Trượt Vỏ Chuối, Xuyên Qua Rồi!!!

Chương 57: Lời xin lỗi từ Gà!

Gà Chiên Mắm

14/04/2018

Xin chào mọi người, lại là Gà sau bao nhiêu năm mất tích đây!

Sau bao nhiêu thời gian drop, đọc lại những chương truyện mình viết cũng như cmt, Gà thấy mình vô cùng vô cùng vô trách nhiệm và có lỗi với những ai đã và đang quan tâm, ủng hộ bộ truyện này. Thực ra trong thời gian qua, Gà đã đọc nhiều sách cũng như nhiều truyện khác hơn cộng thêm áp lực do việc học và thi cử đã làm Gà phải ngưng viết một thời gian và khi bắt đầu viết lại, Gà nhận thấy rằng lối viết của mình ngày càng không giống như lúc đầu nữa, chính vì thế mà Gà drop đến tận bây giờ, dù đã lên ý tưởng về diễn biến cũng như cái kết của truyện từ trước.

Vậy nên Gà sẽ cho mọi người về một câu trả lời thỏa đáng. Gà sẽ không viết tiếp bộ này nữa, nếu mọi người muốn, Gà sẽ viết tóm tắt cái kết. Thật sự rất buồn khi nói ra điều này vì có bạn đã đồng hành cùng Gà từ lúc mới bắt đầu, nhưng Gà sợ rằng nếu như mình viết tiếp sẽ càng gây thất vọng với mọi người về cách viết, cách diễn đạt ngày càng lệch lạc, ngày càng nhạt cũng như làm mất đi cái hay của bộ truyện tâm huyết một thời của mình.

Lúc mới bắt đầu cũng chỉ nghĩ viết để giải trí, để viết ra ý tưởng của mình, vẽ ra một thế giới theo mong muốn của bản thân, cũng không ngờ rằng lại được mọi người yêu mến đến vậy vì khi đó cách viết vẫn chưa hay và còn rất non nớt.

Có lẽ sau này Gà sẽ viết lại một câu chuyện khác, không còn là Hoàng Y Nhã hay Lăng Hạo Thiên, cũng không còn trượt vỏ chuối hoán đổi nào nữa, nhưng chắc chắn rằng đó sẽ là một câu chuyện được viết hoàn chỉnh từ lúc mở đầu cho đến khi kết thúc để mọi người không còn phải hụt hẫng và thất vọng như thế này nữa.

Gửi lời xin lỗi sâu sắc và lời cảm ơn chân thành đến những ai đã và đang quan tâm theo dõi, ủng hộ bộ truyện này cũng như tác giả trong suốt thời gian qua.

Tạm biệt!

Cảm ơn đã đọc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trượt Vỏ Chuối, Xuyên Qua Rồi!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook