ra, King cũng không cảm thấy mình cần phải gặp 3 người này làm gì, dù rằng họ có thể là 1 phần của Queen, có toàn bộ kiến thức của cô ấy, nhưng cũng không thật sự là cô ấy. Cao tầng của trường sinh đảo cũng nhận định, 3 vị Queen đang điều hành trường sinh đảo hiện tại, cũng chỉ là Fake Queen mà thôi.



5 năm sau ngày tái sinh, Shaorin từ bỏ tất cả sự vụ của trường sinh đảo, kể cả ám sát đội cấp knight được mình đào tạo trong 4 năm. Một mình rời đi đâu đó không rõ tung tích, tin đồn truyền ra là cô muốn bế quan, vì trong 3 người mang linh hồn của Queen thật sự, sức mạnh cô được thừa hưởng là yếu nhất. Có lẽ cần có thời gian luyện tập thật dài để cân bằng được với 2 người kia.

Stellar năm 2 tuổi đã bắt đầu tiếp nhận và quản lý mọi thứ trên trường sinh đảo, được sự ủng hộ mạnh mẽ của tứ đại hộ pháp đồng thời vào lúc này các trưởng lão cũng chưa thể hiện ra dị tâm của mình, cô thuận lợi trở thành người nắm quyền cao nhất của trường sinh đảo cho đến hiện tại.

Ren là người thảnh thơi nhất, là người kế thừa phần lớn sức mạnh của Queen, cô gái này không cần luyện tập khắc khổ cũng đã nắm trong tay những quyền năng khủng khiếp. Đặc biệt là bảo bối Huyền Vũ thủ, ẩn dưới hình dạng chiếc vòng đeo trên tay là một tấm khiên mạnh nhất, bách tà bất xâm, không gì phá nổi khiến cô gái này trở thành một chiếc xe tăng hạng nặng, lực sát thương cao, lực phòng thủ mạnh. Vì thế cô cả ngày chạy dông đây đó, dựa vào thực lực mạnh mẽ của IMI trên trái đất, tham gia vào các ngành nghệ thuật, tổ chức những buổi lưu diễn vòng quanh thế giới, cũng không bất ngờ, cứ như vậy mà lại trở thành người nổi tiếng.

Tư liệu về mọi việc trên trường sinh đảo không ngừng được chân lý thu thập, và đều đến được với King, không thể không nói Stellar làm khá tốt, mọi việc quản lý đâu ra đấy, đây cũng là một trong những nguyên nhân King vẫn phiêu bạt bên ngoài, không cần trở về quá sớm.





2 tiếng trước khi Thần tiễn đột phá, trên tầng cao nhất của tòa nhà IMI nằm ở trung tâm hòn đảo, 3 vị Queen của trường sinh đảo lần đầu tụ hội sau 15 năm.

“Chị Shaorin…” Ren nhảy cẫng lên, nhào vào người Shaorin, dụi dụi vào bộ ngực vĩ đại của chị, khuôn mặt tiểu tình hệt như một con mèo con nhu thuận.

Chỉ là câu nói tiếp theo của Shaorin làm cô đang nhắm mắt tận hưởng cũng phải mở to ra, trợn trừng một lúc.

“Có gì để sau hãy nói, Ren, em chuẩn bị đi, chị có cách đưa em lên đảo ”

Stellar vốn trầm ổn, lúc này cũng không tài nào giấu được vẻ kinh ngạc, lên tiếng hỏi:

“Shaorin, em cũng biết là chúng ta đều đã vượt quá cấp bậc sức mạnh để lên đảo chứ !?”

Shaorin cười khẽ, chỉ đưa tay ra, từng đốm sáng xanh không biết từ đâu hiện ra, đang hội tụ trên bàn tay cô hình thành một vật.

“Hai người xem đây là cái gì !?”

Ánh sáng rất nhanh hội tụ xong, hình dạng của vật phẩm cũng hiện ra rõ ràng.

“Thanh long thần khí !?”

“Hậu nghệ cung !?”

Stellar và Ren đồng thanh nói, dù cách gọi khác nhau, nhưng đều để chỉ chung một vật.

Trường sinh đảo có tứ đại thần khí cao nhất, đều nằm trong tay của Queen năm xưa, nghe nói là do linh hồn của tứ linh thú được điêu khắc khảm nạm vào mà thành hình, phân biệt là:

Thanh Long cung, hiện đang vô chủ.

Bạch hổ vĩ tiên– cây roi này hiện đang ở dưới hình dạng chiếc thắt lưng của Stellar

Phượng hoàng phục sinh kiếm – đang ẩn dưới hình dạng chiếc khuyên tai thon dài của Shaorin.

Và cuối cùng là Huyền vũ thủ, đôi lúc là chiếc găng tay bằng sắt của Ren, lúc thì lại là chiếc vòng tay màu đen tuyền cô vẫn đeo từ lúc sinh ra.

“Nó ở đây tức là Thần tiễn xong đời rồi hả !?” Ren ngơ ngác nói, tuy nhiên cô chỉ tò mò chứ cũng chẳng quản đến sống chết của Thần tiễn đáng thương.

Không biết có phải do mang theo lạc ấn của chủ hồn hay không, 3 Queen của trường sinh đảo dù mỗi người một tính, nhưng lại có điểm trung là đều chỉ quan tâm đến King, ngoài ra, bất cứ người đàn ông nào các cô cũng không để vào mắt.

“Hậu nghệ cung, ngươi nói đi.” Shaorin dịu dàng nói với cây cung trên tay.

“Điều này…Queen, thật xin lỗi, hắn bị người ta vây công, hiện tại hai tay bị phế rồi, đang trên đường chạy trốn.” Thanh âm cổ lão của Hậu nghệ cung lại một lần nữa mang lên.



“Hừ, vô dụng…” Ren bĩu môi nói.

“Em muốn dùng Hậu nghệ cung để lên đảo !?” Stellar lúc này đã lấy lại bình tĩnh, dùng giọng đều đều hỏi.

“Ừm, Thanh long cung là vật mang đậm dấu ấn của chủ hồn nhất, vì thế mà nó có thể dễ dàng xuyên qua kết giới của thực nghiệm đảo.” Shaorin nhẹ nhàng đáp, cô gái này lúc nào cũng một vẻ ôn nhu như nước.

“Nhưng chỉ nó xuyên qua cũng không được tích sự gì mà !? “ Ren nói.

“Vấn đề là 3 chị em chúng ta đều ở đây rồi, tứ đại thần khí cũng ở đây luôn, chúng ta có thể đặt lại phong ấn một lần nữa, trước đó, để Hậu nghệ cung thu Ren vào trong trước, vậy là Ren cũng bị phong ấn trong đó luôn, đợi gặp được Thần tiễn, giải lại phong ấn, vậy là được rồi.” Shaorin giải thích

“Hiểu rồi, lúc ra khỏi phong ấn, Ren chỉ cần hạn chế sức mạnh của mình dưới 9.99% sức mạnh cube là sẽ không bị trục xuất nữa phải không !?” Stellar bừng tỉnh.

“Vậy nếu như em không gặp được Thần tiễn thì sao !?” Ren đột nhiên tái mặt nói

“Em phải gặp được, ở đây chỉ có em là từng giao tiếp với Thần tiễn nhiều nhất, vì thế mới chọn em. Cố gắng cảm nhận khí tức của cậu ta rồi đến đó, nhờ cậu ta giải phong ấn của Hậu nghệ cung, em sẽ được lên đảo thôi.” Shaorin nhẹ giọng nói, nhưng Ren cảm nhận được, sau cặp mắt vẫn luôn nhắm chặt của cô, là một sự cương quyết không thể kháng cự.

Đừng nhìn chị Shaorin lúc nào cũng mềm mại như nước, ẩn dưới đó là cả một cơn sóng thần á. Ren khiếp sợ thầm nghĩ.

“vậy được rồi, tiến hành ngay đi, chậm phút nào King có thể gặp nguy hiểm lúc đấy, hơn nữa thần tiễn đang bị truy sát, nếu hắn xong đời thì em một là phá hủy hậu nghệ cung, may mắn thì toàn thân đi ra, hai là ở trong đó suôt đời, chờ chúng ta tìm được King để giải ấn đi.” Stellar vỗ vỗ tay kết luận.

“vất vả lắm mới tụ họp, chưa gì đã khủng bố tinh thần người ta rồi.” Ren làu bàu.



Một luồng sáng xanh sau đó từ trên tầng cao nhất của trường sinh đảo, xuyên qua lớp lớp cấm chế cùng không gian lao vút đi.

Trong căn phòng xa hoa lúc này đã đổ nát không thể chịu hổi, Shaorin và Stellar cùng ngồi xuống thở dốc từng đợt, Ren đã biến mất, hiển nhiên họ đã thành công rồi.

Nghỉ ngơi được 1 lúc, Stellar mới khó khăn nói:

“Nhưng mà chúng ta để Ren đi như vậy, có sợ hỏng chuyện không đó, nó chỉ giỏi phá hoại thôi !”

Shaorin tái mặt cũng miễn cưỡng cười đáp:

“Chắc là không đâu, Ren cũng lớn rồi mà !”

“Shaorin.” Stellar gọi.

“vâng.”

“Em đổ mồ hôi hột rồi kìa.” Stellar chăm chú.

“Do mệt quá thôi, mệt quá thôi mà…” Shaorin quệt quệt lau đi đám mồ hôi trên trán mình khó khăn nói. Thực tế lưng cô cũng đã ướt đẫm mồ hôi.

“ừ, hi vọng thế.” Stellar đáp giọng đầy lo lắng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trường Sinh Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook