Truyện Cổ Tích Đam Mỹ

Chương 29: Hanxơ Sắt (2)

Blackgirlmoney

04/01/2021

Hôm sau, mới mờ sáng, chú bé đã trở dậy ra ngồi cạnh giếng. Ngón tay lại đau, chú vuốt nó lên đầu cho dịu đi. Không may có một sợi tóc đứt rơi đúng xuống giếng. Chú vội nhặt lên nhưng đã muộn, sợi tóc đã chói một màu vàng. Hanxơ sắt đến, biết ngay là có chuyện.

\-ta đã dặn ngươi thế nào? ta sẽ cho ngươi thấy quyền năng thật sự của ta!

Sợi tóc vàng không ngừng biến dài ra, biến thành một đống sợ vàng trải đầy trên đất. Hanxơ quay người vào rừng để mặc cậu bé đang ngơ ngác. bất ngờ, đám sợ vàng cuốn lấy cổ chân cậu xách ngược lên bắt đầu lột đồ trên người cậu xuống. vết tích hôm qua vẫn còn in trên cơ thể non nớt. sợi vàng mới tiết ra thứ nước vàng cậu đã mềm nhũn không phản kháng nổi. Dây vàng siết chặt đầu v\* đến sưng to chuyển màu đỏ như sắp nhỏ máu. Dây vàng rất nhỏ nhưng nhờ quyền năng của  Hanxơ nên nó có thể biến hóa cứng mềm. dây vàng như cây kim đâm vào đầu v\* nhỏ truyền nước vàng vào bên trong tuyến v\*. sau đó hai ba sợi cùng lúc đâm vào mỗi cái một hướng kéo căng lỗ v\*. từ bên trong phun ra nước nước dịch vàng óng khiến người ta muốn nếm thử. lỗ t\*ểu của cậu cũng có cả cụm dây vàng đi vào. nhìn từ lớp da ngoài dương v\*t nhỏ cũng thấy sự chuyển động của đám sợi bên trong không ngừng chen sâu chạm đến bóng đái của cậu. Cậu nhóc la hét thất thanh, cả người quằn quại. đám sợ đột ngột rút nhanh ra ngoài, lỗ t\*ểu cậu nở to mất kiểm soát phun nước tiểu không ngừng được. MẮt cậu trợn ngược miệng há to khiến nước dãi chảy khắp mặt nhưng không phát nổi một âm thanh nào.

đám sợi vàng cứ lập đi lập lại mấy lần, lỗ t\*ểu của cậu nở to không khép lại nổi. bóng đái cũng đã bị vắt kiệt nước tiểu. Cậu nhóc chịu không nổi đã ngất đi trong khi đầu v\* cùng lỗ t\*ểu không ngừng bị banh ra.

 Hanxơ quay về nhìn thảm trạng của hoàng tử nhỏ mà mỉm cười. vuốt ve lỗ đ\*t hồng hào vẫn còn sưng đỏ đo cuộc đuj trước. trong lòng không nỡ nên buông tha.

Ngày thứ ba, chú bé ngồi bên giếng, ngón tay vẫn đau lắm mà không dám động đậy. Nhưng rồi ngồi yên mãi cũng chán, chú mới cúi xuống soi bóng mình dưới lòng giếng. Cúi mãi, cúi mãi, chú cứ muốn soi cho thật rõ, bất ngờ cả mái tóc dài của chú từ hai vai xõa xuống nhúng ngay vào nước. Chú vội đứng thẳng lên thật nhanh, song muộn mất rồi, cả mớ tóc đã nhuốm vàng, rực rỡ như vầng hồng. Chú khiếp đảm quá, rút khăn tay buộc lên đầu cho người khác khỏi nhìn thấy. Lúc Hanxơ sắt đến, hắn đã biết hết chuyện xảy ra nên bảo chú:

– Cởi cái khăn ra.

Tức thì những sợi tóc vàng thì nhau rủ xuống, chú bé ra sức kêu xin nhưng cũng vô ích.

Những sợi vàng lại xuất hiện, còn nhiều hơn hôm trước. chúng lập tức xuyên vào tuyến v\* vẫn còn đau nhức của cậu, đầu v\* đã to ra gần gấp đôi giờ lại to thêm, càng đỏ rực dụ người. Lỗ t\*ểu chưa kịp hồi phục lại bị banh ra dã man. có vài sợi mảnh xâm nhập vào tai cậu, lần theo thần kinh xuyên não cậu. Mắt cậu đen sầm đi như ngất trong giây lát. 

Hoàng tử nhỏ hiện như một con đĩ quằn tại dưới đất, tay cậu không ngừng véo mạnh đầu v\* to, một tay thọc mạnh vào lỗ đ\*t. nhưng ngón tay cậu quá nhỏ không giải tỏa nổi cơn nứng điên cuồng của cậu. Cậu bò bằng bốn chân đến dưới con c\*c hùng vĩ của Hanxơ. chổng mông lên, hai tay banh cánh mông ra lộ lỗ đ\*t đói khát phun nước

\-lỗ đ\*t ngứa.. ư…. thọc...như lần trước… ức….

\- gọi chủ nhân! cầu xin con c\*c của ta đuj ngươi!

\-ư… chủ nhân… đuj… ư… đuj lỗ đít…. c\*c lớn đuj ta….



Hanxơ thô lỗ túm lấy cơ thể nhỏ bé của cậu dằn thật mạnh xuống con c\*c đã đứng thẳng của hắn. dù đang cơn nứng điên cuồng, nhưng một phát tiếp nhận con c\*c to tướng khiến cậu khó chịu nổi. cậu sít chặt lỗ đ\*t, cổ họng nghẹn lại phát ra vài tiếng vụn vỡ, mắt mờ đi, đầu v\* cùng c\*c nhỏ cùng lúc phun nước. v\* phun dịch vàng óng ánh, c\*c nhỏ lại phun sơ tinh, lần đầu tiên cậu xuất tinh. Hanxơ cong người ngâm lấy đầu v\* mà hút mạnh, nhấm nháp dịch vàng ngọt lịm. hút hết bên này lại hút bên kia, bú hết còn không hài lòng mà cắn mạnh vài phát khiến hoàng tử nhỏ run rẩy. Qua một lúc lỗ đ\*t đã thích nghi, vách thịt d\*m đãng không ngừng bú lấy c\*c lớn. miệng bắt đầu rên ư ử. Hanxơ nhận ra liền nắm lấy hông nhỏ điên cuồng dập vào lỗ đ\*t của cậu, Thành ruột cũng bị đuj đến biến hình, in dấu con c\*c khủng của Hanxơ. Hoàng tử nhỏ chỉ có thể quơ tay bám chặt lấy cánh tay lực lưỡng của Hanxơ. cả người cậu như con búp bê không ngừng giật nảy lên xuống theo từng cú dập. cánh mông bị dập mạnh xuống, lỗ đ\*t nuốt trọn con c\*c đến nỗi hai cánh mông đều biến hình. Cái lỗ đuj của cậu không ngừng tuôn nước d\*m văng tung tóe khắp nơi. Lỗ đ\*t vỗ còn hơi sưng đỏ giờ bị đuj đến mị thịt lật ra ngoài. một tầng bọt trắng do nước d\*m bị ma sát mà thành.

Đám sợi vàng vẫn luôn kiên trì hành hạ núm v\* và \*\*\* nhỏ. Giờ phút này trong não cậu chỉ còn sự sung sướng khi bị đuj. Thứ nước sợi vàng tạo ra khiến cơ thể cậu d\*m dục. não cậu chỉ nghĩ được đến tì\*h dục. Từ nay về sau không thể nào trở thành người bình thường được nữa.

Sau một ngày bị đuj tan nất. Hoàng tử nhỏ mất đi ý thức nằm trên mặt đất. bụng nhỏ bị bắn quá nhiều t\*nh dịch đến phình lớn. lỗ đ\*t trở thành cái lỗ sâu hoắm trào ra dịch trắng. th\*t ruột co rút theo nhịp thở nhưng không thể khép lại. đầu v\* đã to như đầu ngón tay đỏ rực. Bụng dưới cậu hiện lên ấn ý vàng óng như khắc vàng lên. đó là dấu hiệu của một nô lệ d\*m đãng. Hanxơ thỏa mãn rời đi. Khi cậu tỉnh lại chỉ có một mình trần truồng trên đất, giếng thần cũng không thấy nữa. chỉ có lời nhắn của Hanxơ để lại

\-ngươi đã vi phạm quá nhiều. ngươi không thể ở lại đây nữa! nhưng nể tình ngươi phục vụ ta, khi gặp khó khăn cứ hướng vào rừng gọi Hanxơ Sắt ta sẽ xuất hiện giúp đỡ.

Hoàng tử nhỏ rời khu rừng. cậu nhóc đến xin việc ở hoàng gia. Người làm vườn thấy cậu tội nghiệp nên nhận cậu vào làm việc lặt vặt. Nhưng cậu hằng ngày lại phát d\*m, lỗ đ\*t ngứa ngáy, đầu v\* cũng rỉ nước. Hằng ngày làm việc cậu phải nhét thứ gì đó trong lỗ đ\*t mới có thể chịu được. 

Cứ thế cho đến khi chiến tranh nổ ra, Nhà vua ra lệnh chiến đấu. Hoàng tử nhỏ cũng đến báo danh xin được ra chiến trường. Đám lính cậu nhỏ bé thì chặn đường không cho cậu lấy ngựa. Chỉ để lại cho cậu con ngựa già bị què. 

Cậu cưỡi con ngựa khập khễnh chạy đến bìa rừng. cậu hô to :”Hanxơ Sắt!” 

Từ trong rừng Hanxơ xuất hiện: “ngươi cần gì?” 

“tôi muốn đánh thắng quân giặc!” “ vậy ngươi sẽ cần một con ngựa chiến và một đoàn quân, và ngươi sẽ phải trả một một cái giá xứng đáng cho sự giúp đỡ của ta!’

Bên trong rừng một quân đoàn giáp đen xuất hiện. chúng bao vây cậu. Áo quần cậu bị cởi xuống….

...\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*...

:)))))) ***ta da !! zậy thôi, chịu thì chịu không chịu thì chịu :))) nay lười quá. tui bận ăn chơi :))) thoiiii, đi zẩy đây :))) hôm nay không là thứ 7 nhưng e vẫn lên bar*** :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truyện Cổ Tích Đam Mỹ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook