Truy Tìm Nàng Vampire

Chương 1

Oanh Shin

22/02/2017

Xa xưa viên đá Alex là biểu tượng cho sức mạnh của dòng tộc vampier. Ai sỡ hữu nó- khắc thống lĩnh giới macàrồng nhưng chỉ một khi Alex tìm đúng chủ nhân...nó sẽ chuyển thành màu tím và phát huy quyền năng. Nhiều thế kỉ qua, rất nhiều người cố chạm vào nó, nhưng vô ích. Họ nhận được của Alex là 1 màu đen thâm thẩm!

Một cuốn sách cổ từ xa xưa đã ghi chép lại: "cô gái có màu mắt tím huyền dịu xuất hiện ở thế kỉ 21 tức thế hệ thứ 17 của dòng thuần Handes sẽ là vợ của người có khả năng nắm giữ Alex". Nếu kẻ may mắn nào có được cô_đồng nghĩa có được cả dòng tộc. Quả nhiên đến đời 17. Handes Rurolit có đến 3 hài nhi nối dõi. Đứa con đầu tiên là con trai mang màu mắt xanh thăm thẳm. Ông đặt tên là kunet. Hai năm sau đó vợ ông lại hạ sinh một cặp nữ song sinh. Đứa bé thứ 2 ra đời là một bé gái đôi mắt cam dìu dịu long lanh. Rurolit đặt tên là Lasitar. Đứa trẻ thứ ba ra đời khá yếu ớt và đôi mắt nhắm thim thíp không chịu mở. Ông đặt tên Yuuki. Dĩ nhiên là tin vào lời sách cỗ xưa. Tất cả các gia tộc đều đến chứng kiến. Họ trông mong đứa bé cuối cùng Yuuki Handes khi mở mắt sẽ là một màu tím huyền dịu. Rurolit lo lắng đứa con út này của ông. Ông hy vọng, khi mở mắt sẽ là một màu mắt không phải tím, bởi vì ông biết rằng cặp mắt màu tím sẽ làm cho con của ông sẽ bị tranh giành xâu xé bởi những gia tộc còn lại!

Đứa trẻ mở mắt, ắt màu mắt là tím_điều này, ông đã được tiên sư báo mộng. Dùng hết khã năng của dòng thuần cao quý, hoá phép chuyển màu mắt cho yuuki.

Khi yuuki mở mắt, chính là lúc ông tắt thở và chết. Bởi vì ông đã thay đổi ý trời!

Đứa trẻ mở mắt, một màu mắt tro lạnh lẽo. Cả hoàng gia thất vọng!

Làm theo di nguyện của chồng, Monica- vợ Rurolit không bao giờ cho yuuki tiếp xúc với thế giới xung quanh để bảo vệ cô. Đến năm 500 tuổi (ặc). Lasitar và Kunet thì được đến trường tự do như bao vampire khác. Yuuki luôn khó hiểu vì sao cô không được như anh chị mình và bao bạn bè. Nhiều lần hỏi mẹ, đáp lại cô là 1 sự trừng phạt nghiêm khắc từ mẫu thân, không cho cô được phép nhắc lại. Thay vì thế, những thứ mà kunet học được bên ngoài, anh luôn truyền đạt chỉ dạy cho cô.

Dòng tộc vampire có 4 cấp bậc: dòng thường, dòng lai, dòng quý tộc và thuần. Trong dó, thuần chính la dòng cao quý và mạnh nhất.

Theo như bảng quyền hạng của vampire thì dòng thuần có thể lấy nhau để duy trì nòi giống. Và dòng thuần cũng có quyền lấy dòng thường, lai và quý tộc. Còn các dòng khác thì không được lấy cùng dòng máu.



Lasitar yêu anh trai kunet mình và muốn cùng anh duy trì nòi giống. Nhưng kunet đã đem lòng yêu em út yuuki. Vì vậy, lasitar luôn tìm cách hãm hại chính em mình cô muốn có được Kunet-kun.

Một lần vì cố ý đỗ patal(loại độc dược tương tự axit con người)vào mặt yuuki, cô muốn hủy hoại nhan sắt yuuki vì nó là em song sinh cô. Cô không muốn nhìn thấy khuôn mặt mình qua yuuki. Lạ thay, yuuki không bị sao. Khi dung dịch ấy lan vào mặt yuuki, lập tức biến đổi màu mắt yuuki thành tím huyền dịu. Điều này làm cả dòng thuần sửng sốt. Patal_cũng chính là thứ độc dòng thuần sợ nhất. Cũng chính là thứ độc vô hiệu hoá phép thuật dòng thuần

Yuuki thay đổi màu mắt càng trở nên xinh đẹp và dĩ nhiên màu tóc cũng chuyển theo(đặc điểm dòng thuần màu tóc và mắt giống nhau)

Tin tức loan truyền toàn vương quốc vampire_ngay lập tức. Yuuki bị truy bắt bởi tất cả các dòng tộc. Bà Monica không còn cách nào khác, bà dùng toàn bộ sứ mạnh phong ấn yuuki biến cô trở thành con người rồi qua đời. Rao tin cô đã chết. Trước khi tắt thở, bÀ đã giao yuuki cho Hindo- một hộ mệnh vampire và cũng là con người. Hindo mang yuuki về thế giới con người. Nhưng trước lúc đó, 1 phù thủy vampire vô tình biết chuyện, lén theo dõi monica vì không muốn mất dấu hoàn toàn người con gái "vận mệnh" tương lai của vương cõi vampire nên đã kịp làm phép rắng: "yuuki handes một ngày sẽ thứ tỉnh, nếu như nàng bị hút máu bởi một con vampire". Sau đó, phù thủy cũng bị hindo giết chết và bí mật đó, chỉ có hindo và kẻ phù thủy xấu số ấy biết.

Nhưng.....thử hỏi ý trời đã định....dù lời nguyền chỉ còn mình hindo biết nhưng nó vẫn tồn tại....rồi một ngày nào đó. Lời nguyền sẽ xảy ra......và nó..đã xãy ra vào 16năm sau!

*Còn tiếp*

O.s

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truy Tìm Nàng Vampire

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook