Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1149: Chính cậu ta đã đánh cắp công thức của Vĩnh Xuân Đường

Trà Minh

25/09/2021

Trong hiện trường hỗn loạn, có vài người đã trực tiếp ngồi phịch xuống đất, đó chính là những doanh nghiệp đại lý đã huỷ bỏ hợp đồng với Lâm Mạc Huy trước đó.

Lần này, Tái Tạo Hoàn của công ty dược phẩm Hưng Thịnh coi như đã thành công triệt để. Và Tái Tạo Hoàn của Vĩnh Xuân Đường cũng triệt để trở thành rác rưởi. Nói cách khác, họ cũng không còn bất kỳ hi vọng nào nữa.

Lợi ích đã đến tay lại bị chính tay họ phá huỷ như thế. Có người sức khoẻ không được tốt thậm chí đã lên cơn đau tim ngay tại chỗ.

Cũng may bên cạnh có người kịp thời cho uống thuốc nên ông ta mới đỡ hơn, nhưng cả người cũng đờ đẫn thất thần, gần như suy sụp.

Xảy ra chuyện như vậy thì có ai có thể giữ được sự bình tĩnh chứ?

Lợi nhuận ban đầu nghìn tỷ hoặc thậm chí lên hàng chục nghìn tỷ cũng đã đến được tay rồi, kết quả lại bị họ oan uổng vứt đi như vậy thì ai có thể chấp nhận được chứ?

Ngay cả Viên Hữu Đức cũng ngồi sụp xuống ghế và không thể thốt lên lời nào.

Viên Hữu Đức minh mẫn cả đời này, mỗi một bước đi đều được tính toán cẩn thận, ông ta chắc chắn là một con cáo già.

Lần này, ông ta vốn tưởng rằng có thể theo Vĩnh Xuân Đường đánh sập công ty dược phẩm Hưng Thịnh, hơn nữa, còn có thể kết nên mối quan hệ với mười đại gia tộc ở Tô Vân, có thể làm cho tài sản và thực lực của mình nâng lên một tầm mới.

Nhưng ông ta có nằm mơ cũng không ngờ được cuối cùng kết quả lại là như vậy.

Nghĩ kỹ lại thì ông ta lúc trước cũng có mối quan hệ khá tốt với Lâm Mạc Huy.

Nếu tiếp tục hợp tác với công ty dược phẩm Hưng Thịnh thì ông ta lần này chắc chắn có thể giàu to.

Nhưng chính vì các loạt hành động lần này của ông ta, không những đánh mất đi những lợi ích này, mà quan trọng nhất chính là ông ta đã hoàn toàn trở mặt với Lâm Mạc Huy, đây mới là điều khiến ông ta đau khổ nhất.



Trên sân khấu, người của mười đại gia tộc cũng vây quanh những người của nhà họ Tiền và năm mồm mười miệng hỏi chuyện này rốt cuộc là như thế nào. Phải biết rằng vì Tái Tạo Hoàn này, mười đại gia tộc đã phải trả giá rất đắt.

Bây giờ, Tái Tạo Hoàn của Vĩnh Xuân Đường đã trở thành thuốc phế phẩm, thứ mà họ đã bỏ ra đã không thể lấy lại được, nên đương nhiên sẽ tìm nhà họ Tiền để đòi lấy một sự giải thích.

Chủ nhà họ Tiền luống cuống đến xoay vòng nhưng cũng không có chút biện pháp nào. Giữa lúc hỗn loạn, Tiền Thạch Nam đột nhiên nghiến răng và hét lớn: “Câm miệng hết cho tôi!”

Giọng nói này khiến cho tất cả những người có mặt ở hiện trường đều ngừng lại và lần lượt ngẩng đầu lên nhìn

Tiền Thạch Nam. Tiền Thạch Nam mặt mày gớm ghiếc, đôi mắt đỏ ngầu, chỉ vào Lâm Mạc Huy và hét lớn: “Lâm Mạc Huy, cái tên khốn để tiện. Tôi thực sự không ngờ cậu lại làm ra chuyện vô liêm sĩ như vậy!” Lâm Mạc Huy cau mày: “Tôi làm thế nào?”

Tiền Thạch Nam: “Cậu làm thế nào à? Hừ, cậu nói tôi nghe công thức Tái Tạo Hoàn này của cậu rốt cuộc từ đâu mà có được?” Lâm Mạc Huy vẻ mặt lạnh lùng, Tiền Thạch Nam này vẫn muốn gây thêm chuyện sao? “Đây là do tự tôi nghiên cứu phát triển ra!” Lâm Mạc

Huy trả lời.

Tiền Thạch Nam cười điên cuồng: “Tự cậu nghiên cứu phát triển?” “Lâm Mạc Huy, bản thân cậu thì có tài cán gì chứ mà có thể nghiên cứu phát triển ra loại thuốc thần này?” “Hừ, cậu tưởng tôi không biết những chuyện xưa của cậu à. Cậu chỉ là một học sinh tốt nghiệp trường trung cấp chuyên nghiệp kỹ thuật mà thôi, cậu chư từng học y dù chỉ một ngày, cậu làm thế nào mà nghiên cứu phát triển thuốc? Lúc đó cậu thảm hại đến mức phải làm con rể ở nhờ nhà người khác, cậu nói cậu là thần y? Ai mà tin được chứ!”

Lời nói này liền khiến cho mọi người xung quanh xì xào bàn tán, nhiều người cũng nhìn Lâm Mạc Huy với ánh mắt nghi ngờ.

Lữ Tứ Đằng trầm giọng nói: “Tiền Thạch Nam, ông đừng có quá đáng! Cậu Lâm chính là thần y của tỉnh Hải Dương, tôi đã tận mắt chứng kiến...

Tiền Thạch Nam trực tiếp nói: “Thần y cái thả gì chứ, đó hoàn toàn đều là giả, đều là do Nam Bá Lộc đã giúp cậu ta mua chuộc trước cả rồi!” “Lữ Tứ Đằng, thật hổ thẹn khi ông lại còn là thần y của thành phố Hải Phòng, mà đến chút chuyện này cũng không nhận ra? Thật là nực cười!”

Lữ Tứ Đằng: “Làm sao có thể được, những người bệnh nhân đó tôi đã tận mắt chứng kiến...

Tiền Thạch Nam trực tiếp ngắt lời của ông ta: “Ông thấy qua thì đã làm sao?” “Những người đó đều là giả bệnh, việc trị liệu của ông chắc chắn là không có tác dụng! Tôi nói ông nghe, cái tên họ Lâm này hoàn toàn là một kẻ dối trá không hiểu cái quái quỷ gì cả! Công thức Tái Tạo Hoàn của cậu ta chính là đánh cắp từ Vĩnh Xuân Đường của tôi đấy!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook