Truy Tìm Ký Ức

Chương 8: Câu chuyện nhỏ: Đua xe

Đinh Mặc

14/05/2015

Vì Hàn Trầm bị mất trí nhớ nên ký ức về chuyện đua xe đều do Quý Bạch nói lại cho anh biết. Tất nhiên, kh xem những tấm ảnh trước kia, anh cũng đoán ra không ít. Nghe nói năm đó, khi Quý tam ca hai mươi tuổi dẫn Hàn Trầm mười lăm tuổi đi đua xe, từng có một mẩu đối thoại thế này.

Hầu Tử hỏi: “Anh Ba đẹp trai lái siêu xe như vậy, con gái cứ gọi là chết mê chết mệt, không biết cô gái như thế nào mới có thể khiến anh rung động?”.

Quý Bạch hít một hơi thuốc, đáp: “Đầu tiên là phải xinh đẹp”. Hàn Trầm lúc đó mới học hút thuốc, cũng búng tàn thuốc, tiếp lời: “Còn phải dịu dàng nữa”.

Quý Bạch gật đầu: “Ừ. Ngoại giao giỏi, nấu nếp cừ, bảo cô ấy đi về hướng đông, cô ấy không dám đi về hướng tây. Đó mới là hình mẫu chị dâu của các cậu”.

Hàn Trầm gật đầu: “Anh Ba nói đúng. Tìm bạn gái nên tìm người ngoan ngoãn nghe lời một chút”.

Đám thanh niên đều cười ha hả: “Thằng này mới bao nhiêu tuổi, biết gì chứ?”.

Hàn Trầm không đổi sắc mặt: “Em lớn rồi”. Bị các anh xúm vào “nện” cho một trận.

Sau đó, cả Quý Bạch lẫn Hàn Trầm đều không tìm được người phụ nữ như vậy. Họ đều yêu những cô gái độc nhất vô nhị trên đời.

Chỉ có điều, số Quý Bạch xuôi chèo mát mái, còn Hàn Trầm không được may mắn như thế. Chuyện cũ đã trở thành một cái gai nhọn chôn sâu trong máu thịt anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truy Tìm Ký Ức

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook