Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1122: Dùng thực lực để nói chuyện

Trà Minh

12/09/2021

Nghe thấy những điều này, tất cả mọi người đều cảm thấy sững sờ một chút. Không có ai nghĩ rằng, Thái Tử đang chống lưng cho Trần Lâm Vũ.

Tiền Trạch Nam nhớ tới những chuyện trước đây, sắc mặt của ông ta lập tức thay đổi. Ông ta lạnh lùng nói: “Thái Tử, Trần Lâm Vũ trở thành bạn của cậu từ khi nào?” “Chuyện của Tử Thiên nhà tôi và Trần Lâm Vũ, đó là chuyện riêng của họ. Cậu cứ kiên quyết nhúng tay vào, đây là đạo lý gì chứ?”

Thái Tử cất cao giọng nói: “Trước đây Trần Lâm Vũ không phải là bạn của tôi, nhưng cậu ta là bạn của Lâm

Mạc Huy “Tất cả mọi người đều biết, Lâm Mạc Huy là anh em của tôi. Bạn của anh em tôi thì cũng là bạn của tôi. Cậu ấy bị cháu trai của ông ức hiếp, hôm nay tôi giúp cậu ấy đòi lại công bằng, như vậy thì có gì không đúng?” “Tiền Trạch Nam, cháu trai của ông có thể đoạt lấy vị hôn thể của người khác, bắt người khác quỳ xuống xin lỗi, vậy giờ tôi yêu cầu cháu trai của ông đậu xe cho tôi thì có gì không ổn?” “Chẳng lẽ ông chỉ cho phép người nhà họ Tiền của ông ức hiếp người khác, còn người khác ức hiếp lại họ thì không được sao? Đạo lý này là gì vậy?”

Nghe những lời này, không ít người xung quanh đều thầm khen ngợi.

Tiền Tử Thiên là một cậu ấm chưa làm được chuyện tốt gì ở Tô Vân cả, người bị anh ta ức hiếp không phải là số ít.

Hôm nay, Thái Tử nói như vậy, thật sự đã nói ra nỗi lòng của rất nhiều người.

Lúc ức hiếp người khác không nghĩ sẽ có người mạnh hơn bắt nạt lại mình, lúc này mới gọi là báo ứng! Đương nhiên, điều này đã khiến rất nhiều người dao động.

Họ không ngờ rằng, mối quan hệ của Thái Tử và Lâm

Mạc Huy lại thân thiết như vậy.

Trong trường hợp như mà vậy Thái Tử đã vì bạn của

Lâm Mạc Huy mà đích thân ra mặt?

Xem ra chuyện lần này lại là chuyện lớn rồi.

Sắc mặt của Tiền Trạch Nam tái mét.

Lần này Thái Tử khẳng định đến vì chuyện của Lâm Mạc Huy, mà Hỏa Hoa đã đích thân đến rồi, còn nói rõ là chống lưng cho Lâm Mạc Huy.



Lần này, buổi công bố của Vĩnh Xuân Đường còn có thể tiến hành như bình thường được nữa hay không?

Ông ta nhìn sang Vạn Thành Phong đang ở bên cạnh, hôm nay ông ta đã không có năng lực giải quyết chuyện này rồi, chỉ có thể chờ đợi nhà họ Vạn ra tay.

Vạn Thành Phong cau mày, lạnh lùng nói: “Oan có đầu nợ có chủ” “Nếu như chuyện này đã là chuyện của Trần Lâm Vũ, vậy thì hãy để Trần Lâm Vũ đích thân đến giải quyết. Thái Tử, cậu không phải là Tiết Ngũ Gia, thật sự nghĩ rằng chuyện của sáu tỉnh miền Nam, cậu đều có thể quản được sao?”

Hỏa Hoa cười nhạo một tiếng: “Lời này ông nói cũng không đúng nha. “Ông cũng không phải là Tiết Ngũ Gia, chuyện của sáu tỉnh miền Nam, ông cũng không thể quản rồi!”

Vạn Thành Phong cảm thấy tức giận.

Ông ta là thành viên của nhà họ Vạn và luôn khoe khoang rằng nhà họ Vạn và Tiết Ngũ Gia có thể ngồi ngang hàng nhau. Cho nên ông ta cho rằng Hỏa Hoa hẳn sẽ tôn trọng ông ta.

Nhưng bây giờ, Hỏa Hoa đã nói với ông ta những lời như vậy đã tuyên bố rõ Hỏa Hoa xem thường ông! “Trương Diệp, anh đừng quá đáng! Vạn Thành Phong tôi chỉ nói những lời công bằng, anh thể là có gì?” Vạn Thành Phong lạnh lùng nói.

Hỏa Hoa: “Tôi không có ý gì khác. Tôi chỉ muốn nói rằng, chuyện mà cháu trai của tôi muốn làm, tôi chắc chắn sẽ ủng hộ! “Vì vậy, hôm nay phải phiền Tiền Tử Thiên phải xuống đây giúp cháu trai tôi đậu xe, hoặc là buổi công bố hôm nay không cần tiếp tục nữa!”

Vạn Thành Phong giận dữ: “Trương Diệp, cậu nghĩ cậu là ai? Hôm nay tôi phải để buổi công bố này tiến hành một cách suôn sẻ”

Hỏa Hoa cười một cách lạnh lùng: “Phải không? Là ông muốn hạ quyết tâm chống lưng cho Tiền Tử Thiên sao? Vạn Thành Phong, ông có thực lực này không?”

Vạn Thành Phong nghiến răng: "Anh xem thường nhà họ Vạn của tôi sao?"

Hỏa Hoa: “Vạn Thành Phong, ông có bản lĩnh thì đích thân giải quyết chuyện này đi, đừng có chuyện gì cũng lôi nhà họ Vạn vào!” “Nếu như thật sự lôi nhà họ Vạn vào, vậy thì tôi cũng muốn hỏi cậu một câu. Nhà họ Vạn của ông là đang xem thường Tiết Ngũ Gia đúng không?"

Vạn Thành Phong: “Anh...

Hỏa Hoa vẫy tay: "Anh cái gì mà anh! Vạn Thành Phong, nếu ông muốn chống lưng thay nhà họ Tiền thì hãy dùng thực lực nói chuyện! Nếu như ông có thể chống đỡ nổi mười chiêu của tôi, tôi sẽ buông tha cho Tiền Tử Thiên, thế nào?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook