Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1151: Chuyện này là lo Nam Bá Lộc làm

Trà Minh

25/09/2021

Hướng dẫn: Bạn muốn đọc bất kì bộ truyện nào trên các app bản quyền một cách miễn phí nhanh nhất hãy tìm ngay trên TruyệnApp.

**********

Chương 1251: Chuyện này là lo Nam Bá Lộc làm

Những người khác có mặt ở hiện trường cũng nhìn Lâm Mạc Huy với ánh mắt thù địch.

Đánh cắp số liệu của người khác, giết chết nhân viên nghiên cứu phát triển của đối phương, đây hoàn toàn là một tên trộm kiêm tên cướp.

Loại người này cho bất kỳ ai cũng sẽ miệt thị!

Hạ Vũ Tuyết lo lắng nói: “Ông nói xằng bậy cái gì thế?” “Lâm Mạc Huy làm sao lại làm ra chuyện như vậy?” “Đây... Tái Tạo Hoàn này rõ ràng là do chính cậu ta nghiên cứu phát triển ra!”

Thái Tử trực tiếp phá lên mắng chửi: “Đi cái đầu ông, đầu óc ông có vấn đề sao?” “Mười mấy năm trước, Lâm Mạc Huy mới có mấy tuổi. Ông đừng nói tôi nghe một đứa nhóc mấy tuổi đã đánh cắp dữ liệu nghiên cứu phát triển ở Vĩnh Xuân Đường và giết chết nhiều người như thế, mà mười đại gia tộc ở Tô Vân lại không điều tra ra được đấy?" “Mẹ kiếp, mười đại gia tộc này ở Tô Vân toàn bộ đều là rác rưởi chết tiệt sao? Đến một đứa nhóc mấy tuổi cũng không điều tra ra được?”

Lời nói này quả thực là đang chửi bới.

Mười đại gia tộc của Tô Vân đều vô cùng tức giận nhưng cũng không ai dám lên tiếng.



Họ không giống như Vạn Thành Phong, sau lưng Vạn Thành Phong có nhà họ Vạn chống lưng, còn mười đại gia tộc ở Tô Vân thì không có ai chống lưng cả!

Lời nói của Thái Tử cũng khiến cho mọi người tỉnh táo trở lại.

Đúng vậy, vào thời điểm đó Lâm Mạc Huy chỉ là một đứa nhóc mấy tuổi, anh làm sao có thể làm được loại chuyện này chứ?

Tiền Thạch Nam nhẹ giọng nói: “Tôi không có nói rằng là do Lâm Mạc Huy đánh cắp những số liệu nghiên cứu phát triển này, tôi chỉ là cảm thấy, số liệu của công ty dược phẩm Hưng Thịnh quá giống với số liệu của chúng tôi mà thôi.” “Ngoài ra, lý do mà chúng tôi lúc đó không tiếp tục điều tra không phải vì chúng tôi không muốn điều tra, mà là chúng tôi bỗng dưng phát hiện, chuyện này dính líu rất lớn nên chúng tôi không dám tiếp tục điều tra”

Tất cả mọi người đều cảm thấy ngạc nhiên khi nghe thấy lời nói này.

Mười đại gia tộc ở Tô Vân liên kết lại cũng không dám tiếp tục điều tra, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy? Viên Hữu Đức tò mò nói: “Thần y Tiền, tại sao không dám tiếp tục điều tra thế?”

Tiền Thạch Nam trầm giọng nói: “Sau khi điều tra chúng tôi phát hiện, vào thời điểm đó, ở sáu tỉnh miền

Nam, những người có thể làm được chuyện này đúng là đếm trên đầu ngón tay” “Và những người này, đều là người mà mười đại gia tộc ở Tô Vân chúng tôi không dám đắc tội đến. Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn không dám tiếp tục điều tra!”

Nghe thấy vậy, cả hội trường liền bàn tán xôn xao. “Người mà đến cả mười đại gia tộc ở Tô Vân cũng không dám đắc tội đến? Là ai thế nhỉ?” “Tôi biết có hai người, người đầu tiên là Tiết Ngũ Gia, người còn lại là vợ của Tiết Ngũ Gia “Mẹ kiếp, anh nói vậy cũng không đầy đủ. Ý của anh là, mười đại gia tộc ở Tô Vân dám đắc tội với Hoả Hoa sao?” “Mẹ kiếp, đầu óc anh mới có vấn đề chết tiệt đấy. Anh không có nghe người ta nói sao, là mười mấy năm trước đó. Mười mấy năm trước, Hoả Hoa cũng chưa nổi tiếng, anh ta lúc đó chỉ mới mấy tuổi thôi. “Ơ, vậy... vậy lẽ nào là chuyện do Tiết Ngũ Gia và bà Tiết làm?” “Suỵt, nhỏ tiếng thôi, loại lời này anh còn dám nói ra sao?”

Khi mọi người đang không ngừng bàn tán thì có một giọng nói đột nhiên vang lên: “Cái đám người thiểu năng các người, các người có phải đã quên đi một người có khả năng nhất không!”



Tất cả mọi người đều lần lượt quay đầu lại nhìn người thanh niên đang nói chuyện. Tất cả mọi người đều ngơ ngác: “Ai vậy?”

Người thanh niên liếc nhìn Lâm Mạc Huy rồi trầm giọng nói: “Nam Bá Lộc, vị chúa tể hàng đầu ở thành phố Hải Tân!”

Ngay khi nói ra lời nói này, tất cả mọi người đều trừng to hai mắt, sau đó lần lượt nhìn sang Lâm Mạc Huy.

Ở sáu tỉnh miền Nam vào thời điểm đó thì chỉ duy nhất có Nam Bá Lộc là người chắc chắn có thể làm ra chuyện này.

Lộc.

Hơn nữa, Lâm Mạc Huy là người thừa kế của Nam Bá

Bây giờ, Lâm Mạc Huy lại nghiên cứu phát triển ra loại thuốc này.

Tất cả những điều này không phải đã rất rõ ràng rồi sao?

Chắc chắn là Nam Bá Lộc đã đánh cắp những số liệu này và giết chết nhân viên nghiên cứu phát triển. Sau đó, Nam Bá Lộc đã chôn giấu những số liệu này.

Cho đến khi ông ta rời khỏi thì mới đưa cho Lâm Mạc Huy những số liệu này để anh nghiên cứu phát triển ra Tái Tạo Hoàn, và từ đó kiếm được một khoản tiền lớn rồi hoàn toàn có được tất cả mọi thứ mà do Nam Bá Lộc để lại. Nghĩ như vậy thì đây quả thực là chuyện rất có khả năng đấy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook